Xem tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 8/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 8/8/2018 thứ tư dương lịch:

Âm lịch: ngày 27, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Nhâm Thân, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Thu, Trực: Kiến, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Thanh Long, Tân Sửu (1h-3h): Minh Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Ất Tị (9h-11h): Bảo Quang, Đinh Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Canh Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Hình, Quý Mão (5h-7h): Chu Tước, Bính Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Lao, Kỷ Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Tân Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Kiếm Phong Kim
Ngày: Nhâm Thân; tức Chi sinh Can (Kim, Thủy), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Kiếm Phong Kim kị tuổi: Bính Dần, Canh Dần.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Mậu Tuất nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)

Tuổi xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân

Ngày 8/8/2018 là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Tý

Thứ 4 này người tuổi Tý đón tin vui trong công việc. Người tuổi Tý như được quý nhân nâng đỡ, công việc làm gì cũng trôi chảy thuận lợi, không có gì phải lo lắng.

Bạn vốn là người thông minh và lanh lẹ, lại thêm có người bên cạnh nhiệt tình giúp đỡ nên mọi chuyện càng thêm suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà ỷ lại, bạn phải tạo cho mình thói quen độc lập làm việc, tự mình hoàn thành nhiệm vụ của mình, chỉ những việc gì thực sự cần thiết mới xin cứu viện của đồng nghiệp mà thôi.

Tài vận của bản mệnh không được tốt như mong đợi. Ngoài những yếu tố khách quan thì cũng phải xét đến nguyên nhân chủ quan, đó là tính cẩn thận trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn chưa được tập trung nên còn thiếu kĩ càng, thậm chí có phần cẩu thả, khiến cho tiền bạc nhầm lẫn thất thoát lúc nào không hay. Hãy cho đây là một bài học kinh nghiệm để đừng mắc phải những lần sau.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới có những điềm báo không lành cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, nhưng rồi chính vào lúc bạn hoàn toàn yên tâm về chiến thăng đang nắm chắc trong tầm tay thì vấn đề xảy ra, khiến cho mọi sự đảo lộn.

Tử vi báo hiệu bản mệnh đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại nên mới ra cơ sự này. Công việc trục trặc, chậm tiến độ, bản thân bạn thì tâm trạng xuống dốc thảm hại. Chuyện xảy ra không ai mong muốn, điều quan trọng là bạn phải xốc lại tinh thần để có thể kịp thời xử lý vấn đề, không để kẻ xấu xa kia thừa cơ khiến cho chuyện bé xé ra to, làm cho cả dự án đổ bể không cách nào cứu chữa được.

Sự kiên nhẫn và tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn đã mang lại hiệu quả, tài lộc về tay. Đó là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua. Hãy nhớ rằng chúng ta chỉ thực sự thất bại khi ta ngừng cố gắng, ngừng nỗ lực và ngừng hy vọng.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Dần

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì hôm nay mang tới những điềm may mắn về công việc cho người tuổi Dần. Bạn năng động và linh hoạt, có thể thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Công việc mới mẻ càng khiến bạn có thêm hứng thú và năng lượng để khám phá chứ chẳng bao giờ chịu bó buộc vì khó khăn trước mắt.

Có điều, vận trình tình cảm của bản mệnh không tốt đẹp. Nhiều chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là có thể làm được, song với tình yêu, dù bạn có cố gắng đến đâu thì vẫn chẳng có được điều mình muốn, chưa tìm được người mình yêu.

Có lẽ tình yêu là thứ vô hình mà sự tồn tại của nó khiến ai ai cũng khao khát có được. Nhưng cũng chính vì nó vô hình nên dù có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng mua được, dù có nỗ lực đến đâu cũng chẳng thể khiến cho trái tim người không thuộc về mình rung động. Đừng chống lại số mệnh, khi tình yêu tới, bạn sẽ thấy ánh sáng tình yêu tỏa sáng, chẳng gì có thể che giấu được.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Mão

Người tuổi Mão có chút buồn phiền về tình cảm gia đình trong ngày thứ 4 này. Anh em dù lúc nhỏ có thân thiết thế nào thì lớn lên cũng dần xa cách. Anh em kiến giả nhất phận, bạn gặp khó khăn và muốn được người thân giúp đỡ, nhưng lại chẳng được như ý.

Bạn không biết có phải tình cảm anh em đã phai nhạt, hay thực sự người ta lực bất tòng tâm. Chỉ biết rằng bạn mong đợi sự quan tâm sốt sắng nhiều hơn nữa, mà nhận lại chỉ là những lời thăm hỏi xã giao, có phần hờ hững lạnh nhạt. Có điều tất cả những điều đó chỉ là suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi, đừng vội đưa ra kết luận mà tổn hại tình cảm gia đình.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão hôm nay tăng tiến rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm của mình, điều đó giúp bạn hoàn thành công việc đúng với yêu cầu, thậm chí còn xuất sắc hơn cả mong đợi. Cấp trên kì vọng rất nhiều và trao cho bạn những cơ hội mới để thể hiện sức mình.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khúc mắc trong công việc. Sự cố chấp khiến cho bạn dần trở nên cô lập trong tập thể, bạn khăng khăng giữ vững ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe.

Một người linh hoạt, khiêm nhường và cầu tiến thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công. Có thể suy nghĩ của bạn đúng nhưng dù sao cũng mang nhiều sắc thái chủ quan, nếu người khác góp ý, bạn hãy lắng nghe và tiếp thu những gì có lợi cho mình. Một người cô độc thì sức lực cũng có hạn, hãy biết nhún nhường và linh hoạt hơn để tăng thêm sức mạnh cho mình.

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn. Bạn cần chủ động hơn để có thêm nhiều cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Tình yêu sẽ đến, nhưng bạn cứ lười biếng ở mãi một chỗ thì khiến cho cơ hội ít hơn, đó là điều chắc chắn.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ hôm nay suôn sẻ tốt đẹp hơn rất nhiều. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, điều đó giúp ích rất nhiều trong công việc. Bạn lên kế hoạch kĩ càng trước khi thực hiện bất cứ điều gì, song cũng rất linh hoạt ứng phó với các vấn đề, không bị bó buộc bởi những điều đã đặt ra.

Song hôm nay đường tình cảm của người tuổi Tỵ có nhiều điều phải lắng lo. Bạn hy sinh rất nhiều cho tình yêu nhưng những gì bạn nhận lại không nhiều như mong đợi. Bạn cảm thấy còn nhiều điều chưa được thỏa mãn về người ấy.

Đôi khi chúng ta cho đi nhưng luôn đòi hỏi phải nhận lại. Hãy nghĩ thoáng hơn, bởi khi yêu, bản thân chúng ta đã được thỏa mãn về tình cảm, chúng ta được bày tỏ nỗi lòng mình. Có thể cách thể hiện của người ấy chưa được tốt nên bạn không cảm nhận được tình cảm người ấy dành cho mình, hãy cho nhau thêm cơ hội, nhìn vào mặt tốt của nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ rộng mở vô cùng. Bạn là người lương thiện, không màng quá nhiều danh lợi, mọi chuyện bạn làm không hoàn toàn vì lợi ích mà vì bạn muốn thể hiện bản thân mình thực sự là người có năng lực.

Có điều, bản mệnh gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Chúng ta thường nghĩ rằng người mình yêu phải thấu hiểu bản thân mình hơn ai hết và kì vọng rất nhiều vào người đó. Nhưng ai cũng có những góc khuất mà không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận biết hết được.

Nếu người ấy không đủ nhạy cảm và chưa hiểu bạn, tại sao bạn không lùi lại một bước, hạ bớt tiêu chuẩn của mình và nói cho người ấy hiểu những suy nghĩ của mình. Hãy khiến cho cuộc sống đơn giản hơn, vốn dĩ nó đã rất phức tạp rồi, đừng tạo thêm nhiều áp lực cho những người mình yêu thương.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Tử vi ngày 8/8/2018 báo hiệu một ngày không mấy êm đềm với người tuổi Mùi. Chuyện tình cảm với nhiều nỗi niềm khó nói khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền. Bạn chỉ biết giữ trong lòng chứ nhiều chuyện chẳng biết tỏ cùng ai, càng khiến cho tâm trạng mệt mỏi và chán nản thêm.

Tuy nhiên ngày này mang theo những điềm may mắn về tiền bạc cho con giáp này. Ít nhất thì tiền bạc dư dả cũng an ủi bạn phần nào. Trong lúc khó khăn, có người chìa tay giúp đỡ và đưa cho bạn cơ hội để kiếm tiền. Với năng lực của mình, bạn đón nhận cơ hội đó một cách dễ dàng và hoàn thành đúng như mong đợi, mang về tài lộc cho bản thân.

Đừng quá bi quan về hoàn cảnh, thế sự xoay vần họa phúc khó lường. Mới hôm trước bạn còn thấy mình sao mà đen đủi, sao mà xui xẻo, nhưng nếu bạn lạc quan, giữ cho mình tinh thần tích cực yêu đời thì rất có thể giữa lúc khó khăn, bạn sẽ nhận thấy nhiều cơ hội mà bình thường mình khó lòng có thể phát hiện ra.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Thân

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Thân khởi sắc thấy rõ. Hôm nay đào hoa phơi phới, tâm trạng của bạn cũng rất tốt, đó là điềm lành, có thể hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa của mình. Bạn vẫn thường mơ mộng về ngày ấy với nhiều điều long lanh bất ngờ, nhưng thường trong cuộc sống, mọi chuyện diễn ra rất bình thường mà thôi.

Chúng ta sẽ gặp được một nửa của đời mình ở những tình huống đơn giản nhất. Có thể ban đầu đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhưng nhân duyên đã có sẽ giúp cho hai người tiến lại gần nhau hơn, có nhiều cơ hội để tìm hiểu và thông cảm với nhau, cũng như bị cuốn hút bởi cá tính của nhau.

Người tuổi Thân nên cẩn trọng với chuyện tiền bạc. Đặc biệt với những bạn làm công ăn lương, nhiều khi thời cơ là do mình nắm bắt, nếu bạn rụt rè và không dám dấn bước thì chẳng những khiến cho cơ hội tài lộc tiêu tan mà còn đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, chuyện làm ăn buôn bán của người tuổi Dậu gặp rất nhiều điều thuận lợi. Những ý tưởng bạn đưa ra đều có khả năng lớn sẽ trở thành hiện thực với thành công rất đáng mong chờ. Chỉ cần bạn dám dũng cảm làm theo những ý tưởng của mình thì mọi thứ sẽ trải sẵn đường chờ bạn tiến bước.

Có điều trong ngày này có điềm họa tiểu nhân đến với bản mệnh. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải những điều rắc rối phiền phức không thể ngờ được. Chuyện tưởng chừng đã thành, chỉ còn cách nhau một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành.

Nhìn từ một góc độ khác, bạn sẽ thấy bài học lần này rất có ích. Chúng ta chẳng thể biết được ai là kẻ xấu ngay, nhưng có những dấu hiệu mà chúng ta nên đề phòng. Kẻ tiểu nhân chỉ có thể phòng chứ chẳng thể tránh, hãy luôn chuẩn bị cho mình nhiều phương án dự phòng để sẵn sàng ứng biến, nhất là với những chuyện quan trọng.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một ngày thứ 4 không mấy tốt lành, cuộc sống hôn nhân bị ảnh hưởng khá nhiều. Tình cảm dần phai nhạt, bạn chẳng thể ngờ được lại có một ngày mình phải đối mặt với những rạn nứt trong hôn nhân, khi mà hai người đến với nhau bằng tình yêu nồng cháy, đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống.

Có thể nói trên đời luôn đầy rẫy những bất ngờ không thể nào biết trước được. Tình cảm là thứ vô hình, là thứ có thể rất bền vững, nhưng cũng có thể lung lay bất cứ khi nào. Nếu chúng ta không biết nâng niu trân trọng, không biết giữ gìn thì rất có thể theo năm tháng, nó sẽ dần dần nguội lạnh.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực. Bạn là người có trách nhiệm với công việc, bạn luôn có ý thức nhắc nhở bản thân hoàn thành công việc được giao, thậm chí tự tìm tòi để đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Điều đó khiến bạn được đánh giá cao và có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 8/8/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong ngày hôm nay vận trình tài lộc sáng rỡ thấy rõ. Tài năng có thừa, bạn lại nhanh nhạy với thời cuộc nên thường đưa ra những quyết định đúng đắn, hiểu đúng xu hướng, nhờ đó có nguồn thu không tồi.

Có điều, vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn không được tốt cho lắm. Mâu thuẫn bùng nổ mà vẫn chưa tìm được cách để xoa dịu. Thời gian chẳng khiến cho mọi chuyện lắng lại mà dường như còn trở nên nghiêm trọng hơn gấp nhiều lần.

Có nhiều chuyện, bạn cần phải giải quyết ngay từ khi nó mới manh nha muốn bùng cháy, bởi thời gian có thể là liều thuốc tốt, song đôi khi nó lại phản tác dụng khi áp dụng sai. Đừng để cho thời gian khiến cho tình cảm của hai người phai nhạt, hãy thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu, để người yêu nhau được ở bên nhau.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan