Xem tử vi ngày 5/11/2018 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 5/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý đừng chủ quan, tuổi Sửu nỗ lực.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5/11/2018 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 5-11-2018 - Âm lịch: ngày 28-9 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Bình, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Canh Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Tân Mão (5h-7h): Bảo Quang, Quý Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Bính Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Mậu Tuất (19h-21h): Thanh Long, Kỷ Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thiên Hình, Kỷ Sửu (1h-3h): Chu Tước, Nhâm Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Giáp Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Ất Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Đinh Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Bích Thượng Thổ
Ngày: Tân Sửu; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Bích Thượng Thổ kị tuổi: Ất Mùi, Đinh Mùi.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ. Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. | Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Nguy - Trực: Bình - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng (như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ)

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển).

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

 

Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/11/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Hai đầy mâu thuẫn và mệt mỏi. Họ rất dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã với cộng sự hoặc người nhà. Tốt nhất nên cố gắng kiếm chế cảm xúc, không nên hành xử thiếu suy nghĩ.

Tử vi hôm nay cho thấy có lẽ đã đến lúc tuổi Tý cần thay đổi thời gian biểu hàng ngày của mình. Đừng lãng phí thời gian cho những người bạn không thực sự muốn gặp, những nơi bạn không thực sự muốn đi hay những việc bạn không muốn làm. Hãy dành thời gian cho những việc thực sự mang lại cảm hứng cho bạn.

Trong công việc, đừng chủ quan với vấn đề tài chính. Kể cả với bạn bè thân thiết hoặc người thân trong gia đình bạn cũng không nên tùy tiện cho vay hay kí kết những hợp đồng tài chính. Về mặt tình cảm, bạn đang có cơ hội để thực hiện những kế hoạch mà bạn luôn ấp ủ sẽ cùng làm với người ấy. Hãy tận dụng thời cơ này và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm tuyệt vời.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Tuổi Sửu

Các con giáp tuổi Sửu hôm nay mọi chuyện đều hanh thông, thuận lợi. Họ sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và đề cử vào những vị trí tốt đẹp hơn chức vụ hiện tại rất nhiều. Tài vận và sự nghiệp của con giáp này cũng đồng thời thăng tiến khá nhanh.

Sự thật bao giờ cũng là cái có giá trị nhất và cần được bảo vệ nhất. Trong công việc, hãy làm việc thật hăng say để có thể thỏa mãn tham vọng của mình và đạt được những vị trí quan trọng mà bạn mong muốn ở công sở.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ có một cuộc trò chuyện quan trọng về một vấn đề mà hai bạn đều rất quan tâm. Hãy chuẩn bị tinh thần và tận dụng khả năng giao tiếp của mình để cuộc nói chuyện đạt hiệu quả như mong đợi.

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

Tuổi Dần

Tử vi dự đoán, vận thế của người tuổi Dần hôm nay khá xui xẻo, tài vận trượt dốc, khó khăn trùng điệp. Nếu không giữ bình tĩnh và tìm cách xoay chuyển tình thế phù hợp, e rằng họ sẽ khó lòng vượt qua ngày thứ Hai đầy sóng gió.

Hôm nay có vẻ là ngày cảm hứng mua sắm của tuổi Dần lên cao. Rất có thể bạn sẽ vung tiền cho những món đồ không có giá trị sử dụng gì hết. Trong công việc, đây là thời điểm rất tốt để thực hiện những chiến lược quan trọng về tài chính và thu lợi nhuận xứng đáng.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần độc thân có lẽ sẽ không gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay. Tuy nhiên ai bảo đời sống độc thân là nhàm chán cơ chứ? Chắc chắn không phải bạn rồi.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Tuổi Mão

Dự đoán thứ Hai của người tuổi Mão là ngày có rất nhiều thị phi, điều tiếng. Họ dễ bị tiểu nhân gài bẫy, nhẹ thì bị hao tài tổn lộc, nặng sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có.

Mặc dù bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng nhưng bạn cũng không nhất thiết phải bằng mọi cách chia sẻ năng lượng đó với những người xung quanh. Nếu mọi người không thật sự muốn đón nhận thì cũng chẳng có cách nào khác.

Trong công việc, thật may mắn là tuổi Mão có thể hoàn thành tốt công việc trong bất kì trường hợp nào. Cho dù đời sống cá nhân có gặp trắc trở như thế nào đi nữa cũng không làm bạn xao nhãng. Đây là lúc tuổi Mão nên bắt đầu thay đổi chế độ sinh hoạt và áp dụng một vài thói quen tốt vào cuộc sống hàng ngày.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuỏi Tỵ, Ngọ và Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán, người tuổi Thìn sẽ có một ngày thứ Hai khá vượng vận đào hoa, sự nghiệp tiến triển theo chiều hướng tích cực. Những chàng trai cô gái độc thân sẽ may mắn nhận được nhiều lời tỏ tình lãng mạn.

Một người bạn mới quen hóa ra lại thú vị hơn bạn tưởng và người đó sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho tuổi Thìn trong thời gian sắp tới. Trong công việc, hãy làm việc hết mình vì mục tiêu chung. Khi đạt được mục tiêu đó thì chắc chắn đóng góp của mỗi cá nhân sẽ được công nhận và được trả công xứng đáng. Bạn không lo bị thiệt đâu.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi óc tưởng tượng phát huy quá đà cộng thêm sự nhạy cảm quá mức khiến bạn trở nên định kiến và không thể có cái nhìn sáng suốt về thực tế.

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tuổi Tỵ

Nhờ vào sự vui tươi, lạc quan, các con giáp tuổi Tị sẽ có một ngày đầu tuần vượng vận quí nhân, tài lộc dồi dào. Chỉ cần triển khai mọi việc đúng định hướng đề ra, chắc chắn họ sẽ gặt hái được thành công trên nhiều phương diện.

Một ý tưởng mới là tất cả những gì bạn cần để có thể làm mới cuộc sống tương đối đơn điệu trong thời điểm hiện tại. Trong công việc, bạn hãy chú trọng hơn vào việc giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, sau đó bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi bao nhiêu tùy thích.

Về mặt tình cảm, hôm nay giữa bạn và người ấy rất dễ xảy ra bất đồng, xích mích và điều đó sẽ khiến hai bạn cảm thấy khá thất vọng về đối phương và mất niềm tin vào mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tuổi Ngọ

Vì suy nghĩ quá đơn giản và thuần phác, ngày thứ 2 với người tuổi Ngọ sẽ đầy ắp phong ba, bão táp. Tử vi Nhật Bản đặc biệt nhắc nhở họ nên cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân xấu tính rắp tâm hãm hại. Đừng giữ kín nỗi buồn trong lòng, hãy sẻ chia với bạn bè, người thân để nhận được sự tư vấn cần thiết.

Tuổi Ngọ đạt được rất nhiều thành tựu đáng ghi nhận, tuy nhiên thay vì bắc loa cho cả thế giới cùng biết thì có lẽ lần này bạn chỉ nên ăn mừng một cách kín đáo với những người thân thiết mà thôi. Trong công việc, dù bạn có đạt được bao nhiêu thành quả đi nữa cũng đừng chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng. Hãy làm việc một cách nỗ lực và cống hiến hơn nữa.

Về mặt tình cảm, có vẻ người ấy đang rất cần sự động viên từ bạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn cùng đối phương tháo gỡ những vướng mắc trong cuộc sống.

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Dậu

Tuổi Mùi

Tuy vận trình cơ bản của ngày thứ Hai với các con giáp tuổi Mùi là khá bình thường và không mấy đặc sắc, nhưng nếu họ cố gắng nỗ lực hết mình, chắc chắn sẽ gặt hái không ít thành công trong lĩnh vực tài chính.

Hôm nay là ngày đánh dấu những bước thay đổi tương đối quan trọng trong cuộc đời của người tuổi Mùi. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức. Tuy nhiên hãy bình tĩnh và từ từ xem xét từng vấn đề một trước khi đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm tương đối nhạy cảm không chỉ với bạn mà còn cả người ấy nữa. Dù bạn có muốn đồng hành cùng người ấy như thế nào thì đây có lẽ là thời gian họ muốn tự giải quyết mọi việc một mình hơn.

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Thân

Tuổi Thân

Tử vi chúc mừng các con giáp tuổi Thân, nhờ vào trực giác nhạy bén và khả năng nắm bắt xu thế rất chuẩn xác, ngày thứ Hai của họ sẽ vô cùng may mắn trong tài vận. Chuyện tình cảm thăng hoa viên mãn sẽ càng khiến họ vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Cấp trên sẽ cho bạn cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy xem xét tình hình và nhận lời ngay nếu đã sẵn sàng. Trong công việc, có vẻ ngược lại với sự tín nhiệm từ cấp trên thì đồng nghiệp lại không thật sự đánh giá cao năng lực của bạn. Nếu vấn đề không phải là từ phía bạn thì hãy mạnh dạn bỏ qua những suy nghĩ ghen ăn tức ở kiểu đó, không cần quan tâm.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy nên thường xuyên có những cuộc nói chuyện nghiêm túc với nhau hơn để có cái nhìn thực tế hơn về đối phương cũng như về mối quan hệ này.

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Dậu

Tài vận tiến triển đúng với kì vọng giúp cho các con giáp tuổi Dậu vượng vận quí nhân và may mắn vô cùng. Họ sẽ kiếm bộn tiền từ những công việc tay trái và thoải đầu tư vào các dự án cuối năm để thu lãi ròng.

Tuổi Dậu hãy thận trọng trong công việc. Hãy làm việc với 100% năng lượng và cống hiến hết mình, hãy chứng minh năng lực của bản thân thông qua hiệu quả xuất sắc trong công việc.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Dậu đang có một cuộc cạnh tranh ngầm với tình địch của mình. Mỗi vấn đề đặt ra sẽ là một lần giúp bạn mạnh mẽ, bản lĩnh và sắc bén hơn trong những lần “đụng độ” kế tiếp.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Tuất

Nhờ vào những nỗ lực hết mình trong công việc, các cá nhân tuổi Tuất hôm nay sẽ được lãnh đạo khen ngợi hết mình. Cộng thêm việc vô cùng vượng vận đào hoa khiến cho cuộc sống của họ càng thêm viên mãn, tự tin.

Mạnh mẽ và quyền lực hơn người khác không có nghĩa là bạn nhận được sự tôn trọng từ người khác. Có thể người ta sẽ sợ bạn nhưng chưa chắc đã nể phục bạn. Trong công việc, bạn đag làm việc hết sức mình, không kể ngày đêm. Tuy nhiên bạn cảm thấy đôi chút thất vọng vì không thu về lợi nhuận tương xứng với công sức mình bỏ ra.

Trong chuyện tình cảm, đôi lúc bạn cảm thấy mối quan hệ của mình với người ấy vô cùng đơn điệu. Tuy nhiên nếu chính bạn cũng không nỗ lực để làm mới mối quan hệ của mình thì làm sao trách người ấy được đây?

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Dậu

Tuổi Hợi

Tử vi nhận thấy, thứ Hai của người tuổi Hợi sẽ không mấy phù hợp để đầu tư tài vận. Họ nên hạn chế xuống tiền vào thời điểm nhạy cảm này để tránh hao tài tổn lốc. Cẩn thận “dính bẫy” tiểu nhân khiến kinh tế tụt dốc.

Tuổi Hợi cần suy nghĩ thật kĩ về kế hoạch của mình và để an toàn thì bạn nên lên kế hoạch dự phòng để có thể chủ động trong mọi tình huống. Trong công việc, bạn đã tìm ra cách để giải quyết những khó khăn hiện tại về mặt tài chính. Tuy nhiên để thực hiện được điều đó thì bạn cần có kĩ năng quản lí rất ưu việt. Nếu cảm thấy quá khó khăn thì đừng ngại tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Về mặt tình cảm, bạn có rất nhiều điều để nói với đối phương. Tuy nhiên liệu những lời nói ra có thực sự thể hiện được đúng và đủ những suy nghĩ của bạn hay không thì lại là chuyện khác. Hãy thận trọng lời ăn tiếng nói.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan