Xem tử vi ngày 29/9/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 29/9/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29/9/2018 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 29-9-2018 - Âm lịch: ngày 20-8 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Bình, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Ất Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Đinh Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Canh Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Nhâm Thân (15h-17h): Thanh Long, Quý Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Mậu Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Kỷ Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Tân Mùi (13h-15h): Câu Trận, Giáp Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Ất Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Hải Trung Kim
Ngày: Giáp Tý; tức Chi sinh Can (Thủy, Mộc), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Hải Trung Kim kị tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Mậu Tuất nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Trực: Bình (Tốt mọi việc)

Nên làm: Mọi việc đều tốt.

Tuổi xung ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân.

Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Sao: Đê - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/9/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới cho tuổi Tý đường sự nghiệp công danh rộng mở nhờ cát tinh doi đường chỉ lối. Bên cạnh đó chính sự thông minh, khoan dung của bạn đã trở thành ưu thế chiếm được cảm tình của cấp trên, giành được bước tiến mới trong công việc của mình.

Con giáp này không phải là người ham danh lợi, bạn luôn làm việc theo đúng lương tâm, hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng thời hạn nên không ai có thể chê trách được điều gì. Nếu cố gắng phát huy những tố chất này thì trong tương lai sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Tuy nhiên do thứ 7 là ngày ngũ hành Thủy vượng nên sức khỏe của tuổi Tý cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là những người có tiền sử bệnh thận thì càng nên chú ý, đừng để những thói quen sinh hoạt thiếu điều độ khiến sức khỏe của bạn ngày càng sa sút.

Con số may mắn: 5, 0

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay là ngày Sửu Tý nhị hợp, báo hiệu có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm đến với người tuổi Sửu. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, đi đâu cũng có người để mắt và yêu quý, nhưng đừng kén chọn quá kẻo mãi vẫn chưa tìm được một nửa cho mình.

Trong khi đó người có đôi có cặp thì tình cảm ngày càng gắn bó khăng khít hơn. Tình yêu của hai bạn được vun đắp theo thời gian, vững vàng đến mức khó có gì có thể chia tách được. Cũng nhờ thế mà tâm trạng của con giáp này vui tươi, lạc quan, có thêm sức sống hơn hẳn.

Niềm vui càng nhân lên khi tiền bạc lần lượt tìm đến tuổi Sửu, có thể nói hôm nay quả là một ngày may mắn của bạn. Một phần là do bạn biết tích cóp, tiết kiệm nên để dành được một khoản kha khá, lúc này có thể tính đến chuyện đầu tư thêm vào lĩnh vực mới để tiền bạc sinh sôi nảy nở thêm.

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt trong ngày: 17h –1 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dần cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Khi giải quyết công việc tốt nhất đừng đêm tình cảm vào, cũng đừng cứng nhắc quá làm mọi việc theo ý mình mà nên linh hoạt thì tiến độ mới được đẩy nhanh hơn.

Con giáp nay đôi khi cố chấp và độc đoán nhưng cũng rất quyết đoán trong công việc. Nếu làm việc độc lập thì điều này rất tốt, có thể tạo ra hiệu quả cao, nhưng khi làm việc theo nhóm hoặc hợp tác với người khác thì nó sẽ cản trở công việc của bạn, khiến bạn khó hòa đồng với mọi người.

Chuyện tình cảm khởi sắc nhờ ngũ hành Thủy sinh Mộc, vận đào hoa của tuổi Dần nở rộ, bản mệnh được nhiều người khác phải yêu mến, để mắt tới nên đây chính là cơ hội để tìm một nửa ưng ý cho mình.

Đối với chuyện tình cảm thì đừng nên nóng vội bởi cái gì cũng cần thời gian để chín. Tuổi Dần đừng vì những lời công kích phía sau mà mất đi lý trí, hãy để mọi chuyện tiến triển từ từ, theo đúng trình tự, có như vậy thì bạn mới không phải hối hận vì quyết định quá vội vàng. Trong ngày mộc khí vượng, sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng không ít.

Con số may mắn: 6, 3

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 29/9/2018 Mão Tý tương hình, có điềm báo không hay xảy ra với tuổi Mão. Trong đó công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất do tính khí thất thường của bản mệnh. Bạn hay nổi nóng, dễ gây gổ với mọi người, tạo ra hiểu lầm và tự cản trở bước tiến công việc của mình.

Cũng vì thế mà tiền bạc trong tay cứ thế tiêu tan, con giáp này chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội quyết định nên hậu quả gặp phải không hề nhỏ. Hãy coi đây là bài học để sau này thận trọng hơn, tránh vấp phải những sai lầm đã mắc phải từ trước đó.

Cũng may mọi chuyện không đến nỗi quá tồi tệ khi có ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên của tuổi Mão hài hòa hơn. Bạn có một người luôn ở bên động viên, chia sẻ, thấu hiểu những gì gặp phải nên có thêm động lực để chiến đấu, giành được nhiều thành công hơn nữa.

Ngay khi một việc hoàn thành tốt bạn hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời mà thôi và điều quan trọng là bạn luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng.

Con số may mắn: 5, 3

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới do Thìn Tý bán hợp nên tuổi Thìn có thể gặp may mắn trong công việc. Nhìn chung các hạng mục bạn đang theo đuổi đều tiến triển thuận lợi, chỉ cần bạn tiến hành đúng theo kế hoạch đã đề ra thì mọi việc đâu vào đó, kết quả rất đáng mong đợi.

Vận trình tài lộc cũng có tin mừng, nhất là những người buôn bán kinh doanh thì điềm báo càng rõ ràng, thu nhập tăng lên đáng kể. Đối với người làm công ăn lương cũng đừng vội lo lắng, bạn cũng sẽ có thêm thu nhập từ công việc phụ bên ngoài, ít nhất cũng giải tỏa được căng thẳng trong chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên chuyện tình cảm bị ảnh hưởng bỏi ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Tuổi Thìn vẫn chưa gặp được người ưng ý, bạn đắn đo lựa chọn mà chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình, nhưng đó là duyên số rồi, chẳng thể vội vàng hay ép buộc bản thân khi cảm xúc chưa tới được.

Con số may mắn: 7, 5

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tỵ

Theo tử vi đông phương tình hình tài chính của tuổi Tỵ trong ngày thứ 7 rất khả quan, các nguồn thu nhập ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng chuyện chi tiêu gì. Vốn dĩ bản mệnh sống phóng khoáng nên xời lởi thì trời cho, tiền bạc cứ hết lại có, chẳng phải đau đầu vắt óc nghĩ cách kiếm tiền, tiết kiệm.

Nhờ sự tương trợ của Thiên Ấn người tuổi Tỵ nên quyết liệt hơn, đừng vì nhiều nỗi sợ cản đường của bạn, đây là thời điểm của hành động. Bạn đã học hỏi và lặng lẽ đủ lâu rồi. Thậm chí, với năng lực sẵn có cùng niềm đam mê học hỏi, bạn sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong công ty.

Song vì ngũ hành Thủy Hỏa tương xung nên đường tình duyên gặp nhiều trắc trở. Bản mệnh có thể gặp được người ưng ý, muốn nên duyên đôi lứa nhưng duyên phận lỡ làng, hữu duyên vô phận nên có gặp nhau cũng chỉ mang lại tiếng thở dài, để lại bao nhiêu tiếc nuối sau này.

Càng yêu chân thành thì càng dễ bị tổn thương, tuổi Tỵ có xu hướng khép mình lại, đóng cửa trái tim không muốn bị tổn thương thêm lần nữa nên chẳng có được cơ hội để được yêu thương. Bị cô đơn bủa vây, bạn buồn bã nhưng cũng chẳng biết giải quyết ra sao.

Con số may mắn: 2, 1

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết vì Ngọ Tý tương xung nên con giáp này có thể gặp phải chuyện buồn phiền trong tình cảm. Mặc dù nhân duyên không tệ nhưng do bạn kiểm soát cảm xúc chưa tốt nên cuộc tình đang tiến triển tốt đẹp bỗng chốc đứt quãng, tiếc nuối vô cùng.

Sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng gặp phải những đe dọa bất ngờ. Tuy bản mệnh có tài nhưng tính tình thất thường, khả năng kiểm soát bản thân kém nên để lỡ không ít cơ hội thăng tiến, đường tiến thân nằm ngay trong tầm mắt còn bỏ lỡ.

Có lẽ con giáp này cần nghiêm túc nhìn nhận lại những khuyết điểm của bản thân và tìm cách khắc phục, sửa đổi để không rơi vào ngõ cụt nhiều lần nữa. Hãy nhớ vận mệnh nằm trong tay bạn, quyết định thế nào là do bạn nên hãy cố gắng hết sức để mang may mắn cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp tiết lộ hôm nay tuổi Mùi có thể gặp phải nhiều phiền phức vì Mùi Tý tương hại, báo hiệu có tiểu nhân gây mâu thuẫn, thị phi. Đôi khi bạn dễ làm người khác mất lòng vì tính cách thất thường của mình và đó cũng là lý do khiến công việc không được suôn sẻ.

Sự nghiệp bị ảnh hưởng bởi những điều đồn đoán, thị phi không có thực. Con giáp này khó tránh khỏi nhưng rắc rối từ trên trời rơi xuống, cần hết sức bình tĩnh mới có thể hóa giải được vấn đề, làm tiêu tan mọi nguy cơ để hưởng một ngày bình an.

Vận may tài lộc đã đến với tuổi Mùi khi tiền bạc ào ào đổ về nhà nhờ các nguồn thu đồng loạt tăng. Không uổng công bao ngày bạn tiết kiệm chi tiêu, tìm cách kiếm tiến, nhưng lúc này cũng đừng vội đổ tiền đầu tư sinh lời nhé, nên xem xét kỹ đó có phải là cạm bẫy hay không.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 29/9/2018 do Thân Tý bán hợp nên nhân duyên của người tuổi Thân vô cùng hài hòa, phát triển. Tình cảm của bạn đang tiến triển tốt đẹp, các cặp đôi bên nhau không rời, có thể xúc tiến để thăng cấp cho mối quan hệ, một vài cặp đôi dẫn nhau về gặp gỡ gia đình và bàn tính chuyện kết hôn.

Tuy nhiên thứ 7 này tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với họa thị phi đeo bám, gây tổn hại về mặt tài chính. Danh dự và uy tín bạn mất công dây dựng bao lâu nay bỗng mất đi khiến chuyện làm ăn, kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khách hàng thất thoát, tài lộc tiêu tan.

Thế nhưng cuộc sống vốn vậy, ai cũng có những lúc sa cơ lỡ vận, tuổi Thân đừng đau buồn quá mà nên tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra phương án giải quyết kịp thời. Đồng thời rút kinh nghiệp để sau này không đi vào vết xe đổ một lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của tuổi Dậu gặp ngày tương hại nên vận trình bị ảnh hưởng khá nhiều. Công việc đang tiến triển trôi chảy bỗng gặp vấn đề nên phải dừng lại, cộng thêm có kẻ xấu ẩn nấp phía sau cố tình gây hại, tạo ra những biến cố bất ngờ khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Lúc này tuổi Dậu nên bình tĩnh, tránh hoảng loạn để giảm thiếu những tổn thất và sai lầm lớn hơn nữa. Càng trong tình huống nguy cấp thì càng không nên hoang mang, thay vào đó là giữ cho đầu óc tỉnh táo mới tìm được hướng xử lý nhanh và hiệu quả nhất có thể.

Ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn cho đi quá nhiều, tự nguyện hy sinh vì đối phương mà không tính toán thiệt hơn nhưng cuối cùng chính bản thân lại chịu thiệt thòi, bởi sự cho đi của bạn biến thành lẽ tự nhiên, không ai trân trọng cả.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tuất

Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Tuất đường tài lộc khá may mắn vào ngày thứ 7 này. Các nguồn thu gia tăng, nhất là nguồn thu phụ, mang đến nhiều tiền bạc cho con giáp này, cuộc sống cũng nhờ vậy mà dễ thở hơn, không bị bó buộc vào nguồn thu chính.

Hơn nữa hôm nay cũng là ngày thích hợp để tiến hành chuyện làm ăn, buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ thì cơ may phát tài rất lớn. Nếu bản mệnh có nguồn vốn dư thừa thì nên xem xét mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tăng thêm vận may tài lộc cho mình.

Tuy nhiên vì ngũ hành Thủy Thổ xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Tuất có phần lận đận hơn. Bản mệnh chưa tìm được ý trung nhân, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống một mình. Trong khi các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, tranh cãi khiến tình cảm sứt mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Hợi

Xem tử vi 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có điềm báo cát lành. Hôm nay những tài năng mới của bản mệnh sẽ được khai phá, khiến nhiều người rất bất ngờ. Khả năng cao là bạn sẽ được sắp xếp vào vị trí phù hợp với tài năng của mình.

Vận trình tài lộc cũng khá hơn nhiều, người buôn bán kinh doanh làm ăn phát tài, con giáp này có của ăn của để, tiếp tục phát triển công việc theo hướng xa hơn nữa. Lúc này bạn đừng quên tiết kiệm cho mình một khoản để đề phòng lúc cấp bách nhé.

Sức khỏe của tuổi Hợi không tốt trong ngày Thủy khí vượng, nhất là người có tiền sử bệnh thận thì càng nên chú ý nhiều hơn. Không chỉ lưu tâm tới chuyện ăn uống mà phải điều chỉnh cả chế độ sinh hoạt hợp lý, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan