Xem tử vi ngày 6/9/2018 thứ năm của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 6/9/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về ngày 6/9/2018 thứ năm dương lịch:

Âm lịch: ngày 27-7 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Chấp, Ngày Hoàng Đạo (tốt).

Ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Giờ Hoàng đạo: Canh Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Tân Mão (5h-7h): Bảo Quang, Quý Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Bính Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Mậu Tuất (19h-21h): Thanh Long, Kỷ Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thiên Hình, Kỷ Sửu (1h-3h): Chu Tước, Nhâm Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Giáp Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Ất Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Đinh Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Bích Thượng Thổ
Ngày: Tân Sửu; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Bích Thượng Thổ kị tuổi: Ất Mùi, Đinh Mùi.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ. Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. | Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.

Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ. 
Sao: Đẩu - Trực: Chấp - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

Ngày 6/9/2018 là ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Ngày 6/9/2018 là ngày Tam nương, Xấu: Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời bạn xem tử vi ngày 6/9/2018 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tý

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy bạn nên cẩn trọng trong ngày hôm nay dễ bị gặp tai nạn bất ngờ hoặc nơi công sở có kẻ ném đá giấu tay… Dù làm gì cũng phải từ tốn mà quan sát bạn sẽ tránh được những hậu quả không hay khi xui xẻo ập tới.

Người tuổi Tý dễ gặp phải vấn đề liên quan tới hành chính, các thủ tục liên quan có thể sai sót, mất công phải đi lại nhiều lần để sửa và thay thế cho phù hợp. Ngoài ra, trong quá trình làm việc có thể xảy ra tranh cãi. Nếu là người có chức vụ, muốn thành công, bạn phải là một nhà lãnh đạo tốt và luôn luôn phải làm tốt hơn nữa.

Trước hết bạn cần nhận ra rằng chậm chạp đôi khi không phải là thứ xấu, giống một chai rượu vang hảo hạng, nó cần thời gian để có được sự tinh xảo mà nó đáng có. Vì thế, đừng vội trách mắng cấp dưới chỉ vì những lỗi lầm nhỏ mà họ mắc phải.

Tình cảm có chút khúc mắc nhưng may mắn mâu thuẫn nhanh chóng được dẹp bỏ. Bạn nên học cách chấp nhận rằng hành trình yêu không phải lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Hai người xa lạ không phải lúc nào cũng hiểu nhau đến cả cãi vã cũng không có. Không có mối quan hệ nào hoàn hảo. Bất kì mối quan hệ nào cũng có những lúc thăng trầm.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chuẩn bị đón may mắn trong ngày hôm nay. Bạn cũng rất thoải mái trong việc giúp đỡ ai đó nhưng nên thật lòng hơn một chút vì ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm của đối phương qua thái độ của mình.

Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Tất cả là nhờ việc bạn coi trọng việc kết nối ở khắp mọi nơi. Vì chúng ta cần kết nối, chúng ta cần sự trợ giúp bên ngoài, cần biết thông tin và quan trọng nhất là cần ý tưởng từ những người khác. Vì thế, thời gian ở công ty ngoài công việc bạn hãy tận dụng nó thật hiệu quả.

Thường xuyên tập thể dục có thể cải thiện ký ức không gian. Tất nhiên, tập thể dục có rất nhiều lợi ích, nhưng với bộ não thì ngoài trí nhớ, nó còn có tác dụng tăng cường các chức năng nhận thức. Vì thế nếu bạn muốn tinh thần luôn minh mẫn, tỉnh táo thì đi bộ hàng ngày có thể là lựa chọn không tồi.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dần

Xem bói Tử vi cho thấy, người tuổi Dần tính tình trở nên bảo thủ hơn, bạn có xu hướng khép kín mình và không muốn lắng nghe bất cứ góp ý hay ý kiến của ai cả. Khiêm tốn, không khoe khoang là tốt nhưng dường như bạn đang cố làm quá mọi thứ lên vì nhiều khi cho bản thân cơ hội thể hiện cũng là tốt, miễn là bạn đừng vì xuất sắc hơn mà xem thường người khác là được.

Nhiều lúc, cần quên đi một số việc mới là cách tốt để bạn tiếp thu những thông tin mới. Bộ nhớ làm việc, cũng như cuốn sổ ghi nhớ trong bộ não, là nơi các thông tin mới được lưu giữ tạm thời. Nếu chúng không còn có ích nữa, bạn sẽ để chúng trôi đi. Chúng ta phải sử dụng bộ nhớ làm việc, vì thế cuộc sống của chúng ta sẽ dễ dàng hơn nếu bộ nhớ này mạnh mẽ hơn.

Vận trình tình cảm của bạn trong ngày hôm nay khá hài hòa, những cặp mới yêu quấn quýt không rời khiến ai cũng phải ghen tị. Một lưu ý nhỏ đối với những cặp vợ chồng rằng sau khi cưới nhau về rồi thì tình yêu cũng cần phải được vun vén và giữ ấm. Tình yêu sau hôn nhân sẽ có thêm nhiều thứ trách nhiệm khác, tuy nhiên để được hạnh phúc dài lâu thì cả hai phải luôn không ngừng cố gắng yêu và thấu hiểu cho nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mão

Hôm nay trong công việc dù đối mặt với khó khăn nào người tuổi Mão cũng nhanh chóng xử lý một cách khéo léo nhất có thể. Không những thế, đây còn là lúc bạn thể hiện sự tinh thông tay nghề, phản ứng nhanh nhạy, điều này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghi nhận tài năng của bạn.

Nhưng mặt khác, bạn nhớ tránh mâu thuẫn khi có thể nó liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc đào hoa xấu. Đừng xem nhẹ chuyện tiền nong. Đôi khi sự giàu có không thể hiện ở những vật chất bạn sở hữu, nó là cách thức bạn tiếp cận với cái “giàu” cũng như cách mà bạn quý trọng những gì mình làm ra.

Để tìm lại sự cân bằng cho mình, bạn thử tìm một nơi yên tĩnh sau đó tắt điện thoại, tập trung làm việc và bỏ ngoài tai những suy nghĩ có thể khiến bản thân phân tâm. Mỗi khi muốn có không gian riêng cho mình hãy lặp lại điều trên. Khi đã quen với cách thức làm việc này rồi, bạn có thể làm việc ở bất kì đâu, bất kì lúc nào và làm khi mà điện thoại mà rung không ngừng nhưng vẫn tập trung được.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần để đón những tin không vui liên quan tới công việc hay sự nghiệp. Dù thế nào thì bạn hãy luôn làm việc như những gì bạn muốn và bạn tin rằng sẽ thành công, và đôi khi hãy gạt bỏ những ý kiến xung quanh để tự mình tìm ra con đường kinh doanh cho riêng mình.

Việc hợp tác làm ăn thuận lợi, có thu nhập, đồng tâm hiệp lực trong công việc, dễ dàng thấu hiểu trong tình cảm. Bạn rất thông minh khi ông đã biết tận dụng mối quan hệ để giúp đỡ mình trong chuyện làm ăn, lãnh đạo cũng quan trọng như việc làm tốt những gì bạn đang làm.

Phụ nữ thích nghe những lời ngọt ngào để nàng thấy được mình quan trọng. Khi cả hai cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng với những lời nói và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, kèm theo những hành động cụ thể, cuộc sống sẽ luôn vui vẻ và yêu đời. Nếu các bạn chưa có thói quen như vậy, hãy tập mỗi ngày một ít, xúc cảm trong tình yêu sẽ giúp bạn hình thành thói quen thôi.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ khá tự tin trong ngày hôm nay, bạn kiên nhẫn và quyết liệt một cách mù quáng trong việc giải quyết vấn đề, thậm chí manh động, liều lĩnh. Lời khuyên là bạn nên kiểm soát tốt hơn hành động, lời nói quá khích của mình tránh làm tổn thương người khác vì những ý kiến cá nhân, chủ quan.

Hôm nay công việc khá thuận lợi, bạn có khả năng cao kí kết hợp đồng đã theo đuổi bấy lâu nay. Thành công hôm nay bạn có được là nhờ vào thói quen sắp xếp được công việc bằng việc xây dựng một kế hoạch cụ thể trong ngày hay thậm chí là bất kì thời điểm nào cần thiết. Nhờ đó bạn luôn tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt với hiệu suất cao nhất.

Làm mất mặt một ai đó trước đám đông, nhất là những người bạn yêu thương nhất là điều hoàn toàn không nên. Nó chỉ khiến cái tôi của người làm cho bị mất mặt kia bị tổn thương. Bạn nên nhớ không ai là hoàn hảo và sự thật là họ vẫn có thể tái phạm những điều tương tự. Có thể bạn sẽ dễ dàng thấu hiểu những lời tôi nói này hơn bằng cách tự đặt bản thân vào tình huống nếu bạn bị một ai đó làm cho bẽ mặt.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có ngày thứ 5 khó khăn, bạn nhận ra có người gần gũi, thân thiết đang muốn làm hại mình. Tuy nhiên, hành động khôn ngoan nhất là tha thứ chứ không phải lên mặt chỉ trích. Khi người ta bị tổn thương, họ sẽ trở nên thận trọng hơn với những ứng xử của bản thân để tránh tình trạng bị làm cho mất mặt lần nữa. Dần dần họ sẽ tránh xa bạn ra và mất dần nhu cầu cần chia sẻ nhiều với bạn để tránh rắc rối, cũng không rủ bạn đi đâu chơi với đám bạn riêng nữa.

Việc chia kế hoạch với các khoảng thời gian nhỏ sẽ giúp bạn cải thiện năng suất hiệu quả và mang lại sự bứt phá hơn trong công việc. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy áp lực và khó chịu khi làm việc. Tuy nhiên, chính sự áp lực đó sẽ buộc bản thân bạn phải bước ra khỏi vùng thoải mái của bản thân và làm việc một cách thực sự và hết mình.

Trong ngày này bạn phải lưu tâm tới sức khỏe của mình, nếu có thể áp dụng Thiền định để tĩnh tâm. Ngồi thiền không chỉ xả stress mà còn giúp chúng ta tập trung và cải thiện bộ nhớ làm việc chỉ sau 2 tuần. Do đó thỉnh thoảng hãy nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc, bạn sẽ thấy không chỉ bớt căng thẳng mà còn có thể nhớ được nhiều hơn.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Xem tử vi ngày 6/9/2018 thứ năm của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đang kinh doanh tự do sẽ đón một ngày may mắn, phúc lộc dồi dào nhờ tính cách ôn hòa, rộng rãi với mọi người. Bạn được nhận xét là người hiền lành, thân mật hay giúp đỡ mọi người nên rất dễ nhận được giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người xung quanh khi cần.

Gần đây bạn khá đãng trí và hay để quên đồ từ chỗ làm cho tới ở nhà. Có một cách để cải thiện khả năng ghi nhớ là nhai kẹo cao su, việc nhai kẹo khiến lượng oxy lên não tăng lên, làm tăng khả năng tập trung chú ý, giúp ta tạo ra kết nối mạnh mẽ hơn trong bộ não khi tiếp nhận các thông tin mới.

Khi giận dỗi, bạn đừng chọn cách không giải thích và tránh mặt đối phương trong nhiều ngày. Nói chuyện, giao tiếp là những điều rất quan trọng để bạn có thể hiểu người ấy muốn gì, cần gì, không thích gì, yêu gì, ghét gì,…. Im lặng luôn là điều đáng sợ trong tình yêu và nó có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

Tử vi ngày  thứ năm của tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày may mắn khi công việc, sự nghiệp thuận lợi, nếu có khó khăn gì sẽ có quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ, không còn phải bận tâm quá nhiều. Không những thế quan hệ với đồng nghiệp, người thân, bạn bè khá hài hòa, tốt đẹp, gia đạo an yên.

Bên cạnh đó, bạn còn được mặt tài chính vô cùng thuận lợi, có thể tăng doanh thu. Nguồn thu có thể là do kinh doanh, được thừa hưởng tài sản,… số tiền khá lớn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà có tâm lý ỷ lại, lười lao động vì chỉ có khi làm việc bạn mới có cơ hội phát triển bản thân, khám phá chính mình còn thực tế tiền tiêu bao nhiêu cũng hết.

Yêu thì phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Mà muốn thế, bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn. Hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy. Tuy nhiên nếu bạn không thể cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cặn kẽ quan điểm của bản thân. Việc xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dậu

Trong ngày hôm nay người tuổi Dậu nghĩ ngợi nhiều hơn, lo lắng nhiều hơn. Bạn vốn là người trọng lễ nghĩa, nghĩa khí, thường xuyên giúp đỡ người khác nhiệt tình, tuy nhiên hôm nay gặp kẻ không biết lễ nghĩa khiến bạn đùng đùng nổi giận. Rất khó kiềm chế trước những kiểu người như thế nhưng bạn cố gắng đừng làm cho tình trạng tồi tệ thêm và tốt hơn hết hãy tìm cách tránh xa họ ra càng xa càng tốt.

Mặt khác, hôm nay bạn may mắn trong chuyện tiền bạc. Có thể có khoản tiền thu thêm từ công việc phụ, ai đó trả nơ, trúng thưởng,… Tuy nhiên, số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng của bạn. Có thể vì thích thể hiện nên bạn vung tiền tiêu xài, chiêu đãi bạn bè khiến bạn còn phải bù thêm tiền. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn nữa trong việc sử dụng tiền bạc của mình.

Tình yêu của bạn khá thuận lợi, có những cặp đôi còn bàn tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, chắc chắn hai bạn sẽ dần dần được gặp gỡ bạn bè, người thân của nhau. Việc này thật sự rất quan trọng và cũng là một trong những yếu tố nền tảng để bạn xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tuất

Trong ngày hôm nay, dù đối mặt với vấn đề gì người tuổi Tuất hãy mạnh mẽ và tỉnh táo hơn. Bạn có khi trong lúc tức giận muốn xin nghỉ việc, bỏ học, từ chức… Ngoài ra có người thi cử không đỗ đạt, làm ăn thì mất mát. Về cơ bản, hôm nay là một ngày khá xui xẻo nhưng bạn đừng quá lo vì sau cơn mưa trời lại sáng, việc gì cũng có cách giải quyết hợp lý.

Bạn còn gặp khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ. Có khi vì giận cá chém thớt, việc học hành, sự nghiệp không được ổn nên bạn tìm cách giải tỏa nỗi buồn bực không đúng chỗ khiến tình cảm gia đình rạn nứt, đôi lứa mâu thuẫn, có người còn bị dọa ly hôn. Đừng giận quá mất không và nhất là không ra quyết định trong lúc nóng giận vì đó là việc làm luôn khiến bạn hối hận cả đời.

Bạn có thể tìm cách để cải thiện tình cảm vợ chồng hoặc người yêu khi cùng nhau tập thể dục thể thao, cùng nhau lên thực đơn và nấu ăn, cùng nhắc nhở nhau uống nước đầy đủ, … Hãy làm tất cả mọi việc có ích cho nhau để gắn chặt sợi dây tình cảm. Nếu bạn biết chia sẻ tình yêu của mình bằng sự chăm sóc tinh thần lẫn sức khỏe cho người ấy, tình yêu sẽ được đơm hoa.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Hợi

Hôm nay cho thấy rất có lợi cho người tuổi Hợi theo đuổi con đường công danh, học vị. Tất cả đều không tự nhiên mà có vì kết quả hiện nay là nhờ sự chăm chỉ, nhiệt tình và lối sống biết trước, biết sau của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc vì cố tỏ ra liêm chính nên bạn có phần bảo thủ cứng nhắc, vì thế, nên để ý hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày và học cách linh hoạt hơn trong việc giải quyết vấn đề.

Ngoài người ấy, bạn nên quan tâm cả mối quan hệ xung quanh của họ như bố mẹ, anh chị em trong nhà. Đừng bao giờ nói rằng bạn chỉ yêu một mình người đó là đủ. Người đó không tự mình được sinh ra. Họ có ba mẹ và anh chị em. Tình cảm gia đình luôn thiêng liêng. Nếu ai đó nói rằng họ chỉ yêu mình bạn mà không quan tâm tới gia đình bạn, người đó thật ích kỉ. Bạn có chấp nhận yêu một người ích kỉ và không biết tôn trọng gia đình? Hạnh phúc sẽ chỉ trọn vẹn nếu được tất cả mọi người chúc phúc.

Cơ thể của bạn có dấu hiệu mệt mỏi thường xuyên là do thiếu ngủ. Quá trình củng cố ký ức diễn ra chủ yếu khi ngủ, vì thế chúng ta sẽ phải chật vật để nhớ được những gì mình vừa học nếu thiếu ngủ. Thậm chí một giấc ngủ trưa ngắn cũng có thể cải thiện khả năng nhớ lại của bạn. Quan trọng là bạn phải biết dành thời gian để nghi ngơi, cân bằng cuộc sống.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan