Xem tử vi ngày 30/1/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 1 năm 2022 chủ nhật (Âm lịch: ngày 28-12 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 1 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 30-1-2022 - Âm lịch: ngày 28-12 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Mão - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 30-1-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Hại xuất hiện là điềm báo có tiểu nhân ngáng trở vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Tý. Nguyên nhân bắt nguồn từ những xung đột, tranh chấp lợi ích cá nhân. Nếu bạn không đủ tỉnh táo, người chịu thiệt thòi sẽ là chính bản thân bạn.

Tỷ Kiên còn đẩy những chú Chuột vào những rắc rối vì thái độ kiêu ngạo của mình. Không thể phủ nhận năng lực chuyên môn của bạn, thế nhưng phô trương không đúng lúc đúng chỗ sẽ chỉ khiến bạn bị mất điểm, dễ gây thị phi và cản trở con đường danh vọng của mình. 

May mắn là trong lúc khó khăn này vận trình tình duyên của bản mệnh vẫn  diễn ra tốt đẹp. Cho dù giữa hai bạn vẫn tồn tại những khác biệt nhưng tín hiệu mừng là cả hai biết bao dung và tôn trọng nhau để tình cảm luôn tốt đẹp. Nhờ đó, tình yêu cả hai càng thêm bền vững và hứa hẹn sẽ sớm có tin vui bất ngờ đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mùi Sửu Tương Xung báo hiệu người tuổi Sửu có thể gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khiến tâm trạng khá ủ rũ, nặng nề. Có điềm báo ngoại tình hay người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người, dần dần tạo ra những khoảng cách khó thể xóa nhòa giữa cặp đôi.

Lời khuyên là bản mệnh cần phải vững vàng hơn khi đứng trước những cám dỗ của cuộc đời. Hạnh phúc không dễ gì có được, đừng vì phút yếu lòng mà đánh đổi những điều quý giá mình may mắn có được. Đừng để đến khi đánh mất mới biết quý trọng.

Có lẽ chuyện tình cảm rối ren khiến những chú Trâu càng thêm dễ bị kích động do ảnh hưởng của Thiên Quan. Bản dễ đưa ra những quyết định sai lầm và thiếu sót ảnh hưởng tới tới toàn bộ nỗ lực của mình từ trước đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để hoàn cảnh khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Thực Thần mang tới cho người tuổi Dần những may mắn, cơ hội thuận lợi trên con đường tài lộc. Những người làm kinh doanh có thể phát tài trong ngày, nhưng trước khi quyết định việc gì, khuyên bạn vẫn nên giữ thái độ thận trọng. Khoản thu hoạch lần này không nhỏ, báo hiệu cái Tết năm nay sẽ rất no đủ với những chú Hổ.

Vượng khí cũng vây quanh người làm công ăn lương. Công việc ngày càng phát triển ổn định, đã dần vượt qua được giai đoạn khó khăn và đang có những tín hiệu đáng mừng. Nhờ thế mà thu nhập của bạn được đảm bảo.

Ngày ngũ hành xung khắc, bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình, đặc biệt là những người mắc bệnh về gan. Việc bạn chủ quan không chăm sóc cơ thể mình suốt thời gian vừa qua sẽ khiến bạn cảm thấy thường xuyên mỏi mệt, căng thẳng, dễ bị đuối sức.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Tam Hợp xuất hiện hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của người tuổi Mão, đặc biệt là người độc thân. Dường như những nỗ lực và sự chân thành trao đi bấy lâu cuối cùng đã khiến trái tim người ấy rung động, đối phương dần có hành động đáp trả lại tình cảm của bạn khiến những chú Mèo luôn lâng lâng hạnh phúc.

Chẳng những vậy, cát thần này còn chỉ lối dẫn đường, chuyện công việc suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn. Bạn cảm thấy cuộc đời chưa bao giờ đẹp đến thế khi mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay có Lục Hợp quý nhân soi đường dẫn lối, người tuổi Thìn có một ngày chủ nhật thoải mái, tinh thần phơi phới khi tình cảm hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, mọi việc đều tiến triển theo đúng kế hoạch bản mệnh đã đặt ra. Một phần cũng bởi bản mệnh đã có sự thay đổi ngoạn mục về thái độ sống của mình, suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn.

Cát thần Nhị Hợp còn rất có lợi với người độc thân khi bạn có thể được người khác dẫn lối cho tìm thấy tình yêu của mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng đầy duyên phận là điều mà không phải ai cũng may mắn có được, bạn đừng để lỡ.

Ngày này, những chú Rồng cũng thấy hiệu quả công việc của mình được cải thiện khá rõ. Nhờ Chính Quan nâng đỡ, khó khăn sớm được giải quyết. Hơn nữa, con giáp này còn biến thách thức thành cơ hội để gặt hái thành công, nhờ vậy đường công danh, quan lộc sáng ngời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Tài xuất hiện trong ngày chủ nhật của người tuổi Tỵ cho thấy bạn có không ít cơ hội cải thiện tài vận của mình khi tài khí đang rất vượng. Cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay, quan trọng là bạn tận dụng những cơ hội mình đang có tốt đến đâu mà thôi. Hãy tập trung vào mục tiêu mình đã đặt ra, đừng phí hoài tài năng của mình cho những việc không đáng.

Hỏa sinh Thổ còn là tín hiệu đáng mừng trên phương diện tình cảm của những chú Rắn. Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Nửa kia luôn quan tâm và thấu hiểu khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong ngày. Trong khi đó, đào hoa của người độc thân khá vượng, nhờ thế bạn dễ dàng gây được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 28 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Tài mang tới cơ hội làm giàu nhanh chóng cho người tuổi Ngọ, thời cơ phát tài của bạn đã đến rồi đấy. Một số người đầu tư, kinh doanh có lợi và nhanh chóng có được kết quả đáng nể khiến người khác ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chớ nên vì tham lam mà nghĩ tới việc làm giàu từ việc làm ăn phi pháp, bạn sẽ sớm phải hối hận đấy.

Người làm công ăn lương cũng gần như chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Có người chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, tuy có chút vất vả, không được nghỉ ngơi nhiều nhưng bù lại nhận được thêm tiền, hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên của những chú Ngựa rất suôn sẻ. Đào hoa khoe sắc, nhờ thế mà người độc thân dễ dàng có được cho mình người tâm đầu ý hợp để cùng chung bước trên chặng đường sau này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan giáng họa tiểu nhân nhắc nhở người tuổi Mùi làm gì cũng phải hết sức thận trọng và tính toán trước sau để hạn chế rủi ro trong ngày. Những kẻ ghen ghét đang ngấm ngầm tìm cách phá hoại những gì bạn đang có, những lời thị phi thất thiệt được tung ra nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh trong công việc bạn đang làm.

Càng những lúc như vậy, bạn càng cần phải giữ được bình tĩnh để có cách ứng phó hiệu quả với những chiêu trò của kẻ tiểu nhân kia. Cây ngay không sợ chết đứng, đừng để hoàn cảnh khiến bạn đánh mất sự sáng suốt vốn có của mình.

Ngày Thổ - Thủy xung khắc, chuyện tình cảm đôi lứa cũng không diễn ra như ý khiến những chú Dê mang trong lòng không ít muộn phiền. Nếu buồn bạn nên tìm người tâm sự, cởi bỏ bớt những vướng mắc trong lòng, có như vậy bạn mới thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của người tuổi Thân diễn ra khá thuận lợi với sự hỗ trợ của Chính Ấn. Trong hôm nay, những cuộc trao đổi, bàn bạc, hợp tác hầu hết đều diễn ra rất suôn sẻ. Thậm chí, bạn còn có thể nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn, rất có lợi cho đường công danh trong tương lai.

Nhân ngày cát khí vây quanh, bản mệnh nên tự đặt ra cho mình những kế hoạch rõ ràng hơn và xa hơn ngay trong ngày hôm nay. Nếu có mục tiêu phấn đấu, bạn sẽ cảm thấy tự tin và phấn chấn hơn nhiều, việc này cũng giúp bạn mau chóng chạm tới thành công hơn.

Dưới tác động của Thủy khắc Thổ, vận tình duyên của những chú Khỉ đang có nhiều dấu hiệu lung lay đáng báo động. Sự cố chấp và ngang bướng của cả hai đang đẩy mối quan hệ của hai bạn đi đến bờ vực thẳm đổ vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Ấn cát thần đang ở bên nâng đỡ cho người tuổi Dậu trong công việc ngày hôm nay. Bạn được trao nhiều cơ hội để thể hiện được năng lực của mình. Đứng trước những thách thức đó, bạn đều có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc, giành lấy sự tin tưởng và đánh giá cao từ tập thể.

Lợi thế của bạn hiện tại không hề nhỏ, nhưng chớ vội hài lòng với những gì mình đang có. Nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện kỹ năng cũ, không ngừng đổi mới bản thân thì bạn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ngũ hành xung khắc, các cặp đôi có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình vì nhiều vấn đề, mà nguyên nhân chủ yếu là do hai người không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau. Ai cũng có những mối quan tâm riêng và bận rộn với những kế hoạch của riêng mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay do ảnh hưởng của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, rất tiếc phải báo tin không tốt với người tuổi Tuất là ngày chủ nhật, kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để bạn sập bẫy, hòng hạ bệ, cướp công của bạn. Công việc vốn đang xuôi chèo mát mái bỗng dưng nảy sinh biết bao vấn đề, khiến bạn chẳng thể giải quyết được trong ngày một ngày hai.

Ngoài ra, họa phá tài cũng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày chủ nhật. Do đó, con giáp này càng cần phải chú ý nhiều hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc của mình. Nếu có thể, hãy dành chút thời gian để cân nhắc xem đâu là việc thực sự cần thiết phải chi tiền, với những việc có thể hoãn lại, hãy chờ đến thời gian sau để giảm bớt gánh nặng tài chính cho mình.

Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Những người đã có đôi nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Đặc biệt nên giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái để tránh tình ngay lý gian, để vừa tránh ảnh hưởng tới công việc vừa tránh tự tay phá họai hạnh phúc mà mình đã gây dựng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết nhờ Tam Hợp độ mệnh nên công việc của người tuổi Hợi ở thời điểm này khá ổn định. Mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa tạo ra tinh thần làm việc hứng khởi, thoải mái nên tạo ra không ít bước đột phá. Nhân đà này, bản mệnh càng cần phải chủ động, tự tin và tích cực làm việc nếu muốn gây ấn tượng tốt với cấp trên. 

Tuy nhiên, trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, Kiếp Tài có thể khiến con giáp này một phen lao đao vì tiền bạc thất thoát mất kiểm soát. Thu – chi mất cân đối khiến tài khí khó tích tụ, bạn thường phải đắn đo cân nhắc rất nhiều mỗi khi có ý định chi tiêu.

Ngày này, chuyện tình cảm lứa cũng thuận buồm xuôi gió như mong muốn của bản mệnh. Mâu thuẫn lứa đôi được Tam Hợp cục hóa giải, đôi bên thêm yêu thương, gắn bó và thấu hiểu lẫn nhau. Người còn độc thân cũng vượng vận đào hoa, đi xa gặp quý nhân giúp đỡ, nhân duyên tốt đẹp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan