Xem tử vi ngày 7/12/2019 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 12 năm 2019 thứ 7 (Âm lịch: ngày 12-11 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 12 năm 2019 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 7-12-2019 - Âm lịch: ngày 12-11 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Vị - Trực: Mãn - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/12/2019 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Mặc dù con giáp này luôn có sự thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng trong công việc nhưng khó lòng tránh khỏi những rắc rối do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra. Thay vì tiêu hao trí lực để cãi vả hay tranh luận hơn thua, bản mệnh nên dùng hành động để chứng minh năng lực của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Các thành viên trong gia đình thường nảy sinh hiểu lầm, gây hấn với nhau, thậm chí còn có tranh giành lợi ích. Tuổi Tý nên hạ thấp cái tôi và cân bằng tốt cảm xúc, tránh để cơn nóng giận dẫn dắt bản thân làm những điều tồi tệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tài chính vững vàng giúp người tuổi Tý an tâm thực hiện đam mê của mình.

* Lưu ý: Cơn nóng giận vô cớ sẽ làm các mối quan hệ rơi vào bế tắc, khó giải hoà.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 19

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tâm tình thoải mái, lạc quan và tràn đầy năng lượng giúp người tuổi Sửu có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo trong công việc. Bản mệnh may mắn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình, cộng thêm sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên dù gặp trở ngại nào cũng dễ dàng vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Cảm xúc thay đổi thất thường của tuổi Sửu ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ tình cảm hai người. Ngoài ra thì sự nhạy cảm thái quá cũng khiến con giáp này luôn có sự hoài nghi ở nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh nên nhân cơ hội trước mắt để tiến hành triển khai các dự án, ký kết hợp đồng vì hứa hẹn sẽ đem lại kết quả tốt đẹp.

* Lưu ý: Cảm xúc không ổn định, đa sầu đa cảm nên tự làm mình buồn lòng.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 3

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Suy nghĩ sáng suốt, hành động quyết đoán và thông minh giúp bản mệnh bộc lộ rõ nét khí chất của người đi đầu. Những người đang làm các công việc đòi hỏi sự chủ động, lãnh đạo hay có tính thử thách cao nhìn chung sẽ có bước thăng tiến đáng kể trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tinh thần vui vẻ, thoải mái giúp người tuổi Dần an tâm bày tỏ tình cảm của mình với người bạn đời bên cạnh. Người độc thân mạnh dạn hơn trong việc tiến tới và làm quen với những người khác giới, tăng cơ hội thành đôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo hàng đầu như trước, nhưng tuổi Dần tránh nên chi tiêu phung phí kẻo rơi vào cảnh khủng hoảng.

* Lưu ý: Thể trạng suy yếu, tuổi Dần cảm thấy trong người bứt rứt và khó chịu.

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân: Tuổi Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cách làm việc nhanh nhẹn, đưa ra kế hoạch rõ ràng, cụ thể và quyết đoán giúp bản mệnh gặt hái được nhiều kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, con giáp này nên cân chỉnh lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, như thế sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận niềm vui mới. Tình cảm của các cặp vợ chồng chung sống lâu ngày không những không phai nhạt mà càng mặn nồng, son sắt hơn. Người độc thân đang có người theo đuổi nhưng cần cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn xác định mối quan hệ lâu dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Một vài hợp đồng mới cũng như các hạng mục đầu tư được triển khai thuận lợi đem về cho con giáp này một khoản thu không nhỏ.

* Lưu ý: Tuổi Mão nên giữ gìn sức khoẻ của mình dù công việc có bận rộn thế nào đi nữa.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 7

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, tuổi Thìn có cơ hội nâng cao vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để chuẩn bị cho bước tiến thân sắp tới. Con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của mình để chinh phục những mục tiêu mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Dù là người đã lập gia đình hay còn độc thân cũng cảm nhận được hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy không thể hứa hẹn được tương lai sẽ ra sao nhưng chúng ta hãy cứ sống và yêu hết mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Tuổi Thìn hoàn toàn có thể an tâm với các ý định đầu tư, kinh doanh buôn bán trong ngày đại cát đại lợi này.

* Lưu ý: Sức khoẻ không khả quan do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tuổi Tỵ có xu hướng làm việc một mình, song sức mạnh của tập thể bao giờ cũng lớn hơn. Do vậy, bản mệnh nên cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hoà đồng, thân thiện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ giúp tình cảm gia đình càng thêm khăng khít, bền chặt. Đây là cơ hội tốt để người độc thân ngỏ lời yêu thương hay cầu hôn người mà bản mệnh thầm thương trộm nhớ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nhờ có quý nhân giúp đỡ trong việc mở rộng quy mô hợp tác, làm ăn mà bản mệnh có thể thu về nguồn tiền rủng rỉnh.

* Lưu ý: Tính cách khó gần, xa cách nên không được lòng nhiều người.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 9

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với vô vàn các áp lực, từ sự thúc ép của cấp trên đến giục giã của đồng nghiệp. Hơn nữa, con giáp này cũng đang đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho mình nên quá trình làm việc nhìn chung sẽ chẳng hanh thông là mấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Người độc thân nên mở lòng mình hơn để đón nhận những tình cảm tốt đẹp. Cuộc sống vợ chồng vẫn giữ được sự dung hoà và hạnh phúc ấm êm.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều rủi ro. Bản mệnh nên hạn chế việc đầu tư, hợp tác trong hôm nay vì có điềm báo hao hụt tài chính.

* Lưu ý: Đề phòng tai nạn bất ngờ trong lúc làm việc hay tham gia giao thông.

Màu sắc may mắn: Lục

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 4

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Những lời nói vô ý ít nhiều ảnh hưởng tới kết quả công việc sau cùng. Tuổi Mùi nên học cách tinh tế và khéo léo hơn trong quá trình giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp để giảm đi tình trạng căng thẳng trong mối quan hệ nơi công sở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá thăng trầm. Đào hoa của người độc thân dù vượng nhưng bản mệnh vẫn bỏ lỡ khá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp vì tính cách khép kín. Phần khác là do con giáp này đang đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn trong việc chọn lựa bạn đời.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Công việc không thuận nhưng may mắn tuổi Mùi biết quản lý tài chính nên vẫn có thể thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay.

* Lưu ý: Thận trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh làm thương tổn người khác.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 6

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Những quyết định táo bạo và mạo hiểm không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt. Nếu tuổi Thân có thể tận dụng tốt cơ hội trước mắt thì sẽ có nhiều lợi thế trên bước đường thăng quan tiến chức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Thân may mắn tìm được người đồng điệu với mình cả trong suy nghĩ lẫn cảm xúc. Hai người cùng hướng đến một mục tiêu chung nên dễ dàng xây dựng kế hoạch cho tương lai.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Người làm nghề tự do hay làm công ăn lương được tăng lương thưởng nhưng lại tiêu xài phung phí nên khá chật vật trong quá trình chi tiêu.

* Lưu ý: Sự nóng vội, hấp tấp bao giờ cũng gây ra sai lầm không đáng có.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 17

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Dậu thể hiện sự thông minh, nhạy bén và linh hoạt trong công việc đang làm và gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp từ người khác dễ kiềm hãm khả năng phát triển của người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý. Tuổi Dậu hay bày tỏ sự nghi ngờ, dằn vặt nửa kia lẫn bản thân mình nên khiến mối quan hệ tình cảm rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Bản mệnh nên vứt bỏ những suy nghĩ cứng nhắc, gò bó chật hẹp mới mong cứu vãn được tình trạng hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Sự nhạy bén trong việc quan sát thời cơ đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập dư dả, rủng rỉnh.

* Lưu ý: Cảm xúc tiêu cực, hay buồn phiền và đau lòng vì những chuyện không đáng.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 24

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự đoán người tuổi Tuất sẽ phát huy được tài hoa, bản lĩnh và có sự bứt phá mạnh mẽ trong công việc. Dù được giao cho những nhiệm vụ khó nhằn nhưng bản mệnh vẫn hoàn thành xuất sắc, thậm chí còn được cấp trên tán thưởng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dần đi vào ổn định. Tuổi Tuất và nửa kia yêu nhau trong sự nhẹ nhàng, bình dị nhưng cũng không kém phần nồng nàn. Các cặp đôi nên nghĩ tới việc hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn cơm cùng nhau hay đi du lịch.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Nguồn thu nhập từ công việc chính lẫn phụ đều tăng đều theo tiến độ thuận lợi của các dự án, kế hoạch.

* Lưu ý: Sức khoẻ không được khả quan do khối lượng công việc nặng nề.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông và gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Tuổi Hợi đón chào ngày mới bằng nguồn năng lượng tràn đầy, cực kỳ phù hợp với ai có ý định khai trương hay triển khai dự án cũng như các kế hoạch mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Đào hoa vượng giúp con giáp này dễ dàng làm quen và tạo được thiện cảm tốt với đối phương trong lần đầu gặp gỡ. Nhưng đối với tình cảm gia đình lại dễ gặp sóng gió vì vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh có cơ hội được tăng lương bổng do thể hiện năng lực tốt trong quá trình làm việc.

* Lưu ý: Áp lực nặng nề từ gia đình vì sự kỳ vọng lớn.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 3

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan