Xem tử vi ngày 4/11/2018 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 4/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về  công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Người tuổi Sửu hôm nay sẽ khá bận rộn ở chỗ làm, họ phải xử lí rất nhiều công việc phát sinh vào đầu giờ sáng. Con giáp tuổi Hợi sẽ khá vượng vận tình ái nên hãy tranh thủ để tìm một nửa trong mộng.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4/11/2018 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 4-11-2018 - Âm lịch: ngày 27-9 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Mãn, Ngày hắc đạo: xấu

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Đinh Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Kỷ Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Nhâm Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Giáp Thân (15h-17h): Thanh Long, Ất Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Canh Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Tân Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Quý Mùi (13h-15h): Câu Trận, Bính Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Đinh Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Bích Thượng Thổ
Ngày: Canh Tý; tức Can sinh Chi (Kim, Thủy), là ngày cát (bảo nhật).
Nạp âm: Bích Thượng Thổ kị tuổi: Giáp Ngọ, Bính Ngọ.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Bính Ngọ, Nhâm Tuất thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Tuổi xung ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao:  - Trực: Mãn - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

Ngày 4/11/2018 là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

 

Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/11/2018 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy trong công việc, tuổi Tý sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Tuy nhiên bạn cũng cần hạ thấp cái tôi cá nhân và đừng quá độc đoán. Tuổi Tý đã bao giờ nghĩ rằng những sở thích, đam mê của bạn có thể lại chính là chìa khóa giúp bạn ổn định cuộc sống và tài chính cá nhân chưa? Hãy thử suy nghĩ theo hướng đó xem, biết đâu nó lại mở ra một định hướng nghề nghiệp mới cho bạn.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày Chủ nhật công việc thuận lợi, mọi sự hanh thông. Nhờ vào tâm trạng vui vẻ hòa nhã, tinh thần làm việc cầu thị, nhanh nhạy, họ được cấp trên đánh giá cao và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Về mặt tình cảm, cả bạn và người ấy đều nên chắc chắn rằng hai bạn hiểu nhau và đồng thuận với nhau về một số điểm quan trọng trước khi bắt đầu bước vào mối quan hệ này.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên là lãnh đạo nhưng đừng là một lãnh đạo bảo thủ, lạc hậu trong suy nghĩ. Trong công việc, cuối cùng thì bạn cũng phần nào đạt được thỏa thuận tài chính với một đối tác quan trọng mà bạn đã dồn rất nhiều tâm huyết vào nó. Điều này khiến tuổi Sửu cảm thấy rất thỏa mãn và có thêm động lực để cống hiến nhiều hơn.

Người tuổi Sửu hôm nay sẽ khá bận rộn ở chỗ làm, họ phải xử lí rất nhiều công việc phát sinh vào đầu giờ sáng. Nếu bình tĩnh đối diện với khó khăn và xử lí mọi chuyện một cách tuần tự theo đúng trình tự ưu tiên, chắc chắn con giáp này sẽ vượt qua khó khăn đơn giản.

Về mặt tình cảm, bạn có thể để mặc cho mối quan hệ này đi đến đổ vỡ hoặc bạn có thể giải quyết vấn đề ngay khi nó xuất hiện. Mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc phần nhiều ở bạn.

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Dần

Sáng thức dậy tuổi Dần đừng vội vã làm việc này việc kia như thường lệ. Thay vào đó bạn hãy tự thưởng cho mình một giấc ngủ sâu, thức dậy trong khoan khoái và để giải tỏa căng thẳng trong những ngày vừa qua.

Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ thường mang đến những kết quả khả quan, và đó chính là những gì tuổi Dần đang trải nghiệm trong thời điểm hiện tại. Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Sửu sẽ kết giao với những người bạn mới thú nếu như bạn luôn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.

Tử vi nhận định, con giáp tuổi Dần trong 24 giờ tới sẽ có tâm trạng thất thường nên dễ phạm sai lầm. Mọi việc sẽ dần dần lắng dịu và đi theo đúng quĩ đạo cần thiết khi họ bình tâm và đối diện với sai lầm để tìm cách sửa sai.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tuổi Mão

Những nỗ lực nho nhỏ sẽ mang đến kết quả bất ngờ cho bạn. Hôm nay là ngày may mắn trong công việc với người tuổi Mão, đặc biệt nếu như bạn đang đặt ra những mục tiêu về tài chính cho bản thân thì rất có thể bạn sẽ đạt được mục tiêu đó trong ngày hôm nay.

Người tuổi Mão sẽ có tài vận sa sút trong ngày Chủ nhật này. Họ khá nhiều chuyện và hay nhúng mũi vào việc không phải của mình nên rất dễ gây ra mâu thuẫn, tranh cãi hoặc hứng chịu điều tiếng không hay.

Về mặt tình cảm, nếu bạn chọn giữ im lặng và không chia sẻ với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và muốn buông tay mà thôi.

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Tuổi Thìn

Những vấn đề đang khiến bạn đau đầu sẽ dần trở nên sáng tỏ trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính của người tuổi Thìn đang có những dấu hiệu khả quan và bạn đang lên kế hoạch cho việc đầu tư dài hạn hoặc mua một căn nhà mới cho cả gia đình.

Người tuổi Thìn hôm nay sẽ có tính cách thô kệch, lỗ mãng hoặc phán đoán sai lầm vì quá tin vào trực giác của bản thân. Lời khuyên tử vi Nhật Bản dành cho họ là nên cố gắng trấn tĩnh và chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng suy nghĩ quá nhiều dẫn tới ốm mệt, cảm mạo.

Về mặt tình cảm, sự cân bằng là chìa khóa giúp mối quan hệ của bạn và người ấy phát triển lâu dài và mang lại sự thoải mái cho cả hai.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ làm việc chăm chỉ nhiệt tình nên hôm nay sẽ dễ gặp may trong tài chính, sự nghiệp. Ngày cuối tuần của họ cũng khá thăng hoa trong tình duyên, các mối quan hệ tốt đẹp không rủ mà tới khiến cho con giáp này hạnh phúc vô cùng.

Tuổi Tỵ cảm thấy khá thờ ơ với mọi điều trong cuộc sống nhưng thực tế là chẳng có gì khiến bạn phải băn khoăn, lo lắng ở thời điểm hiện tại cả. Hôm nay giữa tuổi Tỵ và những người thân trong gia đình sẽ xảy ra một số bất đồng, xích mích, vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói để giảm nguy cơ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn đẹp nhất của tình yêu. Hai bạn luôn dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương và sẻ chia trong cuộc sống.

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Ngọ

Tuổi Ngọ

Nhờ được quí nhân phù trợ, các con giáp tuổi Ngọ hôm nay sẽ thành công viên mãn trên nhiều lĩnh vực. Họ sẽ bứt phá ngoạn mục nhờ vào nội lực hơn người và tài năng xuất chúng.

Tuổi Ngọ đang cảm thấy rất phấn khởi, yêu đời và sắp tới bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tuyệt vời hơn nữa trong cuộc sống. Những vấn đề bạn gặp phải về mặt tài chính sẽ dần được giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay, vì thế tuổi Ngọ không cần quá lo lắng.

Cải tạo, làm mới không gian sống sẽ giúp cải thiện rất nhiều mặt trong cuộc sống của bạn. Cảm giác sống trong một không gian thoải mái, dễ chịu sẽ làm bạn yêu ngôi nhà của mình hơn, muốn về nhà hơn và tạo cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo; 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Mùi

Nếu ai đó đòi hỏi bạn phải hi sinh quá nhiều thứ một cách vô lí thì hãy thể hiện rõ ràng quan điểm cho họ thấy bạn không phải người dễ bắt nạt như vậy. Trong công việc, vấn đề cá nhân của một người nào đó không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn ảnh hưởng đến không khí làm việc chung. Tuy nhiên ai cũng mong người ấy cảm thấy khá hơn và sẵn sàng hỗ trợ họ trong khả năng của mình.

Vận trình tổng quan ngày Chủ nhật của người tuổi Mùi khá tốt đẹp. Họ có nhân duyên viên mãn nên như được tiếp thêm động lực để phát triển những dự án trọng điểm.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đều cảm thấy rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Hai bạn có rất nhiều điểm chung và dường như có thần giao cách cảm vậy.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Thân

Tử vi nhận thấy người tuổi Thân hôm nay sẽ “bùng nổ” về tài chính, tình duyên viên mãn, mọi sự thuận lợi. Chắc chắc con giáp này sẽ rủng rỉnh hầu bao vì kiếm bộn tiền nhờ vào những khoản thu từ công việc tay trái.

Đôi khi những bước ngoặt trong cuộc sống bắt đầu từ những thay đổi nhỏ nhất và những sự kiện tưởng như ít quan trọng nhất. Về mặt tài chính, đây là thời điểm thích hợp để bạn đảo ngược tình thế và thu về lợi nhuận đáng kể cho bản thân.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch và chắc chắn chuyến đi đó sẽ càng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ vốn đã vô cùng lãng mạn và thắm thiết của hai bạn.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Dậu

Nhờ vào việc khéo léo quan hệ, mở mang mạng lưới quí nhân nên con giáp tuổi Dậu sẽ khá may mắn trong ngày Chủ nhật. Vận trình sự nghiệp thăng hoa giúp cho họ có nguồn thu nhập ổn định và đáng ngưỡng mộ. Dù công việc có xảy ra bất cứ khó khăn nào, con giáp này cũng đều được giúp đỡ kịp thời, đúng lúc.

Một cuộc nói chuyện dài và sâu sắc khiến tuổi Dậu cảm thấy hứng thú hơn nhiều việc nói những điều vô thưởng vô phạt. Công việc hoặc bài vở bận rộn khiến tuổi Dậu tập trung hết sức và điều đó giúp bạn quên đi những vấn đề mình đang gặp phải trong cuộc sống cá nhân.

Hôm nay người ấy sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị. Bạn sẽ ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc. Dường như hai bạn sinh ra là để dành cho nhau.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mùi

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên dạy cho con cái mình tầm quan trọng của sự giản dị trong cuộc sống và để làm được điều đó bạn hãy là một tấm gương tốt để chúng nói theo. Trong công việc, tuổi Tuất có triển vọng rất tốt về mặt tài chính. Rất có thể bạn sẽ có những khoản thu bất ngờ và vô cùng rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Sự lo lắng về sức khỏe của một người thân nào đó trong gia đình thôi thúc bạn sắp xếp lịch khám tổng quát cho bản thân và gia đình để phát hiện và điều trị sớm những vấn đề bất thường.

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Tuổi Hợi

Nếu bạn cảm thấy một điều mới mẻ đang bắt đầu trong cuộc sống của mình thì hãy nhẹ nhàng tạo động lực cho nó tiếp tục phát triển theo hướng mình mong muốn. Tuổi Hợi cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải trong công việc. Nếu vậy thì đừng làm việc quá sức mà hãy cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để có thể đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Tử vi nhận thấy, Chủ nhật của con giáp tuổi Hợi sẽ khá vượng vận tình ái. Những chàng trai cô gái độc thân nên tranh thủ cơ hội này để tìm kiếm một nửa trong mộng. Hãy gạt hết mối lo công việc tài chính sang một bên, bởi dù có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa, họ cũng khó lòng vượt qua “vết xe đổ” trong hai lĩnh vực này.

Mối quan hệ của bạn và người ấy không được ổn định cho lắm. Bạn cảm giác như mình đang đi trên cát lún vậy. Trong trường hợp đó hãy thật bình tĩnh, khách quan và bao dung. Hãy lắng nghe từ nhiều phía và đừng để bản thân mình vội vã đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan