Xem tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy (Âm lịch: ngày 27-5 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Hợi đương đầu với khó khăn, Mão vô cùng thuận lợi.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 29-6-2019 - Âm lịch: ngày 27-5 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], tháng Canh Ngọ 庚午[Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Bình, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Nhâm Dần (3h-5h): Thanh Long, Quý Mão (5h-7h): Minh Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Đinh Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Kỷ Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Tân Sửu (1h-3h): Câu Trận, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Ất Tị (9h-11h): Chu Tước, Mậu Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Tân Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Sơn Hạ Hỏa
Ngày: Đinh Dậu; tức Can khắc Chi (Hỏa, Kim), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao: Liễu - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử Vi Tuổi Tý

Công việc ngày hôm nay không như ý với tuổi Tý. Cuối tuần lẽ ra được nghỉ ngơi nhưng bạn đang phải đối mặt với một loạt sai sót trong quá trình làm việc. Đây đều là lỗi lầm ở phía bạn nên bạn không thể chối cãi. 

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng quá nhiều nên tâm lý của tuổi Tý hôm nay thực sự bất an. Tuổi Tý dường như không muốn làm việc gì hết. Thay vì ngồi đó than vãn thì tuổi Tý nên hoàn thành công việc thật nhanh để nghỉ ngơi. 

Con số may mắn : 49 , 98 , 96

Tử Vi Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang cố gắng để có được vị trí tốt trong công việc nên ngày hôm nay bạn càng phải dốc hết sức lực mà làm việc. Muốn nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên thì bạn phải thể hiện bằng hành động của mình. 

Tuổi Sửu cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 8 , 16 , 32

Tử Vi Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay ngày 29/06/2019 nên suy nghĩ thấu đáo hơn trong chuyện tình cảm. Tình yêu không thể lúc nào cũng ở một phía, nếu bạn đã bày tỏ hết tình cảm mà người ấy không rung động thì đã đến lúc phải buông tay. 

Tối nay nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và ăn những món thật ngon. Tài chính rủng rỉnh nên bạn không cần quá chi ly, cứ thoải mái để quên đi những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống.

Con số may mắn : 15 , 30 , 51

Tử Vi Tuổi Mão

Sẽ có một vài khó khăn đến với tuổi Mão trong ngày 29/06/2019. Chỉ cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội thì bạn sẽ vượt qua được thôi. Tuổi Mão hôm nay cũng sẽ có một vài cơ hội để gia tăng tài chính nhờ vào việc đầu tư kinh doanh, hãy cố gắng nắm bắt điều đó. 

Tuổi Mão và người ấy đang có khoảng thời gian ấm áp ngọt ngào bên nhau, một món quà nhỏ lãng mạn sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm gắn bó, mặn nồng hơn. 

Con số may mắn : 28 , 13 , 52

Tử Vi Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn hôm nay ngày 29/06/2019 được dự báo có một vài điều khó khăn bạn nhất định phải thận trọng. Tuổi Thìn không nên quá bao đồng, lo lắng cho cả chuyện người khác, đôi khi việc bạn quan tâm quá mức sẽ khiến người khác cảm thấy như bị làm phiền. 

Tình cảm cá nhân có những dấu hiệu tích cực hơn. Đã qua rồi những ngày tháng chiến tranh lạnh hay cãi vã, tuổi Thìn nên chủ động xin lỗi và cùng đối phương vun đắp lại tình cảm. 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 48 , 45 , 36

Tử Vi Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần chú ý đến vận tiền bạc trong ngày hôm nay ngày 29/06/2019. Bạn dễ bị mất tiền, thất thoát không rõ nguyên do, hoặc có người vay nhưng mãi không chịu trả. 

Chuyện tình cảm cũng có khá nhiều mâu thuẫn. Cả tuổi Tỵ và người ấy đều quá bận rộn với những mối quan hệ cá nhân mà không dành nhiều thời gian cho nhau. Tình cảm ngày một phai nhạt mà đến chính tuổi Tỵ cũng cảm thấy quá chán nản với đối phương. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 98 , 97 , 91

Tử Vi Tuổi Ngọ

Thứ Bảy là một ngày năng suất trong công việc của tuổi Ngọ, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính kinh doanh. Tuổi Ngọ hôm nay thực sự làm việc không biết mệt mỏi và mang lại nhiều thành tích đáng kinh ngạc.

Ghen tuông đôi khi là gia vị của tình yêu nhưng nếu ghen quá thì thật không tốt chút nào. Tuổi Ngọ và người ấy nên nỏi chuyện thẳng thắn với nhau tránh những xung đột trong tình cảm. 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 56 , 69 , 9

Tử Vi Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay ngày 29/06/2019 sẽ có một ngày Thứ Bảy như ý, có quý nhân phù trợ. Tuổi Mùi không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. 

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với tuổi Mùi cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả. 

Tuổi Mùi cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 44 , 77 , 11

Tử Vi Tuổi Thân

Ngày hôm nay 29/06/2019 tuổi Thân nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của bản thân, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra Thân cũng cần hạn chế cho người khác vay hoặc mang nhiều tiền theo người.

Tuổi Thân hôm nay cũng đang khá nản lòng trong chuyện tình cảm vì đối phương còn quá trẻ con. Điều Thân cần nhất hiện tại là một mối quan hệ nghiêm túc, ổn định cho tương lai. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 38 , 91 , 59

Tử Vi Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay không được may mắn khi có vận tiểu nhân ngáng đường. Bạn dễ bị cấp trên khiển trách vì thiếu tập trung trong công việc, thậm chí còn có thể vướng phải sai sót nghiêm trọng. 

Tình hình hiện tại thì tài chính cũng không được ổn cho lắm. Tiền bạc phải tiết kiệm để phòng thân, tuổi Dậu không nên chi trả quá nhiều vào việc mua sắm hay tiệc tùng cùng bạn bè, sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền đấy. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 28 , 84 , 54

Tử Vi Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ trải qua một ngày với nhiều tâm trạng vui buồn bất ngờ. Công việc sẽ có một vài trở ngại nhưng bạn không cần phải quá phiền lòng, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát.

Chuyện tình cảm thì chưa thực sự như ý do bạn quá bận rộn với sự nghiệp mà quên mất người ấy. Bạn nên sắp xếp thời gian khoa học hơn cũng như chủ động làm lành với người ta đi đấy nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 53 , 60 , 3

Tử Vi Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 29/06/2019 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của tuổi Hợi hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Hợi là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 74 , 73 , 68

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan