Xem tử vi ngày 28/11/2022 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 11 năm 2022 Thứ 2 (Âm lịch: ngày 5-11 - Ất Dậu 乙酉) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 11 năm 2022 Thứ 2 dương lịch:

- Thứ 2: 28-11-2022 - Âm lịch: ngày 5-11 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Nguy - Trực: Khai - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động thổ , san nền đắp nền , dựng xây kho vựa , làm hay sửa phòng Bếp , thờ cúng Táo Thần , làm nội thất , may mặc , lắp đặt máy móc , nông nghiệp , đào ao giếng , tháo nước , các việc trong vụ chăn nuôi , mở thông sông ngòi , cầu thầy chữa bệnh , bốc thuốc , uống thuốc , nhập học , học kỹ nghệ , vẽ tranh , tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt ; Dậu: Trăm việc đều rất tốt ; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tuất (19h-21h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Hợi (21h-23h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 28-11-2022 Thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tương Phá đem tới nhiều điều hung hiểm cho người tuổi Tý, vì vậy mà bạn cần cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, chớ dễ dàng đặt lòng tin vào bất kỳ ai, cho dù đó là người có vẻ thân thiết với bạn đi chăng nữa.

Thay vì việc phụ thuộc vào người này người khác để giải quyết khó khăn thì bạn nên chủ động trong mọi việc. Hãy bình tĩnh để có thể suy ngẫm ngọn nguồn vấn đề. Trải qua những khó khăn thế này, bạn có thể phát hiện ra tiềm năng của mình là gì đấy.

Kim sinh Thủy cho thấy bạn nhận được sự cổ vũ, động viên của người thân trong gia đình. Hãy coi người thân là động lực để có thể vượt qua những sự cố bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Đồng thời, bạn cũng nên tâm sự với người thân để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành công bất ngờ. Bạn chỉ cần xác định đúng mục tiêu của mình và cố gắng không ngừng thì ắt đạt được điều mà mình mong muốn.

May mắn hơn nữa, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được quý nhân chỉ cho những hướng đi đầy triển vọng. Đối phương có thể là người mà bạn quen biết từ trước đó. Hãy lắng nghe và học hỏi điều hay từ người đó nhé.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Kim khắc Mộc cho thấy người tuổi Dần độc thân có xu hướng sống khép mình trong thế giới riêng. Bạn không muốn mở lòng để đón nhận người khác bởi bạn cho rằng yêu đương là phiền phức, tốn thời gian.

Việc lựa chọn có đến với một người nào đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Bây giờ bạn có thể cảm thấy mình sống tự lập, hoàn toàn không cần dựa dẫm vào ai, song đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình cũng cần có người bên cạnh động viên, cổ vũ.

Kiếp Tài đem tới nhiều rắc rối cho sự nghiệp của người tuổi Dần. Bạn không nên khăng khăng với ý kiến của mình đến mức mâu thuẫn, tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Đôi bên đều cần giữ bình tĩnh để có thể trao đổi thiện chí với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết nhờ Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão thường quá kiêu ngạo với thành tích của mình nên tỏ ra coi thường người khác. Bạn cho rằng mình là người nắm rõ mọi vấn đề và chuyện mọi người nghe theo mình là hiển nhiên.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải nhận ra một sự thật là mỗi người lại có một cách nghĩ, một góc độ quan sát vấn đề khác nhau, bạn không phải lúc nào cũng là người đúng đắn nhất. Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống để có thể nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn.

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó, dẫn đến tình trạng chiến tranh lạnh. Bạn không nên để tình trạng này kéo dài lâu, bởi như vậy tức là bạn đang tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Nhị Hợp khiến các mối quan hệ của người tuổi Thìn có dấu hiệu tiến triển tích cực. Nhờ bản tính hài hòa, cởi mở mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn vướng khó khăn.

Người trẻ tuổi nếu còn mơ hồ về định hướng tương lai của mình thì nên tâm sự với người đi trước nhiều hơn, có thể lời gợi ý của mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn mới về mọi việc. Đừng giấu tâm sự của mình trong lòng nhé.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thương Quan cản trở con đường thăng tiến của người tuổi Tỵ. Bản mệnh dễ bị cấp trên gây khó dễ trong ngày thứ 2 này khiến công việc khó mà tiến triển thuận lợi được như dự định ban đầu. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà nhụt chí.

Càng trong hoàn cảnh khó khăn, bạn lại càng cần phải nhắc nhở mình vươn lên, không chịu đầu hàng nghịch cảnh. Nếu bạn đạt được thành công ngay cả khi gặp khó khăn thì chắc chắn, bạn sẽ khiến người khác phải bái phục, nhìn mình bằng con mắt khác xưa.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và gia đình không thực sự yên ấm. Bạn không nhận được sự ủng hộ của người nhà khi đứng trước các quyết định quan trọng, và điều này khiến bạn cảm thấy khá lạc lõng và lo lắng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa khắc Kim cho thấy người tuổi Ngọ và nửa kia có thể sẽ vướng phải những cuộc tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai. Bạn cảm thấy bực bội vì nửa kia không chịu hiểu cho mình, không chịu đặt bản thân vào vị trí của mình.

Tuy nhiên, trước khi oán trách người khác, bạn cũng cần nghĩ theo hướng ngược lại. Sao bạn không thể là người chủ động xuống nước trước và nhường nhịn đối phương? Nếu ai cũng hiếu thắng thì những mâu thuẫn, khúc mắc sẽ chẳng thể nào được giải quyết hoàn toàn.

Ngày 28/11/2022 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thổ sinh Kim đem tới nhiều tin mừng cho người tuổi Mùi trên phương diện xã giao. Bạn có thể kết giao được với nhiều khách hàng, đối tác mới, khiến mạng lưới làm ăn mở rộng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người khác giới. Có điều, bản mệnh nên nhắc nhở bản thân chớ trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Hãy đáp lại tình cảm của người khác một cách chân thành.

Thiên Tài giúp cho túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh. Những khoản đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó đang dần dần mang lại cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy tin tưởng vào bản thân và đi tiếp con đường mình đã chọn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hội giúp sức, sự nghiệp của người tuổi Thân đang có những bước tiến rõ ràng. Bạn có thể hoàn thành được những nhiệm vụ khó, khiến lãnh đạo vô cùng yêu mến và tin tưởng. Đây chính là lúc bạn cần tiếp tục cố gắng để tiến xa hơn.

Bản mệnh cũng xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè đồng nghiệp do tính cách hài hước, cởi mở, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Người được bạn giúp đỡ thời điểm này có thể sẽ là quý nhân của bạn trong tương lai đấy.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt khoa học hoặc lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tự Hình khuyên người tuổi Dậu, muốn tiến bộ thì bạn đừng nên tự coi mình là nhất. Những điều bạn đã biết vốn vẫn còn rất hạn chế so với tri thức của nhân loại, vì thế đừng ngại học thêm những điều mới mẻ, bất kể bạn ở độ tuổi nào.

Dù là người làm lãnh đạo đi nữa thì trong ngày hôm nay, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn, chớ nên làm việc quá độc đoán. Có thể cấp dưới là người làm việc trực tiếp mới nhận ra được những vấn đề còn tồn tại trong quyết sách của bản mệnh.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 2, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài Thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tương Hại giáng họa, nhiều rắc rối đổ lên đầu người tuổi Tuất trong ngày hôm nay có thể khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết. Bạn chớ nên quá lo lắng, sốt ruột, bởi càng vội vã thì càng khiến sai lầm dễ xuất hiện hơn.

Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, hãy luôn nhắc nhở mình giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực. Chỉ khi có cái nhìn thoáng về vấn đề, bạn mới nhanh chóng tìm ra những hướng đi mới. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng tốn thêm thời gian để than thân trách phận nhé.

Thổ sinh Kim, may mắn gia đình luôn là điểm tựa vững vàng cho người tuổi Tuất. Dù công việc ngoài xã hội vất vả thế nào đi nữa, bạn cũng cảm thấy rất nhẹ nhõm khi về đến nhà. Cũng nhờ có người thân, bạn sẽ không dễ dàng đầu hàng khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Ấn nâng bước, người tuổi Hợi với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm có thể gặt hái được nhiều thành công ngay trong ngày hôm nay. Bạn đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo và có thể tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, con giáp này lại thường là người an phận thủ thường, dễ hài lòng với thực tại. Bạn nên hiểu rằng nếu quá dễ hài lòng với bản thân mình thì bạn sẽ giậm chân tại chỗ, tạo điều kiện cho kẻ khác vượt qua mình đấy.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ của bản mệnh và người khác giới phát triển tốt đẹp. Bạn có thể phải lòng ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên và đáng mừng là người ấy cũng có cảm xúc y như vậy với bạn. Hai người còn chần chừ gì mà không giữ quan hệ với nhau?

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan