Xem tử vi ngày 31/5/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 31 tháng 5 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 9-4 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 31 tháng 5 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 31-5-2020 - Âm lịch: ngày 9-4 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Tinh - Trực: Chấp - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 31/5/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý gặp khó khăn về tài chính, có thể con giáp này sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc không được tỉnh táo và sáng suốt. Vì thế mà bản mệnh đã phải trả giá bằng chính những đồng tiền mà mình vất vả kiếm ra. 

Nếu chuyện đã xảy ra rồi thì cũng đừng trách móc bản thân quá mức hay dằn vặt mà ảnh hưởng tới tinh thần. Người tuổi Tý nên coi đó là bài học để lần sau không mắc phải sai lầm như vậy nữa, đồng thời tìm cách giải quyết thay vì than khóc cho những lỗi lầm đã qua. 

Vận trình tình duyên của con giáp này khởi sắc, người có đôi có nhiều cơ hội phát triển tình cảm của mình. Bản mệnh cũng có thể tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày để hai người có nhiều thời gian bên nhau, gần gũi với nhau hơn.

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc cát tường: hồng, vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu có sự sáng suốt và tinh thần làm việc tuyệt vời. Nhờ vậy mà con giáp này có thể phát huy được mọi năng lực, sở trường, hoàn thành công việc ngoài sức mong đợi và nhận được không ít lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. 

Song điều đó không có nghĩa rằng bản mệnh đã là người giỏi nhất, nên đừng vì những lời khen đó mà coi người khác không bằng mình. Sự ngưỡng mộ của mọi người chỉ mang tính thời điểm, muốn duy trì được lâu dài thì người tuổi Sửu phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Bản mệnh có những trải nghiệm thú vị, những cuộc hẹn hò, những buổi tìm kiếm bạn bè, và qua đó con giáp này có những phút giây thật vui vẻ. Hãy sống trọn vẹn cho từng khoảnh khắc, đừng để cho những suy tư xen vào làm hỏng cuộc vui của mình nhé.

Số may mắn: 4, 8

Màu sắc cát tường: trắng, nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thìn

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần có thể khẳng định được vị thế của mình nếu làm trong các lĩnh vực như nghệ thuật, nghiên cứu, kỹ thuật hoặc dịch vụ… Bạn sẽ được nhận sự tôn trọng và tin tưởng của đồng nghiệp xung quanh.

Bạn là một người thông minh và linh hoạt, hãy lợi dụng điểm mạnh của mình vào công việc để có thể thăng tiến một cách nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, nếu có ý tưởng sáng tạo, bạn cũng nên chia sẻ cùng với mọi người để cùng nhau phát triển.

Mối quan hệ giữa bạn và những người khác giới tiến triển tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho những người tiếp cận mình một cơ hội. 

Con số may mắn: 7, 5

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy tuổi Mão có sự tự tin nhưng nếu không kiểm soát được sẽ biến thành tự cao, ngạo mạn vì đạt được một số thành tích trong công việc. Điều này càng khiến con giáp này có thêm kẻ thù hoặc những người không vừa mắt với mình. 

Bản mệnh vì ngủ quên trên chiến thắng nên không biết rằng đã có rất nhiều người vượt lên dẫn trước. Sự cố chấp, không chịu thay đổi có thể là nguyên nhân khiến cho người tuổi Mão ngày càng tụt lùi lại phía sau mà thôi. Thay vào đó hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và không ngừng học hỏi nhé. 

Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân cơ hội gặp gỡ và làm quen với đối tượng khác phái, cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Con giáp này hãy cởi mở lòng mình hơn và thoải mái đón nhận tình yêu và cho bản thân mình cơ hội để được yêu thương.

Con số may mắn: 5, 8

Màu sắc cát tường: vàng, tím

Quý nhân: Tuổi Sửu, Dần

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong ngày mà không phải nỗ lực quá nhiều. Dù con giáp này không quá tham vọng nhưng mọi việc cứ đến như số phận đã định vậy. Bản mệnh cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả của mình. 

Người tuổi Thìn luôn sống và đối nhân xử thế bằng cái tình và thái độ chân thành của mình, nên dù không phải là người giỏi nhất hay nổi bật nhất vẫn được nhiều người yêu mến và tin tưởng. Chính sự chân thành của con giáp này đã chạm tới trái tim của nhiều người. 

Do được quý nhân ở bên nâng đỡ vận trình nên dù gặp phải khó khăn, trở ngại nào đi chăng nữa thì bản mệnh cũng tìm được cách thức tháo gỡ một cách nhanh chóng. Người giúp con giáp này cũng rất nhiệt tình mà không hề tính toán hay vụ lợi gì cả.

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân: Tuổi Thân, Mùi

6. Tử vi tuổi Tị

Vận trình tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi. Bản mệnh hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Cùng với đó, bạn cũng rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức cũng như học hỏi những điều mới.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ người ấy, giúp ích cho công việc sau này. Do đó, đừng ngại lên tiếng nhờ trợ giúp nếu gặp khó khăn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Nam sẽ giúp bạn gặp Hỷ Thần và hướng Tây sẽ giúp bạn gặp được Tài Thần.

Con số may mắn: 5, 9

Màu sắc cát tường: đen, tím

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có những tổn thương trong chuyện tình cảm. Con giáp này và người ấy chia tay chưa chắc đã vì hết yêu mà có thể là do không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa. Nếu đôi bên cảm thấy quá mệt mỏi thì hãy mạnh mẽ buông tay. 

Tình yêu vẫn còn nhưng con giáp này lại không dung hòa được, không tạo được không gian riêng cho đối phương và có thể sống với tình yêu của mình. Người tuổi Ngọ luôn muốn kiểm soát nên mới đánh mất tình yêu mà trong tim vẫn còn nhung nhớ mãi không thôi. 

Để quên đi những nỗi buồn trong tình cảm mà con giáp này có xu hướng vùi mình vào công việc. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả cho bản mệnh trong giai đoạn này, nhất là khi cả hai cần phải tĩnh tâm để nhìn lại quãng thời gian vừa qua và nhìn nhận lại tình cảm của mình.

Con số may mắn: 4, 7

Màu sắc cát tường: xanh, đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Vận trình tuổi Mùi hôm nay làm gì cũng nên thận trọng vì có vẻ sẽ khó khăn hơn thường lệ. Con giáp này đừng than vãn, kêu ca quá nhiều làm gì, chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của bản thân thì sẽ sớm vượt qua được. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa cả thôi. 

Hãy chủ động và làm mọi thứ trong khả năng của mình bởi bên cạnh tuổi Tuất vẫn có quý nhân trù trợ. Người này sẽ giúp bản mệnh tìm được cách thức tháo gỡ vấn đề nhanh chóng, sau khi hoàn thành công việc, đừng quên nói lời cảm ơn với những người đã giúp mình. 

Đường tình duyên lúc thăng lúc trầm cũng là lẽ thường tình, đời người cũng vậy, giống như một bản tình ca lúc trầm lúc bổng. Chính vì thế tuổi Mùi đừng tốn thời gian lo nghĩ làm sao để được vui vẻ vì có khi cả đời cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc.

Con số may mắn: 7, 5

Màu sắc cát tường: tím, nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Thân có thể bị gây khó dễ trong công việc. Nếu người gây khó dễ cho bạn là cấp trên thì bạn cần phải có thái độ khéo léo, chớ đẩy mọi chuyện rơi vào thế bế tắc, không có lợi cho cả đôi bên, nhất là về phía bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng chớ để bị kích động bởi những lời khích bác của bạn bè, đồng nghiệp xấu xung quanh mình. Khi tiếp nhận thông tin gì, bạn cũng cần phải kiểm chứng cẩn thận trước khi tin theo hoặc đưa ra quyết định.

Người tuổi này rất vượng đào hoa trong chuyện tình cảm. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, bạn sẽ có một cái kết hạnh phúc. 

Con số may mắn: 6, 7

Màu sắc cát tường: đỏ, nâu

Quý nhân: Tuổi Mão, Sửu

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhận không ít may mắn trên con đường tài lộc. Nhờ sự tỉnh táo mà con giáp này không bị mất tiền oan, kịp thời phát hiện ra những quyết định sai lầm và giữ được tiền bạc lại cho mình. 

Tuy nhiên vận xui vẫn không ngừng đeo bám người tuổi Dậu khi mà công việc liên tiếp gặp phải trở ngại, bản mệnh cũng không tập trung nên khó xử lý được các vấn đề nảy sinh bất ngờ, khiến mọi chuyện đã khó lại càng khó hơn. 

Con giáp này cần phải tập trung vào công việc của mình nhiều hơn. Bản mệnh nên làm tốt việc của mình trước khi bắt tay vào việc khác, hãy nhớ kỹ mục tiêu của mình là gì, cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó thì hơn. Bù lại vận trình tình duyên khá hài hòa. Đôi bên cùng suy nghĩ lại về việc làm của mình để tìm hướng giải quyết.

Tình duyên vẫn bình thường viên mãn không có gì đáng quan ngại.

Con số may mắn: 7, 4

Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân: Tuổi Dần, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất tránh dồn ép người khác quá đáng, nếu không con giáp này sẽ có một ngày khá buồn phiền đấy. Hãy cố gắng dành cho đối phương thời gian, khoảng cách để ra câu trả lời, thay vì làm cho đối phương cảm thấy lúng túng và tổn thương nhé. 

Bản mệnh dễ vướng vào những điều thị phi, bị tiểu nhân quấy rối, tình cảm trắc trở, không như ý muốn. Thực ra nguyên nhân một phần cũng là do bản mệnh trở nên bướng bỉnh, khó tính, không chịu lắng nghe người khác nên mới gặp phải vấn đề như vậy. 

Trong cuộc sống này đâu có ai hoàn hảo, nên đừng bao giờ khao khát muốn trở thành người khác, hãy cứ là chính mình, không so bì, ganh ghét. Vì thế với những người cố tình muốn hạ bệ mình thì con giáp này nên thông cảm cho những thiếu sót của họ chứ đừng tức giận mà đáp trả.

Con số may mắn: 4, 6

Màu sắc cát tường: đỏ, xám

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thìn

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, khiến bạn vướng phải nhiều thị phi, song bạn chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh kẻo rơi vào bẫy của họ.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn thì không nên làm theo ý mình mà nên thử thảo luận với những người đáng tin trước.

Trong chuyện tình cảm, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn cũng biết nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Con số may mắn: 3, 7

Màu sắc cát tường: đỏ, hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tý

 

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan