Xem tử vi ngày 31/5/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 31/5/2019 (Âm lịch: ngày 27-4 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc]) thứ sáu của 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 31/5/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 31-5-2019 - Âm lịch: ngày 27-4 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Mãn, Trực: Bế, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Bính Thìn (7h-9h): Thanh Long, Đinh Tị (9h-11h): Minh Đường, Canh Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Tân Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Quý Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Lao, Quý Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Ất Mão (5h-7h): Câu Trận, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Kỷ Mùi (13h-15h): Chu Tước, Nhâm Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Đại Lâm Mộc
Ngày: Mậu Thìn; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Sao: Quỷ - Trực: Bế - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời các bạn xem tử vi ngày 31/5/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý ngày 31/5/2019 thứ 6

Xem tử vi thứ 6 tuần này tuổi Tý làm việc khá cẩn thận và chắc chắn, luôn đảm bảo mọi việc mình đang làm đi đúng hướng và an toàn, tuân theo kế hoạch và tránh sai sót tới mức tối đa. Đây là điểm mấu chốt giúp bạn được đánh giá cao trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuy cách làm việc của bạn không có gì là sai nhưng đôi khi nó lại khiến mọi thứ trở nên cứng nhắc, rập khuôn. Con giáp này nên linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống, nếu có thể để chút tình cảm khi giải quyết một vài vấn đề cũng sẽ tốt hơn.

Vì Tý Thìn tam hợp nên chuyện tình cảm đang trong giai đoạn tốt đẹp. Tuổi Tý ý thức được rằng để có được điều này là không hề dễ dàng gì, thậm chí phải nỗ lực rất lớn mới có thể vượt qua được khó khăn thử thách mà vẫn duy trì được sự lãng mạn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

2. Tử vi tuổi Sửu ngày 31/5/2019 thứ 6

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy tuổi Sửu trở nên lạnh lùng và thẳng thắn hơn mọi ngày. Đây cũng là lý do khiến bạn dễ nảy sinh xung đột với người khác nếu có người nào đó tỏ thái độ chống đối, phản bác ý kiến cũng như cách làm của bạn.

Con giáp này nên sử dụng ngôn ngữ và hành động khéo léo hơn để người khác nể trọng và nghe theo thay vì ép họ làm theo ý mình thì mọi việc sẽ hiệu quả hơn. Hãy nhớ, sức mạnh của lời nói là rất lớn nên hãy biết lựa lời mà nói.

Dưới tác động của ngày tương phá, nếu tuổi Sửu không kiểm soát được mình thì tình hình sẽ trở nên xấu hơn. Thậm chí có những việc ban đầu không có gì nhưng cuối cùng lại thay đổi theo chiều hướng không như mong đợi.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần ngày 31/5/2019 thứ 6

Xem tử vi ngày 31/5/2019 tuổi Dần có thể vướng phải những tranh chấp về quyền lợi hoặc bị người khác cố tình gây khó dễ nên cảm thấy phiền lòng. Hơn nữa bản mệnh lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực nên tình hình ngày càng tệ hơn.

Có vẻ như con giáp này cũng hiểu được mình cần phải kiềm chế những lời nói không hay vì nó có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ. Những cuộc tranh cãi gay gắt, chỉ trích hay coi thường mọi người thường là hành vi không được chấp nhận.

Thời gian này có khó khăn hơn một chút nên hãy cố gắng chịu đựng, sau khi mọi việc qua rồi thì bạn sẽ thấy mọi thứ không đáng sợ như mình nghĩ. Nếu có thể bạn nên tìm tới những cuốn sách về cuộc sống để cân bằng lại bản thân mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

4. Tử vi tuổi Mão ngày 31/5/2019 thứ 6

Tử vi phương Đông cho biết hôm nay người tuổi Mão đặc biệt có lợi thế với việc cầu danh, thi cử, ứng tuyển vào chức vụ mới… Nếu làm việc bằng cái tâm và không ngừng nỗ lực thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong công việc, nếu muốn tạo ra sự đột phá và nổi trội hơn thì đừng ngại đưa ra cá tính của mình để áp dụng vào. Nếu chỉ chăm chăm làm theo khuôn mẫu thì dần dần sẽ chỉ tạo ra sự nhàm chán và không có điểm gì nổi trội cả.

Hôm nay con giáp này cũng trở nên tỉnh táo hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới tình cảm. Bạn luôn ý thức được rằng phải thể hiện sự tử tế, quan tâm tới đối phương trong mọi tình huống thì mới có thể cùng nhau đi tới cuối chặng đường hôn nhân được.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn ngày 31/5/2019 thứ 6

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo tuổi Thìn có thể tranh cãi với ai đó vì sự khắc khẩu, dẫn tới khó chịu trong người. Bản mệnh cảm thấy mình dường như không thể hòa nhập được với môi trường hiện tại dù đã cố gắng rất nhiều.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là vì Thìn Thổ tự hình, khiến con giáp này không suy nghĩ thoáng được vấn đề gì. Bạn trở nên cứng đầu và cố chấp hơn, có xu hướng ép người khác làm theo ý mình và điều này đã gây ra những hậu quả không tốt.

Trong tình huống này, tuổi Thìn nên tách bản thân ra khỏi môi trường đó để mình có thêm thời gian suy nghĩ kỹ hơn, tìm được cách cư xử phù hợp hơn. Trong lúc nóng nảy thì tuyệt đừng hành động vì rất dễ phạm sai lầm.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

6. Tử vi tuổi Tị ngày 31/5/2019 thứ 6

Tử vi hôm nay cho biết những người tuổi Tị đang làm công việc tự do hay truyền thông, nghệ thuật, bán hàng online sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Bản mệnh có thể ký kết được hợp đồng lớn, nếu tận dụng được sẽ tăng doanh thu rất tốt.

Tuy nhiên khi tiến hành các việc quan trọng thì nên xem xét ngày giờ thật kỹ, chọn giờ đẹp để xuất hành, khai trương, cưới hỏi, xây cất nhà cửa… thì mọi việc sẽ trôi chảy và thuận lợi hơn.

Sau một ngày làm việc vất vả, cố gắng kiếm tiền, bản mệnh hãy về nhà và đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe. Một giấc ngủ chất lượng sẽ rất có ích cho não bộ, bởi khi ngủ sâu thì bộ não mới có thể loại bỏ được những protein độc hại ra khỏi cơ thể.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 31/5/2019 thứ 6

Xem tử vi ngày mới cho biết thứ 6 này những người tuổi Ngọ đang nắm giữ cương vị lãnh đạo sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt. Nếu đang là nhân viên bình thường thì bạn cũng đừng nản chí, hãy cố gắng học tập và cải thiện kỹ năng thì sẽ sớm nhận được tin vui trong thời gian tới.

Có một thực tế là rất nhiều người đã mất cả đời chỉ để nghĩ về những ước muốn xa vời, không có thật rồi tới lúc già rồi mới lại tiếc nuối vì đã lãng phí cả cuộc đời vì những thứ đó. Vì vậy, bạn hãy trân trọng từng cơ hội hay khoảnh khắc mà mình có được, đừng ngại hành động kể cả bạn có sai hay không.

Buổi tối dù có nhiều điều phải suy nghĩ và trăn trở nhưng tuổi Ngọ cũng không nên đi ngủ quá muộn. Hãy tạm gác mọi thứ sang một bên và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, đó là cách đơn giản nhất để bạn duy trì sự trẻ khỏe cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị

8. Tử vi tuổi Mùi ngày 31/5/2019 thứ 6

Xem tử vi ngày mai 31.5.2019 dù trong lòng không muốn nhưng tuổi Mùi vẫn có thể gặp phải những chuyện khó chịu, căng thẳng trong ngày. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng phẫn nộ vì điều đó chỉ càng khiến những kẻ trục lợi nắm được điểm yếu của bạn để xông vào.

Cuộc sống này vốn vậy, lúc thăng lúc trầm nên sẽ gặp phải những chuyện không vừa ý. Vì thế lúc nào bạn cũng phải nhắc nhở mình thận trọng hơn, nếu có thể hãy thử xin lời khuyên của những người đi trước, có nhiều kinh nghiệm hơn để có sự lựa chọn chính xác.

Mỗi khi đối mặt với khó khăn, hãy bắt đầu hít thở thật sâu, ở bất kỳ chỗ nào, lúc nào mà bạn muộn. Khi hít thở sâu sẽ giúp cơ thể điều hòa nhịp tim và huyết áp rất tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

9. Tử vi tuổi Thân ngày 31/5/2019 thứ 6

Bói tử vi ngày 31 tháng 5 năm 2019, tuổi Thân được hưởng nhiều phúc lộc vì chính tính cách hiền lành, vô tư, thoải mái của mình. Bạn nên tận dụng để mở rộng mối quan hệ mới cho mình, từ đó cũng sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập và đời sống.

Hôm nay con giáp này cũng không phải lo lắng chút nào về chuyện tình cảm nhờ tam hợp với địa chi ngày. Nếu là mệnh nữ, hãy nhớ luôn độc lập về kinh tế để giữ được vị thế trong lòng đối phương, bạn sẽ không phải lo mất đi chỗ dựa về kinh tế và để tiền bạc trở thành sự ràng buộc giữa hai người.

Thứ 6 này nếu tuổi Thân muốn tiến hành các việc quan trọng thì nên xem xét ngày giờ thật kỹ, chọn giờ đẹp để xuất hành, khai trương, cưới hỏi, xây cất nhà cửa… thì mọi việc sẽ trôi chảy và thuận lợi hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 31/5/2019 thứ 6

Thứ 6 ngày 31/5/2019 tuổi Dậu nên thận trọng trong việc kinh doanh, buôn bán của mình. Bạn nên có kế hoạch chu toàn hơn, có thể bạn tự tin nhưng đã có lỗ hổng nào đó khiến tiền bạc thất thoát mà bạn chưa nhận ra mà thôi.

Do Dậu Thìn lục hợp nên thích hợp để tiến hành ký kết làm ăn, hợp tác kinh doanh. Song tuổi Dậu nên tránh làm việc với người tuổi Bính Tuất và Canh Tuất trong ngày hôm nay vì đôi bên rất khó đi đến thống nhất các vấn đề chung khi hợp tác.

Nếu có thể, tuổi Dậu hãy hạn chế sử dụng điện thoại di động quá thường xuyên bởi việc này có thể là nguyên nhân gây lão hóa sớm. Các bức xạ từ điện thoại có thể làm hại tế bào máu, ảnh hưởng tới tim, tủy xương và gây mất cân bằng nội tiết tố.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất ngày 31/5/2019 thứ 6

Thứ 6 này những người tuổi Tuất nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình, dù có gặp phải khó khăn hay trở ngại gì thì hãy cố xem nhẹ vấn đề, suy nghĩ tích cự lên rồi mọi việc sẽ có cách giải quyết mà thôi.

Tuất Thìn lục xung nên đây là điềm báo tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, có thể là do hai người có cảm giác thiếu tin tưởng lẫn nhau. Con giáp này nên tôn trọng đối phương cũng như sự tự do của họ, đừng cố gắng kiểm soát mọi việc vì nó chỉ khiến mối quan hệ thêm ngột ngạt và đối phương cũng cảm thấy không được tôn trọng.

Trong tình yêu vẫn luôn có sự ghen tuông giữa hai người nhưng một khi chúng ta đã chấp nhận tình yêu của người kia rồi thì hãy luôn tin tưởng, hoặc ít nhất là hãy cố gắng đặt niềm tin vào họ để giữ hòa khí.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 31/5/2019 thứ 6

Vận tài lộc trong ngày hôm nay của tuổi Hợi vượng phát. Chuyện làm ăn xuôi chèo mát mái, có người nhận được thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc may mắn hơn là được cho tiền. Nhìn chung đây là khoản thu ngoài dự tính nên bạn cũng cảm thấy rất vui.

Tuy nhiên khi có thêm chút tiền cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại tự chuốc rắc rối vào thân. Xung quanh bạn luôn có người ghen tị với may mắn đó, có người còn cố ganh đua, chơi xấu nên hãy cứ thận trọng thì hơn.

Bạn có biết, việc hoạt động thể chất thường xuyên có lợi cho sức khỏe còn nhiều hơn là việc dùng mỹ phẩm hay không? Sự lão hóa diễn ra chậm hơn ở những người thường xuyên tập thể dục so với những người bình thường khác, vì vậy đừng để sự lười nhác lấn chiếm tâm trí mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan