Xem tử vi ngày 28/10/2018 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 28/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tuất thẳng thắn, tuổi Hợi nóng nảy.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28/10/2018 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 28-10-2018 - Âm lịch: ngày 20-9 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Nguy, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Quý Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Bính Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Mậu Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Kỷ Mùi (13h-15h): Minh Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Quý Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Giáp Dần (3h-5h): Thiên Lao, Ất Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Đinh Tị (9h-11h): Câu Trận, Canh Thân (15h-17h): Thiên Hình, Tân Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Trường Lưu Thủy
Ngày: Quý Tỵ; tức Can khắc Chi (Thủy, Hỏa), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Trường Lưu Thủy kị tuổi: Đinh Hợi, Ất Hợi.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy. Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục.
Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý

Tuổi xung ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Phòng - Trực: Nguy - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

 

Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/10/2018 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy để có thể giao tiếp hòa hợp với những người trong gia đình thì tuổi Tý cần phải thực sự cố gắng và bình tĩnh trong mọi trường hợp. Tuy rằng mọi chuyện sẽ không được cải thiện ngay lập tức nhưng dần dần những căng thẳng sẽ được giải tỏa.

Trong công việc, những vấn đề về tài chính bất ngờ phát sinh khiến bạn sẽ phải chi trả một khoản tương đối lớn nếu như bạn không lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm hơn mình.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày Chủ nhật khá xuất thần và được cấp trên đánh giá rất cao. Cộng sự cũng hết lòng khen ngợi những biểu hiện xuất sắc của con giáp này.

Hôm nay có vẻ là ngày may mắn về mặt tình cảm với người tuổi Tý. Rất có thể tình yêu sẽ tìm đến với bạn vào lúc bạn ít hi vọng nhất.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Sửu

Con giáp tuổi Sửu hôm nay sẽ đón nhận một ngày tài vận dồi dào và cực kì may mắn. Nhờ vào sự tự tin trời cho, họ sẽ sớm gặt hái những thành công khiến nhiều người nể phục và ghen tị.

Có được những thứ mình muốn luôn là cảm giác tuyệt vời nhất, và hôm nay tuổi Sửu sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác đó. Trong công việc, may mắn về tài chính sẽ mỉm cười với bạn, nhờ đó bạn có thể tạo nên những bước ngoặt trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mình.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu nhận thấy nhiều điều không ổn trong mối quan hệ hiện tại, vậy thì thay vì chờ đợi đối phương làm gì đó để cải thiện tình hình tại sao bạn không chủ động điều chỉnh để cứu vãn mối quan hệ này?

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Dần

Tử vi dự đoán, sau một thời gian vất vả và cố gắng kiên trì bền bỉ, thành công đã mỉm cười thực sự với người tuổi Dần. Họ sẽ đón chờ một ngày Chủ nhật đầy đam mê và tài vận, vạn sự như ý.

Một người đồng nghiệp có tư duy tốt và cực kì nhạy bén với tình hình sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích hoặc thậm chí là vạch ra con đường bạn nên theo nếu muốn đạt được thành công. Hãy nghiêm túc suy nghĩ về ý kiến của người đó, họ cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Trong công việc, có thể tuổi Dần sẽ được giao phó nhiều trọng trách mới, tuy nhiên đồng thời với thách thức thì đó cũng là những cơ hội tốt để bạn chứng tỏ khả năng của bản thân mình và tạo nên những bứt phá trên co đường sự nghiệp. Tình yêu không phải lúc nào cũng ngập tràn màu hồng, tuổi Dần hãy nhớ điều đó. Đôi khi giông bão chính là những điều kiện cần để có thể khẳng định và thắt chặt hơn tình cảm hai người dành cho nhau.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ có một ngày hanh thông, thuận lợi, mọi thứ đều diễn ra đúng như kì vọng và mong đợi. Họ thậm chí có thể ngẩng cao đầu vì đã giành chiến thắng vào phút chót và khiến mọi người quá bất ngờ.

Tuổi Mão thích cảm giác được là người cần thiết, là chỗ dựa và là người đầu tiên ai đó nghĩ đến khi cần giúp đỡ. Vậy nên lúc nào bạn cũng rất sẵn sàng hỗ trợ người khác khi cần. Trong công việc, thời điểm, sự kiên định và nỗ lực không ngừng sẽ mang lại nhiều may mắn, cơ hội và thành quả xứng đáng. Đó chính là những gì tuổi Mão đang nhận được trong thời điểm hiện tại.

Về mặt tình cảm, rất có thể người ấy đang chuẩn bị cho bạn những bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Mão có quý nhân phù trợ về mặt tình cảm, vậy nên quan hệ giữa bạn với những người xung quanh cũng rất thuận lợi.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Thìn

Tử vi nhận định, người tuổi Thìn sẽ có một ngày Chủ nhật đầy ắp lo toan và mệt mỏi. Họ bị áp lực bủa vây, kẻ xấu tấn công và sa sút hết sức trong các mối quan hệ cá nhân.

Đây là lúc bạn nên khám phá để hiểu thêm về bản thân mình, chỉ khi thực sự hiểu mình bạn mới có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho bản thân. Gánh nặng từ gia đình trên đôi vai tuổi Thìn rất nặng nề, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến phong độ của bạn trong công việc. Bên cạnh đó cũng hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc là sở thích của bản thân để tái tạo năng lượng và giải tỏa căng thẳng.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn là người vô cùng chung thủy và chăm chỉ, điều đó chứng tỏ rằng đôi lúc dù người ấy không nhờ nhưng bạn vẫn sẵn sàng xắn tay vào giúp đỡ.

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Tỵ

Tạm thời ngày Chủ nhật của các con giáp tuổi Tỵ sẽ không mấy suôn sẻ. Họ thiếu tập trung nên mọi việc khó lòng hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí là trái ngược so với kì vọng ban đầu.

Hãy đi theo tiếng gọi của đam mê, hãy làm những gì truyền cho bạn cảm hứng sống tích cực mỗi ngày. Trong công việc, bạn bè xung quanh sẽ là chỗ dựa vững chắc và giúp đỡ bạn rất nhiều, đặc biệt là những người bạn có hiểu biết và kinh nghiệm hơn bạn.

Về mặt tình cảm, giữa bạn và người ấy gặp phải một vài bất đồng nho nhỏ, tuy nhiên đó là những điều hai người đã cùng nhau thống nhất từ trước. Vậy trong trường hợp này tốt nhất bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm được tiếng nói chung trong những vấn đề đó một lần nữa.

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán “đám mây u ám” sẽ tấn công người tuổi Ngọ suốt 24 giờ tới. Họ gần như bị mắc kẹt trong khủng hoảng và trở nên bức xúc, mệt mỏi.

Hãy bình tĩnh và suy nghĩ mạch lạc. Nếu có lúc nào bạn cần giữ vững niềm tin vào bản thân mình nhất thì đó chính là lúc này đây. Trong công việc, một quan hệ đối tác mới bắt đầu được xây dựng và nó sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Vì vậy cho dù có nhiều quan điểm không tương đồng nhưng cả hai bên, mà đặc biệt là tuổi Ngọ, hãy cố gắng thông cảm và nhìn nhận đối phương một cách khách quan vì rốt cuộc ai cũng hướng đến sự thành công và thịnh vượng chung.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Thậm chí bạn còn có thể kì vọng một khoản tiền kha khá được người ấy đổ về tài khoản của mình nữa.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi sẽ có 24 giờ của ngày Chủ nhật vui vẻ, lạc quan và được quí nhân phù trợ. Họ sẽ dễ dàng tiếp cận và dành được những hợp đồng tài chính béo bở.

Nếu bạn đối xử tốt với bản thân mình thì sớm muộn gì người khác cũng sẽ phải suy nghĩ lại mà cải thiện cách họ đối xử với bạn. Tuổi Mùi cần phân loại các mối quan hệ của mình rõ ràng hơn, ai là người nên kết thân, ai là người nên từ bỏ. Đừng dĩ hòa vi quí vì những lí do không đâu vì điều đó chỉ khiến bạn chạy theo những mộng tưởng tình bạn tốt đẹp của bản thân mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần hiểu rõ mình đang theo đuổi cái gì? Một mối quan hệ nam nữ lâu dài nghiêm túc, một mối quan hệ vui vẻ thoáng qua hay là một tình bạn đơn thuần? Khi đã phân định rạch ròi được như vậy thì bạn mới có thể điều chỉnh thái độ và hành vi của mình sao cho đúng mực.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Thân

Tử vi nhận định, người tuổi Thân trong 24 giờ tới sẽ dễ phạm phải sai lầm không đáng có. Vì bị kẻ tiểu nhân gài bẫy, họ rất nhanh sẽ bị “hạ gục” bởi những chiêu trò bẩn thỉu dẫn đến tâm trạng bực bội, tinh thần u uất.

Khuyến khích mọi người trong tập thể, công ty nỗ lực hơn nữa và không để thử thách làm nản chí là điều cần phải được thực hiện trong thời điểm hiện tại. Trong công việc, tuổi Thân đừng nên ôm đồm, nếu không thì sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn đều có nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và dĩ nhiên hiệu quả, chất lượng công việc cũng đi xuống.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể sẽ tạo được một mối quan hệ tốt với một người mới quen miễn là bạn có thể hoàn toàn tập trung và cởi mở trong giao tiếp.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay tinh thần mệt mỏi, tâm trạng uể oải, chán chường. Nếu không chịu khó rèn luyện thể thao tăng cường thể chất, e rằng, họ sẽ khó lòng đạt được phong độ làm việc đúng như kì vọng.

Đây là lúc tuổi Dậu nên nghiêm túc xem xét lại định hướng của mình trong cuộc sống, có vẻ bạn đang chệch hướng khá xa rồi đấy. Công việc có vẻ là thử thách lớn nhất với bạn trong thời điểm hiện tại và mỗi ngày tuổi Dậu đều cảm thấy kiệt sức khi trở về nhà. Vậy nên bạn chẳng còn tâm trí đâu mà vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng nữa.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy dường như mối quan hệ này gây quá nhiều áp lực cho bản thân và người ấy đang đòi hỏi những điều không tưởng ở bạn. Nếu như thực sự cảm thấy không thể làm người ấy thấu hiểu cho mình và hồi tâm chuyển ý thì có lẽ bạn nên sớm giải thoát cho cả đôi bên.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay sẽ khá bận rộn và phải giải quyết khá nhiều sự cố ngoài ý muốn. Nếu bình tĩnh, tỉnh táo và nghe theo sự mách báo của trực giác, họ sẽ sớm tìm ra cách gỡ rối phù hợp.

Để có thể vừa thẳng thắn vừa bao dung thực sự là một môn khoa học kết hợp với nghệ thuật. Trong công việc, đây là thời điểm bạn nên thực sự lên kế hoạch quản lý tài chính, kế hoạch kinh doanh và kế hoạch du lịch cho bản thân sau rất nhiều thời gian ý tưởng mãi là ý tưởng.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể không thật sự hào hứng với việc bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng thực sự mỗi bước đi của bạn chứa chan nhựa sống và trái tim bạn ngân nga khúc ca yêu đời. Chưa kể là từ bạn còn tỏa ra một sức hấp dẫn khó có thể chối từ nữa. Ai lại có thể không để ý một người tràn đầy năng lượng tích cực như vậy cơ chứ?

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Hợi

Tử vi nhắc nhở các con giáp tuổi Hợi nên chú ý cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh xa thị phi và điều tiếng. Càng cư xử khéo léo bao nhiêu, họ sẽ càng dễ được lòng cấp trên và cộng sự bấy nhiêu.

Nhìn chung, chỉ vì cảm xúc bộc phát và sự nóng nảy không thể kiềm chế lúc đó mà tuổi Hợi trở nên rất đa sầu đa cảm và dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Cũng chính vì thế mà bạn có thể rơi từ thiên đàng xuống mặt đất ngay lập tức.

Trong công việc, hôm nay tuổi Hợi sẽ học được một vài mánh khóe giúp bạn có lợi thế tài chính hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh trên thương trường. Về mặt tình cảm, bạn sẽ có những khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên người ấy. Có thể nói rằng các bạn là cặp đôi đẹp nhất thế gian.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan