Xem tử vi ngày 27/12/2019 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 12 năm 2019 thứ 6 (Âm lịch: ngày 2-12 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27 tháng 12 năm 2019 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 27-12-2019 - Âm lịch: ngày 2-12 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Ngưu - Trực: Khai - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27/12/2019 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

1960 – Canh Tý – 60 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, mọi sự trung bình

1996 – Bính Tý – 24 tuổi:

Bạn cảm thấy mình cần phải thay đổi điều gì đó trong ngôi nhà của mình và bạn sẽ bị cám dỗ để chi ra một khoản tiền đáng kể cho việc này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng vì hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư đâu. Bạn có thể muốn hỏi ý kiến của người thân yêu và cân nhắc lời khuyên từ một người họ hàng lớn tuổi hơn đấy. Trực giác của bạn tỏ ra không mấy nhạy bén trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động nhé!

1984 – Giáp Tý – 36 tuổi:

Ngày có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như về tình cảm. Nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ. Chớ nên vì lo toan mục đích chung mà có bất hòa về ý tưởng. Có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình. Tài lộc trung bình. Chuyện tình cảm chớ nên để bị ràng buộc, hiểu lầm.

1972 – Nhâm Tý – 48 tuổi:

Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

2. Tử vi tuổi Sửu

1997 – Đinh Sửu – 23 tuổi:

Nếu bạn không tự tin với chọn lựa của mình, hãy đặt sự tin tưởng lên mắt nhìn của người khác. Đừng cố đấm tự quyết định điều gì, hãy hỏi ý kiến của nhiều người. Vì ngày hôm nay mọi quyết định của bạn đều dẫn đến tổn thất to lớn về tinh thần, hoặc tiền bạc. Tiêu pha quá tay, hoặc gặp những sự vụ ngoài mong muốn. Hãy nên biết điều gì là quan trọng. Sức khỏe không tốt. Không nên đi chơi xa.

1985 – Ất Sửu – 35 tuổi:

Vất vả mà không được việc, mọi sự không như tính toán, hỏng việc. Nên chờ đợi vào một thời điểm khác thích hợp hơn. Không nên nóng nảy , ảnh hưởng tới sức khỏe. Rồi mọi chuyện đâu sẽ vào đấy. Không phải việc của mình thì đừng xen vô kẻo tiền mất, tật mang, tai tiếng không lường trước

1961 – Tân Sửu – 59 tuổi:

Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

1973 – Quý Sửu – 47 tuổi:

Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tiếp kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, thất thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận lại mất không.

3. Tử vi tuổi Dần

1974 – Giáp Dần – 46 tuổi:

Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

1950 – Canh Dần – 70 tuổi:

Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

1986 – Bính Dần – 34 tuổi:

Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc đang trên đà ra tăng mặc dù có nhưng hơi chậm. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ. Quý nhân là người khác phái

1962 – Nhâm Dần – 58 tuổi:

Ngày có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như về tình cảm. Nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ. Chớ nên vì lo toan mục đích chung mà có bất hòa về ý tưởng. Có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình. Tài lộc trung bình. Chuyện tình cảm chớ nên để bị ràng buộc, hiểu lầm.

1998 – Mậu Dần – 22 tuổi:

Từng bước từng bước từ từ rồi bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn. Hôm nay là ngày cực kỳ hoàn hảo, bạn nên nhân cơ hội này mà thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu. Đừng để đấy vì nếu không rồi bạn cũng sẽ lại không thực hiện đâu. Sao chiếu mệnh mang may mắn đến trong ngày hôm nay, hãy nắm bắt cơ hội này. Tin vui trong việc học tập, tuy nhiên đấy chỉ là may mắn thôi, phải cố gắng bằng chính sức mình mới bền lâu.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo:

1999 – Kỷ Mão – 21 tuổi:

Hãy để cho sự mạo hiểm và muốn khám phá dẫn lối bạn, đây là thời điểm tốt để thực hiện tất cả những ước mơ của bạn, rồi sau đó viết chúng xuống từng điều một, bạn sẽ thấy mình cần phải quyết tâm hơn nữa cho những mục đích tiếp theo. Thời gian đang trôi qua một cách nhanh chóng đó, cho nên bạn cần phải làm việc một cách năng suất hơn nữa nhé. Hôm nay là ngày khá đẹp nên bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới lạ đấy

1975 – Ất Mão – 45 tuổi:

Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng. Chuyện tình cảm bình thường.

1963 – Quý Mão – 57 tuổi:

Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

1987 – Đinh Mão – 33 tuổi:

Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.

1951 – Tân Mão – 69 tuổi:

Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao. Nên đi xa, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Có tin tức tốt lành từ xa mang đến.

5. Tử vi tuổi Thìn

1976 – Bính Thìn – 44 tuổi:

Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

1964 – Giáp Thìn – 56 tuổi:

Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1952 – Nhâm Thìn – 68 tuổi:

Nên có sự nghỉ ngơi, hoặc không nên có mưu cầu lớn lao sẽ không có kết quả. Sức khỏe không tốt. Mong cầu về tin tức dễ gặp chuyện không như ý hoặc có tin buồn. Gia đạo bất an.

1988 – Mậu Thìn – 32 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

2000 – Canh Thìn – 20 tuổi:

Hôm nay là ngày không tốt cho bạn. Ngay từ sáng đã có nhiều việc bối rối xảy đến, khiến bạn không biết xử lý như thế nào. Nhưng đừng quá lo lắng, tin tức chưa được kiểm chứng, hoặc có thể có thể có chút hiểu nhầm. Rồi mọi việc sẽ qua. Đến buổi chiều bạn sẽ lại bình tâm lại. Không nên cãi vã với những người thân trong gia đình. Giận cá chém thớt chỉ làm cho bạn trông tệ hơn thôi. Hãy chia sẻ cảm xúc với một người lớn tuổi hơn, họ sẽ biết cách xử lý mọi rắc rối của bạn.

6. Tử vi tuổi Tị

2001 – Tân Tỵ – 19 tuổi:

Hành động một cách bản năng xem ra là ý tưởng hay trong ngày này, nhưng niềm vui sẽ chấm dứt khi các vấn đề phát sinh. Đây cũng là ngày mà bạn rất dễ mất tập trung, vì vậy, hãy chú ý tới những điều quan trọng thay vì những thứ chỉ mang lại niềm vui tức thời. Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nếu không cố gắng hơn những người khác bạn sẽ thất bại và bỏ cuộc nhanh chóng

1965 – Ất Tỵ – 55 tuổi:

Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo xử lý sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Nhưng cũng không bù lại phần đã mất. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

1953 – Quý Tỵ – 67 tuổi:

Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi.

1989 – Kỷ Tỵ – 31 tuổi:

Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

1977 – Đinh Tỵ – 43 tuổi:

Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

7. Tử vi tuổi Ngọ

1990 – Canh Ngọ – 30 tuổi:

Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

1966 – Bính Ngọ – 54 tuổi:

Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Nên có sự di chuyển, thay đổi và nên tìm quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

2002 – Nhâm Ngọ – 18 tuổi:

Bạn rất xông xáo và hăng say trong công việc, chính điều đó sẽ tạo cảm hứng cho rất nhiều người trong hôm nay. Ở một phương diện khác, bạn phải mau chóng khắc phục nhược điểm của mình là tính nóng nảy, đôi khi vì nó mà bạn phải chịu nhiều khổ sở đó nhé.

1978 – Mậu Ngọ – 42 tuổi:

Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc

1954 – Giáp Ngọ – 66 tuổi:

Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn.

8. Tử vi tuổi Mùi

1991 – Tân Mùi – 29 tuổi:

Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1967 – Đinh Mùi – 53 tuổi:

Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm, đi xa, di chuyển không có kết quả hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ. Chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt. Có tin buồn.

2003 – Quý Mùi – 17 tuổi:

Có lẽ bạn nên trở thành người của công chúng, đừng để người khác thấy giọng nói đầy tính nghiêm trọng của bạn là được. Hôm nay là ngày bạn dành thời gian cho các hoạt dộng xã hội, cũng đừng lo lắng quá nhiều nếu mọi chuyện trở nên vô lí, đôi khi nó chỉ trông thế thôi nhưng kết quả bạn nhận được là rất tuyệt vời đó. Các công việc của bạn hôm nay tạm thời nên gác lại vì không được thuận lợi lắm

1979 – Kỷ Mùi – 41 tuổi:

Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.

1955 – Ất Mùi – 65 tuổi:

Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

9. Tử vi tuổi Thân

1968 – Mậu Thân – 52 tuổi:

Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

1956 – Bính Thân – 64 tuổi:

Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

2004 – Giáp Thân – 16 tuổi:

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định một việc gì đó. Vì khi làm xong rồi lại hối tiếc vì đã làm điều ấy. Đôi khi quyết đoán cũng là điều tốt nhưng vội vã lại là nhược điểm. Ngày hôm nay không được như ý muốn, mọi sự hay bị trễ nải, chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ, cãi vã với người thương. Chuyện bạn bè khiến mình thêm bực tức trong lòng. Tuy nhiên cần phải suy nghĩ sâu xa, điều gì mới là quan trọng nhất. Đó chính là vun vén cho bản thân những kỹ năng quan trọng hơn để bước vào đường đời

1992 – Nhâm Thân – 28 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, sắp xếp suy tính lại những việc đã qua, đặt kế hoạch mới cho công việc sắp tới. Nên tránh chỗ đông người, dễ gặp tai nạn không lường trước

1980 – Canh Thân – 40 tuổi:

Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Có điều khó chịu trong người. Nên nghỉ ngơi thư giãn để có sức khỏe tốt. Không nên làm việc quá sức, tổn hao tinh thần. Tâm trạng nên thoải mái. Tình cảm không thuận lợi cũng không nên lo lắng gì nhiều.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết:

1981 – Tân Dậu – 39 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1969 – Kỷ Dậu – 51 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

2005 – Ất Dậu – 15 tuổi:

Cơ hội không đến quá nhiều với mỗi người. Cần nghiêm khắc hơn với chính bản thân mình, cơ hội đã qua tuy không thể lấy lại, mặc dù có nhiều điều hối tiếc trong lòng. Nhưng hãy cố gắng sẽ may mắn trong một ngày không xa. Nên chú ý đến sức khỏe, ăn uống linh tinh làm cho bộ máy tiêu hóa không được tốt, chuyện tình cảm rắc rối. Nên bình tĩnh để xử lý. Đâu rồi sẽ có đó

1957 – Đinh Dậu – 63 tuổi:

Trong việc trò chuyện, giao thiệp nên cẩn trọng có sự trái ý bất ngờ, xung đột. Người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài. Nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Dễ bị trách oán, hàm oan. Tài lộc không tốt.

1993 – Quý Dậu – 27 tuổi:

Hôm nay sẽ gặp vài vấn đề trục trặc trong công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu như biết cách xử lí bạn sẽ lật ngược tình thế. Điều đầu tiên nên làm vào lúc này là nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, những người mà bạn nghĩ họ có khả năng. Cùng với sự góp sức và ủng hộ của mọi người thì có việc gì mà không giải quyết được chứ. Điều đó có nghĩa là công sức mà bạn bỏ ra không công cốc đâu.

11. Tử vi tuổi Tuất

1994 – Giáp Tuất – 26 tuổi:

Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

1982 – Nhâm Tuất – 38 tuổi:

Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc

1970 – Canh Tuất – 50 tuổi:

Đề phòng có người chơi xấu, hoặc có sự bội ước. Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Ngày không đẹp của bổn mạng, đề phòng người xa mang tin buồn. Cần tĩnh tâm để giải quyết, mọi việc đều có thể từ từ định đoạt

1958 – Mậu Tuất – 62 tuổi:

Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

12. Tử vi tuổi Hợi

1995 – Ất Hợi – 25 tuổi:

Mọi việc không nên đương đầu một cách ngang ngữa, cần phải có sự khéo léo, cần đến ý kiến của quý nhân mới có kết quả. Ngày có nhiều tin tốt, tin về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại nhẹ về đồ đạc, vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm. Đi xa có tài lộc nhỏ mang về.

1983 – Quý Hợi – 37 tuổi:

Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo xử lý sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Nhưng cũng không bù lại phần đã mất. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

1971 – Tân Hợi – 49 tuổi:

Dành thời gian để nghiên cứu, học tập , làm việc hết sức để có được kết quả tốt như mong muốn, mọi cố gắng nỗ lực đều xứng đáng. Có quý nhân phù trợ, tin tức tốt về tài lộc, tin vui trong gia đạo. Công việc đã làm nay bắt đầu có kết quả khởi sắc.

1959 – Kỷ Hợi – 61 tuổi:

Gặp gỡ người khác phái mang lại niềm vui nho nhỏ, ngày có nhiều chuyện vui vẻ, hạnh phúc. Nên thực hiện chế độ ăn nhiều rau, ít đạm để cho cơ thể được khỏe mạnh, không lo lắng về sức khỏe. Có nhiều tin tốt lành mang đến. Mặc dù công việc đạt được thành tựu nhưng cũng không nên quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình. Vận tốt đã đến, ngày tốt đẹp của bổn mạng, làm gì cũng dễ dàng , làm gì cũng mang lại kết quả tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan