Xem tử vi ngày 3/8/2022 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 8 năm 2022 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương vào ngày hôm nay nhạy cảm với tất cả các ý kiến phản trái ngược và phản bác mình. Bạn nên giảm bớt sự cứng đầu nếu như không muốn mọi người quay đầu, bỏ hợp tác với bạn.

Về phương diện sức khỏe, khi ra ngoài trời nắng nóng bạn cần bảo vệ da thật kỹ bằng cách đội nón mũ, mặc quần áo dài, và đeo khẩu trang để có thể tránh nắng và bụi bẩn nhé. Ảnh hưởng tiêu cực của ánh nắng đối với cơ thể bạn là điều không thể xem thường được.

Bạn không nên chỉ suốt ngày mỗi nghĩ đến chuyện kiếm tiền thôi. Mỗi người cũng chỉ có một cuộc đời để sống, đừng để tiền bạc khiến cho hạnh phúc lu mờ, bạn nên biết hạnh phúc nằm ở những điều mà giản dị nhất.

Con số may mắn hôm nay: 10, 45

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có phần suy nghĩ hơi cực đoan, bạn không thể vui vẻ để có thể đón nhận bất cứ ý kiến nào cả. Luôn có rất nhiều thông tin đổ dồn và bạn cần phải chọn lọc. Bạn biết suy nghĩ và lựa chọn, loại bỏ các thông tin sai lệch và không cần thiết.

Về mặt tình cảm, cuộc sống càng khó khăn thì bạn sẽ càng không muốn nghĩ ngợi đến chuyện gì quá xa vời. Vấn đề tình yêu không còn là ưu tiên hàng đầu của bạn khi mà bản thân đang có quá nhiều mối bận tâm khác nữa.

Về mặt sức khỏe, để có được một da mịn màng, Kim Ngưu sẽ luôn luôn phải cố gắng đảm bảo chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng. Làn da rất cần những dưỡng chất cần thiết. Cần bổ sung những loại vitamin, chất xơ từ rau củ quả thêm nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 11, 35

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử đang thể hiện bản ngã của mình, tuy nhiên không có nghĩa là cứ khăng khăng cho rằng bản thân luôn đúng, người khác thì sai. Chòm sao này cũng cần thể hiện sự tôn trọng người khác. Những ý tưởng của bạn nếu bị xem là viển vông thì cũng không nên vội vàng bỏ cuộc.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này nên đợi ít nhất sau bữa ăn 30 phút rồi mới đánh rằng bởi vì chúng được bảo vệ bởi men răng, và các axit có trong thức ăn có thể bào mòn dần lớp men bảo vệ này, nghĩa là thời điểm răng vẫn đang yếu nhất ngay sau khi ăn.

Về phương diện tình cảm trong ngày hôm nay, lúc này bạn cần chung sức chung lòng, do đó, Song Tử nên tránh việc đòi hỏi, thay vào đó là cần sự thấu hiểu và chia sẻ đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang hiểu nhầm về ai đó. Chòm sao này cần để cho đối phương được giải thích và kiên nhẫn lắng nghe, chứ không nên vội đánh giá nhé. Sự trốn tránh không cần thiết ngay lúc này, chỉ khiến sự việc đi sai hướng hơn thôi.

Về phương diện sức khỏe, Cự Giải nên học cách ăn kỹ, nhai chậm để mà thưởng thức đồ ăn của mình, và đó cũng là cách ăn khoa học hơn để mình có thể cải thiện được tình hình sức khỏe hiện tại.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này đã quên thực hiện lời hứa với đối phương và hôm nay bạn và đối phương sẽ có thể giận dỗi nhau đấy nhé. Bạn nên nhường nhịn đối phương và sớm hòa giải nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 56

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đang cảm thấy rất tự hào về những việc mà bạn đã làm được. Nhờ thế mà chòm sao này cảm thấy chủ động hơn, vững tin hơn nhiều. Bạn cảm thấy rất nhẹ nhàng, thư thái khi xử lý được rất nhiều hạng mục trong ngày hôm nay.

Về phương diện tài lộc, để thực hiện được những mục tiêu tiền bạc bạn cần phải năng động hơn, và thể hiện tốt khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực. Chỉ khi giá trị của bản thân mà đủ lớn, chòm sao này mới kiếm thêm được nhiều tiền hơn nữa nhé.

Về mặt sức khỏe, nếu ăn và nhai đồ ăn quá nhanh có thể dẫn đến những vấn đề về sức khỏe. Ăn nhanh khiến tăng cân nhanh chóng và thậm chí tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, đột quỵ đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 78

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang rất bướng bỉnh, hay tỏ thái độ khó chịu với những gì mà không diễn ra theo ý của bạn. Để tránh lãng phí thời gian chòm sao này phải biết việc gì là quan trọng để tập trung làm trước, rồi mới đến việc ít quan trọng hơn đấy nhé.

Về phương diện tài chính, bạn không nên vì sở thích ăn đồ ngon khiến cho cơ thể tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thay vì mua hoa quả trong cửa hàng có giá đắt đỏ, bạn nên xem cửa hàng nào giảm giá hơn nhé.

Trong mối quan hệ tình cảm, vào lúc khó khăn cung hoàng đạo này nhận được sự hỗ trợ của nửa kia do đó bạn sẽ cảm thấy càng trân trọng ân tình của hai người. Sau tất cả, bạn cảm thấy an tâm hơn khi ở bên cạnh đối phương.

Con số may mắn hôm nay: 38, 90

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình đi quá xa những giá trị thật bởi vì sự tưởng tượng thiếu thực tế của mình. Chòm sao này cố tìm ra những ý tưởng mới thì càng cảm thấy khó khăn, đôi khi bắt ép mình làm gì đó là điều không mang lại chút hiệu quả cả.

Về mặt sức khỏe, Thiên Bình nên hình thành thói quen uống nước thường xuyên để cơ thể được đảm bảo sức khỏe. Nhờ đó mà sức đề kháng của cơ thể cũng sẽ tăng lên, giúp chòm sao này có thể phòng tránh được bệnh tật.

Về phương diện tình cảm, cách giao tiếp của cả hai bạn đang không tương đồng vì thế cho dù đối phương đã cố gắng đối xử tốt với Thiên Bình lắm rồi thế tuy nhiên xem ra bạn sẽ không đề cao việc này nhiều cho lắm.

Con số may mắn hôm nay: 66, 78

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp thể hiện mặt tốt của mình, bạn cảm thông với những sự khó khăn mà mọi người đang phải trải qua. Biết nói lời từ chối một lời đề nghị, chòm sao này sẽ không bị lãng phí thời gian, và bạn nên tập trung hơn trong công việc chuyên môn hoặc đơn giản hơn là những gì mình không thích.

Về phương diện tài chính, thỉnh thoảng Bọ Cạp có thể mua món đồ đắt tiền cho mình, sống kiểu hưởng thụ như vậy trong một thời gian ngắn thì sẽ không sao cả, tuy nhiên xem đó là một lối sống thường niên, thì ví tiền của bạn sẽ chẳng bao giờ khá lên được đâu.

Về mặt sức khỏe, thói quen dùng muối để tăng hương vị cho món ăn nên được hạn chế, bởi vì chúng đang ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, và có liên quan đến những bệnh như huyết áp cao, bệnh tim mạch đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 78, 90

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã đang cố gắng kiểm soát mọi chuyện đang diễn ra càng là điều không thể. Dù sao thì chòm sao này cũng phải biết lượng sức mình. Hôm nay bạn biết nắm bắt và xử lý mọi tình huống kể cả trong những lúc khó khăn.

Về phương diện tài lộc, việc Nhân Mã học hỏi cũng là cách để cung hoàng đạo này có thể tiết kiệm được tiền bạc nhiều hơn. Ví dụ các bài viết về sự giàu có thường khuyên bạn nên chi tiêu ít hơn và mẹo này rất có ý nghĩa.

Về phương diện tình cảm, ngày hôm nay của Nhân mã sẽ không có nhiều thăng trầm, chỉ có điều chuyện gì đã qua hãy cho qua nhé, vì thế chòm sao này không nên nhắc đi nhắc lại khiến nửa kia của mình phải buồn phiền nhé.

Con số may mắn hôm nay: 2, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết nhận ra lỗi sai thì hãy cố gắng sửa đổi, đừng để chúng trở gây ra cản trở với cuộc sống của bạn. Dù có nhiều vấn đề gây phân tâm nhưng bạn nhớ là vẫn phải hoàn thành công việc trong hôm nay nhé.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đang thử những thói quen tiết kiệm tiền bạc cần thiết, điều này sẽ giúp Ma Kết rất nhiều trong việc tránh xa việc mua sắm và chi tiêu một cách thiếu kiểm soát.

Về tình trạng sức khỏe, Ma Kết đang thay đổi những đồ ăn có lợi cho sức khỏe thay thế cho những đồ ăn vặt có hại cho mình. Điều đó sẽ thay đổi được thể trạng của chòm sao này rất nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 78, 99

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang cân nhắc về thái độ cần thiết cho một người mà bạn từng quý trọng. Điều bạn đang làm rất tốt đó là không ngừng học hỏi và đón nhận mọi sự thách thức mới trong cuộc sống hiện tại.

Về mặt sức khỏe, bạn nên ăn thật nhiều trái cây sẽ tốt cho sức khỏe tuy nhiên nên để ý hơn tới răng của mình đấy nhé. Một số loại như: cam, bưởi, xoài và chanh lại chứa hàm lượng axit rất cao sẽ ảnh hưởng đến men răng của bạn đấy.

Về những mối quan hệ tình cảm, chòm sao này không nên hối thúc đối phương bởi vì cách bạn nói sẽ làm cho họ cảm thấy rất sợ và tìm cách xa cung hoàng đạo này đấy nhé, hãy để tình cảm cả hai được diễn ra một cách tự nhiên.

Con số may mắn hôm nay: 27, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư làm gì cũng cần phải cân nhắc hơn tới yếu tố thực tế của nó. Chòm sao này sẽ không dễ dàng hùa theo những ý tưởng nào đó vào lúc này. Thái độ trân trọng sẽ giúp Song Ngư có được nhiều thứ hơn.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy đi ngủ mỗi khi bạn có cơ hội, 6-8 tiếng mỗi ngày là lý tưởng nhất. Khi bị mất ngủ, bạn nên tìm thời gian để ngủ bù. Đôi lúc chợp mắt một lúc cũng giúp mang lại rất nhiều lợi ích đấy nhé.

Về mặt tình cảm, bạn nên xem xét thái độ của nửa kia để biết cả hai có thể tiến xa hơn hay không, cung hoàng đạo này không thực hiện mọi chuyện tùy ý mình rồi không để ý đến mong muốn của ai cả.

Con số may mắn hôm nay: 13, 40

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan