Xem tử vi ngày 9/10/2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 9 tháng 10 năm 2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Thiên Bình nhiệt tình, Nhân Mã lo sợ tương lai, Ma Kết đừng quá tin người, Kim Ngưu nên học hỏi từ đồng nghiệp.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Hôm nay, hãy gọi điện hoặc nhắn hẹn người yêu của bạn đi ăn, đi xem phim để cả hai vun đắp tình cảm. Vì mối quan hệ giữa hai bạn đang trên đà tiến triển tốt.

Bạn nên cẩn thận trước khi bắt tay vào làm việc, vì bộ nhớ của bạn đang gặp một chút vấn đề. Nếu cần nên tìm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp của bạn, có thể họ sẽ giúp bạn nhớ ra.

Tài chính của bạn mang một ngôi sao may mắn. Bạn có thể nhận ưu đãi từ cơ hội hội đầu tư lần này.

Nếu bạn đã có thói quen bỏ bê các hoạt động thể thao, thì đã đến lúc tạo ra một sự thay đổi tích cực. Tiếp thêm sinh lực cho cơ thể bằng cách tập luyện một số hình thức tập thể dục là điều cần thiết cho lối sống lành mạnh.

Màu sắc may mắn là đỏ và xanh da trời. 

Con số may mắn là 5 và 7.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Trong tình yêu, khi những mâu thuẫn xảy ra, bạn hãy thành thật với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối phương.

Thái độ tích cực của bạn trong công việc mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt mỗi khi bạn  hợp tác với các đồng nghiệp của mình. Đồng nghiệp của bạn sẽ là những người cung cấp cho bạn không gian cần thiết để bạn tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang làm tốt Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình.

Bạn tràn đầy năng lượng và bạn cảm thấy muốn đi chơi.

Màu sắc có lợi là xanh biển. 

Con số may mắn là 4 và 15.

3. Tử vi cung Song Tử

Trong mối quan hệ, bạn cảm thấy ngày càng nhàm chán. Cả hai bạn đều đi theo con đường của riêng mình. Điều duy nhất cần làm là: nói chuyện, nói chuyện và nói chuyện!. Hãy từ bỏ những vấn đề cũ, bắt đầu lại với những câu chuyện mới và khám phá những điểm thu hút đã bị lãng quên từ lâu.

Bạn không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình. Các vấn đề bạn gặp phải sẽ phức tạp và đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kỹ năng. Bạn cần loại bỏ những suy nghĩ kiểu cũ thì các vấn đề hiện tại sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Tài chính của bạn sẽ không tốt ngày hôm nay vì vậy hãy cẩn thận, bạn có thể bị thua lỗ. Đừng tin vào lời khuyên của người khác sẽ không có lợi cho tài chính của bạn.

Nếu sức khỏe của bạn không tốt, bạn không nên cố gắng quá sức.

Màu sắc may mắn là xanh nhạt và vàng. 

Con số may mắn là 5 và 10.

4. Tử vi cung Cự Giải

Thường xuyên bị cám dỗ để tìm kiếm niềm vui cho chính mình, bạn thậm chí không xem xét ý nghĩ chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với người khác. Cần suy nghĩ lại thái độ hôm nay của bạn.

Cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình khó khăn của công việc hiện nay. Đừng chú ý nhiều đến kế hoạch, hãy quan tâm đến một khía cạnh quan trọng. Bạn cần lời khuyên từ đồng nghiệp và cấp trên.

Liên quan đến tài chính, bạn gặp một số rắc rối ngày hôm nay. Hãy mạnh mẽ khắc phục nó. Và bạn hãy chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi.

Màu sắc có lợi là đồng và xanh dương. 

Con số may mắn là 2 và 8.

5. Tử vi cung Sư Tử

Bạn nên tìm hiểu xem là người yêu của bạn có thích những chuyến du lịch phiêu lưu. Nếu có cả hai có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi phượt trong thời gian sắp tới, đây sẽ là cơ hội giúp cả hai hâm nóng tình cảm.

Bạn thể hiện sự tự tin khi bạn giải quyết các dự án khó khăn, đồng nghiệp của bạn sẽ bất ngờ về điều ấy.

Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó! Bạn có phương tiện để làm như vậy, và đó là khoảng thời gian bạn đối xử với chính mình. Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ.

Tập thói quen thức sớm một tí vào mỗi buổi sáng để tham gia những hoạt động thể thao tiếp thêm sinh lực.

Màu sắc thuận lợi là vàng và tím nhạt. 

Con số may mắn là 1 và 3.

6. Tử vi cung Xử Nữ 

Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Có thể là một cơn giông bão xua đi những rắc rối, cũng có thể phá vỡ hạnh phúc của bạn và người yêu. Nó phụ thuộc chủ yếu vào bạn. 

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục tất cả mọi thứ.

Hiện tại bạn không nên tham gia vào đầu tư tài chính, có thể mang lại rủi ro không mong muốn.

Bạn nhận thấy mình căng thẳng hơn bình thường, bạn cần lên kế hoạch sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhất có thể.

Màu sắc thuận lợi là hoa oải hương. 

Con số may mắn là 12 và 30.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Người yêu của bạn hoàn toàn tin tưởng ở bạn, bạn cũng đừng làm người ấy thất vọng về bất kỳ điều gì. Có thể họ là người yêu tuyệt vời đối với bạn tính đến thời điểm hiện tại. 

Bạn nhiệt tình trong những cuộc thảo luận, hội họp. Cho người khác thấy được khả năng vốn có của bạn trong công việc .

Mọi giao dịch đều hoạt động tốt và các cuộc đấu tranh và khả năng cạnh tranh thông thường trở nên không cần thiết. Sử dụng giai đoạn yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới.

Về mặt thể chất bạn cảm thấy phù hợp, nhưng chủ yếu là bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người khác. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không mất đi sức khỏe của chính mình.

Màu sắc thuận lợi là xanh lá cây. 

Con số may mắn là 11 và 22.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Vì mối quan hệ hiện tại của bạn đang trên đà phát triển tốt, do đó có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất của bạn đối với đối phương. Bạn muốn lập kế hoạch đi du lịch cùng họ, thì đây là thời điểm thích hợp nhất để hai bạn thực hiện kế hoạch.

Cách làm việc của bạn giúp bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Điều này tạo cơ hội cho bạn gây điểm nhấn đối với cấp trên.

Hôm nay, bạn nên cẩn thận khi giao dịch tiền bạc, mọi đàu tư hôm nay đều không chắc chắn. Tốt nhất bạn nên xem xét kỹ hơn và dành thêm thời gian nữa.

Cơ thể và tâm trí của bạn đặc biệt cân bằng. Bạn có năng lượng cần thiết để đưa ra các kế hoạch được chờ đợi từ lâu.

Màu sắc may mắn là xanh nhạt. 

Con số may mắn là 20 và 22.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Trong mối quan hệ hiện tại, bạn đừng suy nghĩ quá nhiều về tương lai. Bạn ở hiện tại vui tươi chính là sự thu hút mãnh liệt nhất đối với người yêu của bạn. Không cần biết tương lai ra sao, chỉ cần ở hiện tại thật sự hạnh phúc.

Trong công việc, cần cần sự nhất quyết. Không nên vì một lý do gì đó mà thay đổi liên tục. Nó cần sự kiên định mới mang lại hiệu quả cao.

Về mặt tài chính, bạn có một sở trường để lọc ra thông tin hữu ích và có thể nhận được những lời khuyên tốt từ người khác. Nếu bạn đủ can đảm và năng động để đưa chúng vào thực tế, bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ nó.

Miễn là bạn biết kế hoạch tương lai của mình đang hướng tới đâu, hãy nghỉ ngơi để khôi phục mức năng lượng của bạn. Một kỳ nghỉ ngắn giúp xây dựng sức mạnh cho bất kỳ dự án sắp tới.

Màu sắc thuận lợi là xanh và tím đậm. 

Con số may mắn là 7 và 11.

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong mối quan hệ tình cảm của bạn, giữa bạn và người yêu có thể không còn gắn kết như trước đó. Cả hai cần có một buổi nói chuyện cùng nhau để biết đối phương đang cần gì và muốn gì.

Nếu như bạn là một nhà kinh doanh bất kể bạn tiếp cận với mối làm ăn nào khác thì nên cẩn trọng. Không phải cứ thấy hấp dẫn mà sẵn sàng đầu từ cùng họ, có thể họ đang muốn lừa gạt bạn.

Về nguồn tài chính, hiện tại bạn không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, có khả năng dẫn đến thiệt hại.

Áp lực mà bạn đang gặp phải khổng phải lý do để bạn từ bỏ mọi hoạt động thể thao, vì sức khỏe vẫn là trên hết.

Màu sắc có lợi là đỏ tía và đồng. 

Con số may mắn là 8 và 17.

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bạn phải mạnh mẽ khi đưa ra ý kiến đối với đối phương, bạn cảm thấy không hài lòng về việc gì từ họ thì hãy nói rõ ràng cho họ biết. Đừng cố chịu đựng sẽ khiến bạn khó chịu thêm thôi.

Bạn có kỹ năng giao tiếp tốt điều này giúp bạn học hỏi nhiều kinh nghiệm từ đồng nghiệp của mình để làm việc hiệu quả hơn.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường thông thường của bạn ngày hôm nay và nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Một ý tưởng tốt có thể có nghĩa là một tương lai thành công.

Hiện tại, gia đình sẽ là nguồn động viên tinh thần tốt nhất dành cho bạn.

Màu sắc tốt đẹp là hồng san hô. 

Con số may mắn là 7 và 16.

12. Tử vi cung Song Ngư

Tâm trạng của bạn hôm nay được khao khát sự dịu dàng, lãng mạn, tình cảm của người yêu. Bạn và người yêu có thể ra ngoài thưởng thức buổi tối cùng nhau, xem phim mà cả hai thích, tận hưởng một buổi tối ấm áp cùng người ấy.

Công việc của bạn đang trong tình trạng quá tải, bạn cần sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc xây dựng một kế hoạch làm việc hợp lý hơn.

Mặc dù đang sở hữu nguồn tài chính dồi dào, nhưng bạn cũng không nên mua quá nhiều đồ. hãy suy nghĩ kỹ về việc mua món hàng có thật sự cần thiết hay không.

Bạn cảm mình tràn đầy năng lượng, bạn muốn trải nghiệm thêm một môn thể thao mới mẻ.

Màu sắc có lợi là xanh và trắng. 

Con số may mắn là 24 và 42.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan