Xem tử vi ngày 31/1/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 31 tháng 1 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 7-1 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 31 tháng 1 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 31-1-2020 - Âm lịch: ngày 7-1 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Lâu - Trực: Thành - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp
Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 31/1/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Hầu hết các vấn đề rắc rối phát sinh đã được giải quyết triệt để. Con giáp này giờ đây chỉ cần kiên trì làm tốt các việc còn dang dở thì sẽ gặt hái được kết quả như mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tam hợp quý nhân nâng đỡ giúp mối quan hệ tình cảm với nửa kia luôn giữ được sự ấm êm, hoà thuận. Điều này giúp người tuổi Tý an tâm hơn hẳn. Tình yêu ấy không đao to búa lớn, bản mệnh vẫn cứ trân trọng những khoảnh khắc bình dị như thế.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Bản mệnh có thể tự tin với khả năng kiếm tiền của mình với doanh thu khủng như hôm nay.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 30

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tinh thần phấn khởi, hăng say làm việc giúp những chú Trâu có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Khối lượng công việc gia tăng đáng kể, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao thì không có gì có thể làm khó được bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Thật may vì sau những áp lực và căng thẳng, con giáp này lại có chỗ dựa tinh thần vững chắc là người bạn đời của mình. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng tìm được cảm giác bình yên, viên mãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập mặc dù ổn định, song bản mệnh lại không có khả năng quản lý tài chính nên dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 5

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tuổi Dần đánh mất sự bình tĩnh và tập trung của mình nên dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt. Có những sai lầm có thể sửa chữa, nhưng cũng có những sai lầm phải trả giá bằng rất nhiều tiền bạc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ảnh hưởng của cục diện Dần Thân tương xung khiến tình cảm vợ chồng nảy sinh nhiều bất hoà và mâu thuẫn. Vì không tìm được tiếng nói chung trong lý tưởng sống, cách nuôi dạy con cái nên không dễ để hoá giải khúc mắc hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Bản mệnh được khuyên nên tận dụng tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt để cải thiện túi tiền hiện tại.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 6

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Với tinh thần ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh, người tuổi Mão hứa hẹn sẽ có những bước tiến đáng kể trên con đường học vấn. Những người đang theo đuổi con đường nghệ thuật cũng đưa ra được ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu hoà hợp. Tuổi Mão và nửa kia cần bình tĩnh ngồi xuống và thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình. Nếu không làm như vậy thì trong lòng hai người sẽ luôn tồn tại những vướng mắc ngổn ngang.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập ổn định cộng với các khoản lương thưởng cuối năm đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp hoà hợp, có sự kết nối ăn ý lẫn nhau nên đem lại được thành tựu vượt ngoài mong đợi. Con giáp này còn được bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn tiềm năng, thăng quan tiến chức lúc này chỉ là chuyện sớm muộn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhờ ngày tam hợp nâng đỡ nên đường tình duyên của những chú Rồng khởi sắc vô cùng. Người độc thân chóng tìm được một nửa yêu thương và lấp đầy cảm giác cô đơn trước nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Thìn tự tin với khả năng nắm bắt cơ hội và kiếm tiền của bản thân.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 5

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này trở nên bận rộn hơn với những nhiệm vụ mang tính khó khăn và cấp thiết hơn. Tuy nhiên, bản mệnh tự tin với năng lực và bản lĩnh của mình nên không có điều gì có thể cản trở được tinh thần muốn chinh phục thành công ấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Tỵ Thân lục hợp đem lại cho con giáp này những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Tuổi Tỵ và nửa kia luôn có sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau và tình yêu luôn cần những điều này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Những người làm kinh doanh, buôn bán nhanh chóng đem về khoản doanh thu rủng rỉnh.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 6, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bản tính lương thiện, lại uyên bác đa tài nên những chú Ngựa luôn được cấp trên trọng dụng. Nếu biết tận dụng thời cơ trước mắt để phát huy tối đa khả năng của bản thân, con giáp này hứa hẹn sẽ có bước chuyển mình đáng kể trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bởi vì chưa kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân nên tuổi Ngọ không thể dung hoà tốt mối quan hệ tình cảm hiện tại. Cộng với áp lực từ công việc, cuộc sống nên nhiều cuộc tranh cãi gay gắt cứ thế tiếp diễn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Các hạng mục đầu tư tiến triển thuận lợi, người làm kinh doanh tìm được khách hàng tiềm năng và mang lại doanh thu khủng.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 13

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này thể hiện năng lực của mình và từng bước thăng tiến dễ dàng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài, đã đến lúc tuổi Mùi nhận được thành quả xứng đáng cho minh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Ngũ hành sinh xuất cho thấy tín hiệu bất ổn trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Mùi với nửa kia. Mâu thuẫn bùng nổ bất ngờ, cả hai lại không ai chịu nhường nhịn và hiểu cho ai nên khó lòng có thể hoá giải được chúng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Tuy nhiên, nguồn thu nhập chính không thực sự ổn định buộc con giáp này phải tính dần tới những phương án kiếm tiền dự phòng.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 15

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Thân may mắn được quý nhân soi đường chỉ lối và xác định phương hướng phát triển đường công danh trong tương lai. Bản mệnh đã có kế hoạch rõ ràng, vậy chỉ cần làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn thì sẽ nhanh chóng có được thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Sự hài hước và chủ động hâm nóng tình yêu của mình giúp mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân với nửa kia luôn được duy trì ổn định. Người độc thân cần mạnh dạn, cởi mở hơn để gia tăng cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thực Thần chiếu mệnh, tiền bạc ùn ùn chảy vào túi đem lại cho con giáp này cuộc sống như mong đợi.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 9

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Do có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá nên có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ. Tuổi Dậu lại thiếu linh hoạt trong cách đối phó nên khó tránh khỏi việc thất bại. May mắn là nhờ tài ăn nói, cư xử đúng mực nên con giáp này dễ dàng tạo được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Vận đào hoa vượng đem tới cho người độc thân những mối nhân duyên tốt lành. Nhưng đào hoa vượng quá lại chẳng phải là chuyện tốt đối với những người đã có đôi có cặp vì dễ vướng vào tình tay ba.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập được cải thiện đem lại cho con giáp này chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 7

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Cách làm việc quyết đoán, khả năng lãnh đạo tài tình giúp người tuổi Tuất đạt được những mục tiêu đã đặt ra trước đó. Con đường công danh sự nghiệp xán lạn, bản mệnh sắp được tận hưởng thành quả trọn vẹn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thay đổi. Con giáp này đang sống trong vô vàn các cung bậc cảm xúc, khi hy vọng mong chờ, lúc lo lắng bất an. Người độc thân nên mạnh dạn mở lời với người mình cảm mến vì dường như đối phương cũng đang có cảm tình với bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn cải thiện đáng kể nguồn thu nhập hiện có.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 7

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Năng lực vượt trội giúp người tuổi này an tâm, tự tin hơn trong mọi quyết định. Bên cạnh đó, sự quyết đoán và kiên quyết của con giáp này ít nhiều cũng khiến đối thủ đang cạnh tranh phải dè chừng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Luồng sinh khí mới đem lại cho người tuổi này những cảm xúc mới mẻ trong mối quan hệ tình cảm. Người độc thân đừng quá lo tính xa vời mà hãy tận hưởng những phút giây hiện tại

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Với doanh thu dư dôi hiện có, con giáp này có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 7

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan