Xem tử vi ngày 27/2/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 2 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 16-1 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27 tháng 2 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 27-2-2021 - Âm lịch: ngày 16-1 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Sao: Vị - Trực: Định - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27-2-2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày Tý Ngọ tương xung, người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Thực tế là con giáp này và người ấy đều chỉ muốn tốt cho đối phương nhưng tiếc rằng lại chẳng hiểu ý nhau nên gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Bản mệnh nên bình tĩnh để tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải, tìm cách để ngồi lại chuyện trò, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn nữa. Tuổi Tý nên nhớ rằng tình yêu đủ lớn thì có thể vượt qua được khó khăn, thử thách và chiến thắng được mọi thứ, đừng quá căng thẳng.

Chính Quan xuất hiện, đường công danh sự nghiệp của con giáp này dần trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian để giải quyết những vấn đề cấp bách trước nhất, hạn chế những nguy cơ phá vỡ con đường thăng tiến phía trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đang có nhiều mâu thuẫn với chính người thân của mình. Mối quan hệ tình cảm kém hài hòa. Cục diện Sửu Ngọ tương hại nhắc nhở con giáp này cần phải khéo léo hơn trong cách xử lý tình huống cũng như cách nói chuyện của mình nếu không muốn đôi bên cùng tổn thương.

Có thể vấn đề không quá mức nghiêm trọng nhưng chính vì mọi người chưa hiểu ý nhau nên sinh ra những tranh cãi, bất đồng càng ngày càng gay gắt. Song là người một nhà thì nên bao dung, người tuổi Sửu hãy cố gắng hạ bớt cái tôi của mình để gia đình được hòa thuận.

Thương Quan nhắc nhở con giáp này cần phải tiết chế bớt cảm xúc cá nhân mà tập trung vào công việc của mình. Nhiệm vụ được giao nên cố gắng hoàn thành đúng trong thời gian cho phép, chớ dây dưa lâu ngày kẻo ảnh hưởng đến kết quả chung, thậm chí gây cản trở cho con đường thăng tiến trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, nếu tuổi Dần không muốn đánh mất cơ hội hạnh phúc của mình thì hãy chủ động lên nhé. Con giáp này đang đứng trước những mối nhân duyên khá lý tưởng đó. Hãy cố gắng để lựa chọn người thực sự phù hợp với mình, đừng để những thứ phù phiếm khiến bản mệnh mù quáng mà lỡ mất tình yêu đích thực.

Hơn thế nữa, các mối quan hệ xung quanh con giáp này diễn ra hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này cũng biết đặt mình vào vị trí người khác để cảm thông và thấu hiểu cho đối phương, đây là lý do chính khiến bản mệnh được lòng nhiều người, từ đồng nghiệp, bạn bè cho đến người thân.

Thiên Ấn góp thêm phần may mắn cho con giáp này khi những khó khăn trở ngại trước đó dần tan biến. Người tuổi Dần biết cách lợi dụng thế mạnh của mình để xử lý những sự cố mới phát sinh. Nhìn chung, mọi người đánh giá rất cao về tinh thần và kỹ năng của bản mệnh thể hiện trong thời gian này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão đang cần một người để thổ lộ tâm tình, xoa dịu những nỗi đau về tình cảm. Mão Ngọ tương phá, con giáp này cố tỏ ra mình cứng rắn nhưng trong lòng toàn là nước mắt. Người ấy khiến bản mệnh tổn thương rất nhiều.

Đặt nhiều tình cảm ở đối phương nhưng cuối cùng lại chẳng được đáp lại, có thể điều này sẽ khiến cho con giáp này mất một thời gian để hồi phục lại tinh thần. Bù lại Chính Ấn mang đến cho người tuổi Mão thêm dũng khí để dám nghĩ dám làm, nhờ thế mà giành được những thành công vang dội trên con đường công danh sự nghiệp.

Bản mệnh hãy chủ động để nắm lấy cơ hội thể hiện mình. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Cần hạn chế thức khuya để cơ thể hồi phục, có thể tập vài động tác thư giãn, nghe một bản nhạc, xông chút tinh dầu sẽ ngủ sâu hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đang được Thực Thần trợ mệnh nên vận trình tài lộc càng ngày càng thịnh vượng. Con giáp này kinh doanh buôn bán thuận lợi, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà chẳng lúc nào ngơi. Bản mệnh có thể mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình trong ngày tài khí vượng này.

Nếu muốn khởi nghiệp, con giáp này có thể bắt tay vào làm ngay, chớ để mình phải hối hận vì để lỡ cơ hội tốt. Trong ngày Hỏa dưỡng Thổ, những cố gắng và nỗ lực bày tỏ tình cảm của tuổi Thìn cuối cùng cũng được người ấy chấp nhận. Khi mối quan hệ đã được xác nhận, người ấy sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bệnh cũ phát tác, con giáp này cần nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Quan trọng nhất là bản mệnh giữ cho mình thoải mái, tránh căng thẳng, không tự gây áp lực cho bản thân. Dù gặp chuyện gì cũng nghĩ thoáng ra, vui vẻ lạc quan thì sức khỏe mới khả quan.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tị đang đắm chìm trong hạnh phúc của tình yêu đôi lứa khi mà quý nhân Tam Hội quý nhân giúp con giáp này hàn gắn những vết nứt trong tình cảm trước đó. Bản mệnh và người ấy thực sự hướng về nhau nên sớm muộn gì cũng ở bên nhau.

Trong khi đó, người tuổi Tị còn độc thân sẽ sớm thoát khỏi những định kiến của chính bản thân mình khi con giáp này bị tình yêu làm cho rung động. Đừng trốn tránh khỏi thực tại vì lo sợ này kia, bản mệnh không thể nào đảm bảo mình luôn an toàn trong cuộc sống này.

Tuy nhiên Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp này nên chú ý nhiều hơn trong cách ứng xử nơi công sở. Đừng quá áp đặt ý kiến chủ quan của mình với mọi người, nên khéo léo hài hòa là hơn, tránh làm mất lòng những người làm việc cùng mình mỗi ngày. Mối quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ không kiềm chế được cảm xúc của mình, dẫn đến những hậu quả không thể lường trước được. Ngọ Ngọ tự hình, chính con giáp này cũng không thể hiểu được mình. Kiếp Tài soi chiếu, bản mệnh còn gặp thêm cả rắc rối trong chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay.

Có thể con giáp này sẽ đánh mất tiền của trong tay vì thiếu cân nhắc khi đưa ra những quyết định quan trọng. Chuyện đầu tư kinh doanh vốn chưa bao giờ là trò may rủi, cần phải có đầu óc tính toán rõ ràng, yếu tố may mắn chỉ phụ thêm mà thôi. Tuổi Ngọ nếu quá trông chờ vào vận may thì sẽ có lúc chẳng thể nào chống đỡ lại được.

Hôm nay bản mệnh không nên tiến hành những việc quan trọng, nguyên nhân là do tính bảo thủ nổi lên khiến co giáp này suy nghĩ quẩn quanh, cũ kỹ, tự mình làm khổ mình. Song thời thế thay đổi, mọi sự đều có thể cởi mở thoải mái hơn nên đừng cố chấp như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi hãy tận dụng cát khí trong ngày để khiến cho đường tình duyên của mình vượng sắc hơn. Lục Hợp cục che chở, đào hoa bắt đầu khởi vượng, báo tin vui chuẩn bị về. Con giáp này đừng chần chừ do dự nhiều thêm nữa, bởi bản mệnh càng chần chừ thì càng có nguy cơ đánh mất tình yêu đáng lẽ thuộc về mình.

Chẳng có ai đứng ở một chỗ chờ đợi mãi, bỏ lỡ một lần có khi phải chờ thêm trăm năm nữa. Trong ngày có Thương Quan chiếu mệnh, sự nghiệp của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bản thân người tuổi Mùi đang có những cảm xúc bất thường nên cũng chẳng mấy tập trung vào công việc, đây cũng là điều dễ hiểu.

Nếu bản mệnh có ý định tiết kiệm nhưng không biết nên làm gì thì việc đầu tiên cần làm chính là lên kế hoạch theo dõi các khoản chi tiêu của bản thân và giám sát nó chặt chẽ hơn. Nhờ thế con giáp này sẽ biết mình nên chi tiêu và cắt giảm khoản gì, tiết kiệm bao nhiêu trước khi tiêu dùng cho những khoản đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân có thể sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc nhưng trong chuyện tình duyên thì chẳng có được vận may như thế, quả là đen tình đỏ bạc. Đây không phải là điều con giáp này mong muốn. Thiên Tài dẫn dắt nên bản mệnh có thể nhanh chóng nắm bắt được vận may hiếm có mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Số tiền con giáp này thu về hôm nay xứng đáng để quy về vận may luôn đó. Tất nhiên vẫn có yếu tố năng lực quyết định, song không cần quá quan trọng ở điểm đó. Nhất là khi mà gia đình của tuổi Thân đang có nhiều lục đục trong ngày Hỏa Kim mâu thuẫn, bản mệnh nên dành thời gian thêm cho gia đình.

Con giáp này nếu còn cô đơn, lẻ bóng cũng cần phải lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình nữa nhé. Khi đến gần với tình yêu thì hãy mở lòng mình đi nhé. Quá khứ đã qua thì để cho nó qua đi, chớ để mình chìm đắm mãi trong kí ức xưa cũ nữa mà bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp của mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Tài đang đứng ra chống đỡ cho tuổi Dậu có được nguồn thu nhập ổn định và vững vàng. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nữa. Song ngũ hành xung khắc lại là tín hiệu khá đáng ngại cho thấy vận tình duyên của bản mệnh đang có nhiều vấn đề phải xử lý.

Đừng để những mâu thuẫn, bất đồng tồn tại quá lâu khiến cho tình cảm dần phai nhạt. Con giáp này nên thử tìm cách để nói chuyện thẳng thắn, chân thành cùng người ấy để tìm cách tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải. Người tuổi Dậu chớ nên để cho tới lúc không còn gì có thể cứu vãn được mới hối hận cũng đã muộn.

Bản mệnh có thể nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thái đô tích cực, cầu tiến trong công việc. Có thể bcon giáp này không phải là người giỏi nhất nhưng lại ham học hỏi, suy nghĩ tích cực và luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, nhờ vậy mà lãnh đạo sẽ luôn chú ý và cất nhắt lên vị trí tốt hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Ngọ Tuất bán hợp, tuổi Tuất đang có nhiều cơ hội để đắm chìm trong tình yêu đôi lứa. Chỉ cần con giáp này muốn và gật đầu thì hai người sẽ thành một đôi, tình cảm sớm đã được xác lập, chỉ thiếu một bước cuối cùng mà thôi. Các cặp vợ chồng cũng sẽ cảm thấy có nhiều cơ hội để hâm nóng tình yêu.

Con giáp này và người ấy đã dần hiểu nhau nhiều hơn, có khi tâm ý tương thông, chẳng cần nói nhiều cũng hiểu ý nhau. Không những thế, Thực Thần góp thêm niềm vui trong ngày cho người tuổi Tuất khi mà việc làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi, kiếm tiền dễ như trở bàn tay luôn đó. Hãy chuẩn bị tinh thần để quản lý tài chính cho tốt nhé.

Đây là thời điểm tốt để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ xã giao, thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, đầu tư, kinh doanh sẽ thu về thành tích vượt chỉ tiêu. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này vì không phải lúc nào con giáp này cũng có điều kiện thuận lợi như thế.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thiên Quan chiếu mệnh, hôm nay người tuổi Hợi cần phải thận trọng với những hành động của mình kẻo có thể bị tiểu nhân hãm hại, làm cho những chuyện từ đơn giản thành phức tạp vô cùng. Vốn dĩ con giáp này chẳng có ý gì xấu nhưng sau khi bị tiểu nhân tô vẽ thì lại thành kẻ mưu mô, công việc cũng vì thế mà mất đi sự hanh thông.

Ngũ hành Hỏa Thủy bất dung, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vẫn chưa tìm được điểm để phát triển. Giữa hai người vẫn đang tồn tại một bức tường vô hình ngăn cách, khiến cho tình cảm không thể cháy bỏng hơn nữa. Tuổi Hợi cần phải sớm nghĩ cách cải thiện tình trạng này nếu không muốn đôi bên đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Điều con giáp này nên hướng tới chính là tạo ra thật nhiều nguồn thu cho mình. Công việc chính ổn định thế nhưng để tiền bạc dồi dào thì chưa thể. Do đó bản mệnh nên chủ động tìm kiếm nghề tay trái khác. Ngoài ra cũng đừng quên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan