Xem tử vi ngày 5/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 5/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý bận rộn, tuổi Sửu tăng trưởng tài chính. Đôi lúc tuổi Tý cần phải chấp nhận từ bỏ tham vọng riêng của bản thân mình để hướng tới những mục đích cao cả hơn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5/10/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 5-10-2018 - Âm lịch: ngày 26-8 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Thu, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Đinh Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Kỷ Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Nhâm Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Giáp Thân (15h-17h): Thanh Long, Ất Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Canh Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Tân Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Quý Mùi (13h-15h): Câu Trận, Bính Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Đinh Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Lộ Bàng Thổ
Ngày: Canh Ngọ; tức Chi khắc Can (Hỏa, Kim), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Lộ Bàng Thổ kị tuổi: Giáp Tý, Bính Tý.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Bính Ngọ, Nhâm Tuất thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần.

Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Sao: Ngưu - Trực: Thu - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/10/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý ngày thứ 6

Tử vi hôm nay cho thấy đôi lúc tuổi Tý cần phải chấp nhận từ bỏ tham vọng riêng của bản thân mình để hướng tới những mục đích cao cả hơn. Hôm nay công việc của tuổi Tý cực kì bận rộn vậy nên bạn hãy tập trung hết sức để hoàn thành công việc đúng thời hạn, trốn tránh trách nhiệm hay trì hoãn không thể giúp giải quyết vấn đề được.

Tuổi Tý bỗng dưng mất hẳn lí trí, trở nên mềm yếu lạ thường trước người ấy. Việc này khiến con giáp Tý cảm thấy có chút lo sợ khi đánh mất bản thân mình. Tuy nhiên, dù chúng ta có bao nhiêu tuổi, thì trái tim khi yêu vẫn không có tuổi, tuổi Tý chớ nên lo lắng quá. Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị và đó cũng sẽ là cứu cánh tinh thần giúp tuổi Tý cảm thấy thoải mái hơn và giảm bớt stress trong công việc.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Sửu ngày thứ 6

Tuổi Sửu nên dần tìm cách để có thể sống đúng với bản chất thật của mình. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn xem xét và đánh giá lại tình hình tài chính cá nhân. Rất có thể bạn sẽ nhận thấy số dư tài khoản của mình đã tăng một cách đáng kể đấy.

Tuổi Sửu nhận ra nếu bạn yêu bằng con tim thì bạn sẽ đau khổ và bi luỵ hơn rất nhiều việc yêu bằng lí trí. Nhưng làm sao để có được lí trí khi yêu? Con giáp này nên học cách cân bằng trong cuộc sống, bớt đi những chấp trách thường nhật, mối quan hệ tình cảm cũng vì thế mà nhẹ nhàng hơn hiện tại. Trong chuyện tình cảm, hãy cố gắng giải quyết mọi vấn đề bằng cách lắng nghe lẫn nhau và trò chuyện thẳng thắn. Đó là cách khiến bạn và người ấy hiểu nhau hơn cũng như giúp lay chuyển đối phương theo hướng mà bạn mong muốn.

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Tỵ

Tử vi tuổi Dần ngày thứ 6

Nếu như bạn cứ ngồi một chỗ và mong đợi thời cơ sẽ đến thì chỉ càng làm cho tình hình trở nên khó khăn hơn mà thôi. Hãy mạnh dạn hơn, dám dấn thân hơn thì chắc chắn thành công sẽ chờ đợi bạn ở phía trước. Giả sử chưa thành công lần này thì ít nhất bạn cũng đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý giá cho bản thân để làm bước đệm cho sự thành công của những dự định sau này.

Trong công việc, tuổi Dần không nên lúc nào cũng dĩ hòa vi quý. Đôi khi thẳng thắn bảo vệ quan điểm của bản thân là cách thông minh và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề. Ngược lại, trong các mối quan hệ, tuổi Dần cần chú ý kiểm soát lời ăn tiếng nói, nếu không thì lời nói của bạn sẽ gây tổn thương cho những người xung quanh.

Tuổi Dần nên học cách tha thứ nhiều hơn, nhất là khi bạn luôn yêu với một tâm thái nồng nàn, si mê, thì khi bị ruồng bỏ, phản bội, con giáp này sẽ trở nên mất kiểm soát. Lúc này, bạn nên hạn chế sử dụng mạng xã hội, vì nó làm bạn thiếu kiểm soát hành vi nhiều hơn.

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Mão ngày thứ 6

Hôm nay tuổi Mão sẽ khá bận rộn với những công việc gia đình như bày trí nhà cửa, chăm sóc cây cối, sân vườn. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để nghiệm thu thành quả từ chiến lược tài chính của bạn. Sau đó hãy rút kinh nghiệm và lên kế hoạch tiếp tục đầu tư, quản lý tài chính hiệu quả hơn nữa để nhanh chóng làm giàu cho bản thân.

Tốt nhất tuổi Mão nên lập tức giải quyết những vấn đề vướng mắc trong mối quan hệ với người cũ nếu như bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc đơn giản là một cuộc sống mới thanh thản hơn. Đừng để chuyện quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại và tương lai chỉ vì sơ suất của bản thân.

Tuổi Mão độc thân cứ mãi nhớ nhung bóng hình và những cảm giác về người ấy, nó chân thực đến nỗi bạn tưởng như người đó đang ở bên cạnh mình vậy. Trạng thái này người ta gọi là ốm tương tư.

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Thìn ngày thứ 6

Tuổi Thìn hãy dừng lại dù chỉ một phút thôi để chiêm nghiệm lại những thành quả bạn đã đạt được trong cuộc sống. Đây cũng là cách hiệu quả để nhắc nhở bản thân mình một lần nữa về việc mình là ai, mình đã làm được gì, còn thiếu sót gì và có thể cải thiện điều gì để đạt được thành công trên con đường bạn đã chọn. Hơn nữa việc nhìn nhận lại những thành quả của bản thân cũng là một cách hữu hiệu để bạn có thêm niềm tin và động lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trong công việc, một vài rắc rối tưởng như đã được giải quyết xong xuôi bỗng nhiên trở lại làm phiền bạn. Nếu muốn xử lý triệt để vấn đề này có lẽ tuổi Thìn cần quyết liệt và thận trọng hơn. Về mặt tình cảm, trong thời điểm hiện tại có lẽ “Tôi không biết” là câu trả lời thích hợp nhất cho mọi câu hỏi từ người ấy, đặc biệt là nếu đối phương hỏi bạn về tình trạng mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Tuổi Thìn hôm nay đa tình và đa đoan. Trái tim và cảm xúc của con giáp này quá nhạy cảm, vì thế tuổi Thìn khó cưỡng lại những cám dỗ mời gọi, cũng chính vì thế mà con giáp này hay lận đận trong đường tình cảm.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

Tử vi tuổi Tỵ ngày thứ 6

“Có chí thì nên”, câu nói này chưa bao giờ sai cả, đặc biệt là với người tuổi Tỵ ở thời điểm hiện tại. Tuổi Tỵ là người lên kế hoạch rất cẩn thận cho tương lai và tài chính không nằm ngoài những kế hoạch đó. Tuy nhiên bên cạnh việc tiết kiệm cho tương lai bạn cũng không nên quá hà tiện mà cắt xén những nhu cầu chính đáng của bản thân trong hiện tại. Cuộc sống có thoải mái thì bạn mới có thể cống hiến cho công việc và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn được.

Tuổi Tỵ độc thân tất bật với hẹn hò. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong thanh xuân của người tuổi Tỵ, hãy cứ vui chơi, hẹn hò với ai mà bạn thích, người không ràng buộc và luôn làm bạn cười mỗi khi nhớ đến. Trong tình yêu, nếu gặp phải vấn đề gì đó với người ấy tốt nhất tuổi Tỵ nên thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân mình. Thẳng thắn luôn là cách hiệu quả để một mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tử vi tuổi Ngọ ngày thứ 6

Tuổi Ngọ hãy tận hưởng thành quả từ sự hào phóng của bạn. Trong công việc, cuối cùng thì sau rất nhiều nỗ lực tuổi Ngọ cũng có thể bước một chân vào việc thực hiện thỏa thuận tài chính bạn đã ấp ủ.

Tuổi Ngọ tổn thương vì những giận hờn cau có của người ấy. Bạn đã cố gắng sống rất lí trí, kìm hãm hết mức có thể bản năng hoang dã của mình, thế nhưng điều đó vẫn là chưa đủ cho một mối quan hệ tình cảm. Trong các mối quan hệ, tuổi Ngọ hãy làm theo bản năng, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Bản năng của tuổi Ngọ về vấn đề này khá nhạy bén và nó sẽ chỉ đường cho bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày thứ 6

Tuổi Mùi có thể không ngờ rằng một động thái nhỏ của bạn ở hiện tại cũng có thể tạo nên những ảnh hưởng hoặc sự thay đổi lớn lao trong cuộc sống sau này. Tuổi Mùi là người khá biết cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vậy nên dù công việc bận rộn đến mấy bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian cho những điều có ý nghĩa khác trong cuộc sống.

Vốn là người độc lập nhưng hôm nay tuổi Mùi hãy nhờ cậy đến sự giúp đỡ của những người xung quanh. Nếu như chuyện gì một người cũng có thể làm tốt được thì đâu cần thiết phải có gia đình, bạn bè ở bên đâu phải không?

Tuổi Mùi hôm nay cảm thấy rung động về một người khác không phải người đang ở bên cạnh bạn. Điều này cũng là điều bình thường, bởi chúng ta luôn bị hấp dẫn bởi những nét tính cách mới mẻ, thu hút. Bất kể chúng ta có nơi có chốn hay chưa.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tử vi tuổi Thân ngày thứ 6

Tuổi Thân đang mạnh mẽ tiến lên phía trước và dường như không gì có thể cản bước bạn thực hiện những điều mình cho là đúng đắn. Trong công việc, tuổi Thân không nên quá khắt khe với những người xung quanh. Mỗi người một quan điểm, một cách tư duy khác nhau vậy nên hãy cố gắng để hòa hợp và đóng góp cho công việc chung chứ đừng vì sự khác biệt đó mà dẫn đến mâu thuẫn, bất đồng. Giao tiếp giữa bạn và những thành viên khác trong gia đình có thể gặp phải một số trục trặc nho nhỏ nhưng điều này không đáng lo ngại.

Tuy rằng công việc áp lực, quan hệ gia đình không suôn sẻ nhưng mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển cực kì thuận lợi. Tình yêu là liều thuốc mang đến niềm vui, sự thư giãn và giúp tái tạo năng lượng một cách hiệu quả cho người tuổi Thân. Tuổi Thân stress trong các mối quan hệ tình thân như bố mẹ, con cái. Sự bận rộn và lo lắng cho người khác khiến tuổi Thân cảm thấy có một áp lực vô hình đè nặng, không biết làm sao để gạt nỗi lo đó đi.

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân và Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày thứ 6

Hãy sống chậm rãi, an toàn và ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua một cách rất bình yên, vui vẻ. Trong công việc, có thể tuổi Dậu là người rất có năng lực, trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải ôm đồm khối lượng công việc gấp đôi, gấp ba người khác. Bên cạnh công việc còn rất nhiều điều khác có ý nghĩa trong cuộc sống, tuổi Dậu đừng quá tham công tiếc việc mà lãng quên những điều quan trọng đó.

Hôm nay có thể giữa bạn và một người nào đó sẽ xảy ra bất đồng, tranh cãi. Đặc biệt nếu như người ấy tỏ ra thích kiểm soát trong chuyện tình cảm của hai bạn thì chắc chắn tuổi Dậu sẽ cảm thấy rất khó chịu và chuyện cãi vã là không thể tránh khỏi. Tuổi Dậu có chút bất mãn với mối quan hệ hiện tại nên lại nhớ đến người cũ với những hồi ức đẹp giữa hai người. Tuổi Dậu đừng nên quên mất vì sao cả hai lại chia tay.

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Tử vi tuổi Tuất ngày thứ 6

Tuổi Tuất hãy sẵn sàng cho một hành trình mới tràn đầy niềm vui và những bất ngờ thú vị. Nếu như giữa bạn và người ấy xảy ra trục trặc về vấn đề tài chính thì hãy giải quyết bằng sự chân thành và khéo léo, đừng khiến người ấy nghĩ rằng bạn đang quá quan tâm đến giá trị vật chất mà bỏ qua những giá trị tinh thần của mối quan hệ này.

Có thể tuổi Tuất không nói ra nhưng bạn rất hiểu những suy nghĩ của đối phương. Đôi khi từ ngữ không diễn tả được hết những tình cảm và sự quan tâm mà bạn dành cho người ấy nhưng thật sự bạn thậm chí còn hiểu đối phương hơn chính họ hiểu mình nữa.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày thứ 6

Nếu đã có con thì tuổi Hợi hãy sẵn sàng cho cực kì nhiều câu hỏi từ bọn trẻ trong ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn trả lời từng câu hỏi để khuyến khích con trẻ tò mò và tìm hiểu nhiều hơn về thế giới. Trong công việc, trước khi đưa ra bất kì quyết định gì thì hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu rất kĩ những thông tin liên quan. Cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Về mặt tình cảm, dù đang ở trong một mối quan hệ nhưng ai cũng cần có không gian riêng và ai cũng có những bí mật riêng. Tuy nhiên có vẻ tuổi Hợi không đồng tình với điều này và bạn mong muốn giữa mình với người ấy không có bất kì bí mật nào, chuyện gì cũng rõ ràng và minh bạch hết sức có thể. Tuổi Hợi vẫn cho rằng bản thân mình đã hết lòng hết dạ với đối phương, vì sao vẫn bị phụ bạc? Sự ai oán và thắc mắc về sự chấm hết của một câu chuyện tình, chỉ đơn giản là hết duyên.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan