Xem tử vi ngày 26/4/2021 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 4 năm 2021 thứ 2 (Âm lịch: ngày 15-3 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 4 năm 2021 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 26-4-2021 - Âm lịch: ngày 15-3 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Sao: Tất - Trực: Kiến - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26-4-2021 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý không gặp phải khó khăn gì. Bạn sẽ thực hiện tốt mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra, chỉ cần bạn quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt.

Người làm kinh tế cũng có thể nhân cơ hội này để xem xét và đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác. Bên cạnh đó, người tuổi Tý còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác hoặc người có cùng chí hướng, giúp ích cho tương lai.

Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. Trong ngày nghỉ, nếu có xích mích xảy ra thì hai vợ chồng nên nhanh chóng giải quyết với nhau chứ không nên cố tình lờ đi, chờ người kia xuống nước trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải những điều không như ý. Dù vậy, con giáp này cũng không nên quá thất vọng hay chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc, bởi bạn là người kiên cường mà.

Bên cạnh việc nghiêm túc với công việc đang làm, người tuổi Sửu cần đề phòng những kẻ xấu chủ động xung quanh mình, bởi rất có thể họ chính là kẻ đã ném đá giấu tay, phá khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại.

Chính Tài cho thấy bạn là người cần cù và tiết kiệm, vì vậy mà dù công việc của bạn có mức lương thấp hay cao thì tương lai, bạn cũng sẽ không hề thua kém bất cứ ai. Bạn có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi trong ngày hôm nay, nhưng sau đó hãy tiếp tục cố gắng hết mình cho sự nghiệp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Tỷ Kiên gây rối, nếu vẫn phải đi làm trong ngày hôm nay, người tuổi Dần đang giữ vị trí lãnh đạo có thể sẽ phải tốn nhiều thời gian giải quyết những rắc rối do cấp dưới gây ra. Hãy thật bình tĩnh để có phương án giải quyết chính xác nhất chứ lúc này không phải là lúc để quy kết trách nhiệm.

Bạn cần phải cởi mở hơn với mọi người, không nên khép mình trong thế giới riêng hoặc giữ mọi chuyện ở trong lòng. Nếu tích cực chia sẻ hơn với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, và dường như không khó khăn nào mình không thể vượt qua.

Mộc khắc Thổ, có thể người tuổi Dần sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái. Bạn không nên nóng nảy khi con cái có thái độ chống đối, cãi lời mình. Cả hai đều cần phải lắng nghe và thông cảm cho đối phương nhiều hơn, như vậy thì việc giáo dục mới có hiệu quả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hội giúp sức, người tuổi Mão nhận ra những kế hoạch được thực hiện từ từ trước của mình đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, người tuổi Mão càng lúc càng tự tin và quyết đoán hơn.

Trong ngày thứ 2 đầu tuần này người tuổi Mão sẽ gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc. người này sẽ xuất hiện để giúp bạn bạn chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. 

Mộc khắc Thổ, con giáp này cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đặc biệt hôm nay là ngày thích hợp để vun đắp tình cảm. Trong gia đình, vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải nhún nhường để dung hòa với nửa kia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp do chịu ảnh hưởng của cục diện Tự Hình. Bạn chẳng muốn ai can thiệp vào cuộc sống của mình và cũng không muốn hợp tác hay chia sẻ với người khác. Con giáp này có xu hướng tự tách mình ra khỏi mọi người.

Ngoài ra, bạn cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình, khiến người khác cảm thấy dè chừng khi tiếp xúc. Đừng nên là người ngạo mạn và vô tình biến cuộc sống của mình trở nên căng thẳng không cần thiết như vậy.  

Thổ vượng khuyên con giáp này cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình và không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Đừng luôn cho mình là người hiểu rõ mọi sự như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thực Thần chiếu mệnh, hôm nay, người tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán và các nghề tự do có thể làm ăn khá tốt. Bạn tạo được những mối khách hàng thân thiết, đồng thời cũng tự tạo được chỗ đứng trong lĩnh vực của mình.

Người tuổi Tỵ làm công ăn lương không có quá nhiều biến động kinh tế trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự thưởng bản thân với số tiền đã được thưởng trước đó. Vào ngày nghỉ, bạn có quyền được chiều chuộng bản thân mình hơn.

Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau mỗi ngày làm việc đầy căng thẳng. Khi gặp phải vấn đề gì, chỉ cần tâm sự với người thân là bạn đã cảm thấy thoải mái ngay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp do bạn luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người. Bạn cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến và chú ý của những người khác giới.

Trong gia đình, con giáp này luôn quan tâm đến nửa kia, do đó dù có ý kiến trái chiều thì đôi bên cũng chẳng bao giờ cãi vã hay nặng lời với nhau. Tình cảm bền vững như thế này, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Kiến là ngày tốt để xuất hành. Vì vậy, nếu bạn kế hoạch rời nhà trong ngày hôm nay thì có thể thực hiện, nên xuất hành theo những hướng tốt và giờ hoàng đạo để gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài xuất hiện cho thấy hôm nay là một ngày dư dả và sung túc đối với người tuổi Mùi. Bạn có thể được thừa hưởng một khối tài sản kha khá do những người đi trước để lại. Đây chính là cơ hội để bạn vươn lên khẳng định giá trị bản thân mình.

Người làm công ăn lương có thể được nhận một khoản tiền thưởng khá. Đó là quyền lợi và cũng là thành quả xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Hãy cố gắng hơn nữa để có thể tiến xa hơn.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, bạn sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tỵ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Con giáp này cảm thấy tràn trề sức lực và hào hứng hơn hẳn ngày thường để bạn có thể bắt tay vào mọi việc. Bạn cũng nhận ra mình nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh. 

Hãy duy trì tinh thần lạc quan, tích cực này trong không chỉ một ngày mà cả những ngày sau đó nữa, nếu bạn muốn vươn tay chạm tới vinh quang. Bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không bỏ cuộc khi gặp phải khó khăn.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn là người vui tính nên luôn có cách để làm vui lòng người ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay dưới ảnh hưởng của Nhị Hợp, người tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán do chưa có định hướng rõ ràng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, bạn có thể tâm sự để xin lời khuyên của những người đi trước đáng tin tưởng chứ không nên vội vàng hay mù quáng.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn luôn đối xử tốt với những người chân thành và chọn cách làm lơ những kẻ có ý đồ xấu. Nhờ vậy mà tinh thần bạn trở nên nhẹ nhõm hơn nhiều. Đó là lối sống tích cực mà nhiều người nên học tập.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi Dậu rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực của bạn, giúp bạn không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt bạn phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong cuộc sống. Nếu bạn là người gây ra lỗi lầm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đùn đẩy, đổ tội cho người khác.  

Trong ngày hôm nay người tuổi Tuất cần chú ý chi tiêu có kế hoạch, tránh để tài sản tránh rơi vào tình trạng thất thoát. Với người làm ăn, cho dù bạn có sốt sắng và nuôi tham vọng làm giàu lớn đến đâu đi chăng nữa thì cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày Thổ vượng, con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Vào những ngày như hôm nay, bạn có thể tạm thời gác công việc lại và tận hưởng ngày nghỉ bên gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Trong thời điểm này, dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, bạn cũng nên giữ khoảng cách thích hợp. 

Những người đã có gia đình cần quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên trở thành người cực đoan và làm mọi việc theo ý thích của riêng mình mà không để ý tới cảm nhận của đối phương. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng bạn cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa.

Thiên Ấn cho thấy bạn là người nhận được sự kính trọng trong xã hội, đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến. Nhân lúc rảnh rỗi, bạn nên dành thời gian để xác định hướng đi cho mình, không nên vội vàng hài lòng với thực tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan