Xem tử vi ngày 6/10/2022 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 10 năm 2022 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương rất nhiệt tình và hăng hái hơn trong mọi vấn đề. Bạch Dương tràn đầy những ý tưởng trong đầu, hơn nữa chúng còn giúp ích rất nhiều cho bạn. Chòm sao này mong muốn khẳng định được thực lực của mình để mọi người được thấy.

Về phương diện tình cảm, lắm lúc bạn đang quá mộng mơ và xa rời thực tế, bạn khiến cho đối phương phải chạy theo những ý muốn điên rồ của mình. Bạn cần phải dành thời gian quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính của Bạch Dương đang rơi vào hối hận khi mà vội vàng khi nghe theo lời rủ rê của mọi người, do đó có khả năng những hoạt động đầu tư của bạn trong ngày hôm nay sẽ không mang lại khoản lợi nhuận như mong muốn đâu.

Con số may mắn hôm nay: 22, 31

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên kiên định với những mục tiêu của mình. Dù có ai nói gì đi nữa, thì bạn vẫn giữ nguyên ý kiến của mình. Chòm sao này cần thời gian để đánh giá về điểm mạnh cũng như khắc phục những điểm yếu của mình, từ đó mới xác định được rõ ràng mục đích của bản thân.

Về vấn đề tình cảm, có thể thấy chòm sao này đang đặt ra quá nhiều những yêu cầu quá đáng cho nửa kia vì vậy khiến cho đối phương phải cảm thấy hết sức căng thẳng và mệt mỏi. Kim Ngưu nên khoan dung và có thái độ thoải mái hơn với đối phương nhé.

Tình hình tài chính, Kim Ngưu đang quan tâm đến những tài sản vật chất và mong muốn mình có được một khoản tích lũy kha khá, vì thế mà chòm sao này không cho phép bản thân chi tiêu lãng phí cho bất cứ món đồ nào cả.

Con số may mắn hôm nay: 3, 41

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử luôn muốn tạo quan hệ tốt với tất cả bạn bè, đồng nghiệp xung quanh của mình. Thực chất, cung hoàng đạo này có vẻ khá thờ ơ với công việc của chính mình trong ngày này. Dù được giao nhiệm vụ gì, chòm sao này cũng không coi đó là quan trọng vì bạn nghĩ bản thân có thể hoàn thành bất cứ lúc nào.

Về phương diện tình cảm, vì tính cách nuông chiều của cha mẹ mình mà khiến cho bạn trở thành một người ích kỷ, chỉ suy nghĩ đến bản thân mà thôi. Và chính như thế bạn đang bị mọi người xa lánh và đến giờ vẫn chưa tìm được một nửa cho mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động gì nhiều. Chính kế hoạch đầu tư mạo hiểm, và liều lĩnh sẽ khiến cho cung hoàng đạo này có lẽ sẽ phải tổn thất đi một khoản tiền đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 33, 59

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trở nên khó tính. Có vẻ như mọi việc mọi người đang làm cho bạn cảm thấy không vừa ý. Nhưng chính bạn cũng không nói ra được mình không hài lòng ở điểm gì. Hôm nay sẽ là một ngày thích hợp để bạn có thể giải quyết những công việc quan trọng còn tồn đọng.

Về vấn đề tình cảm, chính những cảm xúc tiêu cực kìm nén đang làm cho cung hoàng đạo này sẽ phải trút giận vào đầu nửa kia. Bạn đừng khiến người mà bạn coi trọng nhất tổn thương, nếu không thì trong tương lai bạn sẽ hối hận đấy nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này có thể chi tiêu trong mức độ vừa phải để có thể giải tỏa cảm xúc. Vì đôi khi mua sắm giúp cho bản thân bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 34

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có thể nóng nảy và mất bình tĩnh hơn vào hôm nay. Tuy nhiên có vẻ bạn không tìm được cơ hội để mà trút giận do đó bạn sẽ thường cảm thấy bực tức và giận dữ vô cớ.

Về mặt tình cảm, bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi mà nhìn thấy nửa kia đang thân thiết với ai đó. Trước khi cáu nhặng lên thì chòm sao này cần phải tìm hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện như thế nào đã nhé, vì biết đâu bạn đang trách nhầm đối phương thì sao.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không được tốt cho lắm, có vẻ như Sư Tử đã quá chi tiêu quá phóng tay cho những sở thích hoặc mong muốn của mình rồi đấy. Điều này sẽ khiến cho Sư Tử nhanh chóng rơi vào trạng thái cháy túi thôi.

Con số may mắn hôm nay: 6, 09

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cần phải cảnh giác với mọi đối tượng đang có ý định tiếp cận bạn và không nên nhẹ dạ cả tin theo những nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của ai cả. Xử Nữ mong muốn thể hiện một con người khác với tất cả mọi người xung quanh, vì thế bạn cố gắng sáng tạo, cải tiến cách thức làm việc của chính mình.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ mong muốn có thể thay đổi được những khuyết điểm của mình để dung hòa hơn được với nửa kia, vì thế mà tình cảm của cả hai đang ngày càng trở nên gắn bó hơn nhiều. Bạn và đối phương có thể sinh ra đã dành cho nhau rồi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu khởi sáng hơn rất nhiều, bạn đang nuôi dưỡng những kế hoạch du lịch do đó bản thân Xử Nữ luôn sử dụng tiền một cách đúng lúc đúng chỗ để tiết kiệm vào dự định sắp tới của mình.

Con số may mắn hôm nay: 15, 62

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình được mọi người đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn khi bạn luôn biết vận dụng khả năng của mình để giải quyết các công việc, và khẳng định vị trí của bản thân. Thiên Bình có cách ứng xử khéo léo với tất cả mọi người, nên sẽ không bị mất lòng bất cứ ai.

Về vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy rất tin tưởng vào nửa kia của mình. Bạn đang nghĩ rằng hai người sẽ mãi mãi ở bên nhau, dù cho có sóng to gió lớn thế nào cũng không thể nào tách rời được hai bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong hôm nay không có quá nhiều điều thay đổi gì cả. Thiên Bình không có ý định, hoặc kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cả, do đó bạn có thể sẽ tiết kiệm được một số tiền tương đối đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 75

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp cảm thấy bất an, lo lắng trong ngày hôm nay. Chòm sao này cảm thấy e sợ rằng nếu mình không liên tục cố gắng, thì bạn sẽ nhanh chóng đẩy lùi về phía sau mà thôi. Cố gắng làm việc là tốt, nhưng chòm sao này cũng không nên làm việc quá sức đâu nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên tiếp tục lưu luyến mãi câu chuyện tình ở trong quá khứ nữa. Đã đến lúc Bọ Cạp cần mở lòng đón nhận tình cảm và lòng tốt của những người gần gũi và quan tâm đến bạn rồi.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Bọ Cạp cần được chú ý, bởi vì rất có thể bạn sẽ rơi vào tình cảnh đầu tư thất bại đấy nhé. Chòm sao này không nên quá thất vọng, bạn nên nhớ “thất bại là mẹ thành công” điều quan trọng là bạn học hỏi được điều gì sau lần đó.

Con số may mắn hôm nay: 22, 80

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã bỗng mâu thuẫn với chính những suy nghĩ của mình. Trong suy nghĩ bạn thấy thế này, nhưng hành động lại đi trái ngược hoàn toàn. Bạn không nên hành động quá vội vàng và hấp tấp như thế. Bạn đưa ra quyết định và có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước nhé.

Về vấn đề tình cảm, Nhân Mã cần phải dành thời gian ở bên nửa kia nhiều hơn, và chia sẻ với họ nhiều hơn. Đối phương đang lắng nghe những suy nghĩ và tâm sự của bạn. Điều mà bạn cần nhất lúc này chính là sự tin tưởng và cổ vũ từ hậu phương của mình đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay có lẽ vì  đang chi tiêu quá hào phóng rồi, vì thế chòm sao này cần phải hết sức cẩn thận, khi mà chưa đến giữa tháng mà bạn đã trong tình trạng rỗng túi rồi đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 58, 96

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên quyết đoán. Bạn sẽ tự bản thân đưa ra những quyết định mà không cần nhờ tới sự góp ý của ai cả. Lắm lúc cung hoàng đạo này cảm thấy không chắc chắn với sự lựa chọn của mình, hãy học hỏi từ người giàu kinh nghiệm đấy nhé.

Về vấn đề tình cảm, cả hai sẽ có thể xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Những mâu thuẫn trong vấn đề tình cảm vốn cũng không phải là một chuyện hiếm gặp, tuy nhiên mà chòm sao này không nên hành xử làm đối phương phải tổn thương đấy nhé.

Hôm nay cung hoàng đạo này có cơ hội kiếm thêm được những khoản tiền kha khá, nếu như mà bạn biết nắm bắt cơ hội trong thời gian sắp tới. Khoản tiền này sẽ chính là động lực lớn để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 22, 31

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trở nên mơ mộng, tuy nhiên bạn cũng sống rất thực tế. Chòm sao này luôn luôn biết khả năng của mình đến đâu và đặt mục tiêu trong tầm với. Khả năng làm việc, cũng như thích ứng với môi trường tương đối tốt, giúp cho chòm sao này có thể đạt được những kết quả như mong đợi.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần phải học cách suy nghĩ cho người khác, nên đặt vào vị trí của người khác để thấu hiểu được cảm nghĩ của họ. Nếu như hai bạn đang xảy ra mâu thuẫn, thì bạn không nên coi thường và bỏ qua những suy nghĩ của đối phương.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này sẽ không được dư dả lắm, vì thế chòm sao này hãy chú ý và tiêu xài một cách tiết kiệm hơn đấy nhé. Cung hoàng đạo này nên chỉ tiêu tiền cho các món đồ nào mà cần thiết đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 46, 76

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có vẻ như rất căng thẳng. Bạn lo lắng rằng mình không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Lời khuyên cho bạn đừng vì nhẹ dạ cả tin mà bị lừa dối. Sự nhạy cảm thái quá của bạn sẽ có thể khiến cho bản thân khó mà đưa ra quyết định lớn được.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư đang có vẻ khá nhút nhát nên không dám chủ động tiến lại gần người mà mình thầm yêu mến đã lâu. Nếu bạn cứ chần chừ mãi như vậy thì rất có thể bạn sẽ mất cơ hội với đối phương đó.

Trong ngày hôm nay rất có thể chòm sao này sẽ kiếm được một khoản tương đối lớn, tuy nhiên Song Ngư có thể tập trung hơn nữa vào công việc. Cung hoàng đạo này cũng có thể nhận được sự khâm phục về khả năng kiếm tiền của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 68, 92

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan