Xem tử vi ngày 9/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 9/10/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bảo Bình nhanh chán lắm, chẳng tập trung được mấy nên làm gì đầu óc cũng lơ ma lơ mơ, xảy ra sai sót lỗi lầm, cấp trên khiển trách, phê bình. Hôm nay Nhân Mã rất dễ bị kích động, Ma Kết nên làm việc thật chăm chỉ.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay Bạch Dương tính tình hiếu động, thích khám phá những điều mới mẻ và lạ lẫm nên bảo bạn ngồi yên một chỗ, làm việc cố định thì thật là khó. Nếu có cơ hội ra ngoài, làm việc tự do hoặc di chuyển nhiều hơn, làm công tác có tính thử thách thì chòm sao này sẽ phát huy tốt khả năng của mình.

Hôm nay Bạch Dương sẽ dành thời gian rảnh rỗi của mình để giúp đỡ một người lớn tuổi trong gia đình, một người bạn thân hoặc một người đồng nghiệp, vì họ bỗng nhiên cần đến sự trợ giúp của bạn. Vì lý do đó, một số công việc của bạn có thể bị trì hoãn. Nếu có bất cứ điều gì khẩn cấp, hãy tranh thủ sự giúp đỡ của một người nào đó để hỗ trợ bạn. Người này có thể sẽ trở thành người mà bạn hoàn toàn tin tưởng.

Bạch Dương là người có đầu óc phán đoán tốt, bạn làm chủ được các tình huống và khá nhanh nhẹn khi bất ngờ ập tới. Ví dụ như công việc đột ngột có thay đổi hay đang tham gia giao thông mà có người bỗng dưng rẽ ngang bạn đều phản ứng nhanh, tránh được tổn thất cho bản thân.

Hoạt ngôn, vui vẻ, thích trò chuyện nhưng cừu trắng đừng nên thao thao bất tuyệt nhé, hãy chia sẻ và lắng nghe, đối thoại với mọi người chứ bắt người ta ngồi nghe bạn diễn thuyết thì thực sự là mệt mỏi lắm đó. Thêm nữa là có những chuyện mà mình hứng thú nhưng người khác thì không, hãy quan tâm tới thái độ của người đối diện để điều chỉnh.

Số may mắn: 3 và 22

Màu may mắn: trắng và đỏ gạch

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ tận hưởng một ngày nhẹ nhàng và không hề căng thẳng. Trong bầu không khí yên tĩnh đó, bạn sẽ có thời gian rảnh để thực hiện một vài sở thích của mình. Hôm nay cũng là thời điểm hoàn hảo để giải quyết một vấn đề phức tạp liên quan đến việc thiếu hụt tài chính gia đình. Thảo luận điều này với một thành viên trong gia đình có cái nhìn thực tế và biết chi tiêu một cách khôn ngoan.

Bạn thích an toàn và hướng tới những việc có tính ổn định. Ngay cả trong công việc hay tình yêu bạn đều mong muốn giải quyết thận trọng, kĩ càng, có phần bảo thủ và chậm hơn người khác nên thành quả tuy không nhiều nhưng chắc chắn.

Kim Ngưu thích chăm sóc người khác, muốn che chở và hướng dẫn như người cha người mẹ, quan tâm tới mọi người rất tỉ mỉ. Điều này khiến bạn được yêu quý, mến mộ nhưng đôi lúc hành động hơi quá, can thiệp sâu vào những việc không phải của mình. Tiết chế hơn một chút nhé, bạn đâu phải gà mẹ mà quản chặt như thế.

Nhạy cảm nên Ngưu chan sẽ rất buồn nếu có ai đó chỉ trích, khó chịu vì sự quan tâm của mình. Như vậy đúng là ôm rơm dặm bụng rồi, lo lắng không đúng cách cũng đâu có được hoan nghênh. Chi bằng bớt việc, tự bồi dưỡng bản thân, chăm sóc chính mình nhiều hơn, dạo này bạn hơi xuống sắc rồi đấy.

Số may mắn: 8 và 27

Màu may mắn:  da cam và xanh coban

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ dành thời gian để suy nghĩ về các biện pháp giải quyết cho những vấn đề của riêng bạn. Hãy cẩn thận xem xét những rắc rối làm phiền bạn và động não suy nghĩ các giải pháp xử lý. Ngược lại, hy sinh thời gian quý báu của mình để giải quyết các vấn đề của người khác sẽ khiến bạn trở nên bối rối hơn về những xung đột bạn đang trải qua trong công việc cũng như trong cuộc sống tình cảm của mình.

Thích chứng tỏ bản thân là nhu cầu cao nhất của chòm sao này trong ngày hôm nay. Thế nên làm gì cũng muốn thật phô trương, gây tiếng vang, nổi trội hơn người, nhiều khi thành lố hoặc bị lợi dụng làm trò cười chứ không như bạn nghĩ đâu.

Song Tử bên ngoài vui vui vẻ vẻ như vậy nhưng thực ra nội tâm cô đơn lắm, bạn cố gắng làm nhiều việc như vậy cũng là để được mọi người chú ý hơn, quan tâm hơn mà thôi. Khuyên bạn cần xem xét lại phương pháp giao lưu, không nên chú trọng số lượng, bạn ít nhưng tốt, đồng cảm và sẻ chia thì đáng quý hơn nhiều.

Tử nhi có nỗ lực nên công việc thuận lợi, tự hoàn thành bằng chính sức của mình, không nhờ cậy người khác. Tuy đôi lúc làm quá nhưng về cơ bản bạn là người có năng lực, chăm chỉ và ý chí cao nên hầu hết mọi nhiệm vụ đều dễ dàng hoàn thành, thông qua đó ghi điểm với lãnh đạo, củng cố vị trí.

Số may mắn: 7 và 25

Màu may mắn: xanh dương và cam đất

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay chòm sao này trải qua một ngày bình an, hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Con người sống đơn giản, ít ham muốn, cố gắng làm những việc trong vòng trách nhiệm của mình rồi tận hưởng thú vui riêng như bạn thật đáng ngưỡng mộ đấy.

Hôm nay Cự Giải nên cẩn trọng trong từng lời nói nếu những lời nói đó có ảnh hưởng hay tác động đến người khác. Bạn sẽ đưa ra một lời khuyên có giá trị cho một ai đó, và người đó sẽ làm theo. Trong công việc, bạn cũng nên thể hiện sự khôn ngoan và tầm nhìn xa trông rộng của mình.

Công việc trôi chảy, không cần tranh đua kèn cựa gì với người khác mà vẫn thoải mái thành công. Tài lộc dồi dào, bạn cân bằng được việc kiếm tiền và nghỉ ngơi nên thỏa mãn với những thứ mình đã đạt được, tuy rằng với người khác số ấy chưa thể coi là nhiều nhưng với Cự Giải là khá ổn.

Vấn đề duy nhất mà bạn gặp phải là thái độ thờ ơ, lạnh nhạt, thiếu phương hướng. Giải Giải thích an nhàn, yên phận, kéo theo đó là làm việc bình bình, không quá phấn đấu. Có thể hiện tại đang may mắn nên mọi thứ suôn sẻ nhưng tương lai không phải lúc nào cũng dễ dàng như thế đâu.

Số may mắn: 12 và 28

Màu may mắn:  xanh nõn chuối và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ phải đối mặt với một cáo buộc về một hành vi không chính đáng. Vì đây là những cáo buộc vô căn cứ, vậy nên chớ tham gia vào hoặc lãng phí thời gian cho việc này. Thay vào đó, bạn nên hướng sự quan tâm của mình vào việc duy trì sức khỏe tổng thể khi đối mặt với mùa lạnh và dịch cúm. Hãy ăn nhiều những loại thực phẩm lành mạnh và nghỉ ngơi đủ.

Lối suy nghĩ của bạn rất thông minh và khác biệt, bạn phóng khoáng nhưng không buông thả, tự do mà vẫn thanh lịch, tinh tế khiến những người xung quanh được truyền cảm hứng mạnh mẽ. Bất cứ ai tiếp xúc hay trò chuyện với chòm sao này đều thấy rất thích thú, yêu đời hơn.

Sư Tử khôn khéo trong công việc, giao tiếp vừa thận trọng vừa cởi mở, tiến lui hợp lý nhờ đó mà không ít quý nhân trợ giúp. Nếu làm trong ngành kinh doanh, quan hệ công chúng, bán hàng, quảng cáo thì nhất định bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn của mình một cách sâu sắc, thu nhập càng ngày càng cao.

Lưu ý một chút tới sức khỏe nhé vì bạn khá bận rộn và không quá quan tâm tới bản thân, ăn ngủ qua loa, ốm đau cũng không chăm sóc chu đáo. Dừng lại một chút, nghĩ tới giá trị mà mình đang hướng tới, nếu thành công rực rỡ nhưng đau yếu mệt mỏi thì liệu bạn có vui không?

Số may mắn: 5 và 16

Màu may mắn: hồng cánh sen và tím than.

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ thức dậy và cảm thấy nội tâm của mình rất mâu thuẫn, như thể bạn đã đi ngược một trong những khía cạnh bản chất của bạn. Bằng cách này hay cách khác, bạn cần tìm thấy sự bình tâm cho chính mình bằng cách đưa ra những quyết định khiến cho trái tim và tâm hồn cảm thấy thanh thản và thoải mái.

Nóng nảy và thiếu suy nghĩ là tình trạng của bạn trong cả ngày hôm nay. Hiếm khi thấy chòm sao cầu toàn, tỉ mỉ này mắc nhiều sai lầm đến vậy, chung quy cũng là do tinh thần kém, cố chấp, hành động bất chấp hậu quả chỉ để thỏa mãn sự tức giận trong lòng.

Không chỉ công việc thua sút mà điều này còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chuyện tình cảm của Xử Nữ. Bạn gặp ai cũng gắt gỏng, bày ra bộ dạng đừng có lại gần thì đương nhiên là chẳng ai muốn trò chuyện hay chia sẻ cả, thậm chí người yêu bạn đời cũng còn tránh xa không kịp ấy chứ.

Khủng hoảng cảm xúc là vấn đề của bạn, thay vì trút giận lên người khác, hãy tìm cách giải tỏa và tự cân bằng. Nên chơi các bộ môn thể thao có cường độ mạnh như boxing, bơi lội, quần vợt,… để xả stress đồng thời luyện tập thiền, yoga để tĩnh tâm. Có thể tới những nơi yên tĩnh, thanh bình, có hơi hướng tâm linh để nghỉ ngơi.

Số may mắn: 9 và 20

Màu may mắn: xanh lục nhạt và xám khói.

Xem tử vi ngày 9/10/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới bạn khá bất an và lo lắng nên luôn làm việc chăm chỉ hơn tất cả mọi người để chứng minh bản thân, tìm chỗ dựa cho chính mình. Đó là thái độ tích cực, cầu tiến đáng ghi nhận nhưng bên cạnh đó, chòm sao này cũng phải học cách đối diện với thất bại bởi dù nỗ lực nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Hôm nay Thiên Bình sẽ có một trải nghiệm khiến bạn tin vào sự tồn tại của những chủ nghĩa thần bí. Sự kiện bí ẩn này sẽ thuyết phục bạn rằng có những lực lượng thần bí đang tồn tại và vượt ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên phó thác hoàn toàn cuộc sống của mình vào số phận. Hãy dành thời gian này để đặt ra mục tiêu cho bản thân và thực hiện mọi cách có thể để đạt được nó. Bạn sẽ được giúp đỡ một cách hiệu quả trong việc đạt được điều này bởi những lực lượng vô hình đó.

Thiên Bình dễ rơi vào trầm cảm, buồn bã, có xu hướng bám vào quá khứ để tìm niềm an ủi cho hiện tại. Thực ra ở mỗi thời điểm con người đều phải đối diện với những khó khăn, thử thách khác nhau nên thay vì nghĩ ngơi tiêu cực, bạn thử lạc quan hơn, vui tươi hơn. Mọi chuyện rồi sẽ qua, bản thân vững vàng, cảm xúc tươi mới thì lúc nào cũng thoải mái.

Khắc phục được tính tự ti và thiếu an toàn thì Bình nhi sẽ tỏa sáng không cần cố gắng, công việc hay tình yêu cũng hanh thông hơn. Bạn có thể đăng kí một khóa học tâm lý hoặc đọc các cuốn sách cảm hứng sống để tìm thấy cho mình niềm hứng khởi riêng nhé.

Số may mắn: 4 và 15

Màu may mắn: hồng đào và đỏ tươi

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ dành cả ngày hôm nay để kiếm tra và giám sát tình hình công việc xem chúng đã hoàn chỉnh và đạt chất lượng hay chưa. Đây là một bước cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên đừng quên rằng nó chỉ là nền tảng và còn nhiều bước khác phải thực hiện trước khi coi đó là hoàn chỉnh. Nhận ra rằng không thể hoàn thành tất cả cùng một lúc, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của ai đó để làm cho dự án của bạn thành công. Do cường độ công việc dày đặc, bạn nên dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn vui vẻ trong giai đoạn quan trọng này để tránh bị kiệt sức.

Bọ Cạp nhạy cảm và hay buồn vì những tác động từ bên ngoài. Chuyện tình cảm bị động, không thể tự quyết, người nhà phản đối thì bạn lập tức do dự, có thái độ không dứt khoát làm tổn thương đối phương. Hai bên có nguy cơ tan rã rất cao bởi sức ép từ dư luận.

Bọ Cạp là người có tham vọng, mong muốn tỏa sáng nhưng hôm nay không phải ngày may mắn đối với chòm sao này. Bạn càng cố gắng thì càng vấp phải cản trở và không đạt được thành tích như mong muốn. Có lẽ là do tâm thái của bạn chưa đủ chín chắn, làm việc nhiều nhưng tính toán không chu toàn.

Kiến nghị Bọ Cạp nên dừng việc so sánh bản thân với người khác mà tập trung hoàn thiện chính mình. Vì trí cao là mục tiêu nhưng cao hơn nữa phải là năng lực, khí chất, đó mới chí là thứ thuộc về bạn, giúp bạn đứng vững lâu dài. Đừng bất chấp thủ đoạn chỉ để giành được thứ hạng không thuộc về mình.

Số may mắn: 2 và 14

Màu may mắn: xanh cổ vịt và vàng ánh kim

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã rất dễ bị kích động và phấn khích. Hãy tập thiền định hoặc làm một cái gì đó khiến bản thân bình tĩnh trở lại và bạn sẽ thấy rằng tham gia vào các hoạt động thường ngày  sẽ mang đến nhiều điều tích cực cho bạn. Dành sự tập trung tối đa vào công việc của mình. Không những bạn sẽ gặt hái thành công trong một dự án nào đó,  mà bạn còn có thể gặp được một đối tác làm ăn lý tưởng.

Bạn thích những cách thể hiện mới mẻ, trực quan và khoa học. Những điều chưa mắt thấy tai nghe thì chòm sao này sẽ tuyệt đối không tin, bạn muốn tự mình trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá để có cái nhìn chân thật, khách quan.

Vì có quan điểm hành động như vậy nên Nhân Mã đối với công việc hay tình yêu đều rất xông xáo, năng động, cởi mở. Bạn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn, sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ không an toàn. Bạn tin rằng, chỉ cần mình đi đúng hướng thì mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi.

Là người có máu phiêu lưu, Mã Mã không chịu được nếu phải ngồi yên một chỗ, bạn thích du lịch, thích thay đổi nơi ở, thích thường xuyển chuyển địa điểm vui chơi. Có vẻ tối nay bạn sẽ lang thang để tìm ra một nơi chốn hay ho thú vị cho mình đấy nhỉ.

Số may mắn: 10 và 26

Màu may mắn: xanh lá và đỏ anh đào

Tử vi ngày  thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết nên tập trung và làm việc thật chăm chỉ. Một mục tiêu nghề nghiệp khổng lồ mà chưa bao giờ xuất hiện trong tầm với của bạn có thể trở thành sự thật. Bạn có đạt được bước đột phá lớn mà bạn đã mơ ước bấy lâu nay hay không là còn tùy thuộc vào thái độ làm việc của bạn. Cùng với quyết định này, bạn cũng nên suy nghĩ nghiêm túc về cuộc sống cá nhân cũng như phương diện tình cảm của mình. Nếu giữa 2 người đang có mâu thuẫn, hãy cố gắng hòa giải với họ. Nếu bạn còn độc thân, đừng bỏ qua những tình cảm của ai đó dành cho bạn.

Bạn là người chu đáo, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, muốn yêu sẽ tiến tới hôn nhân nhưng mặt khác lại có phần bảo thủ và kĩ tính khiến đối phương ngột ngạt. Bạn luôn đặt kế hoạch và đề nghị nửa kia tuân thủ, điều này không công bằng lắm đâu.

Bạn giỏi quản lý công việc nên thành công là điều dễ hiểu, song tình cảm không phải nhiệm vụ, Ma Kết không nên áp đặt người khác phải hoàn toàn theo ý mình mà phải có ý kiến từ hai phía, cùng nhau bàn bạc trao đổi. Như vậy thì mới bớt cãi vã và cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

Sức khỏe của Kết Kết không tốt lắm, bạn thường xuyên ốm vặt, mắc các bệnh theo mùa và cảm thấy mệt mỏi. Chỉ cần ngồi một chỗ mà bạn cũng không thoải mái, làm việc kém tập trung hơn do không đủ thể lực. Nên nghỉ ngơi đồng thời vận động nhẹ nhàng để tăng sức đề kháng.

Số may mắn: 17 và 29

Màu may mắn: mận chín và xanh navy

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình nhận được một số tiền thưởng nhất định cho công việc của mình. Quản lý của bạn sẽ đánh giá một cách công bằng dựa trên sự chuyên nghiệp và thành tích trong quá trình làm việc của bạn và quyết định rằng bạn xứng đáng với số tiền thưởng cao hơn bạn mong đợi. Điều này thậm chí có thể dẫn đến một khoản tiền thưởng bổ sung mà bạn cũng không ngờ tới. Tuy nhiên trong cuộc sống gia đình của bạn lại xảy ra một vài vấn đề. Một cuộc xung đột ở nhà có thể trở nên trầm trọng hơn nếu bạn lên tiếng. Từ chối tham gia vào những lời chỉ trích từ những người thân là hành động khôn ngoan nhất dành cho bạn.

Bạn nhanh chán lắm, chẳng tập trung được mấy nên làm gì đầu óc cũng lơ ma lơ mơ, xảy ra sai sót lỗi lầm, cấp trên khiển trách, phê bình. Cẩn thận có khi còn bị điều chuyển công tác tới vị trí khác bởi không hoàn thành được nhiệm vụ đó.

Bảo Bình thích tâm sự về cảm xúc của mình, bạn gặp chuyện gì cũng muốn kể cho người khác nghe. Tính cách nhí nhảnh vui vẻ, nói chuyện hoạt ngôn nên dễ thu hút song đừng thao thao bất tuyệt quá nhé kẻo lại thành kể lể dông dài, mất thời gian, gây chán nản, mệt mỏi.

Bảo Bảo ra đường chú ý trước sau, lưu ý thật kĩ kẻo gặp tai nạn. Khi có sự cố xảy ra, quan trọng nhất là bình tĩnh, không vội vàng gây sự làm mất hòa khí, kéo thêm phiền phức rắc rối. Bạn tính hơ trẻ con, nhiều khi hành động không lường trước hậu quả, đáng trách lắm đấy.

Số may mắn: 1 và 18

Màu may mắn:  nâu cà phê và xám lông chuột

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có nguy cơ gặp thất bại trong các một cuộc đàm phán với một người đồng nghiệp. Bạn sẽ nhận thấy rằng các kỹ năng đàm phán của bạn không đủ mạnh. Tuy nhiên, một sự can thiệp không mong muốn của một người nào đó sẽ dẫn cuộc trò chuyện đi theo đúng hướng, giúp bạn tránh khỏi thất bại. Đừng quên bày tỏ lòng biết ơn của bạn với người đó.

Bạn thoải mái và thích tận hưởng, thường không phấn đấu vì công việc mà chỉ làm xong nhiệm vụ rồi về nhà, vui chơi hoặc nghỉ ngơi thư giãn. Tham vọng không lớn càng không mưu tính sâu xa, điển hình của tuýp người đơn giản.

Song Ngư có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc, bạn biết thể hiện mình giữa đám đông nhưng đồng thời không quá lố. Bạn yêu nhưng không hề vồn vã, giữ mình trong thế giới phong phú và nhiều màu sắc. Có thể nói ngày này đối với bạn lấy sự bình lặng làm chủ.

Một vấn đề cần lưu ý là Ngư nhi quá thờ ơ với cuộc sống xung quanh, chẳng quan tâm tới ai ngoài bản thân. Kể cả là người sống ngay sát vách bạn cũng chẳng biết mặt, người thân trong nhà đau ốm khó khăn ra sao cũng chẳng để ý. Ích kỷ như vậy thì sẽ cô độc lắm đó, bạn muốn ôm vỏ ốc sống một mình hay sao.

Số may mắn: 11 và 24

Màu may mắn: hồng neon và tím hoa cà.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan