Xem tử vi ngày 6/7/2020 thứ 2 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 6 tháng 7 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 16-5 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 7 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 6-7-2020 - Âm lịch: ngày 16-5 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Tâm - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/7/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên bình tĩnh để có thể xử lý công việc trong ngày có điềm báo họa tới. Nếu không cẩn trọng thì con đường thăng tiến sẽ ngày một cách xa con giáp này. Công việc không được suôn sẻ nhưng bù lại tình hình tài chính tương đối ổn định.

Bản mệnh nên ghi nhớ một điều rằng có thất bại thì mới thành công được. Do đó người tuổi Tý hoàn toàn có thể đạt được thành công từ những khó khăn, trở ngại bởi nó cũng mài dũa con giáp này trở nên trưởng thành hơn, biết đứng dậy sau những vấp ngã và có thêm động lực để phấn đấu.

Đây là ngày không mấy suôn sẻ, thậm chí còn có phần xui xẻo nữa, vì thế lời khuyên dành cho con giáp này là không nên thực hiện những việc quan trọng trong ngày này. Nếu cố chấp thực hiện thì hậu quả nhận lại sẽ khó lường trước được đấy.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu nhận được nhiều cơ hội tốt, đến từ việc công tác hay tham gia các buổi hội thảo để nâng cao kĩ năng. Tuy nhiên con giáp này không nên tham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe bản thân nhé, làm gì cũng phải biết lượng sức mình.

Sức khỏe cũng là yếu tố quan trọng quyết định thành công, người tuổi Sửu không thể nào kiếm ra tiền khi phải nằm trên giường bệnh đâu. Có sức thì mới có thể làm được mọi việc. Nhờ vậy mà tuổi thọ sẽ được kéo dài, điều đó đồng nghĩa với sự giàu có cũng được lâu hơn.

Những lời nói thẳng thắn của con giáp này đôi khi lại là những lời nói tiêu cực. Nếu không biết chừng mực còn đẩy mọi việc ra xa hơn nên rất dễ mang họa vào thân. Họa từ miệng mà ra vì vậy bản mẹnh nên cẩn trọng trong từng lời nói của mình, hạn chế tham gia việc bao đồng gây thi phi, tranh cãi.

Quý nhân: Tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 6/7/2020 cho thấy tuổi Dần trải qua một ngày rất quan trọng đối bởi những quyết định hay hành động con giáp này thực hiện sẽ ảnh hưởng đến kết quả nhận được trong tuần tới. Đôi khi suy nghĩ nhiều quá cũng không phải là cách hay, hãy làm theo những gì trái tim mách bảo.

Vận trình tài lộc của bản mệnh tương đối ổn định nhưng không có nghĩa là người tuổi Dần nên đưa ra các quyết định mạo hiểm liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bên cạnh đó con giáp này phải tìm cách cân bằng giữa thu và chi của mình để hạn chế việc tiêu xài hoang phí.

Trong ngày có quý nhân nâng đỡ, chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có tiến triển rất tốt đẹp. Sau nhiều biến cố xảy hai người đã biết cách thông cảm và thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Mối quan hệ cũng trở nên bền chặt, khăng khít.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết đường tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc. Thu nhập đã được cải thiện đáng kể khi nhận được một vài cơ hội nhỏ. Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc luôn phải rõ ràng, rành mạch, vì vậy con giáp này cần tìm cách giải quyết những món nợ tồn đọng chứ không phải vung tiền để thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình.

Dường như người tuổi Mão luôn đề cao hạnh phúc gia đình hơn bao giờ hết. Bản mệnh muốn thực hiện những hành động, nói những lời để thể hiện mình chăm lo cho gia đình. Mặc dù thể hiện ra bên ngoài là sự mạnh mẽ nhưng bên trong lại có phần mềm yếu.

Vận trình công danh sự nghiệp trong ngày diễn ra khá trôi chảy, thuận lợi. Bản mệnh được giao nhiều nhiệm vụ nên ngày đầu tuần có vẻ khá chồng chất và bận rộn. Tuy nhiên các vấn đề cần giải quyết không quá khó và phức tạp nên con giáp này không gặp phải áp lực nào quá lớn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông nói rằng người tuổi Thìn tỏ ra rất vượt trội trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên con giáp này nên hiểu rằng sự kết nối ngày nay ngày càng chặt chẽ và mang lại nhiều lợi ích. Vì vậy những người biết phối hợp các lĩnh vực như nghệ thuật, khoa học xã hội sẽ có giá trị lớn.

Đây sẽ là khoảng thời gian có nhiều sự thay đổi bất ngờ, bản mệnh đừng quá sợ hãi trước những điều mới mẻ trong cuộc sống hay ngại ngần xây dựng lại mọi thứ từ đầu. Biết đâu điều đó có thể giúp tuổi Thìn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân đấy.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi và có phần tiêu cực. Con giáp này nên chú ý đến lời nói khi đưa ra góp ý của mình có thể vô tình làm tổn thương người ấy mà không hay biết. Đối phương luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ cũng như động viên tinh thần của bản mệnh.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 6/7/2020 của 12 con giáp chỉ ra tuổi Tị gặp khá nhiều rắc rối. Công việc không được hoàn thành đúng như kế hoạch. Áp lực cùng với ôm đồm nhiều việc khiến bản mệnh dễ quên. Có lẽ đã đến lúc con giáp này nên san sẻ bớt nhiệm vụ của mình để người khác có thể giúp đỡ rồi.

Vận trình tài lộc của bản mệnh không có nhiều chuyển biến. Hôm nay có điềm báo mất mát vì vậy người tuổi Tị nên cẩn trọng, giữ gìn tiền bạc, vật dụng cá nhân của mình. Đôi khi không phải vì ai lấy đi đâu mà là vì con giáp này bất cẩn nên đánh rơi chúng đấy.

Bù lại đường tình duyên lại có phần suôn sẻ hơn. Dù là tình cảm vợ chồng hay tình yêu đôi lứa cũng vô cùng hạnh phúc, bản mệnh và người ấy đang tận hưởng những giây phút vui vẻ, ấm áp bên cạnh nhau. Đôi bên sau bao nhiêu sóng gió cũng có được sự bình yên như mong muốn.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có nguồn năng lượng dồi dào nên hôm nay con giáp này có thể hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Đây sẽ là một ngày bận rộn với các cuộc gặp gỡ hay làm quen bạn bè mới, điều đó giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình.

Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ, hanh thông, tuy nhiên việc đòi hỏi quá nhiều điều có thể phá hủy cảm xúc của hai người. Ai cũng có những sở thích, mối quan tâm riêng vì thế người tuổi Ngọ không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương và nên tôn trọng những mong muốn của người ấy.

Vận trình tài lộc tương đối ổn định, con giáp này có được tinh thần làm việc tốt nên nhờ vậy mà thành quả mang lại cũng rất xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đó có thể là một khoản tiền nho nhỏ nhưng cũng đủ để tuổi Ngọ thưởng cho bản thân sau những nỗ lực này.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi lấy ước mơ của mình đặt làm mục tiêu trong cuộc sống thúc đẩy bản thân thực hiện đến cùng. Vì vậy khi đặt ra bất cứ việc gì, con giáp này cần hiểu rõ khả năng của mình, thời gian để hoàn thành và mức độ thực tế của chúng để tránh lãng phí công sức nhé.

Đôi khi kế hoạch rồi vẫn có những thứ không đi theo như dự định ban đầu của của con giáp này, những lúc đó đừng vội nản lòng mà nên tập trung giải quyết vấn đề. Mỗi lần như thế người tuổi Mùi sẽ rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho mình và giỏi giang hơn đấy.

Tâm trạng của bản mệnh buồn phiền bởi chuyện tình cảm không được như ý. Những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong gia đình nhưng nếu chuẩn bị tinh thần thì mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nếu đã là vợ chồng thì khi xảy ra chút mâu thuẫn con giáp này nên nhìn tương lai mà bỏ qua.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tuổi Thân bắt đầu ngày mới với các rắc rối chưa giải quyết xong xuôi còn tồn đọng trước đó. Hơn thế nữa, ngoài việc phải giải quyết hậu quả do chính mình gây nên, con giáp này còn phải đối mặt với sự đố kị, ganh ghét từ những người đồng nghiệp của mình.

Đừng để cho những tác động tiêu cực đó khiến bản mệnh đi sai đường hay đưa ra các quyết định không sáng suốt và hợp lí. Mặc cho ai nói gì và chê bai hãy cứ bỏ ngoài tai, chỉ nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà thôi. Đó cũng là cách để người tuổi Thân giảm bớt áp lực.

Vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc rực rỡ. Đối phương chính là nửa kia tâm đầu ý hợp mà bản mệnh mong chờ. Mọi thứ tiến triển thuận lợi, đôi bên có thể dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình để tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu phải gánh chịu nhiều thị phi, họa từ miệng nhiều không kể xiết, thế nhưng trong cái rủi lại có cái may nên những kẻ tiểu nhân sau lưng đã lộ diện. Đã đến lúc con giáp này nên giải thoát mình khỏi những mối quan hệ mang lại nhiều nguy hại này.

Dường như các mối quan hệ xung quanh như đang quay lưng với bản mệnh vậy. Lúc này tuổi Dậu cần phải giữ được sự bình tĩnh, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành, đừng vội vàng đưa ra quyết định nào bởi nó có thể khiến bản thân hối hận về sau.

Con giáp này có chút rắc rối có thể được giải quyết nhưng cũng có một vài việc kéo dài đến hôm sau. Hãy kiên nhẫn và tỉnh táo dù mọi chuyện không như mình mong muốn. Rồi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi, chỉ cần bản mệnh luôn tin tưởng vào chính bản thân mình.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất thể hiện năng lực của mình trong công việc. Bản mệnh đang hoàn thành rất tốt những nhiệm vụ được giao và gây ấn tượng tốt với cấp trên rồi đó. Thiên Ấn tạo điều kiện cho con giáp này phát huy khả năng sáng tạo vô bờ bến của mình.

Vận trình tình duyên của bản mệnh có phần trắc trở là do bản thân người tuổi Tuất không chịu được sự kích động. Hầu hết mọi người đều có một vài mối tình trước khi tìm được một nửa đích thực, vì thế việc ghen tuông với người cũ quả thật chẳng đáng chút nào.

Con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù kiếm được nhiều tiền đến mấy nhưng sức khỏe không tốt thì cũng vô ích. Bản mệnh có thể gặp các vấn đề về hô hấp, nên cần chú ý theo dõi những biến động bất thường trong thời gian này.

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông dự báo, tuổi Hợi gặt hái được những thành quả đáng kể trên con đường sự nghiệp của mình khi có quý nhân nâng đỡ. Con giáp này luôn thể hiện năng lực của mình vô cùng xuất sắc nên được cấp trên ưu ái, tạo điều kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Người tuổi Hợi hoàn thành tốt thì cấp trên càng muốn giao thêm nhiều nhiệm vụ khác. Gánh nặng công việc sẽ đè lên vai của bản mệnh. Đây không phải là lúc sợ hãi hay nản chí mà chính là lúc để con giáp này chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh đấy.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc dẫn đến những xung đột, bất đồng trong quan hệ tình cảm của bản mệnh và người ấy. Con giáp này không chịu lắng nghe để hiểu và thông cảm cho những điều mà đối phương đang muốn chia sẻ với mình.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan