Xem tử vi ngày 9/4/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 4 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 17-3 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9 tháng 4 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 9-4-2020 - Âm lịch: ngày 17-3 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], tháng Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Sao: Giác - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/4/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian khó. Người tuổi Tý đang có xu hướng giới hạn phạm vi quan hệ xã hội của mình vì không muốn gặp phải những rắc rối không mong muốn. Khi làm việc một mình thì con giáp này lại phát huy tốt năng lực xử lý tình huống của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Các cặp đôi trải qua khoảng thời gian sóng gió, cãi vả vì xung đột quan điểm sống thì đã tìm được lối đi chung. Tình cảm vợ chồng cứ thế được gắn kết thêm viên mãn và mặn nồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc không khá. Nguồn thu nhập chững lại do công việc nảy sinh nhiều vấn đề khuyên con giáp này nên sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4, 16

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi do tác động của Thiên Quan. Nếu người tuổi Sửu còn tiếp tục giữ thái độ cố chấp, kiêu ngạo và tự cao thì e rằng sẽ khó lòng vượt qua giai đoạn này. Tốt nhất là bản mệnh nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác để khắc phục các thiếu sót của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đặt ra nhiều vấn đề. Ảnh hưởng của Thổ khắc Thuỷ nên những chú Trâu cần phải dành nhiều sự quan tâm đến gia đình của mình hơn. Tình cảm vợ chồng sẽ đứng trước bờ vực đổ vỡ nếu như không tìm ra tiếng nói chung.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá tệ. Các hạng mục đầu tư gặp phải một vài trở ngại ngăn chặn mọi nguồn thu vào.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 7

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Thương Quan chiếu mệnh đem lại cho con giáp này trí tuệ minh mẫn, sáng suốt để có thể kịp thời đưa ra các quyết định khôn ngoan. Tuy nhiên, công việc chỉ mang lại hiệu quả cao nhất nếu như có sự vận dụng đúng nơi đúng lúc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trúc trắc. Người tuổi Dần sẽ phải đón nhận nhiều chuyện đau lòng do ảnh hưởng của cục diện Dần Hợi tương phá. Các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì không ai chịu nhường nhịn ai.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Quý nhân xuất hiện đem tới cho những chú Hổ khá nhiều cơ hội làm giàu, quan trọng là có đủ sức kiên trì hay không.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 9

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Người tuổi này mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đối với những người đang theo đuổi đường công danh, khoa cử thì càng may mắn, đỗ đạt cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hoà thuận. Các cặp vợ chồng chung sống trong đủ mọi cung tầng cảm xúc dù vẫn có lúc nảy sinh mâu thuẫn. Điều quan trọng là cả hai biết kiểm soát cảm xúc của mình và không nói ra những lời khó nghe làm tổn thương người kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Thực Thần báo hiệu người tuổi này sẽ có một ngày chi tiêu thoải mái, không cần phải lo nghĩ tới chuyện tiền nong.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 8

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi này nhận được sự tin tưởng, quý mến từ mọi người xung quanh nên cơ hội cũng theo đó mà tăng dần. Cấp trên tín nhiệm và an tâm khi giao cho tuổi Thìn các nhiệm vụ mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Nhắc nhở tuổi Thìn đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác phái xung quanh nếu không muốn có hiểu lầm xảy ra. Ngoài ra, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân trong ngày mà không cần lo nghĩ nhiều tới chuyện tiền nong.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 14

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Nhắc nhở con giáp này cần phải kiểm soát tốt tâm tình và tính bao đồng của mình. Việc linh hoạt trong mỗi tình huống giao tiếp là điều rất cần thiết để giữ vững vận trình sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trọn vẹn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được sự ủng hộ cao từ hai bên gia đình. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa và trở thành tình yêu cổ tích nhiều người vẫn thường hay mơ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. An ủi lớn nhất trong ngày của con giáp này chính là nguồn thu nhập vẫn đều đặn tăng.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 5

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao kém hài hoà do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc khiến môi trường làm việc trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần thận trọng trong quá trình tiếp xúc với người lạ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phải bận lòng nhiều. Bởi vì công việc bận rộn quá mức, trong khi bản mệnh lại không thể cân đối tốt các phương diện cuộc sống nên dễ làm buồn lòng những người bên cạnh mình vì thời gian ở bên nhau còn hạn chế.

Tài vận: Vận trình tài lộc chuyển biến tích cực. Thiên Tài giúp sức nên tuổi Ngọ có thể kiếm thêm một vài khoản củng cố cho chi tiêu trong ngày.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 12

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Sự xuất hiện của Thiên Quan nhắc nhở con giáp này cần hạn chế lắm lời mà gây ra mâu thuẫn với những người xung quanh. Nếu việc nhường nhịn không hại mình thì điều đó cũng nên là sự lựa chọn được ưu tiên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm mau chóng được hàn gắn. Tình cảm rạn nứt có cơ hội làm lành nhờ vào việc cả hai giữ bình tĩnh và ngồi xuống, cố gắng cùng nhau tìm ra tiếng nói chung. Chỉ khi có sự thẳng thắn bộc bạch hết suy nghĩ trong lòng thì mới tháo gỡ được khúc mắc bấy lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có xáo trộn. Các khoản phát sinh ngoài dự tính ngày một nhiều thêm, trong khi thu nhập lại có chiều hướng giảm sút đặt ra nhiều nỗi lo.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 16

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Những người làm kinh doanh giải quyết triệt để các rắc rối trong vấn đề làm ăn, đồng thời mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, ảnh hưởng của cục diện Thân Hợi tương xung gây ra nhiều trở ngại không đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình cảm gia đình luôn được duy trì sự hài hoà, yên ấm nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai. Người độc thân cũng mau chóng tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp sau những lần lở dở duyên tình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Cơ hội mở cửa đón tài lộc về nhà là rất lớn, chỉ cần nhạy bén chút đỉnh là đã làm đầy được túi tiền.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 3

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Trí tưởng tượng bay bổng và sáng tạo dồi dào đem tới cho con giáp này những ý tưởng độc đáo chưa từng có. Cấp trên đánh giá cao năng lực này và đã nhen nhóm ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tình cảm vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, dù không tới mức gay gắt nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng tới hoà khí gia đình. Mối quan hệ sẽ ngày càng xa cách nếu như người trong cuộc không có hướng khắc phục kịp thời.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Thu nhập dồi dào giúp tuổi Dậu an tâm mua sắm món đồ mình thích mà không cần dè dặt túi tiền.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 29

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Những biểu hiện xuất sắc công việc của người tuổi này được cấp trên đánh giá đúng. Sắp tới đây, bản mệnh sẽ đảm đương thêm những trọng trách mới, áp lực lớn đồng nghĩa với cơ hội cũng tăng theo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm yên ấm. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian đắm mình trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Tuổi Tuất độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nhờ sự cởi mở, chân thành của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Đây được xem là những thành quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được trong khoảng thời gian vất vả vừa qua.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 5

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không khả quan. Con giáp này dễ nảy sinh tâm lý bất ổn, chán chường và không muốn tiếp tục với công việc hiện tại. Ngoài ra, tác động của cục diện Tự Hình còn khiến người tuổi hợi hay có suy nghĩ bi quan và phức tạp hoá mọi chuyện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm báo không vui. Tốt nhất là tuổi Hợi nên cố gắng giữ mình, hạn chế đối đầu trực tiếp với người ấy để không gây rạn nứt tình cảm. Bản mệnh đừng để thốt ra những lời khó nghe gây thương tổn người ấy trong lúc cảm xúc hỗn động.

Tài vận: Vận trình tài lộc khó kiểm soát được. Thu – chi mất cân đối, nếu không có biện pháp quản lý tài chính thông minh thì khó tránh khỏi tình trạng khủng hoảng.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 9

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan