Xem tử vi ngày 5/12/2018 thứ tư của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi hàng ngày 5/12/2018 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng bạn không nên đặt ra những kì vọng không thực tế trong công việc, bởi có khả năng những điều đó sẽ không thể thực hiện được.Hôm nay Song Ngư có một trải nghiệm táo bạo, Xử Nữ không nên mạo hiểm trước những vấn đề tài chính.

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay Bạch Dương hãy giữ thái độ thỏa hiệp trong những vấn đề liên quan đến công việc và nghề nghiệp của mình. Tránh mọi xung đột tại nơi làm việc, đặc biệt là với cấp trên của mình. Thời gian buổi tối nên được dành để chống lại một thói quen xấu, bởi nếu điều đó còn tiếp diễn sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống cá nhân của bạn.

Trong lúc cáu giận, bạn phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái. Sau cơn nóng giận và bình tĩnh suy nghĩ, bạn cũng nhận thấy điểm sai của mình nhưng lời xin lỗi thật khó nói. Cố gắng chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nhé.

Số may mắn: 15 và 24

Màu may mắn: xanh nõn chuối và ghi nhạt

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên dành thời gian hôm nay cho những công việc khẩn cấp. Những chuyện nhỏ nhặt và tầm thường sẽ làm tiêu tốn sức lực của bạn, và bạn sẽ chỉ thực hiện được một nửa số công việc mà bạn đã lên kế hoạch cho ngày hôm nay. Hãy học cách sắp xếp và quản lý thời giạn của mình. Điều này sẽ giúp bạn phân phối chính xác thời gian cá nhân của bạn cho nhiều công việc khác nhau sao cho hợp lý.

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Số may mắn: 3 và 21

Màu may mắn: hồng cánh sen và cam san hô

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay đề ra một loạt những mục tiêu nhằm tăng thu nhập của bản thân. Công việc trước mắt vô cùng khó khăn, và để thực hiện được những điều đó là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn sẽ nhận được khoản lợi nhuận đầu tiên, và bạn cảm thấy vui mừng vì điều đó. Bạn sẽ sử dụng nó như số vốn khởi đầu cho sự phát triển trong tương lai của mình, và bạn không được chạm vào khoản tiền tiết kiệm của mình cho dù bạn có túng thiếu đến thế nào.

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chía sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Số may mắn: 7 và 20

Màu may mắn: xanh cốm và be nhạt

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy ngượng ngùng, nhưng đồng thời cũng cảm thấy hài lòng bởi những hành động của một người nào đó. Anh ta nhường chỗ cho bạn trong quán cà phê, dành cho bạn một chỗ thoải mái trong bãi đậu xe, hoặc bằng cách nào đó phân biệt bạn với đám đông những người khác. Đừng tìm kiếm ý nghĩa ẩn giấu trong những hành động này. Chỉ đơn giản, đó là tính cách của anh ấy, và anh ấy cảm thấy vui khi làm những điều đó. Có thể sẽ không có một câu chuyện tình yêu xảy ra giữa 2 người, nhưng anh ta có thể trở thành một người bạn thật sự của bạn.

Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.

Số may mắn: 12 và 23

Màu may mắn:  xanh lục nhạt và tím huyết dụ

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử cảm thấy hài lòng với bản thân và sự khéo léo của mình. Nhờ sự khéo léo này, bạn sẽ giải quyết êm xuôi một vấn đề mà sự nghiệp trong tương lai của bạn phụ thuộc rất nhiều vào nó. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Trong cuộc sống cá nhân, có thể sẽ xảy ra những bất đồng nho nhỏ giữa bạn với những người thân hoặc bạn bè của mình.

Trong lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Số may mắn: 9 và 22

Màu may mắn: hồng đào và xanh lam

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay không nên mạo hiểm trước những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc. Bất kỳ quyết định nào cũng có thể mang đến rủi ro, bao gồm cả việc cho bạn bè hay người thân vay một khoản tiền. Vì rất có khả năng, người vay tiền sẽ gặp bế tắc trong tài chính, và số tiền đó sẽ không bao giờ được hoàn trả lại cho bạn. Hãy tìm một lý do chính đáng để từ chối những yêu cầu đó một cách khéo léo.

Ngày 5/12/2018 bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/ học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy làm mới bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn.

Số may mắn: 2 và 11

Màu may mắn: nâu cà phê và vàng chanh

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay Thiên Bình có đầy ắp những ý tưởng mới mẻ để có thể đạt được sự thỏa hiệp trong chuyện tình cảm cá nhân. Những kế hoạch này không nên bị ảnh hưởng bởi bất kì yếu tố nào khác. Nếu có bất kì vấn đề gì quan trọng hơn cần được giải quyết, hãy dời lại những chuyện cá nhân vào buổi tối.

Đây là thời gian bạn cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn. Tại sao không tiêm cho mình 1 liều thuốc tự tin bằng cách tham gia vào lớp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhỉ ?

Số may mắn: 14 và 27

Màu may mắn: xanh neon và đỏ tươi

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ đầy hứa hẹn với những đối tác trong kinh doanh. Điều này sẽ giúp tiết kiệm sức mạnh, tiền bạc và thời gian của mình. Chớ để bản thân bị vướng vào những cuộc tranh chấp tài sản. Thần may mắn sẽ luôn ở bên cạnh để hỗ trợ bạn trong mọi chuyện. Bọ Cạp không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ đối tác đầy hứa hẹn.

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày 5/12/2018 và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng "gia đình", "tình thân" và bằng hữu. Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Số may mắn: 6 và 28

Màu may mắn: xanh coban và vàng nghệ tây

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay chưa sẵn sàng để có một bước đột phá trong việc thực hiện những mong muốn của mình. Nếu đó là một ước mơ phi vật chất, sự khiêm tốn có lẽ sẽ ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình. Có thể bạn sẽ im lặng rụt rè hoặc ngại ngần khi phải nói điều gì đó quan trọng với nửa kia của mình. Trong công việc, khả năng thể hiện sự tự tin và quyết tâm của bạn cũng không cao. Kết quả là, ngày hôm nay sẽ không mang đến kết quả gì tốt đẹp.

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Số may mắn: 16 và 29

Màu may mắn: hồng phấn và xám bạc

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay có thể gặt hái được những thành công trong công việc và sự nghiệp. Tuy nhiên, tất cả những vinh quang của những chiến thắng này sẽ được chia sẻ với ai đó. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để thành công của nhóm không bị lu mờ bởi sự ghen tỵ không hợp lý, sự ganh đua cho vị trí dẫn đầu hay một cái gì đó tương tự. Ngoài ra hãy chú ý đến sức khỏe và cơ thể của mình. Hãy tận hưởng các liệu pháp thư giãn như mát-xa hoặc yoga. Thư giãn là một điều rất cần thiết cho một hệ thống thần kinh khỏe mạnh.

Ma Kết đang cố gắng để người nào đó hợp tác với mình thì hãy nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi bạn luôn giữ thái độ trân trọng. Tuy nhiên, kết quả có thể hầu như không đáp ứng được sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều cũng chứng tỏ bạn đang nỗ lực làm công việc của mình. Thực sự đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nó lại cần thiết đấy.

Số may mắn: 4 và 30

Màu may mắn: xanh lá và nâu socola

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với Bảo Bình, ngày hôm nay dường như dài bất tận với vô vàn những khó khăn. Lý do cho điều này có thể là do những sự cố về dịch vụ. Hôm nay bạn cũng nên suy nghĩ xem làm cách nào để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của mình khi những ngày giao mùa đang đến gần.

Bảo Bình không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn nên tham gia các hoạt động nhóm hay nhận một phần việc của dự án chung nào đó. Một chút thay đổi về môi trường sống, học tập và làm việc lúc này sẽ khá hiệu quả trong việc khuyến khích Bảo Bình có cái nhìn tích cực hơn.

Số may mắn: 1 và 8

Màu may mắn:  đỏ tía và da cam

Tử vi ngày 5/12/2018 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ có một trải nghiệm táo bạo. Những thay đổi hứa hẹn sẽ tiến triển tốt, nhưng chỉ với điều kiện là chúng được thực hiện một cách có chủ ý và có ý thức. Cố gắng đừng để mất đi cá tính riêng của mình. Hôm nay Song Ngư có thể sẽ có một trải nghiệm táo bạo.

Nếu phải lựa chọn, Song Ngư nên chọn cho mình một con đường riêng. Đừng đi theo lối mòn của người khác, sự khám phá cách thức mới sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi và bất ngờ thú vị.

Số may mắn: 5 và 13

Màu may mắn: xanh cổ vịt và hồng vỏ đỗ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan