Xếp hạng độ hạnh phúc của 12 cung hoàng đạo dù độc thân hay có gấu tháng 3

Vào tháng 3 này, Sao Kim sẽ dịch chuyển vào cung Kim Ngưu, cùng với Mặt Trời đang ở cung Song Ngư, sẽ đem đến cho 12 cung hoàng đạo một bầu không khí màu hồng, đầy lãng mạn, thơ mộng trong tình yêu nói riêng và trong cuộc sống nói chung. Mọi người sẽ có nhu cầu nuông chiều bản thân và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.

1. Bạch Dương - loading 50% hạnh phúc

Bạn sẽ muốn tiêu tiền cho một vài món đồ hoặc dịch vụ xa xỉ nào đó, cho bản thân hoặc vì muốn làm ai đó cảm thấy vui. Đừng vung tay quá trán nếu không những niềm vui xa xỉ này sẽ làm bạn rỗng túi một thời gian.

2. Kim Ngưu - loading 99% hạnh phúc

Sao Kim chính là hành tinh cai quản cung Kim Ngưu, nên cuộc sống của Kim Ngưu sẽ được ưu ái hơn bao giờ hết trong tháng 3 này. Như một ngôi sao quyến rũ trong chương trình truyền hình thực tế đời sống hàng ngày, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, có người ngưỡng mộ, có người phải ghen tị.

3. Song Tử - loading 50% hạnh phúc

Bạn nên tạm thoát khỏi cuộc sống hối hả, nhộn nhịp; sống chậm lại với những thú vui đơn giản. Hãy cân nhắc nếu bạn định sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

4. Cự Giải - loading 70% hạnh phúc

Bạn bè sẽ là một phần khiến tháng 3 của bạn trở thành những ngày tháng tươi đẹp. Bạn cảm thấy đời sống xã hội của mình trở nên phong phú và gần gũi với mọi người hơn. Và những người bạn tốt ở bên giúp đỡ khi cần.

5. Sư Tử - loading 60% hạnh phúc

Sao Kim Kim Ngưu sẽ giúp bạn có ấn tượng tốt trong mắt người khác, tạo những dấu hiệu tích cực cho sự phát triển trong sự nghiệp và tên tuổi của bạn. Cố gắng hết mình và bạn sẽ có được dấu ấn riêng cho bản thân.

6. Xử Nữ - loading 80% hạnh phúc

Du lịch sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn lúc này. Lên kế hoạch khám phá một nơi nào đó mới lạ. Còn nếu bạn bị mắc kẹt ở nhà, học tập, nghiên cứu một thứ gì đó, bạn cũng sẽ cảm thấy hứng thú hơn thường lệ.

7. Thiên Bình - loading 80% hạnh phúc

Đã bao lâu rồi bạn chưa có những cái chạm mơn trớn lên làn da quyết rũ của một ai đó? Chủ đề về chuyện giường chiếu với Thiên Bình chưa bao giờ trở nên hot như bây giờ. Ở phía sau cánh cửa có thể sẽ là những khoảnh khắc kỳ diệu.

8. Bọ Cạp - loading 60% hạnh phúc

Có vẻ bạn đang đắm chìm trong tình yêu của một ai đó. Những sự ngọt ngào của tình yêu có thể sẽ khiến bạn đánh mất bản thân. Hãy chắc chắc rằng đây là người phù hợp và xứng đáng.

9. Nhân Mã -  loading 60% hạnh phúc

Các vấn đề công việc sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn, thậm chí còn tạo cho bạn những niềm vui khi đi làm. Hoặc có thể là một số thay đổi: trang trí tươi mới, một đồng nghiệp mới,… đã làm cho văn phòng trở nên đẹp mắt hơn.

10. Ma Kết - loading 90% hạnh phúc

Mùa xuân đã đến và trái tim bạn tràn ngập sự lãng mạn, đem đến nguồn năng lượng tuyệt vời. Bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn trong chuyện tình cảm, và có nhiều ý tưởng tuyệt với cho công việc.

11. Bảo Bình - loading 50% hạnh phúc

Các cuộc tụ tập gia đình sẽ mang lại những niềm vui ngọt ngào nhất. Một bữa tiệc tại nhà là tất cả những gì cần để tạo nên sự ấm áp và hạnh phúc. Hoặc trang trí lại nhà cửa với một vài món đồ sang trọng và đắt tiền sẽ nâng cao tinh thần của bạn.

12. Song Ngư - loading 80% hạnh phúc

Tình yêu và những niềm vui, tất cả đều xoay quanh bạn. Một chuyến đi ngắn ngày sẽ cải thiện tâm trạng của bạn. Bạn cũng có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị trên chuyến đi của mình.

* Thông tin mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan