Xem tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay sự phán đoán có dấu hiệu không chuẩn xác và hỗn loạn, Cự Giải đang khá bối rối trước hàng loạt những tin tức trái chiều.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn đột nhiên có hứng thú xuất hành, thậm chí là xuất ngoại thì đừng do dự, đây chính là dịp tốt để bạn bắt đầu một chuyến lữ hành đường dài hoặc đi học tập, công tác, thu thập kiến thức cho mình. Với người đang yêu, hãy rủ nửa kia của mình cùng đồng hành, tình cảm của hai bạn sẽ được tiếp thêm ngọt ngào.

Người độc thân đừng quá nôn nóng về vấn đề tình cảm bởi vạn sự tùy tuyên, càng thả lỏng bao nhiêu thì mọi chuyện càng hanh thông bấy nhiêu. Vận dụng kĩ năng giao tiếp của mình sẽ giúp Bạch Dương gặt hái được thành quả bất ngờ, chẳng những quen thêm được nhiều bạn bè mà còn có thể gặp tình nhân như ý.

Công việc phát triển đều đặn song cừu trắng đừng nên chủ quan, hãy tiếp tục chăm chỉ, làm việc có tâm để cấp trên nhận thấy cố gắng của bạn. Sự thăng tiến và vị trí ở nơi làm việc phụ thuộc rất nhiều vào kết quả làm việc trong thời gian này nên hãy vận dụng nhiều tâm sức hơn.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay báo rằng bạn gặp cảnh tranh luận trong tình cảm, hai người nếu không nhường nhịn, thận trọng thì nhất định sẽ lâm vào cảnh cãi vã lớn, tình cảm sứt mẻ, ít nhiều tổn thất. Hơn nữa quan hệ đã vỡ thì không thể lành lặn như cũ được nữa, nên tránh xung đột thì hơn.

Ra ngoài tránh mặt nhau, vừa có thế làm tốt cuộc sống riêng tư lại vừa bớt nóng nảy, giữ hòa khí. Công việc của Kim Ngưu cũng đang thời kì bận rộn, tốt nhất là dành nhiều tâm sức hơn để phát triển sự nghiệp, phấn đấu cho tương lai. Cứ quanh quẩn nghĩ ngợi về chuyện không vui thì làm gì cũng hỏng.

Phương diện đầu tư có chút không thuận lợi, vốn dĩ trên đời không có chuyện tốt từ trên trời rơi xuống nên đừng hi vọng ngồi không cũng kiếm được tiền. Hãy thu thập thông tin, kiểm chứng đầy đủ chứ đừng dễ dàng tin tưởng lời người khác nói kẻo bị họ lừa gạt lúc nào không hay biết.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tranh thủ thời gian rảnh rỗi hãy buông lỏng bản thân, nghỉ ngơi thư giãn và thỏa mãn những điều mà bản thân yêu thích. Ví dụ như sau khi tan làm tan học thì đi dạo phố, mua sắm hoặc ngồi thưởng thức đồ uống tại quán cà phê yên tĩnh, không cần vội vội vàng vàng về nhà đâu.

Cảnh tưởng bận bịu Song Tử đã quá quen thuộc rồi, hãy thưởng cho mình một ngày nhàn rỗi, ung dung tự tại. Cố gắng hoàn thành nốt những việc còn dở dang trong thời gian quy định. Bạn có thể sẽ nhận được khen thưởng và cho nghỉ xả hơi mấy hôm nữa đấy, cố gắng lên nhé.

Về phương diện sức khỏe, giấc ngủ ngon chính là cách dưỡng sinh tốt nhất, đầu tư thêm không gian và chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi ngủ. Hãy đọc sách hoặc nghe nhạc thay vì xem điện thoại, máy vi tính để dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Đừng thức quá khuya, vừa hại da vừa không có lợi cho thân thể.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự phán đoán có dấu hiệu không chuẩn xác và hỗn loạn, bạn đang khá bối rối trước hàng loạt những tin tức trái chiều. Ví dụ như chuyện người này đồn, người kia phao tin thì không có gì là đảm bảo hết nên đừng quá tin tưởng, cứ bình tĩnh, nghe ngóng những thông tin từ nguồn tin cậy rồi tự bản thân chọn lựa.

Nghe tin lung tung không những có thể khiến Cự Giải sai lầm trong công việc mà còn phá hoại mối quan hệ xã giao, tạo tổn thất cả về tiền bạc lẫn tình cảm. Đặc biệt bầu không khí trong gia đình kém hài hòa cũng chỉ vì những tin đồn thất thiệt cùng hành vi quá mức, không chừng mực của bạn.

Dĩ hòa vi quý, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, bạn hãy học hỏi cách tĩnh tâm, tránh dao động và nổi nóng. Có thể theo học một khóa thiền hoặc yoga, vừa có lợi về thể chất lại phấn chấn, thư giãn tinh thần, cho bạn cái nhìn mới mẻ hơn, rộng mở hơn về cuộc đời.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày mà bạn rất có sức sống, cảm thấy vận may luôn dào dạt nên hành động có phần tùy hứng, nói chuyện không chú ý trước sau, vô tình làm tổn thương người khác hoặc gây ra hiểu lầm mà không biết. Chừng mực một chút, đừng để cái mồm làm hại cái thân, rắc rối khó giải quyết lắm.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử gặp đào hoa ngắn ngủi, tuy chỉ làm chút say nắng hay mối tình qua đường nhưng cũng khiến đời sống tinh thần của bạn thêm phong phú. Đó là kỉ niệm ngọt ngào mà không phải ai cũng có trong đời nên thay vì nuối tiếc, hãy trân trọng.

Vận trình không tốt nên đừng tham lam, các hạng mục đầu tư kinh doanh đều sẽ không sinh lời nhiều, chủ yếu chỉ dựa vào nguồn thu từ công việc chính mà thôi. Với người làm việc tự do, thận trọng trong chi tiêu vì thời gian này thu nhập khá bấp bênh, có chiều hướng suy giảm.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay công việc, học tập buộc bạn phải xuất hành, đi công tác, đi giao lưu hoặc có sự thay đổi đột ngột về môi trường. Nên chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần và hành trang để nhanh chóng lên đường, nhớ lưu ý trang phục phù hợp với hoàn cảnh, không nên tùy tiện quá, dễ để lại ấn tượng xấu.

Với những lĩnh vực tâm linh huyền bí thì hữu tâm cảm ứng, có linh tính khá tốt, nếu hứng thú thì Xử Nữ có thể tìm hiểu thông qua sách vở nhưng đừng quá mê đắm theo hướng tiêu cực. Hãy chủ động phát triển theo hướng khoa học, thường thức và có cái nhìn tích cực để nhận biết rõ ràng hơn về cuộc đời.

Những ý kiến của bạn với người yêu hiện nay vẫn chưa được tiếp thu nên đừng quá cố chấp, gượng ép. Đợi qua một thời gian, mưa dầm thấm lâu, mọi chuyện sẽ tự nhiên có tiến triển tốt hơn. Suy nghĩ của một người không thể thay đổi trong một sớm một chiều nên đừng nóng vội mà hỏng việc.

Xem tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thường ngày bạn là người bình tĩnh, biết phân tích sự việc nhưng hôm nay mọi thứ đi lệch đường ray, suy nghĩ hôn loạn, đầu óc thiếu tỉnh táo. Thần kinh căng thẳng, sốt sắng quá độ khiến tay chân luống cuống, phạm sai lầm. Nhất là khi có tình huống bất ngờ thì mọi chuyện lại càng tệ hơn.

Thiên Bình vốn trang nhã là thế mà hôm nay lắm mồm lắm miệng khiến người khác khó ưa, có cảm giác bạn đang thừa lời, nói chuyện người ta không muốn nghe. Cẩn thận tiết lộ bí mật của người khác thì sẽ phải chịu sự chỉ trích rất lớn đấy, tốt nhất nếu không biết nói gì thì im lặng là vàng.

Tình đơn phương không nói thành lời, giữ trong lòng cảm thấy khỏ sở mà dũng khí bày tỏ lại không có. Bình nhi cần người tâm sự, sẻ chia, nếu không tin tưởng ai thì hãy viết nhật kí để vơi bớt nỗi lòng. Mỗi đoạn tình cảm đều đáng trân trọng nên đừng quá o ép bản thân.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cùng bạn bè tụ tập, bầu không khí ung dung vui vẻ khiến tâm trạng của bạn vừa phấn khởi vừa sảng khoái. Do đó mà những áp lực về công việc, học tập cũng tạm thời bị đẩy lui, tinh thần phát triển theo hướng tích cực, bất cứ ai cần giúp đỡ đến nhờ vả bạn đều sẵn lòng tương trợ.

Vận may trong chuyện tình cảm kéo đến, Bọ Cạp có thể yên tâm ở bên người mình yêu, tận hưởng không khí ngọt ngào ấm áp. Nếu độc thân cũng đừng buồn, người ấy đang trên đường tìm đến bạn đấy, cứ chuẩn bị thật tốt, bày ra dáng vẻ tươi đẹp nhất để chào đón nửa kia đi.

Công việc thì chưa như ý, có nhiều cản trở do hoàn cảnh khách quan. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ song kết quả thường không mấy khả quan nên sinh chản nản, mệt mỏi. Tạm thời bỏ qua những điều chưa hài lòng, tiếp tục đầu tư, mọi chuyện sẽ tiến triển tốt hơn trong tương lai.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày mới, hôm nay bạn gặp nhiều áp lực, chủ yếu đến từ công việc. Mang tâm lý trốn tránh nhưng không thể thoát khỏi, may sao có bạn bè anh em giúp đỡ nên tâm trạng khá hơn, trong lòng cảm thấy ấm áp, ung dung nên bình tĩnh giải quyết sự vụ.

Thực ra công việc không tới nỗi tệ như Nhân Mã nghĩ đâu, chỉ cần nắm được mấu chốt vấn đề, hợp tác ăn ý với đồng nghiệp thì sẽ nhanh chóng hoàn thành băng băng ngay. Đừng vì những trở ngại mang tính tạm thời mà gây áp lực cho chính mình, che mất khả năng thành công.

Tình cảm phiền muộn, nhớ nhung hoặc ai oán, hẳn là do bạn thiếu tính kiên nhẫn, thiếu lòng thủy chung. Mã Mã tâm ở một nơi người ở một nẻo, không toàn tâm toàn ý vào một mối quan hệ thì sao có thể đòi hỏi người ta sẽ hồi đáp xứng đáng cho mình được, hãy kiểm điểm lại chính mình đi.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay biểu hiện của bạn vô cùng hoàn mĩ, chiếm được cảm tình của đông đảo những người xung quanh. Bạn chững chạc mà tinh tế, khéo léo đi thăm hỏi quan tâm tới người già người trẻ, thăm hỏi thân tình, ai ai cũng vui vẻ và quý mến. Quan hệ xã giao nhờ đó mà có khởi sắc rõ rệt.

Ma Kết còn gặp thuận lợi về công việc, hiệu suất tăng cao, tài chính hanh thông, thắng lợi rõ như ban ngày. Vì thế mà bạn có thể nhanh chóng kết hợp cả quan hệ và năng lực, vừa đầu tuần đã bắt tay ngay vào guồng quay bận rộn, đúng là người năng động, chắc chắn thành công không xa tầm tay.

Khác với những lúc rụt rè, hôm nay Kết Kết có một ngày trở thành tâm điểm của sự chú ý trong những cuộc gặp mặt, tiệc tùng. Có vẻ như bạn đang khá lên hương, may mắn kéo tới dồn dập, làm tốt mà chơi cũng giỏi, hai phương diện đều rất xuất sắc, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn hơi hoài nghi năng lực của mình, kiểm tra đi kiểm tra lại cũng vẫn cảm thấy chưa yên tâm. Đừng lo lắng quá, mọi chuyện đều không hoàn hảo theo cách bạn mong mỏi nhưng sẽ hoàn hảo theo cách riêng của nó, mạnh dạn lên nhé, cứ cố gắng hết sức mình là ổn thỏa rồi.

Nhất là trong vấn đề tình cảm, Bảo Bình cần phải có sự dũng cảm mới mẻ lên chứ. Ăn to nói lớn trong công việc như thế nào thì hãy thể hiện tinh thần như vậy khi đứng trước người thương của mình đi, con người tự tin và mạnh mẽ ở đâu rồi nhỉ. Yêu thì bày tỏ, muốn người ta biết tâm ý thì phải bật đèn xanh lên nhé.

Gia đình luôn là nơi bạn cảm thấy bình yên và an lành nhất. Mặc dù có những khúc mắc, những bất đồng về quan điểm nhưng Bảo Bảo vẫn luôn hiểu, không ai có thể yêu thương và giúp đỡ mình vô điều kiện như những người ruột thịt. Thế nên hãy ngoan ngoãn làm lành với người nhà, cố gắng trò chuyện nhiều hơn với họ nhé.

Tử vi ngày 7/8/2018 thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn gặp gỡ bạn bè, người thân một cách sôi nổi, vui vẻ, cười nói không ngớt trong ngày hôm nay. Bạn thích những chốn náo nhiệt, thích sự gần gũi thân tình nên đây quả thực là dịp “như cá gặp nước”, hạnh phúc ngập tràn, tinh thần vừa phấn chấn vừa rộn rã.

Tuy nhiên, lời nói trên bàn tiệc có lúc không được sáng suốt, dễ đụng chạm tới người khác gây bất hòa, làm hỏng không khí là điểm trừ của Song Ngư. Đừng vui quá quá hóa mất tự chủ nhé, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải chỉn chu, tôn trọng mọi người và nhất là không nên uống quá nhiều.

Bạn lại chuẩn bị kế hoạch du lịch mới mẻ phải không? Nửa năm trôi qua, cuối hè là không thể ngồi yên một chỗ được, hãy bắt đầu tự thưởng cho bản thân một chuyến đi với tinh thần trưởng thành hơn, đi có mục đích và đi có trách nhiệm bạn nhé. Lưu ý là Ngư nhi đang có điềm may khi xuất hành về phía Đông đấy.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan