Xem tử vi ngày 28/12/2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 12 năm 2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 28/12/2019 nên là ngày Bạch Dương tiến hành những hoạt động xa hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích tẹo nào mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn đấy! Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hoặc các hoạt động từ thiện tại nơi mình sinh sống, học tập nhé! Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết đấy!

Đối với những bạn độc thân, vận đào hoa nở rộ đem đến cho bạn cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới. Và rất có thể trong một thế giới hơn 8 tỷ người ấy, bạn sẽ chọn được cho mình một người tâm đầu ý hợp.

Đối với những ai đã có đôi có cặp, cảm xúc thăng hoa trong tình yêu giúp các bạn có thêm động lực để cố gắng trong công việc, cùng vun vén tương lai hạnh phúc, sum vầy dưới một mái nhà.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13, 24

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không ai có thể giúp Kim Ngưu nếu như bạn không chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện rằng bạn là người yếu đuối mà ngược lại, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để vượt qua những khó khăn. Đôi vai của Kim Ngưu không đủ sức để mang hết gánh nặng này đâu, hơn nữa xung quanh bạn có quá nhiều người tốt có thể giúp được bạn.

Trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Mộc, dù là bất cứ việc gì, Ngưu Nhi cũng làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình có thể đạt được những kết quả mà không ngờ tới. 

Xem bói tình duyên, những chú Trâu cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 14, 25

Màu sắc may mắn: tím, xanh

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 28/12/2019 bạn có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu và thu về kha khá cơ hội tốt. Nếu giữ đúng nhịp độ như hiện nay thì chẳng mấy chốc mà Sư Tử đạt được ước mơ của mình.

Tuy nhiên, Song Tử cũng nên kiềm chế cái tính “sáng nắng chiều mưa giữa trưa trở trời” của mình bởi nửa kia của bạn có thể chịu đựng được một ngày, hai ngày chứ chẳng thế chịu đựng quá “n” ngày đâu.

Ai cũng có những nét tính cách riêng biệt nhưng khi đã xác định dành tình cảm cho đối phương, bạn cũng nên tự biết sửa chữa những khuyết điểm của bản thân để hòa hợp hơn với tính cách của người ta.

Con số may mắn của Song Tử là: 11, 26

Màu sắc may mắn: cam, xám

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giái pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, bạn đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé!

Hãy tranh thủ còn trẻ, còn khỏe để phấn đấu cho con đường công danh sự nghiệp được ổn thỏa. Đến khi mắt đã mờ, chân đã yếu, Giải Nhi sẽ được tận hưởng những thành quả xứng đáng do mình đã làm ra và không thấy hối hận cho những giây phút tuổi trẻ đã để trôi đi vô nghĩa.

Người ta thường nói: “Đằng sau một người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng một người phụ nữ”, điều này quả không sai. Dù là đàn ông hay đàn bà thì có một chỗ dựa vững chắc để dựa vào những lúc mệt mỏi sẽ tiếp thêm cho bạn ngọn lừa nhiệt huyết và đam mê để chiến đấu vì những mục tiêu cao cả.

Con số may mắn của Cự Giải là 19, 27

Màu sắc may mắn: đen, xanh

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hẳn là sau một ngày nghỉ ngơi, Sư Tử đang thấy mình tràn đầy năng lượng và đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách rồi. Nhưng hãy cứ bình tĩnh và tích lũy thêm sức khỏe nữa đi, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của bạn vẫn chưa thật sự hợp lí đâu, trong khi những chướng ngại vật sắp tới trong công việc lại được dự báo là sẽ chứa đầy khó khăn đấy. Vẫn biết là để thay đổi thói quen trong một sớm một chiều là việc chẳng hề dễ dàng, nhưng tinh thần của Sư Tử chắc chắn đủ mạnh mẽ để thực hiện nó, hãy bắt đầu ngay hôm nay với thực đơn ăn kiêng mới.

Hạnh phúc đâu quá xa xôi, hạnh phúc đơn giản là những điều ngay trước mắt, những điều tồn tại quanh ta mỗi ngày. Chỉ cần nhắm mắt lại cảm nhận, bạn sẽ nhận ra những điều bình di ấy.

Vì thế, khi hạnh phúc đang ở trong tay, hãy biết nâng niu và giữ gìn, đừng vi những ham muốn ích kỉ, hẹp hỏi của riêng mình mà hủy hoải mọi thứ. Đến khi muộn màng, có hối hận mong thời giian trở lại để sửa đổi cũng chẳng kịp nữa. Đwì người mỏng manh như ngọn đèn dầu trước gió, nên hãy sống sao cho ý nghĩa nhất.

Con số may mắn của Sư Tử là 18, 24

Màu sắc may mắn: hồng, tím

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 28/12/2019 không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Xử Nữ nhận thức rất rõ những thành quả đạt được bằng khả năng của chính mình sẽ trường tồn mãi mãi và luôn đáng để tự hào so với việc lười biếng, phụ thuộc, ỷ lại vào người khác.

Tuy làm việc chăm chỉ nhưng Xử Nữ cũng đừng quên dành thời gian cho người ấy nhé! Dù là một chút ít thời gian cũng được, bởi người ta đang mong ngóng bạn lắm đấy. Tình yêu muốn bền vững phải được chăm bẵm thường xuyên. Bạn cứ bỏ mặc người ta thì “tiểu tam” sẽ chen chân và cướp đi hạnh phúc của bạn lúc nào không hay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15, 21

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hãy bắt đầu ngay những giấc mơ của mình trong ngày hôm nay, Thiên Bình nhé! Ngày 28/12/2019, bạn đạt được sự quyết tâm cao độ dù là bắt tay vào bất cứ việc gì. Bạn cũng có thể đạt được hiệu quả cao trong việc rèn luyện và từ bỏ những thói quen xấu trong ngày hôm nay.

Công việc diễn ra ổn định khiến tâm lý của Thiên Thiên khá thoải mái. Do đó, đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ của mình. Đã đến lúc tự sải đôi cánh và nắm lấy mơ ước của mình rồi! Nếu an phận quá, bạn sẽ bỏ lỡ vô vàn những điều thú vị của cuộc sống này.

Chỉ cần được trả tiền thì Thiên Bình sẽ cố gắng làm tốt nhất mọi chuyện có thể, thế nhưng trong chuyện tình cảm bạn lại không muốn hết mình, bởi chòm sao này sợ rằng tình cảm của mình sẽ nhiều hơn người ta, nếu lỡ chia tay thì mình sẽ là người chịu thiệt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13, 20

Màu sắc may mắn: nâu, tím

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Cám dỗ ngoài xã hội luôn đầy rẫy, nếu Cáp Nhi không lý trí và tỉnh táo, bạn rất dễ buông tuồng và đánh mất bản thân. Vì thế, trong hoàn cảnh nào, cũng nên biết cách cư xử khôn ngoan nhất để vừa được việc, lại làm vừa lòng mọi người.

Về mặt sức khỏe, Hổ Cáp nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng nhất có thể. Đừng vì buồn chuyện này chuyện kia mà bỏ bê bản thân. Những lúc như thế, bạn càng phải biết quý trọng bản thân mình hơn. Mọi chuyện rồi sẽ qua hết thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18, 32

Màu sắc may mắn: tím, hồng

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều thử thách trước khi được chạm vào thành công trong hôm nay. Tuy nhiên, Nhân Mã là người lạc quan và cũng rất biết điều. Bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận khó khăn như điều tất yếu phải có. Chính bởi tinh thần đó mà càng khó khăn, Nhân Mã càng thành công. Chúc mừng nhé!

Hãy trở về thực tế ngay đi nào. Lúc nào cũng tưởng tượng này nọ và để đầu óc trên mây trên gió như thế, bảo sao bạn thường xuyên bị nhắc nhở là phải. Cuối năm rồi, muốn được thưởng Tết nhiều hơn, hãy duy trì thái độ tập trung nghiêm túc nhất có thể.

Tình hình tài chính thời gian này khá ổn định do Mã Nhi biết cách thu chi hợp lý. Cố gắng tích lũy mối ngày một chút một, bạn sẽ có một khoản để dành kha khá cho tương lai đấy. Lúc đó, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 17, 26

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để cơ thể bị suy nhược vì kiệt sức. Không có sức khỏe, bạn sẽ chẳng thể làm được mọi thứ trọn vẹn đâu, nên hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

Ai cũng có những phút nông nổi, cả giận mất khôn trong cuộc đời. Điều quan trọng là qua những lần như thế, bạn không bảo thủ mà tích cực sửa đổi để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Thành công sẽ đến với những người có chí tiến thủ.

Con số may mắn của Ma Kết là 16, 35

Màu sắc may mắn: xanh, tím

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dạo này Bảo Bình trí nhớ giảm sút phết. Khổ thân! Chưa già mà đã lẩm cẩm quá cơ. Bạn cần ghi gấp kế hoạch trong ngày vào di động để nhắc việc. Nếu hôm nay hứa hẹn với ai điều gì thì làm ngay nhé. Đừng để họ phải gọi điện giục giã thì không hay đâu.

Trên đời này chẳng có thứ gì quý giá mà lại dễ dàng có được. Nếu muốn mình nằm trong top chòm sao không dễ dàng bỏ cuộc, có được thành công mĩ mãn, bạn cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Đồng thời, bạn cũng nên học cách thích ứng với môi trường xung quanh, biết cách hòa nhập với cái chung. Có như thế bạn mới nhanh chóng tiến bộ.

Xem bói tình duyên, Bảo Bình là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 11, 29

Màu sắc may mắn: tím,  hồng

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng bao giờ hứa hẹn điều gì nếu như bạn không chắc rằng mình có thể thực hiện được nó. Không nên để người khác có ấn tượng xấu rằng bạn là người không chắc chắn và nói không giữ lời.

Chính suy nghĩ này sẽ khiến những chú Cá nhỏ dễ vướng phải rắc rối. Xung quanh chắc chắn vẫn luôn tồn tại những người tài giỏi hơn bạn, chẳng qua người ta có muốn thể hiện ra hay không mà thôi. Vì thế, hãy học cách khiêm tốn và biết cách lắng nghe. Đừng tự cao tự đại như thế.

May mắn thay, tài chính của Ngư Nhi vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé. Tương lai phía trước còn rất dài, nếu không biết tiết kiệm từ bây giờ, tương lai của bạn sẽ u ám lắm đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 9, 18

Màu sắc may mắn: tím, hồng

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan