Xem tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Kim Ngưu có tinh thần sáng tạo và sây mê nghệ thuật, bạn yêu cái đẹp, yêu thích suy nghĩ và muốn áp dụng chúng cho công việc cũng như cuộc sống.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương bạn cảm thấy vô cùng mâu thuẫn giữa lý trí và cảm xúc, luôn giằng xé giữa hai trạng thái là nên sống tỉnh táo, thực tế hay mơ mông, nhạy cảm một chút thì tốt hơn. Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới những quyết định của chòm sao này về công việc, tình cảm và tài chính.

Về công việc, Bạch Dương muốn nghe theo bản năng nhưng mặt khác, tính thực tiễn trong con người trỗi dậy khiến bạn do dự và thường bỏ lỡ mất cơ hội tốt. Bạn lúc thì rất nguyên tắc, lúc lại tỏ ra xuề xòa, đôi khi những người làm việc chung cảm thấy rất khó hiểu và không dám tin tưởng giao cho bạn phần công việc quan trọng.

Về tình cảm, trở ngại lơn nhất của cừu trắng là liệu tình yêu có thể thắng được thực tiễn cuộc sống khắc nghiệt hay không. Điều này càng làm khó cho những cặp đôi yêu xa, những cặp đôi bị gia đình phản đối hoặc những cặp đôi có nhiều điểm khác biệt. Hai bạn đứng giữa ngã ba đường và muốn né tránh thay vì lựa chọn dứt khoát.

Chuyện tình cảm trục trặc khiến Bạch Dương đôi lúc có cảm giác cô đơn và buồn bã. Kiên nhẫn là lời khuyên của dành cho bạn lúc này. Và chỉ có cách đó bạn mới mong giải thoát mình khỏi tâm trạng hiện tại.

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới mang tới cho bạn tinh thần sáng tạo và sây mê nghệ thuật, bạn yêu cái đẹp, yêu thích suy nghĩ và muốn áp dụng chúng cho công việc cũng như cuộc sống. Hôm nay mọi người sẽ thấy dáng vẻ rất khác của chòm sao lúc nào cũng trầm lặng và cẩn trọng này.

Không chỉ những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thật và sáng tạo mới phát huy được thế mạnh của mình, kể cả khi đang theo đuổi những ngành nghề khô khan hơn, nghiêm túc hơn thì Kim Ngưu cũng biết cách để làm cho công việc trở nên mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn và quan trọng nhất là hiệu quả hơn.

Con đường tài lộc của bạn khá đẹp đấy, nhất là với những người làm việc tự do. Một ngày hứng khởi, nhiều sáng kiến với tâm hồn rộng mở như thế này thì tất nhiên là kiếm tiền cũng thoải mái hơn rồi. Không những thế, Ngưu chan còn dễ gặp vận may, bắt được cơ hội và thậm chí là bắt được khoản tiền từ trên trời rơi xuống nữa cơ.

Một bầt ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận bất cứ điều gì Kim Ngưu nhé. Yên tâm là bất ngờ này mang tính tích cực và sẽ không có gì bất lợi cho bạn đâu.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay bạn bùng nổ và tràn đầy năng lượng, có những ành động vượt ngoài sức tưởng tượng của người khác. Cá tính bên trong trỗi dậy mạnh mẽ, dám làm dám chịu và sẵn sàng dấn thân vào những điều mới lạ, kể cả có nguy hiểm. Bạn là người tiên phong thực thụ trong mọi lĩnh vực, làm chủ cuộc sống tối đa.

Nhưng điều này đôi khi mang tới rắc rối bởi không phải ai cũng ưa thích sự nổi loạn của Song Tử. Ví dụ như ông chủ sẽ không ưa nhân viên làm việc theo cảm hứng hay luôn đầu têu những trò nghịch ngợm ở văn phòng. Người nhà sẽ vô cùng lo lắng khi bạn lang thang ở những vùng đất lạ hoặc đi biệt tăm biệt tích vài ngày không có chút liên lạc nào.

Tử nhi là con người dám yêu dám hận, bạn không phải chòm sao vô tâm, không biết nhận chân tình nhưng đối với tình yêu, bạn có những trải nghiệm rất riêng. Bạn tin rằng, nếu không thể tiếp tục chung đường thì nên dứt khoát, tránh làm nhau tổn thương thêm. Nhưng vô tình, vào lúc đường ai nấy đi thì bạn đã làm tổn thương đối phương rồi.

Một ngày vô cùng thích hợp để sắp xếp lại ngôi nhà của bạn. Trang trí lại mọi thứ hoặc kê lại đồ đạc sẽ cho bạn cảm giác mình vừa được chuyển đến một căn nhà mới và bạn sẽ có cảm hứng để hoàn thành mọi việc khá dễ dàng.

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay bạn đối diện với mối nguy về tài chính và tình cảm, những xung đột giằng xé, những lựa chọn vô cùng khó khăn. Hôm nay, ngày mà chòm sao nhạy cảm này sẽ phải tận lực suy nghĩ, thậm chí gạt bỏ những nguyên tắc và làm trái với mong muốn của bản thân.

Trên phương diện tài chính, Cự Giải gặp tranh chấp với người thân, có thể là đang hợp tác làm ăn hoặc tranh chấp tài sản thừa kế. Điều này khiến bạn mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần, không những đau đầu trong quyết định tiền bạc mà còn khổ tâm làm thế nào để giữ được tình thân sau sóng gió.

Không may hơn nữa là chuyện tình cảm cá nhân của Giải Giải cũng không suôn sẻ. Bạn đang đứng giữa băn khoăn nên tiếp tục hay chấm dứt, giữa tình cảm của bản thân và những điều kiện thiết thực của cuộc sống. Đôi khi, yêu thôi chưa đủ, muốn đi đường dài cùng nhau cần phải có nhiều hơn thế, bạn đang không tin tưởng vào mối quan hệ này.

Cách suy nghĩ đơn giản nhưng hiệu quả, bạn đang có sự cân bằng tốt nhất từ trước tới nay. Cự Giải biết bỏ qua và chấp nhận một số thứ không ưng ý để hướng tới mục tiêu to lớn hơn.

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn gặp vấn đề về sức khỏe do không khống chế được cảm xúc. Quá lo lắng về một chuyện nào đó sẽ nảy sinh tâm bệnh, bạn bồn chồn, bất an và không ngủ ngon giấc. Những cảm xúc đè nén khiến chòm sao này mất đi dáng vẻ tự tin hăng hái thường ngày.

Bạn rất biết cách lắng nghe và thấu hiểu tâm sự của người khác nhưng với chính thế giới nội tâm của mình thì bạn lại khá mông lung. Bề ngoài bình tĩnh, bên trong xáo trộn, nếu không tìm được cách giải thoát cho chính mình thì chòm sao này sẽ rất khó để vực dậy.

Sư Tử biết nhiều thứ hơn bạn nghĩ đấy. Hãy sử dụng nó để đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay nhé. Sư Tử cũng đang sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo tuyệt vời, vì thế, đây là thời gian tốt để bạn suy nghĩ về những ước mơ hoặc tập trung giải quyết những vấn đề trong công việc của mình.

Gợi ý cho Sư Tử là bạn hãy học thêm một khóa học sở thích, ví dụ như ngoại ngữ, năng khiếu hay thường thức. Dù là bình thường thiết thực như nấu ăn, cắm hoa, thể thao hay bất thường như chiêm tinh, hkoa học vũ trụ,… đều không sao hết, miễn là bản thân có hứng thú. Mối bận tâm mới sẽ giúp bạn dần quên đi những lo toan trong lòng.

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy con người mình cần được giải phóng, sống tự do và thoải mái hơn nên cách thể hiện ra bên ngoài cũng có phần cởi mở hơn thường lệ. Sự thay đổi mang tính tích cực này giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới, không còn từ chối những cơ hội đến với cuộc đời mình.

Rõ ràng nhất là trên phương diện tình cảm, Xử Nữ sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ “có vẻ thú vị” chứ không phải chỉ chăm chăm đi tìm một mối quan hệ an toàn. Bạn cũng không ngại ngần làm quen với người khác giới và dành thời gian khám phá những điều hấp dẫn ở họ. Chỉ làm bạn thôi cũng không sao ca, đâu nhất thiết phải là yêu đúng không nhỉ.

Mọi việc đến với bạn khá “thuận buồm xuôi gió”, Xử Nữ không kì vọng quá nhiều vì sợ sẽ thất vọng lắm. Nhưng chính thái độ bình thản thì bạn lại có được thành công hơn cả mong đợi.

Nhưng đừng quên rằng trong thời điểm này, hãy lưu tâm tới công việc nhiều hơn. Sự lơ đễnh bất thường sẽ khiến kết quả làm việc chững lại và cấp trên khá bất ngờ về bạn. Lấy lại phong độ, tự do trong khuôn khổ và đừng quên những trách nhiệm mà mình phải hoàn thành trong ngày đấy nhé.

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức nóng của những áp lực bên ngoài khiến bạn nổ tung, vốn là con người khó quyết định, Bình nhi sẽ càng cảm thấy nặng nề hơn khi những tình huống lựa chọn diễn ra liên tiếp. Hôm nay, chắc chắn bạn sẽ không thoát khỏi cảnh đắn đo suy nghĩ đâu.

Với Thiên Bình, không gì khó khăn hơn là phải chọn lựa nhưng tình thế bắt buộc, công việc xuất hiện những bước ngoặt quan trọng. Bạn có dám nhận lấy cơ hội đồng thời cũng là thách thức hay yên ổn trong hiện tài êm ấm mà tẻ nhạt? Bạn có thể tiến về phái trước bất chấp rủi ro hay là đứng yên tại chỗ mà tụt hậu?

Đừng bao giờ đặt mục tiêu quá to lớn mà không lượng sức mình. Người khôn ngoan sẽ chọn cách giữ im lặng đến phút chót mới công bố kết quả, lúc đó mọi người mới bất ngờ trước thành công của bạn.

Tài chính của chòm sao này tương đối ổn định, có một số thu nhập thêm từ bên ngoài. Từ đó nảy sinh ra áp lực từ bên ngoài, mong muốn bạn sẽ bỏ công việc hiện tại mà theo đuổi công việc phụ. Quyết định nằm trong tay Thiên Bình, vận trình tài lộc của bạn cũng thay đổi đáng kể sau quyết định này.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay Bọ Cạp hãy cẩn thận bị lừa dối và lừa đảo. Tình cảm và tiền bạc là hai thứ cần giữ thật chắc và cũng phải thật tỉnh táo, bạn có thể đang là đối tượng trong một âm mưu của người khác. Hãy tin tưởng vào bản thân thay vì tin vào người khác, phát huy tính cách biết nghi ngờ của bạn đi nào.

Bọ Cạp khi yêu rất chân thành, chung thủy và có phần ngây thơ. Bạn mong muốn đối phương cũng đáp lại mình với bằng ấy tình cảm song trên đời có người tốt kẻ xấu, có người đáng để yêu và không đáng để yêu. Hãy quan sát kĩ càng, yêu bằng con tim nhưng nhận định bằng lý trí để không bị lừa gạt nhé.

Sự lười nhác của bạn đã lên đến mức báo động đỏ. Mỗi khi muốn giục bạn làm gì thì người lớn phải hò hét hết hơi. Cẩn thân hôm nay phụ huynh sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay đổi cách sống tích cực hơn.

Trong chuyện tiền nong cũng vậy, tuy bạn thương người, tốt bụng nhưng giúp đúng người thì là lòng tốt còn giúp sai người thì là bị lừa đảo đó. Bọ Cạp đừng vội tin vào những điều nhất thời và không nên tham lam những thứ quá dễ dàng. Hôm nay, đừng cho người khác vay mượn, cũng không nên đầu tư số tiền lớn vào dự án mới.

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn thích thành công và những điều mang tính lý tưởng, ngại thất bại, không thích đối diện với những điều xấu. Chính vì tâm lý đó nên chòm sao này rất cố gắng nỗ lực trong mọi phương diện, bạn làm việc và sống với bầu nhiệt huyết căng tràn, mong mỏi bản thân sẽ gặt hái được điều tốt.

Ngày này, trí tưởng tượng bay cao bay xa và ước muốn ngao du lại trỗi dậy. Với những Nhân Mã làm nghề tự do hoặc có điều kiện thì đảm bảo là sẽ xách balo lên đi ngay lập tức. Còn lại thì chỉ có thể ao ước thôi, chẳng sao hết, hãy lên kế hoạch về điểm đến tiếp theo đi, chắc chắn cũng sẽ rất hứng khởi đấy.

Một ngày tràn ngập năng lượng với những hoạt động xã hội. Bạn cũng có thể tuyên truyền những suy nghĩ, tư tưởng của mình khi tiếp xúc với người khác. Giao tiếp với hàng xóm, bạn bè và gia đình khá hiệu quả. Bạn có thể được nhờ hỗ trợ một người bạn trong một vấn đề khá thực tế. Bạn cũng sẽ có được niềm vui khi trở thành một phần có ích trong một tập thể và cộng đồng.

Nhìn chung, tình cảm của Nhân Mã sẽ còn ảm đạm lâu lâu nữa đấy. Bạn cảm thấy nên độc thân hoặc tạm thời xa người yêu một thời gian để nhìn nhận rõ ràng hơn về bản thân cũng như mối quan hệ tình cảm. Bạn thích cuộc sống tự do và không ràng buộc hơn là trách nhiệm trong thời điểm này.

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay bạn và những người xung quanh không tìm được tiếng nói chung, rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình giao tiếp. Đặc biệt là giữa người nam và người nữ thì xung đột này lại càng nghiêm trọng, có thể khiến mối quan hệ rạn nứt một cách nhanh chóng.

Ma Kết vốn không phải người giỏi giao tiếp hay lấy lòng người khác, tình hình hôm nay càng tệ hại hơn. Bạn thậm chí còn tranh cãi với cha mẹ xoay quanh vấn đề quan điểm sống. Những lời hướng dẫn, chỉ bảo của người lớn không khiến cho chòm sao này cảm thấy thoải mái và bạn kiên quyết làm theo ý mình.

Bạn không nên đặt quá nhiều kì vọng vào lần hẹn hò đầu tiên. Đơn giản vì hai người mới quen nên chưa chia sẻ được nhiều điều. Hãy kiên nhẫn chờ thời gian giải đáp trong những cuộc hẹn tiếp theo.

Ma Kết thích hợp ở một mình, làm việc độc lập và hạn chế gặp gỡ người khác để tránh tới mức tối đa những mẫu thuẫn không đáng có. Bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh bản thân cho thật tốt, lấy lại thăng bằng tinh thần, đôi khi ở một mình cũng làm bản thân dễ chịu và thả lỏng hơn.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày cho biết bạn có niềm hứng khởi cho những chuyến phiêu lưu. Có thể bạn chưa thể thực hiện ngay nhưng công tác chuẩn bị, tìm kiếm thông tin và lên lịch trình thì bạn đã rất hào hứng rồi. Nếu có thể lôi kéo thêm bạn đồng hành nữa thì đúng là hoàn hảo.

Bảo Bình có cá tính tưng tửng, thích làm theo ý mình và ít khi quan tâm tới những tác động từ bên ngoài. Vì thế trong công việc bạn cũng thích làm việc độc lập, chủ động phần việc được giao và có cách xử lý riêng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách thức của bạn cũng được cấp trên hoan nghênh, ít nhất là trong ngày hôm nay.

Bảo Bình hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn và khẳng định rằng bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống bất cứ khi nào nó đến. Nếu như bạn có niềm tin cùng với sự nỗ lực của bản thân thì không điều gì tốt đẹp không thể xảy ra cả. Hãy chuẩn bị những gì tốt nhất cho kế hoạch của bạn sau này và thực hiện nha.

Bảo Bình hãy chú ý tới chế độ tập luyện, không nên lười biếng quá càng không nên vận động quá sức. Hãy lên kế hoạch tập phù hợp với thể trạng của mình, đồng thời hãy vận động ngoài trời nhiều hơn để tận hưởng không khí tự nhiên. Bạn có thể tham gia các cuộc dã ngoại, các giải đấu thể thao nghiệp dư để tự tạo hứng khởi cho mình.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay bạn thiên về cảm xúc và thiếu tỉnh táo, những quyết định đưa ra thường mang tới sai lầm nghiêm trọng.

Song Ngư chủ yếu quẩn quanh trong mối quan hệ tình cảm, bao gồm cả tình yêu, tình thân và tình bạn. Bạn không làm chủ được chính cảm xúc của mình nên tất cả rối tung, muốn kiểm soát quá nhiều cũng tạo nên những rắc rối không đáng có. Quan trọng nhất không phải là điều khiển người khác mà chính là kiềm chế bản thân đấy.

Một tuần trôi qua và những điều tuyệt vời nhất sẽ xuất hiện với Song Ngư trong ngày cuối tuần này. Bạn được phép sử dụng thời gian vào bất cứ việc gì và có thể sẽ nhận được những bất ngờ lớn từ tất cả những gì xung quanh bạn. Hẳn là ngày 28/8/2018 là ngày khá may mắn của Song Ngư đấy. Tuy nhiên Song Ngư hãy nhớ chia sẻ niềm vui, sự may mắn đó cho bạn bè, người thân và gia đình nữa nha.

Trong một ngày với nhiều suy nghĩ như thế này, hãy tìm một nơi yên tĩnh để đọc sách hoặc viết nhật kí, bạn sẽ thấy bình yên. Tĩnh lặng và bình thản là con đường giúp Ngư nhi nhận ra hướng đi tốt nhất, những lời khuyên hay lời chia sẻ của người khác chỉ làm bạn càng rối hơn mà thôi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan