Xem tử vi ngày 8/11/2018 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 8/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh. Chấp nhận hoàn cảnh hiện tại, trân trọng những gì mình đang có là điều rất quan trọng mà tuổi Tý nên luyện tập trong cuộc sống.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8/11/2018 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 8-11-2018 - Âm lịch: ngày 2-10 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Chấp, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Mậu Thìn (7h-9h): Thanh Long, Kỷ Tị (9h-11h): Minh Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Quý Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Ất Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Lao, Ất Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Đinh Mão (5h-7h): Câu Trận, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Tân Mùi (13h-15h): Chu Tước, Giáp Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Giáp Thìn; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Phú Đăng Hỏa kị tuổi: Mậu Tuất, Canh Tuất.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Nhâm Thân, Giáp Ngọ thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Khuê - Trực: Chấp - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/11/2018 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy việc chấp nhận hoàn cảnh hiện tại, trân trọng những gì mình đang có là điều rất quan trọng mà tuổi Tý nên luyện tập trong cuộc sống. Làm được như vậy sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Hôm nay, tuổi Tý sẽ tìm được niềm vui trong công việc, Bên cạnh đó bạn cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ bạn bè và người thân trong gia đình, vì thế hôm nay là một ngày tràn ngập niềm vui và sự hứng khởi với người tuổi Tý.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Năm vượng vận tình ái. Bạn và người ấy sẽ có những giây phút thăng hoa và viên mãn vô cùng. Tuy vậy, vận trình sự nghiệp của con giáp này trong 24 giờ tới sẽ không mấy may mắn, họ cần hạn chế đầu tư mạo hiểm và cẩn trọng trong thu chi.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất thì bạn cần phải suy nghĩ chín chắn và thấu hiểu bản thân mình. Những vấn đề gia đình ảnh hưởng khá nhiều đên tâm trạng của tuổi Sửu tuy nhiên bạn thừa sức để vượt qua tất cả những khó khăn đó để hoàn thành tốt công việc. Bên cạnh đó để giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng cho thì bạn cũng nên tham gia nhiều hoạt động hơn và dành nhiều thời gian cho những sở thích của bản thân.

Con giáp tuổi Sửu hôm nay sẽ khá may mắn trong các mối quan hệ xã giao. Họ nên trân trọng hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có, đừng tự chuốc thêm “tai bay vạ gió” không cần thiết khi tỏ ra quá kiêu ngạo khiến đối thủ “ngứa mắt”. Nên đề phòng những điều không may xảy ra trong sự nghiệp vì bị kẻ tiểu nhân gài bẫy.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm rất thích hợp để bạn và người ấy có những động thái nhằm thắt chặt mối quan hệ này.

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Thân

Tuổi Dần

Tử vi dự đoán, các con giáp tuổi Dần sẽ có một ngày thứ Năm hao tài tán lộc. Các quyết định đầu tư không đúng đắn khiến cho họ bị sa sút trầm trọng về kinh tế dẫn đến tâm trạng mệt mỏi, bức bối.

Hôm nay là một ngày hạnh phúc với người tuổi Dần. Trong công việc, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả và nhạy bén với tình hình thực tế, vì thế nên cơ hội để đạt được thành quả là rất cao.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần có vẻ rất nhạy cảm với địa vị xã hội và sự danh giá. Thậm chí bạn sẵn sàng chi hàng đống tiền chỉ để thỏa mãn ước nguyện phù phiếm đó của bản thân.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay mọi sự đều khó khăn, vất vả. Họ nên cố gắng giữ tinh thần ổn định, gây dựng và tạo lập sự nghiệp lại từ đầu chứ đừng ra sức níu kéo những gì không thuộc về mình.

Tuổi Mão có những người bạn khá hài hước nhưng hôm nay tuổi Mão không có tâm trạng để hưởng ứng những trò đùa đó. Vì thế người xung quanh chớ dại mà đụng vào tuổi Mão trong ngày hôm nay.

Tuổi Mão đang rất bận rộn trong công việc tuy nhiên bạn cũng cần chú trọng việc xây dựng quan hệ tốt với những người xung quanh để họ có thể hỗ trợ bạn những khi cần thiết. Dường như tuổi Mão cảm thấy mối quan hệ của bạn và người ấy đang phát triển không đúng hướng. Nếu vậy thì bạn nên thay đổi quan điểm của mình thay vì bắt mọi chuyện diễn ra theo ý muốn.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Tuổi Thìn

Chúc mừng các con giáp tuổi Thìn, họ sẽ có một ngày làm việc thuận lợi như ý. Cộng thêm việc vượng vận đào hoa, dễ gặp quí nhân phù trợ là người khác giới, họ nên tranh thủ cơ hội này để đi xem mặt, gặp gỡ, tìm được ý trung nhân.

Nếu bạn đang tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề thì tốt nhất là nên đi thẳng vào mục đích chính, đừng để những điều râu ria xung quanh khiến mình xao nhãng. Trong công việc, hôm nay tuổi Thìn sẽ gặp một số trục trặc trong giao tiếp với đồng nghiệp, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó với những tình huống không mong muốn.

Tình yêu là cả cho đi và nhận lại. Vậy nên đừng kì vọng nhận lại được quá nhiều khi mà bạn chẳng bao giờ muốn mở lòng cho đi dù chỉ là một chút ít.

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Tỵ

Tử vi nhận định, nhờ được lãnh đạo đánh giá cao nên người tuổi Tỵ sẽ có thêm các cơ hội thể hiện năng lực bản thân ở chỗ làm. Tiền đồ xán lạn giúp họ thăng tiến dễ dàng, tuy vậy nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, giữ cho cơ thể dẻo dai.

Dường như kể cả khi bạn tập trung vào một mục đích duy nhất thì bạn vẫn có những biểu hiện khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang đứng núi này trông núi nọ. Trong công việc, tuổi Tỵ hãy cố gắng điều hòa cảm xúc và hạ thấp cái tôi cá nhân để không rơi vào những cuộc tranh luận không hồi kết với đồng nghiệp.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc trong ngày hôm nay. Đồng thời người ấy cũng sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Tuổi Ngọ

Nhờ vào việc vượng vận đào hoa và vượng vận quí nhân mà các con giáp tuổi Ngọ sẽ có một ngày thứ Năm may mắn và vận thế tổng quan vô cùng viên mãn. Nên để ý tu tâm đổi tính, không cáu giận hoặc kiêu căng quá đà để tránh khẩu thiệt thị phi.

Hôm nay sẽ là một ngày ẩn chứa nhiều bất ngờ dành cho người tuổi Ngọ. Bạn có biết điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống này hay không? Nếu như bạn trả lời rằng đó là có thật nhiều tiền hay đi xe sang thì có vẻ bạn đang suy nghĩ hơi lệch lạc rồi đó.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ kì vọng vào một tình yêu ngọt ngào như cổ tích và bạn đang có được những điều đúng như mong đợi. Vậy nên tuổi Ngọ chỉ ước cho thời gian dừng lại để có thể tận hưởng hạnh phúc này lâu nhất có thể.

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Thân

Tuổi Mùi

Hiệu quả công việc của con giáp tuổi Mùi hôm nay không mấy lí tưởng nhưng bù lại họ khá vượng vận quí nhân nên tài vận may mắn và kinh tế khá thăng hoa. Cố gắng duy trì phong độ đến cuối tuần, chắc chắn, vận may sẽ luôn mỉm cười với họ.

Có lẽ bạn không cần phải làm gì cả, mọi chuyện sẽ tự được cải thiện trong thời gian sớm nhất có thể. Làm việc chăm chỉ và hưởng thành quả từ những nỗ lực của bản thân là một cảm giác rất tuyệt vời phải không nào? Hãy từ từ mà tận hưởng niềm vui chiến thắng ấy.

Tình yêu không phải lúc nào cũng có thể một là một, hai là hai. Tình yêu đôi lúc rất khó giải thích, khó gọi tên và khó có thể phân định đúng sai rõ ràng.

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Thân

Vận trình tình ái bình ổn, mâu thuẫn sụt giảm thậm chí là gần như xóa bỏ hoàn toàn hiểu nhầm đã giúp con giáp tuổi Thân có ngày thứ Năm êm ái. Tử vi nhận thấy, tất cả là bởi họ đã có cách nhìn nhận khách quan, nhân sinh quan đứng đắn và thái độ làm việc tích cực.

Chỉ một vấn đề nhỏ không được giải quyết kịp thời dẫn đến hiểu lầm rất lớn giữa bạn và những người thân thiết. Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy mình hoàn toàn có thể làm việc này tốt hơn ai đó thì bạn hoàn toàn đúng. Hãy chủ động nhận trách nhiệm và chứng minh cho mọi người xung quanh thấy năng lực của bạn.

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ cảm thấy rất trân trọng bạn nếu như tuổi Thân có thể cân bằng giữa phong độ làm việc ổn định và tinh thần năng động, sáng tạo. Đừng nghiêng về một phía mà xem nhẹ phía kia.

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Dậu

Tinh thần u uất, bế tắc khiến con giáp tuổi Dậu nhìn đâu cũng thấy mệt mỏi, chán chường. Họ sẽ có một ngày thứ Năm tồi tệ, đầy mâu thuẫn và thị phi.

Những người xung quanh có thể đưa ra những quan điểm vô cùng khó hiểu. Tuy nhiên cho dù bạn có đồng tình với những ý kiến đó hay không thì cũng nên tôn trọng họ. Trong công việc, bạn sẽ học được một vài mánh khóe giúp tạo lợi thế về tài chính cho bản thân.

Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Dậu sẽ có rất nhiều cơ hội mới để cải thiện mối quan hệ của mình. Vậy nên cả bạn và người ấy đừng lười biếng mà hãy tận dụng thời cơ này một cách triệt để để giúp mối quan hệ này tiến xa hơn nữa.

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Tuất

Vận trình tổng quan bấp bênh, đồng thời tài vận sa sút khiến cho người tuổi Tuất sẽ khá mệt mỏi và dễ bị kẻ gian lợi dụng. Nên đề cao cảnh giác tránh bị lừa gạt và gài bẫy.

Hôm nay tuổi Tuất ở đỉnh cao phong độ. Bạn cảm thấy sức khỏe căng tràn, tinh thần phấn chấn và sẵn sàng cho tất cả mọi cơ hội và thử thách mới. Trong công việc, bạn hoàn toàn có quyền được đặt câu hỏi nếu như cảm thấy thắc mắc về một vấn đề tài chính giữa mình và một người bạn nào đó. Dù thân thiết đến mấy nhưng muốn giữ được tình cảm thì tài chính phải tuyệt đối rõ ràng.

Tuổi Tuất rất thích được khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh, vậy nên bạn hãy tìm kiếm cơ hội tham gia vào những hoạt động tạo cảm hứng sống tích cực cho mình.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Hợi

Tử vi nhận thấy, thứ Năm của các con giáp tuổi Hợi sẽ rất may mắn và thăng hoa. Họ như “cá về với nước”, năng lực xuất chúng, gặt hái thành công dồn dập và được lãnh đạo tuyên dương. Chính bởi thế, người tuổi Hợi sẽ luôn cảm thấy yêu đời, hạnh phúc.

Đôi khi sự vị tha là một điều xa xỉ, chúng ta không dễ dàng chia sẻ nó cho bất cứ ai và cũng không dễ dàng được nhận nó từ người khác. Trong công việc, tuổi Hợi nên thận trọng để không mắc phải vấn đề trong giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác. Để tránh hiểu lầm thì bạn nên đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề và sử dụng ngôn ngữ đơn giản, chính xác.

Về mặt tình cảm, hôm nay rất có thể tuổi Hợi sẽ tình cờ gặp lại người cũ. Điều đó chỉ càng khiến bạn cảm thấy may mắn biết bao vì đã tìm được nửa kia lí tưởng trong hiện tại.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan