Xem tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 26/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 26/7/2018 thứ năm dương lịch:

Âm lịch: ngày 14, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Kiến, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Đinh Mão (5h-7h): Bảo Quang, Kỷ Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Giáp Tuất (19h-21h): Thanh Long, Ất Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Hình, Ất Sửu (1h-3h): Chu Tước, Mậu Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Tân Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Quý Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Thượng Hỏa
Ngày: Kỷ Mùi; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Nạp âm: Thiên Thượng Hỏa kị tuổi: Quý Sửu, Ất Sửu.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Quý Dậu, Ất Mùi thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)

Tuổi xung ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu

Ngày 26/7/2018 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hắc thần: Hướng Đông

Mời bạn xem tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý suy nghĩ tiêu cực, có những hành động, lời nói khiến người khác cảm thấy xa cách, là lý do mâu thuẫn giữa anh em trong gia đình, đồng nghiệp với nhau. Thay vì xoáy sâu vào mặt tiêu cực của vấn đề, bạn thử đứng ở một góc nhìn khác để đánh giá, nhận xét, bạn sẽ nhận ra bất cứ điều gì cũng mang lại cho chúng ta một bài học đáng quý.

Ngày hôm nay bạn khá tinh thông trong cách giải quyết những sự cố gặp phải trong ngày. Những người có chức vụ có cơ hội tỏ rõ uy quyền cùng khả năng tính toán, mưu lược của bản thân. Càng ngày bạn càng tự tin vào năng lực của mình nhưng đừng vì thế mà tỏ ra quá kiêu căng vì núi cao còn có núi cao hơn, người hiểu biết lại càng tỏ ra khiêm tốn.

Người tuổi Tý nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với một nửa của mình kẻo gây ra mâu thuẫn. Trong lúc này, vận đào hoa của người độc thân hầu như không có sự chuyển biến tích cực nào. Bản mệnh vẫn giậm chân tại chỗ trong chuyện tình cảm vì cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ mới.

Giờ tốt: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Sửu

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay là ngày cơ thể bạn uể oải, có dấu hiệu bị suy nhược do không ăn uống được nhiều. Dù mệt vẫn nên cố ăn những món như rau, củ, quả để cơ thể không bị thiếu chất, phòng tránh được tình trạng tệ hơn do cơ thể suy nhược gây ra.

Những người tuổi Sửu có tính tò mò, tọc mạch chuyện người khác có khả năng lớn gây mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp, cãi vã với hàng xóm. Nếu đang vướng vào bất đồng lớn vẫn phải nhớ tránh kiện cáo, vì thua thiệt sẽ về phần bạn gây tổn thất tiền bạc, lòng tin.

Bù vào đó, sự nghiệp, công danh may mắn, thong dong. Các khoản thu nhập chính phụ đều rất tốt, không cần phải lo lắng về chuyện tài chính, tiền nong. Ai đang buôn bán kinh doanh dù thấy cơ hội ngày càng nhiều nhưng vẫn cần nghiên cứu và phán đoán đúng thời điểm, tránh chủ quan khinh địch.

Giờ tốt: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dần

Xem Tử vi hôm nay quả là ngày tài lộc đối với người cầm tinh con Dần. Song song với sự nghiệp thành công nên cũng có những kẻ bịa chuyện dèm pha gây ảnh hưởng. Bạn nên cẩn trọng và bình tĩnh để không làm hỏng việc. Tuyệt đối không làm ăn bất chính thì đường công danh sẽ lên như diều gặp gió.

Tình cảm không được như mong đợi, thậm chí có sự xuất hiện của tiểu nhân, của kẻ thứ ba khiến không ít cặp đôi phải khốn đốn một phen. Nếu vẫn còn băn khoăn, hoài nghi bất cứ điều gì, tốt nhất nên trao đổi thẳng thắn, càng để lâu càng khiến tâm trí bạn rối ren vì suy diễn quá nhiều.

Xem bói Tử vi cho thấy hôm nay bạn dễ mắc bệnh liên quan tới gan, mật. Nếu bị nóng gan thì bản mệnh nên đi khám để bác sĩ kê những đơn thuốc làm mát gan vì nếu để lâu, gan xấu đi thì sẽ là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh khác. Dù sao phòng hơn chống nên bạn không được chủ quan với những vấn đề của cơ thể.

Giờ tốt: 21h – 23h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của người tuổi Mão khá thuận lợi, sự nghiệp rộng mở, thi cử, học hành đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa. Là ngày phù hợp để cùng đối tác bàn bạc kế hoạch, kí kết hợp đồng.

Bản mệnh nên cẩn thận trong ngày, không nên chi tiền mạnh tay cho các hạng mục đầu tư rủi ro lớn vì tại thời điểm khó khăn này khó tránh khỏi thất bại. Vì thế khuyên bạn nên tiến hành mọi việc dần dần, có kế hoạch cụ thể, đừng vì nghe lời đường mật của người khác mà rút tiền dễ dàng kẻo tiền mất tật mang.

Tinh thần của người tuổi Mão không được tốt nên bản mệnh không nên xem những bộ phim ma hay bạo lực hoặc tham gia trò chơi mạo hiểm khiến bạn cảm thấy căng thẳng thêm. Điều bạn cần lúc này là dành thời gian để nghỉ ngơi, lắng nghe những bản nhạc nhẹ hoặc Thiền, tập Yoga.

Giờ tốt: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thìn

Theo Tử vi phương Đông cho thấy điềm báo không tốt về chuyện tình cảm của người tuổi Thìn. Hai người nổ ra tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng thực ra là do sự dồn ứ từ nhiều ngày qua bây giờ mới có cơ hội “bốc hỏa”. Người thân tranh cãi vì các vấn đề liên quan tới tiền nong, các thành viên trong nhà to tiếng, gây căng thẳng với nhau.

Trong ngày bạn không được quên để ý tới các biểu hiện không tốt của cơ thể. Đây là kết quả của việc không chăm sóc sức khỏe vì mải làm việc và cuốn theo những áp lực trong cuộc sống suốt thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc bạn phải thay đổi lịch trình làm việc của mình, có như thế mới mong cải thiện được tình hình hiện tại.

Bản mệnh lộc vượng, được nhiều người yêu mến vì tính cách thật thà. Tuy nhiên, sự nhanh nhẹn của bạn gắn liền với tính cẩu thả nên dễ dẫn đến sai sót, do đó cấp trên đánh giá chưa đúng về năng lực của bạn.

Giờ tốt: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tỵ

Xem Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ gặp không ít trở ngại, thách thức. Nên tiến hành mọi việc theo từng bước, đi từ nhỏ tới lớn, từ đơn giản tới phức tạp, tuyệt đối không được manh động, lấy ổn định làm trọng, chờ thời cơ đến mới dồn tâm dồn sức.

Mặt khác, bản mệnh dù có khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Đó có thể là người quen, người thân trong nhà hoặc người đi qua đường. Nhờ đó, tình cảm của mọi người nhờ đó mà càng tốt đẹp, bền chặt.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Bạn đừng chủ quan nghĩ rằng mình vẫn sung sức, nhanh nhẹn như lúc còn đôi mươi. Nên nhớ phải tránh vận động quá mạnh kẻo gây tác động xấu đến xương, khớp.

Giờ tốt: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay là ngày tuyệt đẹp đối với bản mệnh. Vận trình tình cảm anh em, bạn bè nhờ đó mà càng khăng khít, hợp tác làm ăn thu được lợi lộc tốt, nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp.

Không những thế, bạn nhận được nhiều lộc từ ăn uống cho tới tiền nong. Gần như bạn không phải lo lắng gì về vấn đề liên quan tới tiền bạc. Những ai đang làm công việc tự do sẽ có thêm cơ hội tăng thêm thu nhập, một tương lai đẹp đẽ đang mở ra trước mắt, chỉ cần bạn chủ động hơn thì mọi việc sẽ càng thuận lợi.

Sức khỏe của bạn ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Đừng vì bận rộn mà bỏ bê việc tập thể dục. Nếu thấy thiếu tinh thần thì có thể cùng bạn bè hoặc bố mẹ, con cái cùng tham gia để tăng kết nối tình thân.

Giờ tốt: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mùi

Tử vi ngày 26/7/2018 của 12 con giáp điềm báo người tuổi Mùi may mắn vấn đề liên quan tới tiền bạc. Trong ngày có thể có khoản thu từ trên trời rơi xuống ví dụ như được cho tiền, được bố mẹ chia tài sản, trúng vé số… Tuy nhiên, may mắn này là do bạn tạo phúc trong thời gian qua, nếu có thể nên tán lộc để gia tăng thêm những vận may mới.

Người tuổi Mùi suy nghĩ quẩn quanh mà không thể thoát khỏi những suy diễn. Nếu bạn chia tay vì vấn đề ngoại tình hay bắt cá hai tay thì đừng cố suy nghĩ xem lý do thực sự là gì vì biết thêm cũng chỉ khiến bạn đau lòng thêm mà thôi. Điều nên làm bây giờ là để cho mọi thứ qua đi, biết càng ít càng tốt và chờ mong cơ hội mới sẽ tới.

Với thời tiết thay đổi thất thường, nay nắng mai mưa ảnh hưởng không tốt tới những người có sức đề kháng yếu, đây là nguyên do họ dễ mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường hô nhấp như cảm cúm, ho hắng, dịch đau mắt đỏ… May mắn là bệnh trạng chỉ ở mức nhẹ, nghỉ ngơi điều độ sẽ nhanh chóng khỏe lại, không hề hấn gì.

Giờ tốt: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thân

Vận trình công danh của người tuổi Thân hôm nay rất thuận lợi, bạn có những bước phát triển đáng kể. Bạn không ngại khó, ngại khổ, tập trung cho công việc và nhanh chóng hoàn thành hạng mục được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới.

Những lo lắng buồn phiền đã qua đi, những niềm vui nhỏ sẽ đến và giúp bạn phấn chấn hơn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm sẽ có những cơ hội để tháo gỡ vướng mắc nên đừng vì cái tôi mà bỏ qua cơ hội này nhé.

Tình hình tài chính đều khá ổn định trong hôm nay, các mối quan hệ xã giao hài hòa, không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề liên quan, sức khỏe cũng không có vấn đề gì khiến bạn cảm thấy lo lắng khi các dấu hiệu đều khả quan.

Giờ tốt: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Xem tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dậu

Ngày hôm nay công việc đổ dồn. Những lúc tinh thần áp lực vì phải xử lý quá nhiều sự cố cùng lúc, bạn nên học cách sắp xếp mọi việc theo chế độ ưu tiên. Để tinh thần sáng suốt hơn thì bạn cần dành chút thời gian nghỉ ngơi suy nghĩ ít đi, quyết đoán và dứt khoát hơn trong cách giải quyết vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn định và có dấu hiệu tiến triển tốt mặc dù có đôi lúc bất đồng. Vốn là người hiểu chuyện và chín chắn nên bạn biết cách giúp cho bầu không khí trò chuyện của mình với mọi người trở nên vui vẻ và ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Tình hình tài chính cũng kém sắc hơn, nguồn thu chính duy trì ở mức trung bình nên không bị ảnh hưởng tới chi tiêu tuy nhiên bạn không có cơ hội tăng thu nhập nhờ khoản thu phụ.

Giờ tốt: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tuất

Ngày hôm nay người tuổi Tuất chịu không ít áp lực, lo lắng vì bị một người cậy quyền cậy chức ép bạn làm điều không muốn. Bạn miễn cưỡng thi hành nhưng với thái độ khó chịu. Dù sao không thoải mái nhưng một khi đã là việc phải làm thì bạn nên tập trung để tìm và phương cách phù hợp, tránh sai sót lại bị trách phạt thêm.

Tình hình công việc, tài chính bắt đầu có dấu hiệu ổn định, sắp tới bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều và rất thảnh thơi. Tuy nhiên, điềm báo này còn ở khá xa, trước mắt bạn cần giữ bình tĩnh để đối phó với những khó khăn hiện tại.

Tình hình sức khỏe của bạn chung ổn định, thể trạng của bạn vốn dĩ khá tốt nên chỉ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lí kết hợp với luyện tập thể thao thì sẽ luôn đảm bảo sức khỏe. Nếu thấy thời tiết khó chịu nên cố gắng phòng ngừa bằng một thìa chanh đào mật ong uống vào lúc sáng sớm để thể trạng được cân bằng, tránh bị cảm mạo do thay đổi thời tiết.

Giờ tốt: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho biết, người tuổi Hợi có một ngày nhàn hạ, sự nghiệp hanh thông bất ngờ, khó khăn sớm bị đẩy lùi. Bản mệnh nên bắt tay hợp tác với người hợp tuổi mình như tuổi Tý, Dậu để đầu tư, kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất…

Hôm nay bản mệnh nhận được không ít tin vui trong công việc và đường công danh, sự nghiệp. Tình hình tài chính khởi sắc rõ rệt, tiền bạc thu về ngày một nhiều từ những món nợ cũ cũng như từ những phát sinh mới nhưng bạn nên cẩn thận, tránh sai sót do bất cẩn.

Đôi lứa tranh luận vì một chủ đề ngoài xã hội cũng nảy sinh bất đồng, vợ chồng có chút to tiếng vì hiểu nhầm, hoài nghi khi có kẻ thứ 3 xuất hiện. Tuy nhiên, cuối ngày mọi hoài nghi được gỡ bỏ nên gia đình lại êm ấm, thuận hòa.

Giờ tốt: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan