Xem tử vi ngày 31/8/2018 thứ sáu của 12 con giáp mới nhất

Tử vi hôm nay 31/8/2018 của 12 con giáp: Cuộc sống của tuổi Tý đang gặp khá nhiều chuyện căng thẳng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải ngay lập tức tìm cách giải tỏa nó.

Thông tin chi tiết về ngày 31/8/2018 thứ sáu dương lịch:

Âm lịch: ngày 21, tháng Bảy, năm 2018 Tức ngày Ất Mùi, tháng Canh Thân, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Bế, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Kỷ Mão (5h-7h): Bảo Quang, Tân Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Giáp Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Bính Tuất (19h-21h): Thanh Long, Đinh Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Hình, Đinh Sửu (1h-3h): Chu Tước, Canh Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Quý Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Ất Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Kim
Ngày: Ất Mùi; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Sa Trung Kim kị tuổi: Kỷ Sửu, Quý Sửu.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Kỷ Hợi nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Sao: Cang - Trực: Bế - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

Tuổi xung ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam.

Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời bạn xem tử vi ngày 31/8/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tý

Tử vi hàng ngày báo hiệu một ngày không mấy tốt lành về đường tình cảm của người tuổi Tý. Gia đạo bất an, anh chị em trong nhà chẳng còn được thương yêu nhau như thủa ban đầu mà ganh ghét đố kị nhau, tranh giành nhau từ những lợi lộc nhỏ nhất, chỉ sợ mình thiệt thòi hơn người khác. Hôm nay cho thấy cuộc sống của tuổi Tý đang gặp khá nhiều chuyện căng thẳng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải ngay lập tức tìm cách giải tỏa nó. Hãy bình tĩnh để có thể tìm đích xác nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và từ đó tìm cách giải quyết hợp lý và hiệu quả nhất.

Bạn thực sự mệt mỏi vì những đấu đá tranh giành lợi ích trong gia đình, bạn cảm thấy bất lực vì chẳng thể can thiệp và hóa giải mâu thuẫn, chẳng thể làm gì để anh chị em thương yêu đùm bọc lẫn nhau như khi thủa còn hàn vi. Bạn nuối tiếc khôn nguôi những ngày tháng tiền bạc tuy ít nhưng được sống trong tình yêu thương chan hòa của gia đình.

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tý đang có lộc về đường làm ăn buôn bán, tiền bạc đổ về ào ào. Nét duyên ngầm cho bạn có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn đáng tin cậy, bản thân bạn cũng đề cao chữ tín nên càng được đối tác tin tưởng và hợp tác nhiều hơn nữa, mang về những nguồn lợi nhuận khổng lồ cho con giáp này.

Con số may mắn: 65

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay nhìn thấy rõ hơn con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bạn hiểu biết nhiều về công việc của mình và không ngừng cố gắng tìm hiểu thêm về những điều công việc đòi hỏi để có thể làm cho hiệu quả công việc càng ngày càng cao hơn.

Có điều, trong ngày xảy ra xung khắc bất đồng lớn, tình cảm giữa bạn và người ấy phần nào bị ảnh hưởng. Yêu thương nhau rất nhiều nhưng biết bao biến cố xảy ra khiến cho đôi lứa dần cách xa nhau, vực sâu ngăn cách giữa bạn và người ấy càng ngày càng lớn, tưởng chừng khó có thể hàn gắn nổi.

Tuổi Sửu là người cực kì tỉnh táo, có trách nghiệm và nhất quán trong hành động. Đây cũng là những phẩm chất mà người khác rất ngưỡng mộ ở bạn. Tuy nhiên điều bạn cần cải thiện đó là tốc độ phát triển của mình trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân, có vẻ trước giờ bạn hơi an toàn quá rồi.

Nếu tình cảm vẫn còn nhiều thì đừng vội nản lòng. Bản mệnh hãy vững tâm bền chí, chẳng có ai đến với nhau được dễ dàng, không gặp chuyện này thì sẽ có chuyện khác. Tìm được người mình yêu đã khó, đến với nhau lại càng khó hơn, hãy cố gắng giữ cho duyên phận được dài lâu.

Con số may mắn: 38

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình tài lộc tươi sáng vô cùng. Bao nhiêu công sức bạn bỏ ra nay đã đến ngày được đền đáp. Bản mệnh có khả năng quản lý tài chính khá tốt nên gom góp tiền của từ những ngày còn khó khăn, đến giờ đã có một khoản khá lớn dằn túi.

Bạn có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời. “Tiền trong nhà là tiền chửa, tiền ra khỏi nhà là tiền đẻ”, hãy để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên, chuyện đầu tư nhất thiết phải có chính kiến của mình, tuyệt đối chớ nên đua theo phong trào, thấy người khác đầu tư cũng vội ham cái lợi mà đổ cả đống tiền vào trước khi tìm hiểu kĩ càng thì không khác gì đem tiền của ném qua cửa sổ.

Bạn nên để bạn bè mình cùng hỗ trợ trong công việc thay vì ôm hết mọi việc vào mình. Tuổi Dần cũng sẽ là người lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân khá chi tiết và bạn luôn cố gắng thực hiện nó. Tuy nhiên trong cuộc sống không thể tránh khỏi những trường hợp bất khả kháng vì thế đừng quá chi li trong những tình huống như thế nhé.

Trong ngày bản mệnh cần chú tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của mình. Với các bạn đã có tiền sử bệnh gan thì càng cần phải chú ý nhiều hơn. Tốt hơn hãy hạn chế bia rượu, thuốc lá, ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ vốn quý là sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 34

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mão

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu rằng người tuổi Mão có một ngày may mắn về tiền bạc, đặc biệt là những ai làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Nguồn thu phụ nghe vậy thôi nhưng cũng khá dư dôi, đủ cho bạn làm những việc mình muốn.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần lên kế hoạch chi tiêu cho mình. Bạn có thể tiêu pha quá mức hạn định vì những mong muốn phù phiếm, thiếu thực tế của bản thân. Những thứ không thực sự cần thiết thì chớ nên vì sĩ diện mà vung tay mua về, sẽ có lúc bạn phải thấy hối hận vì đã phung phí những đồng tiền mồ hôi xương máu của mình.

Bạn không nên lúc nào cũng dùng những lời lẽ nói giảm nói tránh hoặc dỗ dành người khá. Trong một số trường hợp nhất định thì nói thẳng nói thật là cách duy nhất khiến mọi người hiểu đúng và đầy đủ vấn đề bạn cần truyền đặt. Sự thật dù phũ phàng đến đâu cũng là điều có giá trị nhất phải không nào?

Trong ngày thứ 6 này, người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề về sức khỏe, có thể các bệnh về gan sẽ phát sinh bất ngờ ngoài dự kiến của bạn. Bình thường hàng ngày nên chú ý nhiều hơn đến chuyện ăn uống nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc mà khiến cho sức khỏe càng ngày càng suy yếu.

Con số may mắn: 69

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thìn

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thìn có thể sẽ đạt được những bước thăng tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh không tham lợi danh, chỉ muốn làm thật tốt những việc mình mong muốn, sự thăng tiến đến với bạn nằm ngoài mong đợi của bản thân.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, tử vi phương Đông cho thấy đường tình duyên của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Dù luôn muốn có được một người chung đôi nhưng bạn lại sợ bị tổn thương và không dám thực sự mở lòng để đón nhận tình cảm đến với mình.

Thật khó để nói tình yêu chỉ mang lại cho ta niềm vui, bởi ai đã từng yêu cũng đều biết rằng những nỗi buồn mà chúng ta phải trải qua vì tình yêu chẳng ít chút nào. Nhưng vị ngọt tình yêu cùng niềm hạnh phúc lớn lao mà nó mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy mọi điều mình phải chịu đựng đều xứng đáng. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có một bước ngoặt lớn trong ngày hôm nay, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đang thực sự quan tâm đến đối phương.

Con số may mắn: 57

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tỵ

Trong ngày hôm nay xuất hiện những khó khăn trong công việc của người tuổi Tỵ. Bạn cần sửa đổi lại thái độ làm việc của mình. Sự cố chấp sẽ khiến cho bạn khó nhìn được xa và thiếu đi sự tinh tế, nhạy bén. Nó cũng sẽ hạn chế bạn không phát huy được năng lực của mình khi phối hợp làm việc cùng những người khác.

Có một khía cạnh nào đó bên trong con người bạn đang dần trỗi dậy. Tuổi Tỵ muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn, trở nên cá tính và ghi dấu ấn hơn trong lòng mọi người xung quanh. Nếu đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng thì dù gặp phải bất kì tình huống nào bạn cũng cảm thấy vững vàng, tuy nhiên có niềm tin vào bản thân và tin vào thành quả tốt đẹp của công việc mình đang làm mới mang lại động lực và sức mạnh to lớn nhất cho bạn trong con đường sự nghiệp.

Tình cảm như một hạt mầm, khi được nâng niu và chăm sóc cẩn thận bằng cả trái tim, nó sẽ không phụ lòng người mà lớn nhanh như thổi. Sự chân thành của bạn khiến cho con tim người đó dần cảm nhận được hơi ấm và cảm động bởi những điều trước giờ không phải ai cũng có thể hy sinh cho người mình yêu.

Bạn thực sự thấy rằng đây là tình yêu của đời mình, bạn cảm nhận được con tim mình rung động mỗi khi ở bên người ấy. Mỗi ngày thức dậy, bạn chỉ muốn lập tức được ở bên, chuyện trò, vui cười và tâm sự những chuyện trái tim muốn nói. Hãy giữ cho tâm hồn mình được mãi trong trẻo với những rung động đáng yêu đó, bạn sẽ thấy hạnh phúc không quá xa vời.

Con số may mắn: 77

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới mang theo những điềm báo chẳng lành đến với vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ. Kẻ tiểu nhân ngáng trở bạn làm những chuyện mình muốn, dù bạn cố gắng đến đâu thì chúng vẫn có cách để chống phá, hủy hoại tất cả những gì mà bạn cố sức gây dựng.

Tuy nhiên, bù lại thì bạn cảm nhận được hơi ấm tình yêu từ một nửa của mình vào những giờ phút khó khăn này. Vận trình tình cảm của bản mệnh ngày càng khởi sắc. Sự cảm thông và thấu hiểu của người ấy khiến bạn có thêm động lực để tiếp tục cố gắng hơn vào ngày mai.

Bạn cảm thấy tình yêu có sức mạnh thực sự diệu kì, giúp cho người tuổi Ngọ chẳng quản ngại khó khăn gian khổ để chiến đấu với cuộc đời. Tất cả những gì bạn mong muốn là mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, để người ấy có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc trong tổ ấm của lứa đôi. Lần này bạn sẽ có thể giải quyết tất cả những mâu thuẫn, rắc rối xảy ra trong mối quan hệ hiện tại chỉ bằng việc xuất hiện trước mặt người ấy một cách thật hấp dẫn và gợi cảm mà thôi. Bạn sẽ nhận ra rằng cảm xúc trong tình yêu là quan trọng nhất và có thể vượt lên tất cả những chuyện vật chất tầm thường.

Con số may mắn: 63

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều điều thuận lợi trên con đường kiếm tìm tài lộc. Bạn phát hiện ra cơ may kiếm tiền từ trong nguy cơ, có lẽ đó là tài năng hiếm có mà không phải ai cũng có thể sánh bằng. Bạn có được nguồn thu rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu trong dịp nghỉ lễ này.

Tuy nhiên chuyện công việc của bản mệnh lại chẳng được may mắn như vậy. Người tuổi Mùi có thể giỏi khi làm việc một mình nhưng lại chẳng được tốt như vậy khi kết hợp làm việc cùng người khác. Kĩ năng làm việc nhóm có phần yếu kém, bạn không chịu thấu hiểu và hợp tác với những đồng nghiệp của mình.

Hôm nay tuổi Mùi phải thật sự cẩn thận trong mọi công việc, hãy chú ý tới từng chi tiết và hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất có thể. Dù có đang làm công việc gì thì có vẻ bạn sẽ cảm thấy rất thỏa mãn với đạo đức nghề nghiệp và sự tận tụy của bản thân hơn là về mặt tài chính.

“Một cây làm chẳng nên non, Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, sức mạnh của tập thể là điều không cần phải bàn cãi gì nhiều. Khi là một cá nhân, bạn có thể rất xuất sắc, nhưng chẳng ai có thể làm mọi việc chỉ với một mình bản thân mình mà ít nhiều cũng sẽ cần sự trợ giúp của mọi người.

Con số may mắn: 42

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Thân

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thân có nhiều ý tưởng mới, cũng phát huy tài năng của mình hết mức, nhờ đó mà thu về tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng, hứa hẹn những điều rất tốt đẹp trong tương lai của con giáp này.

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho người tuổi Thân trong công việc. Bạn không những có nhiều cơ hội mới mà bạn còn đưa ra được những quyết định đúng đắn khiến cho sự nghiệp của mình phát triển đúng hướng.

Song vận tình duyên của bản mệnh có phần sa sút. Tình cảm rạn nứt, đôi lứa bên nhau mà như đang ở đôi nơi. Tưởng chừng như có rất nhiều điều đang ngăn cách giữa bạn và người ấy. Tình yêu không đủ lớn nên chông chênh trước sóng gió cuộc đời.

Có thể nói tình cảm là thứ rất khó có thể dự đoán trước. Tình yêu đến lúc nào chúng ta không hay biết, khi tình yêu ra đi thì rất lặng lẽ. Người đưa tay níu giữ khi đã hết duyên hết phận thì cũng chẳng có tác dụng. Khi còn bên nhau, hãy yêu thương nhau hết mức mình có thể, đừng để sau này nhìn lại và tiếc nuối khôn nguôi.

Con số may mắn: 33

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày không mấy suôn sẻ về tình cảm. Tử vi ngày mới báo hiệu họa đào hoa xấu đang đe dọa đến vận trình tình duyên của bản mệnh. Vợ chồng xảy ra xung khắc, nếu bạn không kịp thời hóa giải mâu thuẫn thì đó có thể là cơ hội để kẻ thứ ba thừa cơ chen chân vào cuộc hôn nhân của hai bạn.

Với người độc thân, tuy đào hoa khởi sắc nhưng cái gì quá cũng không tốt, đào hoa quá vượng dễ biến tướng thành đào hoa dữ và gây ra không ít rắc rối cho người tuổi Dậu. Bạn đã cố vạch rõ ranh giới nhưng những người không biết ý vẫn tới quấy rầy khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Chỉ một cử chỉ quan tâm như một cái vỗ vai hay một cái ôm động viên ai đó khi cần nhất định sẽ không chỉ khiến ngày hôm nay của họ đẹp hơn rất nhiều mà còn khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời hơn. Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay rất bận rộn vì thế hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, tái tạo năng lượng để sẵn sàng chiến đấu.

Quý nhân đang ở bên và trợ lực, giúp cho người tuổi Dậu vượt qua những khó khăn trên con đường sự nghiệp. Công việc tràn đầy những áp lực và thử thách, song bản mệnh bằng chính năng lực của bản thân đã khẳng định rằng mình thực sự xứng đáng ngồi ở vị trí hiện tại, thậm chí còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Con số may mắn: 54

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Xem tử vi ngày 31/8/2018 thứ sáu của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của người tuổi Tuất có nhân duyên hài hòa, vận trình tình cảm tăng tiến không ngừng. Bất cứ chuyện gì cũng khiến cho bạn nghĩ tới người đó, những giờ phút bên nhau khiến bạn hạnh phúc tới ngỡ ngàng.

Chuyện tình cảm thuận lợi, bạn cảm thấy cuộc sống như được phủ một màu hồng dịu dàng êm ái. Tuy nhiên, chắc chắn phía trước sẽ không tránh khỏi những khó khăn, sóng gió. Hãy luôn nhớ về những tháng ngày hạnh phúc để biết rằng ta đang cố gắng giữ gìn tình cảm vì những điều gì.

Người tuổi Tuất cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn không thể cứ ỷ lại vào người khác, trông chờ mọi người chỉ đường dẫn lỗi cho mình, chỉ việc đi theo là hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cần tập cho mình thói quen tìm tòi, nghiên cứu, tự mình dựa vào sức mình để vượt qua những khó khăn, khi ấy bạn sẽ cảm nhận được niềm vui chiến thắng một cách rõ ràng hơn.

Mối quan hệ hiện tại mang đến cho bạn những cảm xúc rất tích cực, tuy nhiên bạn cần phân định rạch ròi đâu là ranh giới giữa bạn bè và người yêu. Nếu như bạn đối xử với mọi người như nhau rất có thể dẫn đến hiểu lầm và ghen tuông không đáng có.

Con số may mắn: 34

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một ngày với những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu thăng hoa rực rỡ, có thể hôm nay mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến thêm một bước mới, bạn và người ấy sẽ ngày càng gắn bó và thắm thiết hơn.

Tuy nhiên, những rắc rối có thể sẽ xảy đến với công việc của con giáp này. Bất cứ chuyện gì chúng ta làm cũng phải đặt vào đó tinh thần trách nhiệm. Dù là chuyện nhỏ hay chuyện lớn, nếu bạn tùy tiện, làm theo ý thích, theo cảm xúc của bản thân thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp phải rắc rối.

Những thất bại ngày hôm nay là bài học cho người tuổi Hợi. Cuộc sống vốn khó khăn, không thể nào trốn tránh được những thử thách mà ai cũng sẽ phải trải qua. Trong tương lai, hãy rèn luyện cho mình về tinh thần trách nhiệm, dám làm dám chịu, và dù sao, cũng hãy cố gắng hết sức mình để làm tốt những việc của mình.

Tuổi Hợi sẽ bất chợt dành rất nhiều tình cảm cho một người thân hoặc một người bạn bình thường nào đó. Hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo và bạn sẽ rất muốn tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật như là hội họa hay âm nhạc. Ít nhất thì trong ngày hôm nay tuổi Hợi quyết định gác lại tất cả những lo lắng xung quanh chuyện học hành, công việc để tận hưởng cuộc sống.

Con số may mắn: 64

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan