Xem tử vi ngày 28/9/2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 28 tháng 9 năm 2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Song Ngư cần giải hoà, Bảo Bình chi tiêu tiết kiệm, Sự chuyên nghiệp mang lại nhiều thuận lợi cho Ma Kết. Nhân Mã cần đầu tư vào một dự án.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Nếu đối tác của bạn không đồng ý với những gì bạn nói hôm nay. Bạn nên vui mừng vì bạn có thể sửa đổi suy nghĩ theo chiều hướng tốt hơn. Đừng tỏ ra mình là người mạnh mẽ, thông minh và gợi cảm. Điều đó sẽ khiến bạn bị trói buộc vào một nút thắt.

Khi bạn không yên tâm về một tình huống, bạn luôn tự đặt mình vào thế bất lợi so với người khác. Cách tốt nhất là nên giữ im lặng trong những tình huống này.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì thất bại sẽ đến với bạn. Cần giảm tối đa chi phí xuống mức thấp nhất có thể. Nếu không bạn sẽ bị cơn bão tài chính quét qua.

Đừng để căng thẳng làm ảnh hưởng đấn sức khoẻ của bạn.

- Màu sắc may mắn: Xanh  

- Con số may mắn: 28 và 54.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Nó có thể phá vỡ tình cảm giữa 2 bạn. Và vấn đề này, phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Hãy tạo một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi vấn đề, nói với đối tác của bạn những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. 

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các khó khăn.

Tránh rủi ro tài chính và đừng tham gia đầu tư vào những khoản lợi nhuận cao. Hãy coi chừng cạm bẫy sẽ đến bất ngờ với bạn. Và cẩn thận với lỗ hỏng tài chính hôm nay.

Bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Cần có thời gian nghỉ ngơi và không làm việc quá sức.

- Màu sắc may mắn: Xanh bạc và màu hồng bạc. 

- Con số may mắn là 5 và 30.

3. Tử vi cung Song Tử

Có  sự  yêu thương trong tâm trí của bạn về đối tượng. Nhưng đừng kiềm chế bản thân!. Điều này sẽ tốt cho mối quan hệ của bạn. Đừng ngần ngại trao cho người yêu những giây phút lãng mạn nhất để mối quan hệ thêm khăn khít.

Bạn có khả năng đưa ra những quyết định hợp lý và đúng thời điểm. Vì thế, đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn trong những công việc quan trọng.

May mắn đứng về phía bạn, đó là những vấn đề liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Đi ra ngoài để tạo mối quan hệ xã hội, sẽ có nhiều cơ hội đầu tư cho bạn. Đừng để vận may vuột mất.

Sức khoẻ tốt ngày hôm nay, cần duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

- Màu sắc may mắn: Màu xanh bạc và đỏ cà chua.

- Con số may mắn: 22 và 24.

4. Tử vi cung Cự Giải

Bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể đối với người mình yêu. Và sau đó bạn tức giận một cách không cần thiết. Nếu xảy ra cuộc tranh luận trong ngày hôm nay, thì bạn đã biết nguyên nhân

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và có một số nhiệm vụ dường như không thể hoàn thành. Hãy cố gắng nhìn lại mọi thứ và đưa ra các giải pháp tốt nhất. Bạn cũng cần sự hỗ trợ của các đồng nghiệp.

Đây là một ngày tồi tệ để bạn làm kinh doanh. Hãy tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Có những cơn đau nhức xảy ra với bạn. Đừng phớt lờ sức khoẻ của mình.

- Màu may mắn: Tím và màu xám than.

- Con số may mắn: 3 và 15.

5. Tử vi cung Sư Tử

Bạn có sự nhạy cảm trong mối quan hệ. Và có thể đoán được đối tác đang nghĩ gì. Điều đó giúp bạn không gặp khó khăn trong chuyện tình cảm.

Bạn có tiềm năng trở thành một người liên lạc quan trọng cho các đồng nghiệp. Vì vậy, luôn có sự thuận lợi trong công việc.

Bạn nên xem xét lại các khoản đầu tư trước đó. Để có kế hoạch cụ thể cho từng dự án. Đừng bỏ qua những lời khuyên có ích cho bạn.

Sức khoẻ ổn định trong ngày hôm nay.

- Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

- Con số may mắn: 18 và 45.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn có một tinh thần tốt. Bạn nên tận dụng điều này để tăng cường mối quan hệ của mình. Cần tạo một sự lãng mạn cho cả 2 để tình yêu luôn bền vững

Bạn nhiệt tình trong công việc và giành được sự tin tưởng của các đối tác kinh doanh. Bạn là người tạo động lực cho cả nhóm để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ

Vấn đề tài chính tốt đẹp. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Bạn nên tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn cần nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru với những ý tưởng mới.

Bạn có tinh thần thoải mái. Không cần lo lắng quá nhiều về sức khoẻ.

- Màu sắc may mắn: Bạc và đen.

- Con số may mắn: 40 và 31.

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong tương lai, bạn sẽ trải nghiệm sự hài hòa và nhận được nhiều yêu thương. Do đó, hãy giữ chặt đối tác của bạn và cùng nhau nhìn về tương lai.

Nếu bạn đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc. Hãy nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên.

Có những khó khăn về tài chính, bạn cần đưa ra những giải pháp kịp thời và đúng đắn hoặc bạn có thể nhờ vào sự hỗ trợ của người khác. Bạn sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề với một cái đầu rõ ràng và một thái độ táo bạo.

Cần có kế hoạch nghỉ ngơi và thư giãn để lấy lại năng lượng cho cơ thể.

- Màu sắc may mắn: Thạch anh tím và thạch anh xám khói.

- Con số may mắn: 28 và 45.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào cho những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Số phận đang hỗ trợ bạn và mang đến cho bạn mọi thứ bạn mong muốn. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng này và sự hòa hợp với những người thân yêu của bạn. Tuy nhiên, đừng trở nên lười biếng.

Có sự hài lòng trong công việc. Bạn đã tìm thấy sức mạnh của sự tự tin và liêm chính. Khi đồng nghiệp muốn bạn giúp đỡ, bạn có thể giúp đỡ cho họ. Tuy nhiên, đừng để họ lợi dụng bạn

Hãy chia sẽ những kinh nghiệm và kiến thức với người cùng liên kết với bạn trong các kế hoạch đầu tư. Nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ.

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy dành thời gian để tăng cường thể chất và tâm hồn cho bản thân.

- Màu sắc may mắn: Màu bơ và caramel

- Con số may mắn là 14 và 2.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Mối quan hệ của bạn bây giờ là tuyệt vời. Bạn nên tận hưởng sự kết hợp này, sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai! Có những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ đọng lại trong tâm trí bạn. Có sự chăm sóc yêu thương thầm lặng, dịu dàng, tạo ra câu thần chú tình yêu cho bạn và để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn từng giây và phút.

Hợp tác với các đồng nghiệp của bạn là việc rất quan trọng. Họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần. Làm việc nhóm sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho bạn.

Bạn cần đầu tư vào một dự án. Hãy làm nó ngay bây giờ và đừng quên tham khảo ý kiến của vài người có chuyên môn. Bạn có thể mua cho mình những món quà yêu thích.

Sức khoẻ của bạn tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay.

- Màu sắc may mắn: Vàng và sô cô la

- Con số may mắn: 10 và 66.

10. Tử vi cung Ma Kết

Tâm trạng của bạn hôm nay là khá tốt. Bạn rất giỏi về giao tiếp, điều này tạo sự thân thiện cho đối tác của bạn.

Nhưng trong cuộc sống tình yêu, bạn đang đòi hỏi những điều không thể. Bạn đang mong đợi người yêu sẽ làm theo những gì bạn muốn. Bạn nên lùi lại một bước, nếu không mối quan hệ của bạn sẽ trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Sự chuyên nghiệp mang lại nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng. Thực ra điều cần thiết chính là sự bình tĩnh và kiên nhẫn đó là một giải pháp thích hợp cho bạn.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ sẽ có kết quả tiêu cực. Nếu bạn đã lên kế hoạch trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa để mọi thứ hoàn hảo hơn.

Cần quan tâm tới sức khoẻ của bạn. Tránh làm việc quá sức.

- Màu sắc may mắn: là xanh sapphire và xanh ngọc.

- Con số may mắn là 11 và 2.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Cả hai bạn đều thể hiện sự yêu thương và đối xử với nhau bằng rất nhiều sự tôn trọng. Bạn đang làm bùng nổ cuộc sống hàng ngày của mình với những bất ngờ nho nhỏ dành cho nhau. Bạn đang xây dựng một cơ sở vững chắc cho mối quan hệ lâu dài trong tương lai. Luôn nhớ rằng đối tác của bạn thích nghe những lời khen

Sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Đừng ngần ngại giúp đỡ các đồng nghiệp. Vì sau đó, bạn sẽ nhận lại sự trả ơn thoả đáng từ họ.

Tài chính của bạn chỉ đủ khả năng để chi tiêu thêm một ít. Vì thế, đừng suy nghĩ đến việc mua những món hàng không cần thiết. Cẩn thận chi tiêu cân đối với túi tiền hiện tại của bạn.

Bạn tràn đầy năng lượng và tận hưởng sức khỏe tốt nhất.

- Màu sắc may mắn: Màu trắng và thạch anh tím.

- Con số may mắn là 12 và 28.

12. Tử vi cung Song Ngư

Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này. Đừng cho rằng đối tác của bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó. Đừng gây căng thẳng thêm trong mối quan hệ. Hãy tạo một buổi tối cùng nhau để cả 2 có thể trò chuyện giải toả những hiểu lầm không đáng có.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc giảm. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước đó. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thời một gian nữa. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền hôm nay của bạn.

Nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc.

- Màu sắc may mắn: Màu trắng

- Con số may mắn: 31 và 57.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan