Xem tử vi ngày 5/4/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 5/4/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dần đừng giận cá chém thớt với nửa kia, tuổi Hợi cần chăm chỉ làm việc hết mình trong suốt 8 tiếng vàng ngọc.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5/4/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 5-4-2019 - Âm lịch: ngày 1-3 - Nhâm Thân 壬申 [Hành: Kim], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Định, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Thanh Long, Tân Sửu (1h-3h): Minh Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Ất Tị (9h-11h): Bảo Quang, Đinh Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Canh Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Hình, Quý Mão (5h-7h): Chu Tước, Bính Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Lao, Kỷ Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Tân Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Kiếm Phong Kim
Ngày: Nhâm Thân; tức Chi sinh Can (Kim, Thủy), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Quỷ - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/4/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh ngày nay dành cho tuổi Tý, bạn nên thực hiện một cách nghiêm túc và kiểm soát để luôn làm chủ tình tế. Có nhiều điều về sự tốt lành trong mối quan hệ, nhưng những người đã kết hôn cần chú ý đến việc vượng vận đào hoa quá đà.

Áp lực gia tăng, tài vận sụt giảm khiến tuổi Tý phải thắt lưng buộc bụng, hạn chế đầu tư.

Tuổi Sửu

Công việc đang phát triển tốt nên hãy chú ý đầu tư thời gian gấp bội. Tử vi hàng ngày 12 con giáp chắc chắn, 24 giờ tới là thời điểm để bạn tỏa sáng. Tình cảm ngày nay ổn định, không có lợi cho việc tỏ tình hoặc những hành động lãng mạn.

Nhiều dự án mới mở ra các nguồn thu hấp dẫn cho tuổi Sửu nhưng họ cần tỉnh táo, tránh khinh suất quyết định vội vàng. Vượng vận đào hoa là điểm nhấn giúp cho họ có ngày mới như ý.

Tuổi Dần

Ngày nay, bạn cần phải thực tế hành động mau lẹ, tuyệt đối tránh tâm lý cơ hội, để không chuốc họa vào thân hoặc bị đối thủ công kích. Đừng giận cá chém thớt với nửa kia chỉ vì những áp lực công việc nặng nề.

Trạng thái tinh thần khá ổn, lại được cộng sự và cấp trên ưu ái, khẳng định nhiều phần nên tuổi Dần sẽ thoải mái tự tin chứng minh năng lực của bản thân.

Tuổi Mão

Sự phát triển công việc của tuổi Mão là khá ổn định. Chỉ cần tổng tấn công nỗ lực và làm mọi chuyện kĩ càng, tỉ mỉ hơn, chắc chắn bạn sẽ có lợi nhuận tốt. Tránh hoảng loạn, chú ý duy trì giao tiếp với nửa kia nhiều hơn.

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán, tuổi Mão sẽ có 24 giờ khá bận rộn, vui vẻ và nhận được không ít sự quan tâm của cộng sự, người thân, bạn bè.

Tuổi Thìn

Kinh tế thịnh vượng mở ra cho tuổi Thìn nhiều cơ hội để làm chủ và phát triển sự nghiệp theo mong muốn của bản thân. Cảm giác ổn định hơn, và mọi thứ cần phải trung thực, chớ nên “màu mè”, dối lừa bản thân hoặc nửa kia.

Tuyệt đối cần phải bình tĩnh, làm việc theo kế hoạch đề ra, nghỉ ngơi đầy đủ là lời khuyên phù hợp nhất cho tuổi Thìn vào lúc này.

Tuổi Tỵ

Ngày nay, tuổi Tỵ cần hành động thực tế hơn và tích cực tham gia vào các kết nối xung quanh, giảm thiểu tối đa những rắc rối không cần thiết. Tình cảm cần chú ý đến giao tiếp và tránh hiểu lầm là tôn chỉ hàng đầu tử vi hàng ngày 12 con giáp đặt ra cho bạn.

Cố gắng kiềm chế cảm xúc, tránh manh động, suy nghĩ manh mún, cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói, tuổi Tỵ tốt nhất nên án binh bất động chờ thời.

Tuổi Ngọ

Trong kinh doanh, bạn cần tránh những rung động và cách hành xử bốc đồng. Càng áp dụng thái độ bình tĩnh để giải quyết khủng hoảng trước mắt triệt để bao nhiêu, bạn càng dễ đi lên đúng định hướng lâu dài. Tình cảm suôn sẻ, nhưng cần tránh lừa dối.

May mắn gõ cửa đúng lúc khiến tuổi Ngọ hưng phấn, vui vẻ, họ càng dễ bứt phá nhờ những thành công tuyệt vời không phải ai cũng có được.

Tuổi Mùi

Hôm nay kể cả khi không làm tốt mọi việc, tuổi Mùi cũng cần điều chỉnh suy nghĩ của mình. Sự bi quan sẽ đánh gục lòng kiêu hãnh của bạn nên tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng tuyệt đối đừng tham gia vào những buổi nhàn đàm vô bổ, tránh xa những kẻ tiểu nhân dối trá.

Tài vận dư dôi khiến tuổi Mùi sẽ gặt hái không ít hợp đồng béo bở và thoải mái rủng rỉnh về tài chính đúng như tử vi ngày mới 12 con giáp nhận định.

Tuổi Thân

Mạng lưới đối tác và kinh tế tài chính của tuổi Thân trong 24 giờ tới sẽ thịnh vượng và ổn định hơn. Bạn gần như nắm bắt được mọi thứ nhanh nhẹn và tiện dụng hơn. Cố gắng quan tâm tới nửa kia nhiều hơn, mọi chuyện sẽ rất dễ dàng.

Chú ý hài hòa thân tâm, không để cảm xúc đố kỵ lấn át, duy trì cơ thể dẻo dai ổn định sẽ giúp tuổi Thân có một ngày đầy thử thách.

Tuổi Dậu

Ngày hôm nay thực sự không phù hợp để tuổi Dậu rập khuôn hoặc làm mọi việc qua quýt cho xong. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, tất cả cần có nền tảng là kinh nghiệm vững vàng của bạn thay vì hành xử bột phát.

Nhiều biến động sự cố bủa vây khiến tuổi Dậu càng phải cẩn trọng tối đa trong từng hành động và lưu ý giữ gìn hình ảnh – cảm xúc của bản thân.

Tuổi Tuất

Thông tin tốt đến từ doanh nghiệp, đối tác sẽ giúp tuổi Tuất xây dựng nền tảng tốt cho các dự án sắp tới. Hãy cố gắng thực hiện nghiêm túc mọi kế hoạch đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm dâng cao giúp bạn phát triển tình cảm với nửa kia rất nhiều.

Tài chính như ý, được cộng sự và quý nhân hỗ trợ hết mình nên tuổi Tuất bắt đầu bước vào thời kỳ đỏ tình đỏ vận.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi cần chăm chỉ làm việc hết mình trong suốt 8 tiếng vàng ngọc. Đừng duy lý trí hoặc gượng ép bản thân, nếu biết suy nghĩ khách quan bạn sẽ biết tận dụng xu hướng và hành động có lợi cho bản thân.

Tử vi hôm nay dự đoán mọi chuyện thông đồng bén giọt, công việc thuận lợi, thích hợp để đi lại, công cán du lịch. Tuổi Hợi sẽ sớm nhận được những lời khuyên quý báu và hữu ích từ số đông.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan