Xem tử vi ngày 4/7/2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 7 năm 2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương là người bị cảm xúc chi phối. Đây chính là mặt tốt trong khi sáng tạo tuy nhiên không tốt cho việc kinh doanh chút nào. Bạn có phần sống thiển cận, không tính toán gì nhiều cả, chính điều khiến cho bạn chịu hậu quả đó nhé.

Bạn không cho rằng mình kiếm không đủ tiêu và không thể nào có thể tiết kiệm được đấy nhé. Nguyên nhân chính sự nghèo đói và túng thiếu ở chòm sao này sẽ không phải là kiếm quá ít mà là bạn đã tiêu quá nhiều đó nhé.

Sức khỏe tâm thần là một phần mà cung hoàng đạo này sẽ cần được chú trọng trong tâm lý học, nhưng những nhà tâm lý học cũng là người giúp những vận động viên củng cố động lực và sự tập trung cho mình.

Con số may mắn hôm nay: 12, 67

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu không quen với sự áp lực hoặc là năng lượng tràn đầy của bất kỳ một ai đó, khi mà tiếp xúc với đối phương trong ngày này. Chòm sao này đang cảm thấy hoang mang cũng đúng thôi vì bạn đang thiếu mục tiêu cho mình. Hãy xác định rõ sự yêu thích và đích đến của bản thân và cố gắng để thực hiện nhé.

Kế hoạch tài chính của chòm sao này rất tốt, nhưng những bước tiếp theo có lẽ Kim Ngưu cần hết sức cẩn thận. Nhất là khi có một ai đó chào mời cơ hội đầu tư mà có vẻ rất dễ dàng, với một lợi nhuận cao.

Về mặt tình cảm, có thể thấy được rằng hạnh phúc của chòm sao này sẽ rất đơn giản tuy nhiên cũng sẽ đủ khiến người khác cũng phải đến ghen tị với bạn đấy nhé. Thực ra là do mà cung hoàng đạo này cần biết hài lòng và không quá tham lam hay là lại trở nên ghen tị với ai đó.

Con số may mắn hôm nay: 22, 98

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử không nên ăn nói mỉa mai bất cứ ai, vì những lời nhạy cảm của bạn dễ khiến cho đối phương phải chịu sự tổn thương và gây thù đấy nhé. Nét đẹp tri thức chính là một nét đẹp có sức thu hút ấn tượng nhất mà chòm sao này có đấy. Do đó bạn cũng không nên đánh giá ai đó bởi vì vẻ bề ngoài của họ đấy nhé.

Về mặt tình cảm, Song Tử luôn cố gắng thắng cuộc mọi sự tranh cãi với bất kỳ một ai, nhưng bạn sẽ thua nhiều mối quan hệ. Đây chính là cái giá mà bạn sẽ phải trả nếu như cứ mãi cố chấp như vậy.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này sẽ không nên tiêu thụ quá nhiều đồ lạnh, và đặc biệt là các loại thực phẩm vừa được lấy ra từ ngăn tủ lạnh, hoặc có thể là kem, nước lạnh, sẽ ảnh hưởng nhiều đến tình trạngsức khỏe đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 69

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải học phải cách để tập trung vào những chi tiết nhỏ để tránh khỏi việc bỏ sót các yếu tố quan trọng. Hôm nay bạn cần kiên nhẫn hơn trong chi tiết dù là dễ dàng nhất. Nếu chòm sao này mong muốn nhanh mà làm sơ sài thì sẽ rất dễ xảy ra sai sót đó nhé.

Về mặt tài chính, bởi vì thói quen chi tiêu sướng tay không chú ý tới gia cảnh mà có lẽ chòm sao này sẽ chưa bao giờ có nhiều tiền dù cho lương của họ không thấp. Hãy tập thói quen tiết kiệm cho dù cho đấy chính là khoản tiền nhỏ nhất.

Trong bữa ăn của mình, có lẽ bạn nên biết kết hợp những món canh nấu từ rau củ thuộc âm với những món kho mặn thuộc dương, thì khẩu vị của Cự Giải sẽ trở nên ngon miệng, đồng thời sẽ đảm bảo được chế độ dinh dưỡng cho mình nhé.

Con số may mắn hôm nay: 31, 82

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đang trải qua rất nhiều sóng gió. Cung hoàng đạo này có lẽ đừng để cho mọi chuyện xung quanh điều khiển bạn đấy nhé, hãy tự mình suy nghĩ và đưa ra lựa chọn đúng nhất cho mình đấy nhé. Thay vì đi lấy lòng người khác, thì có lẽ việc bạn tự biến cho bản thân trở nên lớn mạnh hơn.

Hôm nay có lẽ Sư Tử không nên tính toán chi li quá đâu đấy nhé, tiêu thoáng hơn một chút sẽ có thể giúp cho chòm sao này sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều đấy nhé. Tất nhiên là mọi chuyện vẫn sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Có vẻ như là những xung đột xảy ra vào ngày đầu tuần này phần nhiều là do bạn, do đó bạn nên dũng cảm thừa nhận thì sẽ tốt hơn rất nhiều nhé. Nếu Sư Tử càng đổ lỗi thì sẽ càng khiến cho mối quan hệ tình cảm rạn nứt mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 33, 67

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có xu hướng quá tin tưởng vào khả năng của mình, đồng thời sự bảo thủ của chòm sao này sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn đấy nhé. Có việc gì thì bạn cần phải nói thẳng ra, thì vấn đề mới được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Về mặt tình cảm, có lẽ Xử Nữ nên để cho nửa kia hiểu tình yêu và sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương như thế nào. Hãy luôn trao đổi với mong muốn có thể được góp ý nhẹ nhàng, và tình cảm đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, để cho cơ thể của mình được đảm bảo dinh dưỡng thì có lẽ điều kiện quyết chính là ở đồ ăn của bạn hàng ngày đầy đủ dinh dưỡng đấy nhé, hãy tuân theo nguyên tắc ăn tươi chứ không để thực phẩm quá lâu trong tủ lạnh rồi mới lấy ra sử dụng nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 89

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình là một người sống nhạy cảm và thiên hướng cảm xúc nhiều hơn. Chòm sao này phải học cách thỏa hiệp với những người mà bạn yêu mến chút nào cả. Có lẽ Thiên Bình đang ôm việc vào người và điều này sẽ khiến cho mình càng trở nên mệt mỏi hơn nhiều đấy.

Nếu như suy nghĩ theo tư duy của người nghèo thì đối phương sẽ khuyến khích bạn hưởng thụ trước rồi kiếm tiền sau. Nếu chòm sao này mong muốn thoát khỏi tình trạng tài chính hiện tại thì bạn cần tiết kiệm hơn cho mình nhé.

Thiên Bình cần uống thêm sữa vào buổi tối, vì nó sẽ giúp ích cho hệ tiêu hoá của bạn đó nhé. Cùng với đó thì hàm lượng protein cao trong sữa sẽ có lợi nếu bạn đang cố gắng tăng cân mà lại không tăng mỡ đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 2, 35

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp sẽ được truyền động lực và sức mạnh khiến cho bạn vững tin, và có niềm tin hơn vào các uyết định của mình. Thực tế những gì mà cung hoàng đạo này từ chối vì bạn không muốn thực hiện nên mới tìm đủ lý do để từ chối, nếu như mà không bạn sẽ cố gắng để thực hiện cho bằng được.

Tình cảm của Bọ Cạp đang bị rạn nứt do bạn đã vay tiền quá nhiều rồi nhé. Do đó, nếu chòm sao này đang vay mượn tiền ai thì hãy nhớ sớm trả và chủ động trả tiền đúng thời hạn cho đối phương đấy nhé.

Về mặt tình cảm, hạnh phúc của chòm sao này sẽ đơn giản, nhưng cũng đủ khiến người khác cũng phải ghen tị. Thực ra là do Bọ Cạp sẽ biết hài lòng và không quá tham lam hoặc là so sánh mình với bất cứ một ai cả.

Con số may mắn hôm nay: 35, 67

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có xu hướng tranh cãi về phương diện chuyên môn. Thực ra, cung hoàng đạo này sẽ không cần đôi co hoặc là tỏ ra rằng bản thân giỏi làm gì. Khi tranh cãi với ai đó, bạn sẽ có thể nói đạo lý, nhưng nếu không được phép buông ra những lời nói mắng nhiếc, sỉ nhục họ thì bạn sẽ tranh cãi về chuyên môn đến cùng mới thôi.

Nhân Mã cần hạn chế ăn quá nhiều thịt đỏ, chưa chín kỹ nhé, bởi vì chúng thật sự không có lợi cho sức khỏe chút nào, đồng thời nó còn làm tăng nguy cơ mắc các căn bệnh về tim mạch, đái tháo đường đó nhé.

Về phương diện tình cảm, thay vì khuyên ai đó nên cải thiện chuyện tình của họ thì có lẽ cung hoàng đạo này cần xem xét lại mình nhé. Chòm sao này đang có phần khắt khe đối với một nửa của mình đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 33, 45

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên rất nhiệt tình trong mọi việc. Chòm sao này có khả năng truyền cảm hứng cho tất cả mọi người vì mức độ cống hiến của bạn. Ma Kết luôn luôn biết hy sinh cho mọi người đấy nhé. Cung hoàng đạo này mong muốn sẽ biết tận dụng thời cơ đến với mình.

Lời khuyên cho Ma Kết nên hết sức cẩn thận hơn trong vấn đề tài chính của mình đấy nhé, bạn không nên vì lòng tham nhất thời mà đánh mất đi sự tự trọng. Tham lam càng nhiều nhưng nếu bạn không muốn bỏ công sức, thì thứ Ma Kết nhận về sẽ chỉ là sự chỉ trích mà thôi.

Ma Kết cần nhớ ưu tiên ăn loại rau, quả có tính mát để trung hòa, hoặc là những loại ngũ cốc nguyên hạt. Vì chúng sẽ tác dụng bồi bổ của nó sẽ rất tốt cho tình trạng sức khỏe của bạn vào thời tiết như này.

Con số may mắn hôm nay: 6, 89

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình phải phân biệt được đâu là ảo tưởng và đâu mới là thực tế. Khó khăn sẽ khiến cho bạn không thoải mái và muốn từ bỏ. Hãy nhớ rằng quá trình mà chòm sao này đi đến thành công sẽ không bao giờ là dễ dàng hết cả, do đó bạn cần cố gắng và kiên trì hơn nữa nhé.

Bảo Bình vẫn đang làm một số công việc kinh doanh phụ, kiếm thêm được một số tiền nhỏ, tích lũy dần dần. Nhưng một vấn đề mà rất nhiều người gặp phải đó chính là tiền nhỏ không đáng kể, tiền lớn không làm ra được, tiền làm ra được bao nhiêu thì bạn cũng sẽ tiêu hết bấy nhiêu.

Bảo Bình sẽ không nên oán hận những chuyện đã qua đấy nhé, hãy đón nhận các mối quan hệ tình cảm mới bằng trái tim chung thủy và trong sáng nhé. Rồi Bảo Bình sẽ được sống lại những cảm xúc chân thành nhất.

Con số may mắn hôm nay: 52, 89

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư thường tham gia và nói đến tất cả các vấn đề của người khác để có thể né tránh những vấn đề của mình. Nếu được ai đó chỉ dẫn thì bạn sẽ không mong muốn nghe và cũng không muốn làm theo gì cả. Nhưng lời khuyên đó sẽ rất có ích cho bạn đấy nhé.

Bữa ăn của Song Ngư nên có nhiều thực phẩm phong phú hơn nữa, để có thể bảo đảm cho cả người thể trạng hàn và nhiệt đều có thể sử dụng nhé. Có thể chòm sao này sẽ biến tấu các thực phẩm quá âm thành dương và ngược lại để khiến cho khẩu vị thấy ngon miệng.

Song Ngư không nên giận dỗi một cách vô cớ vì người ấy sẽ không dành nhiều thời gian cho bạn đâu nhé. Việc cân bằng giữa cuộc sống của riêng và sự quan tâm dành cho đối phương là rất quan trọng đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 78

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan