Mẹo phong thủy để ngày lễ Thất tịch không còn cô đơn

Lễ Thất tịch năm nay những người độc thân muốn thoát khỏi cảnh cô đơn hay các đôi lứa cần tăng cường tình cảm thêm sâu đậm nên tham khảo qua những mẹo phong thủy sau:  

Để gia tăng vận đào hoa trong lễ Thất Tịch hay còn gọi là ngày lễ tình nhân phương Đông, Valentine châu Á, những ai độc thân muốn sớm tìm được nửa kia ưng ý, các cặp đôi muốn tình cảm sâu đậm nên tham khảo những tuyệt chiêu phong thủy hữu ích dưới đây.

1. Bài trí bình hoa tươi dịp lễ thất tịch

Dịp lễ Thất tịch, người độc thân muốn tăng vận đào hoa nhanh chóng, trước hết cần xác định được phương vị đào hoa của chính mình. Thông thường đào hoa vị sẽ có 4 hướng chính là hướng Đông, Tây, Nam và Bắc.

Nếu đào hoa vị của bạn ở hướng Đông, nên bài trí bình hoa có màu xanh lá hoặc nâu, trong bình cắm 3 đến 8 bông hoa. Nếu vị trí đào hoa ở hướng Tây, nên đặt bình hoa màu vàng hoặc trắng, số hoa là 4 hoặc 9.

Trường hợp đào hoa vị ở hướng Nam, chọn bình hoa màu hồng, số bông hoa là 2 hoặc 7. Còn đào hoa vị ở hướng Bắc, chọn màu sắc bình hoa là xanh lam hoặc đen, số bông hoa cắm trong bình là 1 hoặc 6.

Việc bài trí bình hoa để hút vận đào hoa cũng nên chọn ngày tốt. Loài hoa tốt nhất nên dùng trong lễ Thất tịch là hoa hồng. Phía sau bình hoa có thể đặt thêm một chiếc gương nhỏ để phản chiếu và khuếch tán vận đào hoa tốt hơn. Khi thấy hoa khô héo, lập tức thay ngay.

Cách xác định vị trí Đào hoa vị

Chúng ta có thể dùng la bàn và dựa vào hướng cửa chính của căn nhà để xác định Đào hoa vị như sau:

– Cửa hướng chính Nam, đào hoa vị sẽ ở hướng Tây Nam.

– Cửa hướng Tây Nam, đào hoa vị sẽ ở hướng chính Nam.

– Cửa hướng chính Đông, đào hoa vị sẽ ở hướng Đông Bắc.

– Cửa hướng Đông Bắc, đào hoa vị sẽ ở hướng chính Đông.

– Cửa hướng chính Tây, đào hoa vị sẽ ở hướng Đông Nam.

– Cửa hướng Đông Nam, đào hoa vị sẽ ở hướng chính Tây.

– Cửa hướng chính Bắc, đào hoa vị sẽ ở hướng Tây Bắc.

– Cửa hướng Tây Bắc, đào hoa vị sẽ ở hướng chính Bắc.

2. Lợi dụng Huyền quan để chiêu dụ tình yêu ngày lễ tình nhân phương Đông

Huyền quan trong ngày 7/7 âm lịch – lễ Thất tịch càng rộng rãi thì càng dễ tích tụ được vận khí, mang tới sự hòa hợp, gia đình hạnh phúc, tình yêu viên mãn. Nên phối kết hợp huyền quan phía trong và ngoài, bài trí cây xanh hoặc đặt giá giày dép màu xanh để kích hoạt vận đào hoa, nâng cao sức hấp dẫn của gia chủ.

3. Mặc quần áo màu đỏ ngày lễ thất tịch

meo phong thuy de ngay le that tich khong con co don
Mặc quần áo màu đỏ để tăng thêm sức hút của bản thân là lựa chọn không tồi dịp lễ Thất tịch.

Những gam màu nóng như đỏ, hồng, cam, vàng... cũng có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa. Vì thế, trong ngày lễ Thất Tịch, bạn có thể mặc quần áo màu đỏ để tăng thêm sức hút của bản thân.

4. Tận dụng sức mạnh từ thủy tinh để ổn định tình cảm

Trong phong thủy, thủy tinh còn được gọi là đá phong thủy, bởi thủy tinh tự nhiên là kết tinh linh khí của trời đất từ hàng nghìn năm. Nó có tác dụng giải khí, hóa sát, hội tụ phúc khí, tài khí và nhân khí.

Bên cạnh đó, thủy tinh còn giúp tinh thần phấn chấn, tăng độ linh hoạt, trợ giúp hữu hiệu cho tư duy con người. Thủy tinh tím còn đại diện cho linh tính và tình yêu, giúp tinh thần và tình cảm ổn định, tình duyên cứ thể sinh sôi nảy nở.

Trong ngày lễ Thất tịch này, chúng ta có thể đặt bột thủy tinh ở đầu giường để thúc đẩy sự dung hợp tình cảm, thúc đẩy nhân duyên.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan