Xem tử vi ngày 3/7/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 7 năm 2022 chủ nhật (Âm lịch: ngày 5-6 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 7 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 3-7-2022 - Âm lịch: ngày 5-6 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], tháng Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu.
Sao: Phòng - Trực: Bế - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 3-7-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Quan xuất hiện trong vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Tý cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân của con giáp này khi vận trình sa sút. Trong ngày chủ nhật này, công việc của bạn có thể gặp không ít trục trặc khi tiểu nhân giở đủ trò càn quấy, tìm cách cản trở để bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.

Thủy – Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng nhiều nỗi buồn hơn. Vợ chồng, đôi lứa thường xảy ra cãi cự do những quan điểm trái ngược. Cả hai đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, chẳng ai chịu nhường ai.

Người độc thân vẫn chưa tìm ra cơ hội để cải thiện tình trạng hiện tại. Nguyên nhân có lẽ do chính bản thân bạn. Bạn quá bận rộn với công việc, mải mê kiếm tiền nên không có thời gian để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Mặc người xung quanh có liên tục thúc giục, bản mệnh vẫn giữ suy nghĩ vạn sự tùy duyên, không gượng ép điều gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Tam Hợp che chở, vận trình của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc đáng kể ở nhiều phương diện. Nhờ vậy, tinh thần bản mệnh cũng thoải mái và phơi phới hơn hẳn. Hầu hết các hạng mục công việc đều được giải quyết ổn thỏa và gọn gàng, năng suất được đảm bảo.

Thực Thần còn giúp những chú Trâu gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ biết cách xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, lợi cho việc làm ăn. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh nghe lời dụ dỗ mà đầu tư mù quáng.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp con giáp này duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia của mình. Hai bạn luôn quan tâm đến việc vun vén mối quan hệ bằng cách trò chuyện, trao đổi với nhau, vì thế mà gia đình luôn đạt được sự hòa thuận và đồng lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần có một ngày không mấy thuận lợi do tác động từ cục diện Tỵ Dần Tương Hại. Hôm nay con giáp này bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng hơn hẳn ngày thường. Bạn sẵn sàng gay gắt với đồng nghiệp vì những vấn đề nhỏ nhặt, khắt khe với những người cùng hợp tác với mình, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hung tinh này có thể còn khiến vận thế tài lộc của bản mệnh có phần giảm sút do tiểu nhân cạnh tranh, bắt chẹt việc buôn bán. Ngày này, bạn nên cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, tránh tính chuyện đầu tư. 

Mộc sinh xuất cho Hỏa cũng khiến tình cảm của những cặp đôi có vẻ hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ hai bạn cần một buổi hẹn hò hoặc chuyến đi ngắn ngày để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết tuổi Mão có Thiên Ấn nâng đỡ nên tinh thần làm việc vô cùng hăng hái. Bạn đưa ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo, năng lực được phát huy tối đa. Nhờ vậy công việc luôn hoàn thành xuất sắc, được giao đảm nhiệm thêm nhiều trọng trách, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mệnh chủ chẳng còn xa nữa.

Tuy nhiên, do Mộc sinh xuất Hỏa, chuyện tình cảm của bạn không được tốt đẹp như công danh. Chút mâu thuẫn nhỏ xảy ra nhưng để lại hậu quả nặng nề khiến bạn thất vọng. Có lẽ do công việc bận rộn khiến bạn mệt mỏi nên càng thêm chán nản. Hãy dành thêm thời gian cho người ấy và hâm nóng tình cảm lứa đôi nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tác động của Thương Quan, người tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn thường để tâm đến nhiều việc ngoài lề nên không đủ tập vào công việc khiến mọi việc trì trệ, kéo dài, không chỉ làm giảm hiệu suất của bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể. Bạn có thể sẽ nhận không ít lời phàn nàn về thái độ này của mình.

Dưới tác động của Thương Quan, người tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra. Bạn thường để tâm đến nhiều việc ngoài lề nên không đủ tập vào công việc khiến mọi việc trì trệ, kéo dài, không chỉ làm giảm hiệu suất của bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể. Bạn có thể sẽ nhận không ít lời phàn nàn về thái độ này của mình.

Ngũ hành tương sinh bù đắp lại cho tuổi Thìn một vận trình tình duyên bình yên. Gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng nên dù có khó khăn gì cũng cùng nhau vượt qua. Người độc thân vẫn rất lạc quan và tích cực trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết xuất hiện của Kiếp Tài cản trở rất nhiều con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tỵ. Hàng loạt dự án đầu tư kinh doanh đều xuất hiện trục trặc, việc buôn bán đình trệ, hàng hóa lưu thông kém khiến con giáp này mất ăn mất ngủ để tìm cách khắc phục. Trong một ngày không gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc thế này, bạn tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết.

sự xuất hiện của Kiếp Tài cản trở rất nhiều con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tỵ. Hàng loạt dự án đầu tư kinh doanh đều xuất hiện trục trặc, việc buôn bán đình trệ, hàng hóa lưu thông kém khiến con giáp này mất ăn mất ngủ để tìm cách khắc phục. Trong một ngày không gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc thế này, bạn tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết.

Lại thêm ngày Hỏa vượng khiến cho người tuổi Tị trong người cảm thấy khó chịu, mệt mỏi không thôi. Suy nghĩ quá nhiều khiến bạn dễ bị suy nhược thần kinh. Hãy cẩn thận với các vấn đề về tim mạch nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội chiếu mệnh, người tuổi Ngọ đang đạt được những bước tiến triển thuận lợi trong công việc. Bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc hoặc có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Tất cả cũng nhờ những biểu hiện xuất sắc của bạn trong thời gian qua.

Tuy nhiên, bạn nên tránh tỏ ra kiêu ngạo khi đang dành được lợi thế kẻo tự gây rắc rối cho bản thân. Nhất là trong ngày có Tỷ Kiên nhập cục, bạn càng cao ngạo sẽ càng khiến mọi người xa lánh, thậm chí còn rơi vào tầm ngắm của tiểu nhân, gặp đủ việc rối ren do tiểu nhân gây ra.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay sự xuất hiện của Thực Thần, người tuổi Mùi có điềm báo rất vượng tài. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh lại làm ăn có uy tín, chân thật nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn.

Công việc của bạn trong ngày không có điều gì đáng lo ngại khi mọi kế hoạch đều tiến triển tốt đẹp. Bạn làm việc hăng say và nghiêm túc cống hiến nên sẽ nhận lại những gì xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ trong gia đình bản mệnh khá hài hòa. Dù có khúc mắc cũng nhanh chóng được tháo gỡ, tạo cơ hội để đôi bên xích lại gần nhau hơn. Chủ nhật này còn là ngày vượng vận đào hoa, tình yêu nảy nở với người độc thân. Bạn sẽ có bước tiến mới với người mình thầm mến đã lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Lục Hợp cát tinh tụ khí, người tuổi Thân đón một ngày vượng vận, may mắn song hành. Chủ nhật này là một ngày thích hợp để bản mệnh mạnh dạn tiến hành việc hợp tác, làm ăn. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, tuy nhiên cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Cát thần này còn tương trợ cho những chú Khỉ có tư tưởng thông thoáng trong mọi vấn đề. Vì thế, dù có phải đối mặt với sự cố nào bạn cũng nhanh chóng chuyển đổi suy nghĩ của mình cho phù hợp với tình huống. Nhờ đó, chuyện to sẽ hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Nhờ cách nghĩ này mà không có việc gì có thể làm khó bạn ngay lúc này.

Hỏa – Kim xung khắc sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Thân. Vợ chồng lục đục, cha mẹ và con cái không tìm được tiếng nói chung, trong nhà mọi chuyện xào xáo, nếu mất bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn đến đổ vỡ khó hàn gắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp dẫn đường chỉ lối, người tuổi Dậu có thể gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Hầu hết các vấn đề khúc mắc từ trước đều được tháo gỡ, đôi lứa tìm lại niềm vui tình yêu ngọt ngào sau khi trải qua sóng gió. Có lẽ hiện tại hai bạn đã hiểu rõ vị trí của người kia trong lòng mình và tự nhủ sẽ không bao giờ buông tay người ấy.

Các bạn độc thân nên năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên cho mình. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì cũng không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng bạn cũng phải ra “bật đèn xanh” thì đối phương mới biết được.

Được Thiên Tài nâng đỡ, chẳng những tình cảm mà phương diện tài lộc của những chú Gà cũng hanh thông chẳng kém. Chuyện tiền bạc cũng có phần dư dôi hơn. Bản mệnh được quý nhân mách lối cho kinh doanh buôn bán, gặp thời nên mọi việc suôn sẻ, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay vận trình công việc của tuổi Tuất khá ảm đạm, bạn thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc phải những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc. Thương Quan nhắc nhở người bản mệnh chớ nên để những vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến công việc của mình, nếu không bạn sẽ bị kéo chân sau lại, khó tạo ra bứt phá. 

Ngũ hành tương sinh nâng đỡ giúp bản mệnh không có điều gì phải lấn cấn về phương diện tình cảm. Mối quan hệ của con giáp này với bạn đời của mình khá hài hòa. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhường nhịn nửa kia nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở trên người thai phụ. Do đó, khi làm bất cứ việc gì, thai phụ nên nhẹ nhàng và cẩn thận, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày làm việc hết sức hiệu quả và năng suất. Không điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành mục tiêu bản thân đặt ra vào thời điểm này. Bạn cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá đúng với năng lực của bản thân. 

Cát tinh này cũng mang tới vận may tài lộc cho mệnh chủ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập nếu không là cũng có người giúp sức, cho tiền. Thay vì nghĩ tới việc tiêu pha xả láng bạn nên nghĩ cách gia tăng lợi nhuận ở thời điểm rất thuận lợi như thế này và đừng quên có một khoản tiết kiệm phòng khi cần.

Hỏa khí vượng còn khiến tâm tình con giáp này trở nên dễ kích động và nổi nóng. Bản mệnh có thể gây hấn, mâu thuẫn với ai đó rồi về trút giận lên những người trong nhà. Thái độ khó hiểu của bạn chẳng những khiến công việc thêm trục trặc mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan