Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Kỷ Mão 1999

Năm nay gặp vận chính quan Hỷ khí đầy nhà, phúc tinh chiếu mệnh, lại có thiên đức lưu tâm mọi việc đều tốt đẹp. Trong năm có chút trắc trở vào tháng 6 nên ở nhà di dưỡng tinh thần. Cuối năm bạn sẽ nhờ vào phúc vận của bản thân mà mọi việc tốt đẹp sẽ đua nhau kéo đến. Có duyên thì làm giàu hết duyên thì bảo vệ thân mình được bình an. Năm nay vì Tý Mão đấu tranh với nhau nên có chút trở ngại về hình khắc, trong nhà có chút điều tiếng thị phi. Nhưng mệnh gặp chính quan mọi việc xấu đều đi qua và việc tốt sẽ đến.

Năm nay bạn làm ăn có phần gặp nhiều may mắn hơn, gặp dược nhiều cơ hội tốt hơn để có thể phát triển sự nghiệp của mình. Nhưng bạn vẫn cần hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói của bạn. Bạn có thể gặp những tranh chấp nhưng không nhiều và cũng không nghiêm trọng lắm nhé. Năm nay mọi việc đều thành công và được suôn sẻ hanh thông nhanh chóng. Nên bạn có thể làm ăn lớn trong năm nay nhé.

1. Thông tin chung tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

- Sinh năm 1999 là tuổi con Mèo

- Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1999 đến 04/02/2000

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Mão

- Mệnh: Thổ - Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)

+ Ngũ hành tương sinh: Kim, Hỏa

+ Ngũ hành tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Kỷ Mão 1999

* Tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh.

Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười một. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Mão 1999

* Tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

* Tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

4. Tổng quan vận mệnh tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Kỷ Mão là những người có khát khao vô cùng mạnh mẽ. Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ học tập, công việc, tài chính cho đến tình yêu họ đều cố gắng, nỗ lực hết khả năng của mình để vươn tới thành công. Chính vì thế mà họ thường xây dựng cho mình hình ảnh của một người trưởng thành dù tuổi đời còn khá trẻ.

Những người sinh năm 1999 sở hữu trong mình tính cách thẳng thắn và cởi mở. Với năng lượng của Thổ khiến cho ý chí của họ kiên định hơn so với các tuổi Mão còn lại. Do đó mà trong công việc, Kỷ Mão thường được cấp trên đánh giá khá cao và thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Mỗi khi phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống thì người Kỷ Mão thường có xu hướng thu mình lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Họ luôn tính toán huy động mọi nguồn lực có trong tay và sử dụng chúng sao cho khéo léo nhất.

Nam giới Kỷ Mão điềm đạm, chín chắn. Nữ giới ngọt ngào, nhã nhặn, do đó mà người Kỷ Mão dễ dàng chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Tuổi Kỷ Mão nữ mệnh có một đời sống có phần sung túc về mặt tiền bạc, phần tình cảm dồi dào. Bạn có đủ khả năng tạo lấy một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời mình. Cuộc sống của bạn không đến nỗi phải có nhiều cực khổ về mặt thể xác, có thể bạn còn lên cao về đường tài lộc nữa. Vào khoảng năm 34 tuổi trở đi thì con đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ nhất.

Nữ giới tuổi Kỷ Mão có cơ hội phát triển về sự nghiệp, công danh, số được hưởng tài lộc vào thời kì trung vận, cuộc sống có nhiều sung sướng. Nữ giới tuổi Kỷ Mão có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là đạt mức tối đa, tuy nhiên nếu làm phúc, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ còn nếu sống gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tuổi Kỷ Mão nam mệnh có nhiều vất vả trong cuộc sống vào khoảng thời gian từ 21 đến 28 tuổi, tuy nhiên bắt đầu thời gian từ 29 tuổi trở đi thì cuộc sống có nhiều hy vọng tốt đẹp. Thời gian này có thể có cơ hội tạo ra tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thì khó nắm được phần vững chắc. Về phần tài lộc và sự nghiệp cũng hay bị thay đổi và không bao giờ yên ổn để an tâm theo đuổi những ý định của cuộc đời mình. Tuy nhiên bắt đầu từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc có thể tạm yên ổn, phần sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ bình thường.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Mão

Tin bài liên quan