Xem tử vi ngày 28/2/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 2 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 17-1 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 2 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 28-2-2021 - Âm lịch: ngày 17-1 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], tháng Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Sao: Mão - Trực: Chấp - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28-2-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Mùi Tý Tương Hại gây ra không ít rủi ro và tai ương cho người tuổi Tý. Dù đã cố gắng thận trọng hết mức có thể song con giáp này vẫn không thể tránh khỏi bị những lời gièm pha, cản trở của tiểu nhân khiến công việc gặp nhiều khó khăn, tiến độ chậm đáng kể.

Lại thêm sự tác động của Thiên Quan, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không được êm ả. Hai bạn có thể tranh cãi vì những hiểu lầm nhỏ nhặt. Những chuyện thị phi vây quanh khiến cho tuổi Tý mệt mỏi khi phải giải thích hết lần này đến lần khác, tình cảm cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng phần nào.

Ngũ hành Thủy khắc Thổ, tình hình sức khỏe của con giáp này không khả quan lắm. Lúc này, bản mệnh cần nhất là sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi thư giãn, tích cực rèn luyện và chăm lo cho bản thân thật cẩn thận. Có như vậy thì cơ thể mới nhanh chóng nạp lại năng lượng và ở trạng thái tốt nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mùi Sửu Tương Xung báo hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Sửu, đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Cục diện này là nguyên nhân gây ra các cuộc tranh cãi của con giáp này với đồng nghiệp, vợ chồng, cha mẹ và con cái, anh chị em…

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bản mệnh nên nhớ “một điều nhịn là chín điều lành”. Đừng cố gắng hơn thua cho bằng được để rồi khiến sự việc đi quá xa. Công kích đối phương, tuổi Sửu có thể thắng nhưng chắc chắn tình cảm đôi bên sứt mẻ sẽ khiến con giáp này cũng chẳng dễ chịu gì.

Bù lại, đường tài lộc trong ngày khá vượng sắc khi Thực Thần mang đến cho bản mệnh cơ hội kiếm tiền khả quan. Người làm về buôn bán biết nắm bắt đúng thời cơ kinh doanh nên tiền thu về không ngớt, đầu tư đâu trúng đó. Cứ tiếp tục thế này, chẳng mấy mà con giáp này đếm tiền cũng mỏi tay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết nhờ có Chính Ấn che chở, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển thuận lợi chính là điểm sáng trong hôm nay. Con giáp này tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc và không ngừng cống hiến hết mình.

Tinh thần làm việc hăng say giúp cho bản mệnh càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. Đồng thời, người tuổi Dần cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, ghi điểm với cấp trên và giành thêm điểm để xét tăng lương thăng chức trong thời gian tới.

Ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên có phần kém sắc, các cặp đôi dễ gặp phải xích mích khi quyết định công khai mối quan hệ tình cảm của mình. Trước giờ con giáp này vẫn cho rằng yêu đương chỉ là chuyện của hai người nhưng giờ lại thấy có lẽ yêu không công khai là điều không khôn ngoan chút nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được Tam Hợp nâng đỡ nên vận trình tình cảm tiến triển hết sức thuận lợi, đôi lứa hòa hợp. Đặc biệt là với người độc thân sẽ có thêm cơ hội thoát kiếp lẻ bóng, tìm được một nửa yêu thương trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Ngày có Thiên Ấn xuất hiện, bản mệnh có thể phải đối mặt với không ít thách thức trong công việc. Dù chặng đường đang đi có không ít khó khăn, vất vả nhưng bạn hãy động viên bản thân nhìn vào tương lai phía trước để cố gắng và nỗ lực hơn. Chẳng ai ngồi không lại được hưởng lợi, những nỗ lực của người tuổi Mão đều được cấp trên nhìn nhận đó.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, sức khỏe không tốt làm cho con giáp này thấy rất mệt. Thời điểm này, bản mệnh có thể xuất hiện cảm giác chán ăn, mất ngủ, cơ thể lúc nào cũng uể oải thiếu sức sống. Hãy đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để hiểu được cơ thể mình đang thiếu gì và cần gì nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thương Quan độ mệnh nhắc nhở tuổi Thìn cần nhanh chóng chấn chỉnh thái độ thiếu tập trung, lơ đãng trong mọi việc nếu không muốn bản thân vướng phải những rắc rối không đâu. Nếu ngay đến chính con giáp này cũng không biết mình đang làm gì thì chắc chắn sẽ mãi giậm chân tại chỗ mà thôi.

Bên cạnh đó, dù chỉ một vài sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bản mệnh bị đánh giá thấp về cả quá trình mà mình đã đi qua. Càng trong thời điểm quan trọng, người tuổi Thìn càng cần phải tập trung trí lực và nỗ lực tối đa. Ngoài ra, Thổ khí đương vượng, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều.

Con giáp này đạt được những điều mình mong muốn. Sau bao thất bại trong chuyện tình cảm, cuối cùng thì Thần tình yêu cũng đã ghé thăm. Sự quan tâm, chăm sóc vô cùng ấm áp khiến cho trái tim vốn tưởng đã băng giá dần tan chảy. Những việc làm chân thành của đối phương khiến cho bản mệnh không khỏi xúc động.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Kiếp Tài cản trở rất nhiều đường công danh sự nghiệp của tuổi Tị. Việc đầu tư công sức vào những mối quan hệ không hiệu quả khiến con giáp này gặp rắc rối vì không thể nào làm việc yên ổn. Liên tục có kẻ quấy phá, làm hư hỏng nếu không thì cũng nhờ vả làm tốn thời gian của bản mệnh. 

Bù lại, cục diện Tam Hội lại là tin mừng với chuyện tình cảm của con giáp này. Các cặp đôi ngày càng thấy mức độ gắn bó của mình với đối phương khăng khít hơn, khó có điều gì có thể ngăn cách hai người lúc này. Tuy nhiên, đừng lúc nào cũng nhìn đời qua lăng kính màu hồng kẻo sẽ bị thực tại kéo ngã rất đau.

Kiếp Tài cũng là lời cảnh báo đối với người tuổi Tị dường như đang tin tưởng người khác quá dễ dàng. Cứ như thế bảo sao mà chẳng bị lừa cơ chứ. Bản mệnh nên học cách phân biệt người tốt kẻ xấu đi nhé. Nếu không mọi sai lầm sẽ phải trả giá bằng chính những đồng tiền mình vất vả kiếm được đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Mùi Ngọ Nhị Hợp là điềm báo đào hoa nở rộ với tuổi Ngọ còn độc thân. Con giáp này có nhiều cơ hội lựa chọn đối tượng hẹn hò. Tuy nhiên phải luôn nhớ rằng, tất cả mới chỉ ở mức thăm dò và quen biết, muốn tiến xa hơn cần có thời gian tìm hiểu chín chắn kĩ càng.

Thế nên đừng vội vã, quá vồ vập sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên nhạt nhẽo, nhanh tới nhanh đi đấy. Tỷ Kiên mang đến tinh thần phấn chấn thoải mái giúp cho bản mệnh phát huy hết sức mình. Dù có khó khăn trước mắt cũng không khiến cho người tuổi Ngọ chùn bước mà ngược lại còn mang tới kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Về phương diện công danh sự nghiệp, bằng chính năng lực của mình, con giáp này đã giành lấy cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới. Sự linh hoạt trong cách ứng biến của bản mệnh gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên và tuổi Ngọ được trao cho thêm nhiều trọng trách để tiếp tục thể hiện sức mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thực Thần trao cho người tuổi Mùi cơ hội phát tài phát lộc, nhất là với người làm ăn kinh doanh. Việc buôn bán thuận lợi vô cùng, con giáp này có thể sẽ được quý nhân trợ giúp và gặp được đối tác làm ăn thích hợp, hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Hôm nay có thể nói là ngày vô cùng may mắn nếu bản mệnh thực hiện kế hoạch thuyết phục khách hàng đầu tư, hợp tác, kí kết hợp đồng, bàn bạc điều kiện làm ăn. Sự kết hợp của chân thành thẳng thắn, tự tin trầm ổn và khả năng ăn nói tài tình, trình bày thông minh sẽ giúp tuổi Mùi giành được kết quả mà mình mong muốn.

Con giáp này cũng phát huy rất tốt trong công việc, giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng. Nhưng vì quá tự tin nên bản mệnh thường lơ là ý kiến của người khác, nghĩ mình giỏi nhất nên ảnh hưởng tới không khí làm việc tập thể. Vì điều này dễ làm mất kết nối với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết sự nhanh nhẹn, thông minh và giỏi thích nghi giúp tuổi Thân có thể đạt được những điều muốn nếu duy trì được sự hứng thú ban đầu. Hơn nữa, con giáp này biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau, nhờ thế mà dễ dàng khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc với bản thân mình.

Nhờ có Chính Tài soi chiếu vận trình, bản mệnh không còn quá lo lắng vì vấn đề tiền bạc. Thu nhập của người tuổi Thân vẫn đang ở mức ổn định, không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn. Bên cạnh đó, nếu kế hoạch con giáp này ấp ủ đã lâu nay lại gặp thời cơ chín muồi thì hãy mạnh dạn tiến hành.

Ngũ hành tương sinh mang tới tâm trạng vui tươi, phấn khởi lại có dịp nâng cao thu nhập như thế nên bản mệnh cũng khá rộng rãi trong chi tiêu cũng như đối nhân xử thế. Đối đãi với bạn bè, người thân, người thương đều rất thoáng, tặng quà mua đồ hay chiêu đãi vui chơi ăn uống đều chẳng cần suy nghĩ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Tài nhập mệnh hỗ trợ cho người tuổi Dậu rất nhiều để hoàn thành những mục tiêu doanh thu, dự án đầu tư trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh sẽ được nhiều người giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì con giáp này sẽ đạt được bước tiến xa hơn nhiều.

Tuy nhiên, một điều bản mệnh cần chú ý khi làm việc nhóm là không ai có thể phủ nhận tài năng của tuổi Dậu, nhưng không đồng nghĩa với việc con giáp này có thể áp đặt suy nghĩ của mình vào suy nghĩ của người khác. Hãy biết tôn trọng ý kiến của những người khác nữa.

Thổ sinh Kim báo hiệu tình cảm lứa đôi dạt dào cảm xúc, thăng hoa đủ đường. Bản mệnh nghĩ chỉ cần ở bên người đó thì bao nhiêu khó khăn của mình đều sẽ tiêu tan. Cuối ngày hãy dành thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò cùng nửa kia, tự thưởng cho mình giây phút thư giãn, cùng chia sẻ về một ngày dài cũng như động viên nhau cố gắng lên nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất có thể phải đối mặt với tổn thương tình cảm do ảnh hưởng của cục diện Mùi Tuất Tương Phá. Những nỗi bất an trong lòng càng khiến con giáp này suy nghĩ rằng mình đã cho đi nhiều nhưng khi nhận lại thì chẳng được bao nhiêu một cách rõ ràng hơn bao giờ hết.

Bản mệnh không biết liệu tình cảm này sẽ đi đến đâu nhưng sự mệt mỏi và nản lòng cứ lớn dần lên. Nếu cảm thấy quá mông lung, hãy thử dành cho cả hai một khoảng lặng ngắn để bình tâm suy xét lại mối quan hệ này xem sao nhé. Thương Quan ngáng trở, tuổi Tuất để cho bản thân bị nhiều chuyện cá nhân ngoài lề làm ảnh hưởng nên không đủ tập trung vào công việc chính của mình.

Con giáp này cần phân biệt rõ việc công và việc tư để mọi thứ không bị lẫn lộn cũng như tác động xấu đến nhau. May mắn là tài vận khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều duy trì trạng thái ổn định. Bên cạnh đó cũng không có khoản chi nào lớn trong thời gian này nên bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày có Tam Hợp nhập cục mang đến cho tuổi Hợi nhiều tin vui bất ngờ. Sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Bản mệnh cố công cố sức làm việc không ngưng nghỉ vì biết rằng có những việc chỉ có thể dựa vào chính sức mình mà thôi, không thể nào cứ đẩy cho người khác làm thay mình được.

Ngũ hành tương xung, con giáp này độc thân có lẽ không hiểu vì sao mãi mình chẳng tìm được nửa kia phù hợp với mình. Nhưng nếu bản mệnh nhìn lại mọi chuyện thì có thể sẽ phát hiện ra mình đang sai ở đâu mà sửa ngay đấy. Đừng đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn khắt khe bởi không ai là hoàn hảo cả.

May mắn là đường tài lộc của người tuổi Hợi trong ngày có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nguồn thu nhập của con giáp này khá dồi dào, làm ăn mua may bán đắt, kinh doanh nhiều lộc. Với người làm công ăn lương có thể có những khoản thu bất ngờ, không lo thiếu thốn chi tiêu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan