Xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 Kỷ Hợi: Vận khí hanh thông, may mắn hơn người

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu chuyển mình của bản mệnh. Từ cục diện Phá Thái Tuế chuyển sang Bán Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, bạn tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI MÙI NĂM 2019

Cát nhân đưa đường chỉ lối đồng thời tạo động lực vươn lên mạnh mẽ. Sự nghiệp người này ví như cây khô gặp mùa xuân. Chỉ cần bạn chuẩn bị tốt tinh thần chiến đấu. Nâng cấp chính mình thì tự nhiên cơ hội sẽ tới.

Sự nghiệp năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Mùi có nhiều quý nhân giúp đỡ. Hoa Cát nhập mệnh chủ vận tài nghệ cao cường. Người này có biểu hiện ưu tú trong công việc. Nên nắm lấy cơ hội này, thể hiện tài năng của mình thì sẽ có đột phá mới về nghề nghiệp. Lại thêm Phúc Tinh tăng cường sức mạnh từ Hoa Cái. Sự nghiệp càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Kỷ Hợi của tuổi Mùi khá lý tưởng. Mệnh cung có Thanh Long cát tinh tương trợ, nhân duyên lý tưởng, các mối quan hệ được mở rộng, sự nghiệp có nhiều quý nhân giúp đỡ. Tử vi 2019 cho thấy các tháng 2, 5, 10 âm lịch là thời điểm quan trọng, có lợi cho vận hội.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

Cũng nhờ vậy mà tài vận cũng được thăng tiến phần nhiều. Người tuổi Mùi chỉ cần chú ý Quan phù và Ngũ Quỷ nhập niên vận. Sự nghiệp dễ gặp kẻ xấu “đào hố giăng bẫy”. Lung lay uy tín và khả năng làm việc. Chưa kể còn gây họa kiện tụng, tòa án. Trong lúc làm việc những tiểu tiết của hợp đồng, giấy tờ luôn phải làm rõ ràng. Tránh để tiểu nhân tính họa sau lưng.

Về chuyện tình cảm người tuổi Mùi đón chào một năm thuận lợi. Tam Hợp cục diện ngụ ý hỷ sự kết hôn, thêm con … Người đang yêu thì nhận được sự thúc đẩy tích cực từ Tuế Hợp. Có hi vọng mối duyên đi tới kết quả như ý muốn. Có thể là tiến tới hôn nhân, kết hôn, gặp gỡ gia đình… Người đã kết hôn thì nếu muốn sinh con thì năm 2019 sẽ được như ý nguyện. Nên có sự chuẩn bị trước để đón chào một sinh linh mới. Về người độc thân thì Tuế Hợp sẽ giúp bạn thúc đẩy đào hoa vận. Vận may yêu đương rất mạnh, có cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp.

Về sức khỏe, dù vận khí hòa hợp cao chiếu, vận thế ổn định. Nhưng hung tinh Bạch Hổ và Dương Đao tiềm tàng, chủ họa huyết quang và tai nạn bất ngờ. Vận sức khỏe của bạn còn gặp phải Thiên Khốc hung tinh. Chủ điều bi thương ưu sầu. Hung tinh này không có cát tinh nào có thể hóa giải mà còn khiến cuộc sống người tuổi Mùi thêm màu đau thương. Năm nay nhất định phải đi ứng trước họa về máu. Mà còn cần điều chỉnh tâm tình, bước ra khỏi bi thương.

Nhìn chung, năm 2019 Kỷ Hợi, người tuổi Mùi không phải lo lắng nhiều về cuộc sống. Mưu sự dễ thành, mọi chuyện tiến triển trong lòng bàn tay. Chỉ có điều thiếu hụt ấy là họa thị phi, mặt sức khỏe. Năm nay nhất định phải đề cao cảnh giác. Tuổi Mùi năm 2019 bị sao Thái Âm chiếu mệnh Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9. Tuy nhiên tháng 11 âm lịch kỵ sinh đẻ cho Nữ giới hay bịnh hoạn Nam giới. Bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác. Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao này, mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái : “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

2. TỬ VI TUỔI MÙI NĂM 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

Sự nghiệp người tuổi Mùi năm Kỷ Hợi được Hoa Cái và Phúc Tinh “để mắt”. Công danh quyền lực sự nghiệp thăng tiến rõ rệt. Lại thêm Tuế Hợp trợ lực, quý nhân vận hanh thông, hậu thuẫn vững chắc. Người này dễ dàng được mọi người xung quanh ủng hộ. Đối với người theo nghiệp quan trường sẽ có được sức mạnh tích cực. Quan vận hanh thông.

Hoa Cái chủ tinh, đem tới tài vận không ngừng. Linh cảm sáng tạo không dứt. Rất có lợi cho bước phát triển hay mở rộng quy mô sự nghiệp. Người theo nghề quảng cáo, âm nhạc, viết lách sẽ có được sự hậu thuẫn vô tiền khoáng hậu. Người này có thể chờ đợi Hoa Cái đem tới tư duy sáng tạo hơn. Nhiều tác phẩm để đời xuất hiện, sự nghiệp bước lên một tầm cao.

Đối với người theo nghề kĩ năng chuyên nghiệp thì năm 2019 cần chăm chỉ làm việc. Phát huy chuyên môn, thì sẽ nhận được sự đề bạt từ cấp trên. Lên chức tăng lương không phải ngày quá xa. Còn người chọn hướng lập nghiệp thì dù có chút khó khăn nhưng rồi sẽ ổn thỏa. Nên kiên trì, can đảm thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình. Phúc Tinh sẽ giúp đỡ bạn. Nếu năng lực không mạnh người này nên tăng cường bồi dưỡng thêm. Nâng cao khả năng cạnh tranh, tránh bị đào thải.

Nhìn chung, năm Kỷ Hợi người tuổi Mùi có một sự nghiệp phát triển. Cần lưu ý ảnh hưởng tiêu cực từ Quan Phù &Ngũ Quỷ. Tượng kiện cáo, thị phi, quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Học thêm nhiều kiến thức luật pháp, đề phòng những giao dịch thất sách.

3. TỬ VI TUỔI MÙI 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

Mặt tài lộc của người tuổi Mùi năm Kỷ Hợi 2019 gặp được may mắn. Bạn vừa vượt qua một năm nhiều biến động, hao tiền tốn của không ít. Tới nay cũng phải tốn không ít thời gian và tiền bạc đi bù đắp thiếu hụt của năm trước. Nhưng năm nay vận tiền bạc của bạn sẽ bước nào ổn định.

Lúc này người tuổi Mùi mới thực sự cảm nhận được vận may của tiền tài. Quỹ đạo tài vận dần bước lên bậc cao. Cùng với sự nghiệp thăng tiến, thu nhập chính của người này cũng đi vào tuyệt cảnh. Đặc biệt những người theo nghề nghệ thuật, văn học, sáng tạo … Hoa Cái cao chiếu, trăm sự thuận. Sức ảnh hưởng của nghề nghiệp không ngừng thăng tiến, thúc đẩy tài vận gia tăng.

Nhưng mặt trái của nó là Hoa Cái cũng khiến người tuổi Mùi trở nên kiêu căng tự phụ. Với những người theo nghề bán hàng, môi giới, kinh doanh … sẽ xấu đi. Chủ yếu là những nghề cần tới giao tiếp, quan hệ thì vận tài lộc không được như ý. Thu nhập phụ cũng chịu đả kích không kém. Chịu sự điều khiển từ tính cách tự kiêu quá mạnh mẽ, khiến người này luôn phải đơn thương độc mã. Mù quáng lao theo guồng quay nghề nghiệp một mình. Không chịu lắng nghe lời khuyên nhủ. Cuối cùng vấp phải sự tổn hại sâu sắc.

Tài vận năm Kỷ Hợi của bạn còn chịu sự đè nén từ Quan Phù tinh. Nó đại diện cho nhiều họa hạn từ chuyện kiện cáo, tòa án. Dễ bị cuốn vào vòng xoáy thị phi, phá tài lộc do kiện cáo đưa tới là không nhỏ. Người nhẹ thì mất tiền bạc, người nặng e khó tránh khỏi tù tội. Vậy nên người tuổi Mùi nhất định phải cẩn thận. Chú ý văn kiện, hợp đồng … Lúc cần thiết phải nhờ tới luật sư bảo vệ cho mình.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

4. TỬ VI TUỔI MÙI 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

Người tuổi Mùi vừa trả qua một năm nhiều sóng gió trong tình duyên. Trải qua chiến tranh lạnh, cãi nhau, chia tay … Tới năm 2019 Tuế Hợp sẽ giúp chuyện tình cảm “gương vỡ lại lành”.

Tuy vậy, người độc thân tuổi Mùi nên đề phòng tam hợp quý nhân đem lại nạn đào hoa kiếp. Kiếp ở đây là cạnh tranh, cướp, giành giật … đào hoa quá vượng. Những người mà tình cảm chưa chin mồi thì nên chăm chút tới nửa kia hơn. Kiên định với tình yêu của mình, không được mang suy nghĩ đại khái mà đối diện với chuyện tình cảm. Càng không được giở tính trẻ con, dỗi hơn hay dùng chuyện chia tay để thử nghiệm. Bằng không kẻ thứ ba sẽ có cơ hội chen vào tình cảm của bạn.

Còn về người đang yêu thì năm nay Tuế Hợp sẽ thúc đẩy chuyện kết hôn. Nhờ ảnh hưởng của Bạch Hổ mà người độc thân thì có phần nóng nảy, kiên cường. Nữ mệnh thì thẳng thắn, chính trực. Khi bước vào yêu đương thì gây ra một đoạn tình cảm “chết đi sống lại”. Lúc đầu thì cãi cọ, mâu thuẫn sau lùng thì lại tương trí tương liên. Có thể nói là không phải oan gia không thành đôi.

Nữ mệnh tuổi Mùi chịu ảnh hưởng từ tinh tú mà dễ nảy sinh cạnh tranh trong tình cảm. Nam mệnh đã kết hôn có khuynh hướng vợ nắm quyền, tính sợ vợ khiến đường hôn nhân không thuận lợi. Dù nam hay nữ thì cũng nên tiết chế, biết điều. Không thì người bạn yêu sẽ “xách dép” mà chạy mất.

Người đã kết hôn thì niên vận tam hợp, vợ chồng đồng thuận, có điềm thêm con.

5. TỬ VI TUỔI MÙI 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

Vận sức khỏe người tuổi Mùi năm Kỷ Hợi dù tam hợp Thái Tuế. Vốn tình trạng sức khỏe phải an nhàn vô hại. Nhưng 4 đại hung tinh tập kích e ưu sầu nhiều hơn. Bạch Hổ, Dương Đao, Ngũ Quỷ, Thiên Khốc gây trạng thái tinh thần bất ổn. Dễ gặp họa hạn bất ngờ, thương tật chân tay. Vận sức khỏe suy thoái rõ rệt.

Bạch Hổ lâm nguy đại diện cho tính cách ngang bướng, cố chấp. Dễ chảy ra xung đột trực diện với người khác. Đặc biệt người trẻ tuổi chịu ảnh hưởng nặng nề hơn. Mọi chuyện cần phải bình tĩnh, vũ lực không giải quyết được chuyện gì. Nhẫn nại, kiềm chế mới khiến Bạch Hổ không phát huy được tác dụng.

Dương Đao tỏa ra năng lượng tiêu cực, ngụ ý họa huyết quang tiềm tàng. Cơ hội ra ngoài, du lịch, công tác trong năm Kỷ Hợi có khá nhiều. Người tuổi Mùi nên lưu ý tránh lao lực. Thủy Thổ bất dung gây sức khỏe đi xuống. Nên mang theo thuốc trong người để phòng bắt trắc. Đi lại thì lưu ý an toàn giao thông. Người hay lái xe thì tránh mệt mỏi, rượu bia và thức quá khuya. Như vậy Dương Đao mới không phát huy được tác dụng.

Về mặt tinh thần thì người tuổi Mùi chịu Thiên Khốc và Ngũ Quỷ giày vò. Hai đại hung tinh này đại diện cho tiểu nhân, thị phi vây quanh, chuyện bi thương trùng trùng. Tinh thần bất an, hay căng thẳng. Tâm khí hấp tấp, nóng nảy. Lại thêm sự nghiệp quá vượng, người tuổi Mùi toàn tâm toàn ý đầu tư công việc. Mà quên mất sức khỏe bản thân. Bạn nên hình thành thói quen sống thật lành mạnh. Cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì hơn.

Năm 2019 nhiều hung tinh vây quanh vận sức khỏe. Nhưng may có tam hợp và Phúc Tinh cao chiếu. Giúp người này hóa giải không ít hung vận. Nên thường xuyên gặp gỡ và giao thiệp với người lạc quan, sống tích cực. Thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí. Bớt tới nơi nhiều âm khí thì năm Kỷ Hợi sẽ an nhiên trôi qua.

6. TỬ VI TUỔI MÙI 2019 – CHI TIẾT TỪNG TUỔI

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 – Dương Liễu Mộc

Tử vi năm 2019 tuổi Quý Mùi có khá nhiều biến động. Thiên can Quý Thủy và Kỷ Thổ xung khắc, bản mệnh lại ở độ tuổi mới lên, tâm lý bất ổn, khá bướng bỉnh và ngang ngạnh, dễ hành sự lỗ mãng, gây không ít phiền muộn, rắc rối cho gia đình.

Tuổi Quý Mùi nên chia sẻ với người thân trong gia đình mỗi khi có thể. Đừng giấu giếm hay kìm nén cảm xúc thái quá để rồi hành động cực đoan, nghe lời kẻ xấu dụ dỗ rồi sa ngã.

May mắn bản mệnh được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, lại có thêm Hoa cái nhập mệnh, sức sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhanh nhạy và độc lập, rất có lợi cho chuyện học hành, đặc biệt là học các bộ môn liên quan đến nghệ thuật như hát nhạc, nhảy múa, hội họa…

Nếu dành nhiều thời gian và công sức cho việc học tập, kết quả thi cử khả quan, đạt được thành tích đáng kể. Các bậc phụ huynh luôn bên con để động viên kịp thời cũng như định hướng nghề nghiệp cho phù hợp.

Tử vi 2019 tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 – Lộ Bàng Thổ

Với tuổi Tân Mùi, 2019 thực sự là năm viên mãn, đạt được nhiều thành quả lớn. Không những Thiên can tương sinh mà Địa chi còn Tam Hợp, tạo thành cục diện đại cát đại lợi, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, làm đâu thắng đó.

Lại có Hoa Cái cát tinh nhập mệnh, thúc vượng sự nghiệp, kiến tạo con đường danh lợi ngày càng thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến vô số, cần chủ động nắm bắt.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, đào hoa vượng phát, nhân duyên tốt lành, bản mệnh có nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm đều được hóa giải.

Về sức khỏe, đề phòng tai nạn hình thương do Bạch Hổ hung tinh gây ra. Chú ý cả khi lái xe, đi bộ hay trong quá trình làm việc để phòng tránh tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 2019, người sinh năm 1979 – Thiên Thượng Hỏa

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp, tăng trưởng về tài lộc. Công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân giúp sức, đạt thành tích đáng nể.

Có điều, lúc sự nghiệp huy hoàng và đạt đỉnh cao nhất, tuổi Kỷ Mùi lại dễ vướng họa thị phi, kiện tụng pháp luật. Bởi thế, làm gì cũng phải đường hoàng, minh bạch. Đừng bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục tiêu, để rồi lúc có được cũng là khi bị tuột khỏi tay.

Hơn ai hết, ở độ tuổi này, người tuổi Kỷ Mùi hiểu được thế nào là “tái ông thất mã”, biết được điều gì nên và không nên làm để dự tính cho tương lai, bước phát triển sự nghiệp kế tiếp. Theo đó, đừng quá tham lam mà hỏng tiền đồ.

Đời sống hôn nhân, tình cảm hài hòa. Đó là nền tảng, động lực để bản mệnh vững tâm dành thời gian phấn đấu cho sự nghiệp.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 – Thiên Hà Thủy

Tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi lý tưởng ở nhiều phương diện. Bản mệnh cân bằng được thời gian dành cho gia đình và phát triển sự nghiệp nên trong ấm ngoài êm, gia đình hạnh phúc, công việc tiến triển ổn định.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình hài hòa. Bạn có tiếng nói trong nhà, con cháu đều kính trọng. Vì thế, trong nhà có chuyện lớn nhỏ gì, hầu như tuổi Đinh Mùi đều một tay cai quản, điều hành đâu ra đó.

Về sức khỏe, bản mệnh chú trọng giải tỏa áp lực, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực để giữ tinh thần ổn định. Bởi một khi tâm lý bất ổn, huyết áp tăng nhanh, có thể gây ra các chứng bệnh nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 – Sa Trung Kim

Trong năm, người tuổi Ất Mùi sinh năm 1995 được quý nhân Tam Hợp phù trợ, các mối quan hệ xã giao tốt lành, công việc thuận lợi, có cấp dưới hỗ trợ nhiệt tình.

Bên cạnh đó lại có Hoa Cái cát tinh nhập mệnh, trí tuệ thêm mẫn tiệp, tinh thần thoải mái, vừa làm vừa nghỉ ngơi, không bị quá căng thẳng hay áp lực. Kết quả công việc đạt được khả quan, cứ đủng đỉnh lại có tiền tiêu.

Có điều, sức khỏe tuổi Ất Mùi không tốt, dễ đau yếu, bệnh tật. Lại có hung họa rình rập do Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh mang đến. Theo đó, bản mệnh chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống sinh hoạt khoa học, đi đứng thận trọng, thường xuyên vận động nhẹ nhàng để hạn chế nguy cơ bệnh tật.

Tử vi 2019 tuổi Quý Mùi sinh năm 1943 – Dương Liễu Mộc

Bước sang năm 2019, Quý Thủy gặp Kỷ Thổ lâm tượng tương khắc, vận trình năm nhiều thăng trầm. Bản mệnh tuổi cao sức yếu, lại bị nhiều hung tinh vây hãm, sức khỏe giảm sút đáng kể.

Trong năm có Thiên Khốc ảnh hưởng, báo hiệu trong nhà có chuyện buồn như tang ma… Bản mệnh chú trọng dưỡng sinh, giữ tinh thần bình ổn kẻo bệnh từ tâm sinh ra.

Nên dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ với con cháu, bạn bè để giải tỏa vấn đề tâm lý. Có như vậy huyết áp mới ổn định, hạn chế tình trạng bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Tuổi cao sức yếu, làm việc gì cũng nên lượng sức mình, sống khiêm nhường, biết buông bỏ để lòng an nhiên. Như thế cũng tránh bị kiện tụng, tranh chấp liên quan đến đất đai, tài sản.

7. TỬ VI TUỔI MÙI 2019 – CHI TIẾT VẬN TRÌNH 12 THÁNG NĂM 2019

Tử vi tháng 1/2019 âm lịch tuổi Mùi

Trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, tuổi Mùi hầu như không để tâm nhiều đến công việc. Thời gian này cho hội hè, đình đám nhiều. Hiệu quả công việc giảm sút.

Tài vận duy trì ở mức bình ổn, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, cần lên kế hoạch từ trước để không phải dồn chỗ nọ đập chỗ kia.

Tình cảm lứa đôi phát sinh không ít hiểu nhầm, mâu thuẫn, thậm chí có cả chiến tranh lạnh. Tuổi Mùi cần lý trí hơn, đừng để cảm xúc chi phối công việc, kẻo lợi bất cập hại.

Tử vi tháng 2/2019 âm lịch tuổi Mùi

Sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi, cá nhân được tập thể ủng hộ, phát huy tài năng, làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể.

Tinh thần làm việc, học hỏi của tuổi Mùi ngày càng dâng cao. Một khi đã “khóa” mục tiêu rõ ràng là sẽ bằng mọi cách để đạt được. Tài vận có nhiều điểm sáng, kiên trì theo đuổi ước mơ kinh doanh ắt có ngày tiền vào đầy túi.

Chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng hài hòa, tốt đẹp, có thể tính chuyện kết hôn ngay trong tháng. Người độc thân vượng đào hoa, tuy nhiên rất dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.

Nên cân nhắc lại tình cảm của mình càng sớm càng tốt, đừng để người khác cho rằng bạn đang đùa cợt với họ.

Tử vi tháng 3/2019 âm lịch tuổi Mùi

Trong tháng 3/2019 âm lịch, tài vận của tuổi Mùi có nhiều biến động. Thấy rõ hiện tượng phá tài. Hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp.

Công việc tiến triển đều, nhưng chưa nhìn thấy sự đột phá. Thời điểm này bản mệnh cần dành nhiều thời gian để xác định phương hướng, mục tiêu rõ ràng. Có như thế mới không rơi vào tình trạng bế tắc, mông lung không lối thoát.

Cả người độc thân hay đã kết hôn đều dễ phạm đào hoa sát trong tháng này. Nguyên nhân là vì đào hoa quá vượng, hút nhiều sự chú ý. Không cẩn trọng trong lời nói, hành động là lập tức bị hiểu nhầm.

Tử vi tháng 4/2019 âm lịch tuổi Mùi

Trong tháng Kỷ Tị, công việc của tuổi Mùi tiến triển khá suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp, thi triển kế hoạch hay dự án mới.

Nếu có hứng thú, nên tìm hiểu về hạng mục đầu tư yêu thích. Bắt tay từ quy mô nhỏ, vừa học vừa làm, dần dà tích lũy kinh nghiệm để đầu tư lớn.

Về tài vận, cả Chính Tài và Thứ tài đều có xu hướng tăng. Dù là làm công ăn lương hay làm các ngành nghề tự do, tiền bạc đều rủng rỉnh, có vốn quay vòng làm ăn, không lo túng thiếu.

Chuyện tình cảm không xuất hiện biến cố lớn. Có điều, tình cảm vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.

Tử vi tháng 5/2019 âm lịch tuổi Mùi

Trong tháng 5/2019, Ngọ Mùi âm dương hòa hợp, mang đến nhiều mối lương duyên tốt đẹp. Cơ hội “thoát ế” đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn.

Công việc có nhiều điểm sáng và cơ hội thăng tiến. Dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng gặt hái thành công nhất định. Tuy nhiên, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở.

Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Trong tháng bạn liên tục gặp may mắn về tài chính. Đó có thể là nhặt được tiền rơi, đòi được món nợ cũ hay trúng thưởng…

Tử vi tháng 6/2019 âm lịch tuổi Mùi

Tử vi tháng 6 âm lịch của tuổi Mùi báo hiệu nhiều lực cản. Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc gặp khó khăn ban đầu, cần kiên trì tới cùng mới có thể chuyển bại thành thắng.

Tháng này, tuổi Mùi tất bật lo công chuyện. Đã vậy nội bộ lại xảy ra nhiều xung đột, khiến tinh thần bất ổn, đôi khi nảy sinh ý định nhảy việc, nhưng bất thành. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động kẻo hối không kịp.

Tình cảm không lý tưởng cũng do ảnh hưởng từ áp lực công việc. Khoảng cách đôi bên ngày càng xa khi bị các vấn đề cơm áo gạo tiền chi phối hàng ngày.

Về sức khỏe, tuổi Mùi dễ mắc các chứng bệnh như đau nửa đầu, viêm nhiệt miệng, tinh thần uể oải, thiếu sức sống…

Tử vi tháng 7/2019 âm lịch tuổi Mùi

Sang tháng Nhâm Thân, tuổi Mùi chú ý cách tiêu tiền kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. Tài vận kém sắc, kiếm ít chi nhiều, không biết liệu cơm gắp mắm thì lúc nào cũng phải xoay xở vất vả.

Trong tháng dù có xuất hiện cơ hội đầu tư nhưng tính rủi ro quá cao, nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh “ném tiền qua cửa sổ”.

Công việc gặp một vài khó khăn, trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.

Tử vi tháng 8/2019 âm lịch tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2019 âm lịch báo hiệu tài vận trung bình, xuất hiện tình trạng chi vượt mức thu, đau đầu vì tiền bạc.

Công việc có sự khởi sắc nhưng chưa mạnh. Làm việc thực sự cầu thị chứ đừng ôm mộng viển vông để rồi nhận lấy thất bại.

Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm nửa kia cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa.

Tử vi tháng 9/2019 âm lịch tuổi Mùi

Sang tháng 9 âm lịch, vận khí tuổi Mùi có xu hướng tăng, công việc có sự điều chỉnh mang lại lợi ích lớn cho bạn.

Tuổi Mùi có cơ hội làm việc trong môi trường yêu thích hoặc được làm công việc chuyên môn. Hãy chủ động tìm kiếm thời điểm thích hợp để thể hiện tài năng, khẳng định năng lực bản thân. Con đường thăng tiến phía trước sẽ ngày càng rộng mở.

Tài vận khởi sắc, có lộc trời ban, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Tuy nhiên, tháng này bản mệnh có xu hướng hưởng thụ nhiều, dễ tốn tiền đi du lịch, ăn chơi…, tiền kiếm được hầu như tiêu hết, khó tích lũy.

Tử vi tháng 10/2019 âm lịch tuổi Mùi

Được Bán Hợp quý nhân che chở, vận khí tuổi Mùi hanh thông, mưu sự dễ thành trong tháng 10 âm lịch này.

Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt. Tuy nhiên, xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân.

Người kinh doanh, buôn bán tấp nập đơn hàng, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Có điều, bản mệnh có xu hướng tiêu tiền vào những đồ đắt giá như hàng hiệu, ăn uống nơi sang trọng, tặng quà đắt tiền… nên tiền vào túi rồi cũng ra sớm, khó tích lũy tại thời điểm này.

Tình cảm lứa đôi hài hòa. Có điều, nữ mệnh tuổi Mùi ngây thơ, có thể bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tình cảm. Nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao.

Tử vi tháng 11/2019 âm lịch tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2019 âm lịch ghi nhận những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Thời điểm để bày tỏ tình cảm, thổ lộ tấm chân tình đã đến, hãy chủ động nắm giữ.

Công việc tiến triển tốt, bản mệnh không ngừng hoàn thiện chuyên môn và gây dựng uy tín tốt. Làm việc có quý nhân giúp sức, không lo đơn độc khi gặp khó khăn.

Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, các hoạt động cầu tài đạt hiệu quả cao. Tuổi Mùi có thể tiến hành đầu tư ở hạng mục hứng thú, hứa hẹn kết quả bất ngờ.

Tử vi tháng 12/2019 âm lịch tuổi Mùi

Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, báo hiệu công việc nhiều trở lực, tiền bạc phải vất vả lắm mới có được.

Tháng này khối lượng công việc nhiều, tuổi Mùi chạy đôn chạy đáo khắp nơi, thời gian nghỉ ngơi hầu như không có. Vì thế mà cân nặng có thể giảm sút.

Tuy sức khỏe không hề hấn gì, nhưng tình trạng này kéo dài khiến cơ thể dễ suy nhược, nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Tài vận trong tháng khá tốt, ngoài mức lương chính, bản mệnh còn nhận thêm những khoản tiền hoa hồng, tiền thưởng cuối năm… Nhìn chung, chi tiêu sắm Tết khá rủng rỉnh, không phải suy tư nhiều.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan