Xem tử vi ngày 6/8/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 8 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương bắt đầu ngày mới với tâm trạng vô cùng hào hứng. Bạn đang có được sự nhiệt huyết và hy vọng gặt hái được nhiều thành quả tốt trong công việc cho nên không ngại khó khăn, trở ngại mà sẵng sàng đối mặt để vượt qua.

Chòm sao này sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề bất ngờ. Nếu như bạn quá tự mãn vào bản thân thì có thể sẽ không có được sự ủng hộ của mọi người và làm cho mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn.

Về phương diện tình cảm nảy sinh những mâu thuẫn, tranh cãi từ chuyện nhỏ nhặt. Dường như bạn đang quá mải mê với công việc nên không dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc người ấy. Bạn nên biết cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống riêng tư để chúng không ảnh hưởng đến nhau.

Con số may mắn: 20, 38

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui trong công việc. Bạn bắt đầu làm việc bằng sự nhiệt tình, hăng say và cũng không có nhiều sự thay đổi khiến bạn phải lo lắng hay căng thẳng. Kinh nghiệm giúp bạn có được những phương án giải quyết hiệu quả tốt nhất.

Bạn biết cách để tận dụng sự hỗ trợ của các đồng nghiệp nên mọi chuyện cũng diễn ra suôn sẻ hơn và được đánh giá khá tốt về năng lực. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này tương đối bình ổn và dự đoán sẽ có cơ hội cải thiện cho nên bạn khá an tâm và cống hiến hết mình cho công việc.

Chuyện tình cảm không có điều gì đáng quá lo lắng chỉ có điều bạn nên dành sự quan tâm và nhiệt tình của mình một chút đối với việc xây dựng các kế hoạch vui chơi để mọi người nhận ra được sự hào hứng và cảm thấy thoải mái và đồng lòng hơn. Bạn và người ầy có những giây phút ngọt ngào bên cạnh nhau.

Con số may mắn: 1, 29

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử có những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn khá luống cuống trong cách giải quyết. Có thể kinh nghiệm của bạn còn hạn hẹp nên chưa thể có được những kết quả làm việc khả quan bởi nó đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn thế. Hãy trau dồi và học học thêm nhiều hơn nữa.

Chính vì thế, những lúc này bạn không nên ngại ngần nhờ tới sợ trợ giúp của mọi người và đừng nóng vội mà hãy làm thích nghi dần với nó. Về phương tình cảm bạn cũng cần có cái nhìn khách quan hơn, mọi vấn đề mâu thuẫn gặp phải không chỉ là lỗi của đối phương mà bản thân bạn cũng có trách nhiệm.

Trong tình yêu không tồn tại sự thắng thua mà chỉ có sự tôn trọng và chân thành mới có được mối quan hệ lâu bền. Hãy xem xét lại chính bản thân và đặt nhiều tâm sức hơn vào trong tình cảm này. Có lẽ bạn cũng cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè và cố gắng thường xuyên giữ liên lạc.

Con số may mắn: 12, 23

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tiết lộ Cự Giải chủ động với công việc thì sẽ tìm kiếm cho mình được một lối đi phù hợp, có đủ khả năng để nắm bắt những cơ hội tốt hơn. Điều này cũng giúp cho bạn làm quen được với những sự thay đổi hay linh hoạt giải quyết các tình huống bất ngờ phát sinh.

Tình hình tài chính khá tốt và bạn có thể dùng chúng cho các sở thích mua sắm cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Tất nhiên việc chi tiêu này sẽ cần có sự kiểm soát nhưng bạn khá là thoải mái. Với một người biết cách chi tiêu có kế hoạch thì đây không phải là vấn đề lo lắng đối với bạn.

Chuyện tình yêu cũng rất êm đẹp. Bạn và người ấy luôn thay đổi bầu không khí hẹn hò ở nhiều địa điểm khác nhau, cảm xúc yêu thương luôn được thăng hoa một cách tốt nhất. Đối với những người độc thân sẽ có những cơ hội tốt để có được tình yêu lý tưởng cho riêng mình.

Con số may mắn: 5, 37

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 6/8/2020 của 12 chòm sao, Sư Tử khá bận rộn với công việc và những áp lực cũng từ được tạo ra khiến cho bạn đôi lúc cảm thấy mệt mỏi. Nếu bình tĩnh tính toán kĩ càng, sắp xếp lại thời gian làm việc hợp lí thì có lẽ mọi thứ sẽ không quá khó khăn và bạn có thể hoàn thành chúng.

Bên cạnh đó tình hình tài chính của bạn khá tốt khi có sự khôn khoan trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Vì thế cung hoàng đạo này có thể tránh được những khoản chi không thực sự cần thiết và tích lúy được một khoản tiền kha khá để bạn có thể chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt, bạn và người ấy vô cùng hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Đây là cơ hội để hai người có thể vừa nghỉ ngơi và vừa có thời gian để gắn kết được mối quan hệ tình cảm bền chặt hơn. Một sự bất ngờ sẽ giúp cho mối quan hệ trở nên sâu sắc.

Con số may mắn: 7, 33

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhận thấy mình có được những cơ hội tốt đẹp trong công việc. Sự nghiêm túc giúp bạn có được những đánh giá tốt về thái độ làm việc cũng như năng lực. Nếu tận dụng những cơ hội này bạn có thể thăng tiến lên vị trí cao hơn hiện tại. Hãy cố gắng và chăm chỉ nhiều hơn nữa nhé.

Dường như bạn đang gặp khó khăn trong việc xoay sở tiền bạc để tiến hành các kế hoạch của mình và có đôi chút lo lắng vì có thể làm ảnh hưởng đến việc chi tiêu hàng ngày. Điều bạn nên làm lúc này là suy tính thật kĩ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, bình tĩnh chớ nên tạo áp lức cho bản thân.

Đối với chuyện tình cảm, bạn và người ấy có được sự đồng lòng, hòa thuận trong các quyết định quan trọng, cho nên không xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng nào. Để có được sự hài hòa như thế này, có lẽ hai người đã rất tích cực trong việc lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của đối phương.

Con số may mắn: 8, 15

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho biết ngày mới của Thiên Bình không được thuận lợi cho lắm đặc biệt là trong công việc. Có người cố tình gây cản trở công việc của bạn. Dưỡng như sự cạnh tranh trong môi trường công sở khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi.

Tuy nhiên, đừng cả giận mà mất khôn, bạn làm gì cũng nên thận trọng, hành xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ hài hòa. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ dễ dàng xảy ra những cuộc cãi vã không đáng có.

Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi, suôn sẻ. May mắn là tình hình tài chính dù không có được sự tăng tiến, dồi dào như mong muốn nhưng về cơ bản cũng ổn định nên chòm sao này cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Con số may mắn: 2, 23

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang phải trải qua giai đoạn căng thẳng và áp lực trong công việc. Những mâu thuẫn, bất động về cách giải quyết vấn đề cũng như quyền lợi cá nhân có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để bạn có được sự hài hòa trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Chòm sao này còn độc thân có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn làm quen và kết giao nhiều đối tượng mới. Bạn sẽ phải tích cực hơn nhưng kết quả từ sự cố gắng đó sẽ giúp cho bạn hài lòng. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi.

Tài chính tương đối thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm bạn có thể an tâm với những mục tiêu này. Bạn cũng nên dành thời gian quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn có được thể chất khỏe mạnh cũng như tinh thần tốt nhất.

Con số may mắn: 6, 11

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có được chuyện tình yêu đẹp vô cùng đẹp đẽ mà khiến ai cũng phải ghen tị. Mối quan hệ tình cảm của bạn có bước tiến quan trọng mới. Bạn và người ấy đầu tư thời gian và tiền bạc bằng những cuộc hẹn hò cuối ngày, món quà nho nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn.

Công việc trong ngày không có nhiều biến động khiến bạn lo lắng bởi bạn vẫn kiểm soát được tình hình và biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Tinh thần hăng hái, nhiệt tình cùng với sự tự tin giúp cho bạn có thể cải thiện kĩ năng để hoàn thiện bản thân và gây ấn tượng đối với cấp trên.

Về phương diện tài chính, bạn sẽ phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu hơn một chút bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống và nếu như không nhanh chóng điều chỉnh cho phù hợp thì bạn có thể sẽ nhận hậu quả không mong muốn. Ngoài ra, sức khỏe không được ổn định nên bạn sẽ cần quan tâm nhiều hơn.

Con số may mắn: 3, 20

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết sẽ có những thay đổi theo chiều tiêu cực và nhiều khả năng sẽ phải đối diện với sự chỉ trích, trách móc từ cấp trên. Có lẽ tinh thần làm việc thiếu nhiệt tình và có phần mất tập trung khiến cho bạn dễ gặp phải những rắc rối trong ngày hôm nay.

Nếu bạn muốn tình hình cải thiện sẽ cần thay đổi cách thức làm việc cứng nhắc và chủ động hơn. Chuyện tình cảm tạm ổn định, bạn và người ấy đã dần vượt qua được những khó khăn, trở ngại trước đó. Dù có áp lực công việc nhưng bạn cũng không quên dành sự quan tâm của mình cho nửa kia.

Chế độ ăn uống ít rau xanh cũng khiến cơ thể khó hấp thụ dinh dưỡng và gây tích tụ mỡ thừa. Vì vậy, bạn hãy cân bằng các loại thực phẩm này trong bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất. Bởi điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến thân thể của bạn. Khi có biểu hiện bất thường bạn cũng nên đi khám ngay nhé.

Con số may mắn: 14, 26

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất trong công việc cho nên các nhiệm vụ được giao của bạn chưa thể đạt được như ý và nhiều khả năng sẽ bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến. Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

Tình cảm của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột luôn là điều mà bạn nên ưu tiên. Thật khó để khiến một ai đó thay đổi trong chốc lát, muốn họ có trách nhiệm hơn với mình thì đừng quá nóng nảy và tin vào bản thân có thể cảm hóa được họ nhé.

Làm việc lâu với máy tính sẽ khiến cho mắt của bạn mỏi nhức, gây tình trạng đau đầu khó chịu. Hãy chớp mắt thường xuyên để mắt không bị khô và để mắt nghỉ ngơi trong vài phút. Ngoài ra cần làm việc trong môi trường đẩy đủ ánh sáng, điều chỉnh tư thế ngồi sao cho phù hợp.

Con số may mắn: 5, 10

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư khá bận rộn khi công việc bất ngờ phát sinh vấn đề rắc rối. Có thể bạn sẽ phải đương đầu với thử thách và không có thời gian để nghỉ ngơi. Cho nên bạn sẽ cần tiêu hao khá nhiều năng lượng để có thể xử lý được công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Về phương diện tình cảm, bạn không có được sự quan tâm cần thiết tới nửa kia của mình. Công việc bận rộn có thể tạo nên những sự hoài nghi. Từ đó mà mâu thuẫn, tranh cãi cũng ngày một nhiều hơn. Chòm sao này cần nghĩ cách giải quyết để tình trạng này không diễn biến nghiêm trọng.

Những người độc thân cũng không có một là ngày dễ chịu và thuận lợi nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm với ai đó nhé. Có thể vừa tốn sức lại vừa tốn tiền bạc nhưng chẳng mang lại kết quả tốt như mong đợi đâu. Có lẽ bạn cần kiên nhẫn một chút, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn để thổ lộ tấm chân tình của mình.

Con số may mắn: 9, 17

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan