Xem tử vi ngày 27/9/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 9 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 11-8 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27 tháng 9 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 27-9-2020 - Âm lịch: ngày 11-8 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Phòng - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27/9/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tốt đẹp vì có cát tinh trợ mệnh. Song con giáp này vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng để đạt được mục tiêu đã định chứ không thể dựa vào người khác mãi được, chính vì thế nên bản mệnh luôn nỗ lự làm việc hết mình và giành được không ít thành quả.

Về phương diện tình cảm khá hanh thông. Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình. Tuy nhiên người tuổi Tý không nên hà khắc với bản thân mình quá, cũng đừng đòi hỏi ở đối phương phải làm theo ý mình mà cần tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của nhau.

Các cặp đôi ngày càng trở nên thắm thiết, mặn nồng hơn, từ tình bạn chuyển thành tình yêu, luôn quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho nhau, như một thể khó tách rời được. Con giáp này biết rằng hạnh phúc của người ấy chính là niềm vui của bản thân nên dành hết tình cảm cho nửa kia của mình.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 27/9/2020 cho thấy đường tài lộc của tuổi Sửu tăng tiến không ngừng, con giáp này gặp nhiều may mắn trong vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ vận khí vượng phát. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để bản mệnh bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Tuy nhiên sự nghiệp có trở ngại do gặp phải tiểu nhân ám hại, gây ra rắc rối khiến con giáp này không khỏi lao đao. Vận trình vốn dĩ đang phát triển rất tốt thì bị cản trở, con đường phía trước vô còn nhiều thử thách và khó khăn. Người tuổi Sửu cần phải có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì mới có thể vượt qua.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trìnhtình cảm của người tuổi Sửu ít nhiều bị ảnh hưởng, nhân duyên khó thành, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy đối mặt với nhiều sóng gió nên cảm thấy khá mệt mỏi, có lúc chỉ muốn buông tay.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp dự báo vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này có tài nhưng lại khá cố chấp và bảo thủ, nó chính là nguyên nhân khiến bản mệnh dễ phạm phải sai lầm trong công việc. Vì thế hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn.

Đường tình duyên chẳng được như ý. Con giáp này có quá nhiều lựa chọn nhưng không biết trao gửi tình cảm cho ai. Có lẽ vì bản mệnhchưa rung động nên mới chần chừ và băn khoăn như vậy. Thế nhưng cũng đừng lo lắng quá, khi người bạn đời của người tuổi Dần thực xuất hiện thì chắc chắn nhận ra ngay mà thôi.

Trong khi đó người có đôi có cặp gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng khi sống chung với nhau. Tuy chỉ là những chuyện vụn vặt hàng ngày nhưng vì lặp đi lặp lại nhiều lần nên khiến cho tình cảm dần xuất hiện vết rạn nứt, đôi bên đều không hài lòng với đối phương nên khoảng cách ngày càng lớn hơn.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết ngày mới của người tuổi Mão có điềm báo chẳng lành đến với vì cục diện Mão Dậu tương xung. Công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên nhiều xung đột, không có được tiếng nói chung. Thậm chí con giáp này còn có thể phải thay đổi vị trí hoặc chuyển sang bộ phận khác.

May mắn là vận tài lộc của bản mệnh khá vượng phát nên an ủi phần nào. Chuyện buôn bán kinh doanh phát tài, lợi nhuận thu về rất khả quan giúp tuổi Mão chi tiêu khá rủng rỉnh và thoải mái. Song vẫn cần có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở nhé.

Ngũ hành bất dung, chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Giữa con giáp này và người ấy vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi chưa thể hóa giải. Dù tình yêu vẫn còn nhưng vì cái tôi cá nhân của mỗi người quá lớn nên không ai chịu xuống nước trước để làm lành với nhau.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Thìn nhờ nhị hợp nên đón nhận nhiều vận may, được quý nhân nâng đỡ nên vận trình tài lộc tăng tiến rõ ràng. Con giáp này sẽ tìm được mối làm ăn có lợi, hoặc kí kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy và cùng xác định hợp tác lâu dài có lợi cho cả đôi bên.

Đường công danh sự nghiệp có cát tinh trợ mệnh, mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp trước mắt, chỉ cần người tuổi Thìn phát huy tối đa khả năng của mình là được. Cũng nhờ tinh thần làm việc trách nhiệm cùng với sự chăm chỉ nên bản mệnh rất được lòng cấp trên và có thể được giao thêm trọng trách mới.

Vì ngũ hành sinh xuất nên tình duyên của con giáp này có phần kém sắc. Bản mệnh hữu tình nhưng đối phương lại vô ý, không đón nhận tình cảm tuổi Thìn gửi trao, thời gian trôi đi lại càng khiến cho tâm trạng ngày càng sa sút. Hãy tỉnh táo lại và chấp nhận sự thật của mối quan hệ này nhé.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới tuổi Tị có thể nâng cao thu nhập cho mình từ chính công việc hiện tại. Khi các dự án của con giáp này có được kết quả vô cùng khả quan. Người làm công ăn lương có điềm báo được tăng lương thưởng, những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên tin vui này cũng không đủ để bù đắp lại những tổn thương trong chuyện tình cảm mà người tuổi Tị đang phải chịu đựng. Trong ngày ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi lẫn nhau nhưng vẫn chưa tìm được hướng giải quyết êm đẹp cho cả hai.

Người độc thân vẫn mải mê với những mục tiêu và ước mơ của mình. Con giáp này muốn tập trung cho công việc, sự nghiệp nên chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương hay mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Nhưng nếu gặp được người cảm thấy ưng ý thì cũng nên để bản thân có cơ hội đón nhận tình yêu nhé.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 27/9/2020 cho thấy tuổi Ngọ đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, con giáp này chi tiêu vô cùng rủng rỉnh, điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn trước đó. Song bản mệnh cũng nên xem xét lại các khoản chi tiêu của mình để không mắc phải sai lầm thêm nhiều lần nữa.

Hãy nhớ tiền bạc không phải dễ dàng có được, bản mệnh đã phải vất vả, khổ cực, biết bao nhiêu công sức mới kiếm ra, vì thế trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cần giữ mình tỉnh táo, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tài chính bằng không vận may mới đó sẽ biến thành vận xui bất cứ lúc nào.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim phần nào ảnh hưởng đến đường tình duyên của người tuổi Ngọ. Con giáp này không gặp nhiều may mắn cho lắm. Nếu còn độc thân, bản mệnh hãy bình tĩnh suy nghĩ cho kỹ, đừng nên vội vàng đến với một ai đó, có thể cả đôi bên đều chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình.

Quý nhân: Tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Mùi nên thận trọng bởi trong ngày có điềm báo tiểu nhân rình rập, gây khó dễ, khiến con đường đi tới thành công của con giáp này gặp nhiều thử thách, trở ngại hơn. Bản mệnh cũng tiếc nuối vì cơ hội ở ngay trước mắt mà còn bị cướp mất.

Hãy coi đây là bài học để tự rèn luyện bản thân mình nhiều hơn nữa nhé. Mặc dù khó khăn do tiểu nhân gây ra nhưng người tuổi Mùi vẫn còn nhiều thiếu sót nên mới gặp khó khăn như vậy. Con giáp này cần tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mắc phải những cạm bẫy mà kẻ đó gây ra.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, vận trình tình cảm của bản mệnh khá êm đẹp. Mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho các thành viên trong nhà vì hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân đạt được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Con giáp này là người có tâm nhìn xa trông rộng, lại có tố chất lãnh đạo nên có thể trở thành người đi đầu, cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình đã đến, hãy cố gắng để giành lấy vị trí xứng đáng.

Tuy nhiên muốn nhanh chóng đến gần với thành công hơn nữa thì con giáp này cần cố gắng khắc phục những khuyết điểm của bản thân. Bên cạnh đó, người tuổi Thân nên không ngừng tìm tòi, học hỏi, trau dồi kĩ năng cũng như kinh nhiệm cho mình trong công việc để ngày càng phát triển xa hơn nữa.

Ngoài ra, bản mệnh nên chú ý đến sức khỏe của mình do ngũ hành Kim vượng, ảnh hưởng không tốt tới đường hô hấp, người có tiền sử bệnh này thì càng phải thận trọng. Công việc bận rộn, căng thẳng, lại thêm thời tiết giao mùa nên bất cứ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh bất cứ lúc nào.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp phải rắc rối trong công việc. Con giáp này nhiệt tình, có ý tốt muốn giúp đỡ mọi người nhưng lại trở thành cái cớ cho những kẻ ăn không ngồi rồi khó chịu. Nếu không để ý trong lời ăn tiếng nói thì bản mệnh khiến cho nhiều người chống phá mình hơn.

Người tuổi Dậu tin rằng điều mình làm là đúng đắn nên không mảy may suy nghĩ gì, song nếu cảm thấy phiền muộn thì nên tâm sự với ai đó để giải tỏa nhé. Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình vì vậy con giáp này cần học cách chấp nhận và đối mặt với sự không công bằng diễn ra xung quanh mình.

Trong ngày ngũ hành Kim sinh Thủy, may mắn là mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vẫn luôn tốt đẹp. Hãy tâm sự những điều khó xử với nửa kia của mình, người ấy chính là người thấu hiểu con giáp này nhất và có thể đưa cho tuổi Dậu những hướng giải quyết vấn đề đúng đắn.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp ngày Tuất Dậu tương hại nên đường tình duyên không được như ý, vận đạo hoa cũng kém sắc, người độc thân khó mà kiếm được đối tượng ưng ý muốn gắn bó lâu dài với mình. Các cặp đôi nảy sinh nhiều tranh cãi, bất đồng khó giải quyết vì đôi bên không chịu nhún nhường.

May mắn là vận trình công danh sự nghiệp đang phát triển và thăng tiến, tuổi Tuất có tinh thần trách nhiệm, hơn thế nữa năng lực làm việc vô cùng nổi bật. Bản mệnh không bao giờ muốn bỏ cuộc hay chịu khuất phục trước thất bại dù việc đó chỉ còn một tia hi vọng thành công nhỏ nhoi nhôi.

Tuy nhiên con giáp này nên tập thói quen kiên định hơn và xử lý công việc linh hoạt hơn. Bản mệnh bảo vệ quan điểm cá nhân nhưng đừng tỏ ra quá bướng bỉnh, không tiếp thu ý kiến của mọi người, bởi có thể ý kiến của tuổi Tuất chưa đầy đủ nên hãy để mọi người góp ý và sửa đổi sẽ tốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng đường tài lộc của tuổi Hợi sẽ có dấu hiểu sa sút, hao hụt không nhỏ. Con giáp này vì liều lĩnh, hành động thiếu suy nghĩ kĩ càng nên đã quyết định đầu tư, dốc hết tiền bạc để kinh doanh vào nơi không đúng và phải trả giá bằng chính tiền bạc mà mình vất vả kiếm được.

Bù lại tình duyên khá hài hòa, tốt đẹp, bản mệnh cứ ngỡ tình yêu khó có thể nắm bắt được rồi thì nay lại ngay trước mắt, tình cảm thăng hoa, người yêu nhau thành người thân, không có gì có thể chia cách được. Người tuổi Hợi và nửa kia ngày càng gắn bó với nhau hơn và trân trọng hạnh phúc đang có.

Trong khi đó, người độc thân thì cũng có thể tìm được mối nhân duyên ưng ý nhờ sự mai mối, giới thiệu của bạn bè hay gia đình. Nhưng nếu chưa thực sự muốn bắt đầu yêu đương thì con giáp này cũng đừng ép buộc bản thân quá, hãy cứ để mọi thứ tiến triển theo tự nhiên bởi nếu gượng ép sẽ không bền lâu.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan