Xem tử vi ngày 9/5/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 9/5/2019 (Âm lịch: ngày 5-4 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thìn có lộc.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9/5/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 9-5-2019 - Âm lịch: ngày 5-4 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Lập Hạ, Trực: Trừ, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Kỷ Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Tân Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Bính Thân (15h-17h): Thanh Long, Đinh Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Quý Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Ất Mùi (13h-15h): Câu Trận, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Kỷ Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy
Ngày: Bính Ngọ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Canh Tí. 
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Sao: Giác - Trực: Trừ - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/5/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý        

Vừa thông mình, vừa sáng tạo là hai điểm mạnh rất lớn mà bạn sẽ có cơ hội phô triển trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, để gây ấn tượng tốt với nhiều người hơn nữa, tuổi Tý nên cởi mở hơn với mọi người, và nếu có đồng nghiệp nào dang gặp khó khăn, hãy chủ động giúp họ vượt qua thử thách nhé.

Màu may mắn: xanh lá cây

Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu nên tập trung nghiêm túc cho công việc, chớ phân tâm vào những việc không đâu, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà hiệu quả công việc cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Hãy cố gắng làm tốt nhé, Phong thủy hàng ngày bật mí cho bạn rằng bạn có thể có một chút lộc tài nho nhỏ vào cuối ngày đấy.

Màu may mắn: vàng

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay sẽ phải làm việc rất vất vả, những áp lực công việc có thể sẽ khiến bạn vô cùng mỏi mệt. Nhưng đừng lo, hôm nay gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn, hãy cởi mở một chút chia sẻ những khó khăn, bạn sẽ được lắng nghe và thậm chí còn nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích đó.

Màu may mắn: xanh rêu

Tuổi Mão

Tuổi Mão  hôm nay như đứng giữa ngã ba đường trước những quyết định của mình. Bạn nên bình tĩnh tìm kiếm và hỏi ý kiến quý nhân, nếu không thì tạm hoãn lại một chút. Trong ngày, bạn cũng phải đối mặt với một số thị phi, nếu thực vậy, bạn không nên nóng giận buông lời thiếu suy nghĩ. Tốt nhất hãy nhắm mắt làm ngơ trước những việc chẳng hề liên quan đến mình.

Màu may mắn: xanh dương nhạt

Tuổi Thìn

Hôm nay bạn nhận được một chút lộc tài nhỏ trong ngày. Hãy lấy đó làm động lực để có thể cố gắng hơn nữa nhé. Tòa lâu đài nào cũng được xây lên từ những viên gạch nhỏ đầu tiên mà.

Màu may mắn: hồng

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay phải vô cùng cẩn thận trong công việc đấy nhé. Chỉ cần một chút lơ là bạn cũng có thể gây ra những lỗi lầm mà sau này nhẹ thì mất thời gian, nặng thì mất tiền để sửa chữa. Ngoài ra, hôm nay, bạn cũng không nên lộng ngôn, dù chỉ là chuyện phiếm nhưng nói những điều vượt quá sự thật thể nào cũng gây ra rất nhiều hiểu lầm phiề phức cho cả bản thân lẫn người khác.

Màu may mắn: tím

Tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Ngọ trong cả tình duyên lẫn sự nghiệp. Nếu hôm nay bạn có việc cần gặp khách hay ra ngoài, Phong thủy hàng ngầy khuyên bạn hãy lựa một trong hai hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc nhé. Bạn sẽ gặt hái được một trong hai thứ may mắn, hoặc là tình cảm, hoặc là lộc tài đó.

Màu may mắn: vàng gold

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần khiêm cung một chút trong ngày hôm nay, không nên tham gia quá nhiều vào những câu chuyện vốn chẳng liên quan đến mình. Hãy dành thời gian để làm việc thật hiệu quả. Bạn đến công ty để làm việc chứ đâu phải để hóng hớt đâu. Và nếu còn tham gia vào những hội ba láp đó, hãy cẩn thận, sếp đang quan sát từ xa đó nhe.

Màu may mắn: xanh lá cây

Tuổi Thân

Tuổi Thân có cơ hội được tiếp xúc với những ý tưởng, phương hướng mới. Bạn cũng rất may mắn vì được trời phú cho khả năng nắm bắt, học hỏi rất nhanh. Tuy nhiên, trong làm việc, bạn cũng không nên nhầm lẫn giữa việc giúp người khác hiểu được công việc và làm thay phần của họ. Hãy chỉ hướng dẫn ở mọt chừng mực nhất định và để họ tự giải quyết vấn đề của mình nhé.

Màu may mắn: đỏ

Tuổi Dậu

Hôm nay Phong thủy hàng ngày nhắc bạn nên cẩn trọng trong giao tiếp. Đừng nghĩ rằng chỉ khách hàng hoặc cấp trên mới là những người quan trọng mà bạn cần giữ gìn lời nói ngay cả với những đồng nghiệp và cả cấp dưới của bạn nữa. Họ là những người đồng hành cùng bạn và cũng chỉ có họ mới giúp được bạn khi bạn gặp khúc mắc thôi.

Màu may mắn: xanh rêu

Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất làm gì cũng suôn sẻ. Đặc biệt, trong chuyện tình duyên, bạn và người ấy còn tìm được tiếng nói chung. Chúc mừng tuổi Tuất. Những chuyện khó khăn sắp tới sẽ không còn quá phức tạp nữa đâu.

Màu may mắn: trắng

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày dự báo bạn sẽ cần phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới thì mới đạt được thành công. Nên đừng nản chí nếu ngày hôm nay có vẻ rất tồi tệ đối với bạn. Ngoài ra, bạn cũng đừng ôm đồm quá nhiều việc, mỗi ngày chỉ cần làm một chút, nhưng làm thật tốt "một chút" đó là bạn đang dần bước lên những bậc thang đầu tiên đó.

Màu may mắn: xanh lá cây

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan