Xem tử vi ngày 29/11/2022 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2022 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 6-11 - Bính Tuất 丙戌) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2022 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 29-11-2022 - Âm lịch: ngày 6-11 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Thất - Trực: Bế - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xây đắp tường , an táng , làm cửa , làm cầu. khởi công lò xưởng , uống thuốc , trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ) , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , chữa bệnh mắt , các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt ; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt) ; Tuất: Đều tốt ; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất ; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất ; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Dậu (17h-19h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tuất (19h-21h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 29-11-2022 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có Chính Quan tương trợ nên đạt được nhiều lợi thế lớn lao trong sự nghiệp. Bạn có tài và biết cách phát huy nên công việc rất suôn sẻ, ngày càng thăng tiến. Có thể lúc đầu cơ hội không nhiều nhưng bạn biết tự tạo cơ hội cho mình, cố gắng để giành được thành công như mong ước.

Ngày này, các mối quan hệ của những chú Chuột cũng rất tốt đẹp. Bạn bè hay đồng nghiệp luôn rất trân trọng và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn. Cũng bởi thường ngày bạn đã luôn tận tình giúp đỡ mọi người nên đôi bên đều hết lòng vì nhau.

Thủy – Thổ xung khắc lại khiến gia đình, vợ chồng lục đục, thường xuyên tranh cãi vì nhiều vấn đề như con cái, đối nội đối ngoại. Mỗi người một ý, ai cũng có lý riêng của mình nhưng chưa chắc đã là người đúng vì thế nên không ai chịu nhường nhịn trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. Thương Quan cảnh báo những hung hiểm bạn có thể đối mặt, nên làm gì cũng phải toan tính thận trọng.

Nếu đặt lòng tin nhầm chỗ, tin lầm người thì cái giá mà tuổi Sửu phải trả chính là tiền bạc mất bao công sức tích cóp được sẽ tan biến trong phút chốc mà không kịp trở tay. Có nhiều việc có thể không như những gì bạn nghĩ, vậy nên đừng chỉ nhìn bề nổi, hãy đào sâu cả vào bên trong để hạn chế bất trắc.

Thổ khí vượng còn khiến tâm tính con giáp này trở nên ương bướng, cứng nhắc. Đó là lý do dẫn đến những bất đồng quan điểm trong mối quan hệ của bạn và nửa kia. Ai cũng cho rằng mình là bên thiệt thòi hơn và đòi hỏi đối phương nhiều hơn nữa, không ai chịu đặt bản thân vào vị trí người kia để suy nghĩ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tam Hợp xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Dần giúp đường tình duyên của bản mệnh khởi sắc rực rỡ. Con giáp này nhận được sự yêu thương và chiều chuộng chân thành từ nửa kia nên mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, mâu thuẫn lớn đến đâu cũng được hóa giải.

Vận trình tài chính trong ngày này cũng được cải thiện rõ rệt cho nên con giáp này cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều vì không phải lo lắng hay băn khoăn về tiền bạc nữa. Bản mệnh làm ăn kinh doanh thuận lợi, vận trình tăng tiến không ngừng, lợi nhuận thu về khổng lồ.

Mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp mang cho bạn niềm hứng khởi để tạo ra càng nhiều giá trị và sự sáng tạo trong công việc. Nhờ đó, bạn có thể nhận được những cái gật đầu hài lòng từ cấp trên và cả sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Bạn đang cho thấy khả năng lãnh đạo của mình, sẽ rất tốt cho đường thăng tiến sau này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết được Lục Hợp che chở, tuổi Mão nhận ra được điểm mạnh – điểm yếu của mình để tập trung phát huy cũng như nhanh chóng khắc phục. Thay vì cắm đầu làm việc mà không suy nghĩ, bạn đã biết mình phải làm thế nào để vừa tiết kiệm thời gian công sức lại vừa giành được thành tích lớn lao.

Con giáp này chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu như mong đợi. Bản mệnh được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt của mình.

Mộc khắc Thổ lại khiến tình duyên không quá suôn sẻ. Người độc thân chưa cảm thấy thực sự yên tâm và sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhiều vấn đề gây trở ngại, khiến cho con giáp này cảm thấy hoang mang vì bản thân chưa đủ mạnh mẽ để chịu đựng những sóng gió có thể xảy ra một lần nữa. Bạn rất sợ những sai lầm trong quá khứ sẽ tiếp tục lặp lại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Tuất - Thìn Tương Xung, người tuổi Thìn có thể tự tay đẩy các mối quan hệ xã hội vốn đang tốt đẹp của mình rơi vào tình trạng rắc rối vì cách hành xử bốc đồng của mình. Con giáp này không thể hiểu được tại sao mình có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy. Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của bản mệnh.

Phương diện tài lộc không có nhiều biến động. Công việc không tiến triển như mong đợi nên tài chính của con giáp này vẫn giậm chân tại chỗ. Đối với những người làm ăn kinh doanh, bạn cần phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn hơn bởi đây không phải là thời điểm thuận lợi để mạo hiểm.

Thổ khí vượng có thể gây ra một số triệu chứng khó chịu làm cản trở đến các hoạt động trong ngày của con giáp này. Bạn nên tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, kết hợp với ăn uống và sinh hoạt điều độ để cải thiện sức khỏe của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Tỷ Kiên có thể là nguyên nhân khiến vận trình sự nghiệp của tuổi Tị sa sút và nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Con giáp này có phần lơ đãng, khó có thể tập trung vào phần việc của mình nên gặp phải không ít trở ngại, cũng không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sự trễ nải của bạn khiếp cấp trên tỏ ra sự không hài lòng. Sự việc còn có thể ảnh hưởng liên đới tới những người đồng nghiệp khác, hậu quả nghiêm trọng hơn những gì bạn nghĩ đấy. Vậy nên hãy sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình trước khi mọi việc đi quá xa nhé.

Hỏa sinh Thổ bù đắp cho con giáp này những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu của mình. Tình cảm giữa bạn và đối phương ngày càng thắm thiết hơn, gia đình êm ấm chính là động lực để Tị cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đón nhận đến nhiều tin vui tốt lành nhờ ngày Ngọ Tuất Bán Hợp. Con giáp này là người thông minh, lại nhanh nhẹn và có nhiều ý tưởng độc đáo nên làm việc cũng trôi chảy hơn thường lệ, nhìn chung không gặp phải vướng mắc gì. Đây cũng chính là bàn đạp để bản mệnh nâng cao vị trí của mình trong thời gian tới.

Bạn còn được cát tinh tạo điều kiện để cải thiện tài chính. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán đều có nhiều cơ hội thuận lợi để đón tiền về túi. Mọi chuyện suôn sẻ hơn bạn nghĩ, vậy nên hãy nhanh tay tận dụng cơ hội đang có nhé.

Ngày này ngũ hành tương sinh cũng giúp giải quyết kha khá những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Bạn và nửa kia có cuộc đối thoại thẳng thắn với nhau nên làm rõ được nhiều hiểu lầm trước đó. Sau cơn mưa trời lại sáng, tình yêu vẫn còn rất đong đầy giữa hai bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay đụng độ Tương Phá Thái Tuế khiến người tuổi Mùi gặp nhiều rắc rối khó xử lý. Ngày này bạn không nên chủ quan trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc như cho người khác vay tiền hoặc vội vàng tin theo những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư vào những lĩnh vực rủi ro cao, nguy hiểm.

Sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày hôm nay vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên vì có điềm báo hao tài rõ ràng nên làm gì cũng phải thận trọng. Tốt hơn hết bản mệnh nên tập trung vào công việc chính để đảm bảo nguồn thu đều đặn, muốn làm thêm hay đầu tư bên ngoài thì nên tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin trước khi quyết định.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hội hỗ trợ, tuổi Thân đón vận trình khởi sắc ở nhiều phương diện. Bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong công việc, mặc dù đôi khi vẫn gặp chút trở ngại nhưng nhờ sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên vẫn thuận lợi vượt qua, đổi lại ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người.

Ngày này, đường tài lộc của những chú Khỉ cũng rất hanh thông. Thiên Tài giúp con giáp này có cơ may phát tài rất lớn, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh. Chuyện làm ăn tiến hành thuận lợi khiến cho tiền bạc ào ào đổ về nhà, chẳng lo túng thiếu.

Thổ sinh Kim mang tới cho bạn nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân tuổi này sẽ có cơ hội gặp được mối nhân duyên phù hợp thông qua sự mai mối, giới thiệu của bạn bè. Từ những sự hòa hợp ban đầu, càng tiếp xúc cả hai càng nhận ra nhiều điểm xung và sẽ nhanh chóng đẩy mối quan hệ lên mức cao hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể sẽ bị tiểu nhân gây trở ngại khi Tương Hại Thái Tuế xuất hiện trong ngày hôm nay. Dù bạn vẫn luôn cố giữ thái độ dĩ hòa vi quý, tránh xa thị phi và mặc kệ lời đàm tiếu nhưng có lẽ giới hạn của bạn đã bị thử thách quá nhiều nên đây lại là thời điểm bạn sẽ vùng dậy thể hiện bản lĩnh của mình.

Tiểu nhân cũng chỉ chờ tới lúc bạn đánh mất bình tĩnh như vậy để đâm chọc, gây khó dễ. Cả giận sẽ mất khôn, khi bạn không thể kiểm soát được những lời nói và hành động của mình cũng là lúc tai họa ập tới. Vậy nên hãy thật sự thận trọng với mọi việc mình làm trong ngày hung vận quá lớn như này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy, mối quan hệ hài hòa với các thành viên trong gia đình chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho người tuổi này. Những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi nhất, thật may vì bên cạnh vẫn luôn có những người hết mực quan tâm và lo lắng cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất được Thực Thần độ mệnh nên con đường tài lộc của tuổi Tuất khởi sắc không ngừng. Bản mệnh có nhiều may mắn khi tìm được cơ hội để kiếm tiền khá dễ dàng qua các mối quan hệ sẵn có của mình. Bạn được người thân quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, chỉ cần tập trung làm là chắc chắn sẽ thu được lời lãi.

Tiền bạc đang lúc rủng rỉnh nhưng bạn cũng nên chi tiêu có kế hoạch. Đừng quá hoang phí vì nhu cầu nhất thời mà không có khoản tích góp đề phòng cho tương lai. Quản lý tài chính thông minh cũng là cách bạn đầu tư cho con đường phát triển sau này của mình.

Thổ khí vượng khiến tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt, đó là lý do bản mệnh không biết vì sao mình thường xuyên nóng trong người và hay bồn chồn. Hãy dành chút thời gian để đi thăm khám và tìm cách điều trị chứ đừng để bệnh tình trở nặng nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết vận trình sẽ chẳng mấy yên bình đối với người tuổi Hợi do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Quan. Công việc của bạn liên tiếp gặp phải rắc rối do có kẻ tiểu nhân bày kế hãm hại. Bạn cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Khi giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên, bạn cũng cần đặc biệt chú ý cách thức diễn đạt của mình, không phải lúc nào cứ thẳng thắn cũng là hay, bởi đôi khi "sự thật mất lòng" sẽ khiến người đối diện cảm thấy không mấy vui vẻ với sự thẳng thừng của bạn. Bạn cần diễn đạt ý muốn của mình uyển chuyển hơn, có như vậy mới hạn chế được tai bay vạ gió.

Thủy – Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng bạn đã quá thấu hiểu mọi việc nên tự mình quyết định tất cả mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan