Xem tử vi ngày 20/8/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 20/8/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay là lúc Sư Tử bắt đầu một thứ mới mẻ trong cuộc sống của mình, và thật tuyệt vời khi đó là một mối quan hệ mới.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay Bạch Dương cảm thấy phấn chấn và muốn thể hiện năng lực của mình. Bạn không muốn mất thể diện trước đám đông nên bằng bất cứ giá nào cũng ngẩng cao đầu tư tin. Dù trong lòng sợ hãi hay không năm chắc cũng không dám lộ ra với ai.

Sự cố chấp và lòng kiêu ngạo của Bạch Dương là vũ khí nhưng cũng lại là điểm yếu. Nhờ tinh thần dũng cảm nên bạn không ngại việc khó, sẵn sàng tiến lên hoàn thành nhiệm vụ được giao song có những việc cần phối hợp đội nhóm thì bạn lại tỏ ra ngang ngược, bất hợp tác. Gặp trường hợp vượt quá năng lực cũng không thừa nhận dẫn tới liên lụy tập thể.

Tình cảm của cừu trắng vẫn trong vòng luẩn quẩn giữa yêu và không yêu, mối quan hệ khó gọi tên. Bạn không phải không có dũng khí nói ra lòng mình mà chính là sợ nói ra bị từ chối thì rất mất mặt. Chi bằng cứ giữ nguyên hiện trạng, trốn tránh được lúc nào hay lúc ấy.

Tử vi ngày thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới cho biết cá tính của bạn thâm trầm và chín chắn, tất cả những người tiếp xúc với chòm sao này đều cảm nhận rõ sự ổn định vững vàng. Có thể nói, trong tập thể đây sẽ là nhân tố chống đỡ tinh thần và vực mọi người dậy khi khó khăn.

Kim Ngưu hiền lành, có nguyên tắc, chiếm trọn lòng tin của bàn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo. Bất cứ chuyện gì giao cho bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm, nhất định kết quả sẽ như dự kiến. Nhưng đôi khi bạn quá cố chấp với những điều mình cho là đúng mà không chịu linh động, rộng mở hơn để tiếp thu những điều mới mẻ.

Sức khỏe không ổn lắm do gồng mình gánh vác mọi chuyện, bạn không muốn phiền hà tới người khác. Nhưng nếu làm việc nhóm, làm bài tập thể, hoạt động dự án chung mà như vậy thì không những bản thân Ngưu chan chịu khổ mà chất lượng công việc cũng không tốt, một người không thể làm thay phần nhiều người được.

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tính khí của bạn hôm nay bắt đầu điềm đạm đi rất nhiều, bớt bốc đồng làm theo ý mình hơn. Trong suy nghĩ cũng như hành động đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu nhất, rất có lợi đối với công việc, học tập và cuộc sống.

Song Tử làm việc theo kế hoạch, chú ý, tỉ mỉ chi tiết nên đạt kết quả ổn thỏa. Bạn vận dụng sự khéo léo trong giao tiếp và sự chỉn chu khi trò chuyện để đàm phán thành công, hợp tác thuận lợi, thuyết phục mọi người tiến hành dự án theo ý kiến của mình. Đây là ngày mà Tử nhi tỏa sáng theo một cách rất riêng.

Tài lộc cũng khá tốt nhưng chòm sao này không có bản lĩnh giữ tiền, thu về bao nhiêu chi ra bấy nhiêu mà chủ yếu là ăn chơi hưởng thụ chứ không làm được việc gì lớn. Bạn nghĩ rằng làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi cả ngày rồi thì phải xả hơi chứ, đúng là vẫn chưa thể lớn hẳn được, còn trẻ con lắm.

Tử vi ngày thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay bạn có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Bạn dẫn dắt người khác bằng năng lực và nhân cách, hành động và tinh thần nhiệt huyết. Chính sự sôi nổi, chăm chỉ, có chí hướng của bạn đã thúc đẩy những người khác cùng tiến lên phía trước.

Cự Giải là người theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược, bạn hiền lành, biết cảm thông, biết lắng nghe nhưng hoàn toàn không ngại đối đầu với thử thách. Sự nghiệp có bước tiến đáng kể, tài lộc cũng rất khá nhờ chính quyết tâm cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Song chú cua lại khá ngốc trong chuyện tình cảm, bạn thu hút sự chú ý của người khác phái nhưng bối rối trước sự thể hiện quá mạnh từ họ. Có vẻ như tính nhút nhát lại trỗi lên rồi, nếu được săn đón quá nhiều thì Giải Giải sẽ chạy mất luôn. Ơ kìa, nếu là đối tượng có cảm tình thì phải nhanh tay chớp lấy cơ hội mà cùng tìm hiểu chứ, độc thân mãi sao được.

Tử vi ngày thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay là lúc bạn bắt đầu một thứ mới mẻ trong cuộc sống của mình, và thật tuyệt vời khi đó là một mối quan hệ mới. Bước đầu tiến triển thuận lợi, đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên hai bạn cảm thấy bản thân có thể đắm chìm vào nhau một cách ngọt ngào, hạnh phúc.

Công việc cũng thúc giục Sư Tử phải đổi mới tư duy, nhanh nhẹn học hỏi và áp dụng những kiến thức mới. Bạn nên dành thời gian và tiền bạc để theo học một khóa học ngôn ngữ, kĩ năng, chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp. Đó sẽ là khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng giúp bạn ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.

Nhưng cần tiết chế tính khí kiêu ngạo để tránh bất hòa với những người xung quanh. Làm việc tốt tất nhiên là rất đáng khen ngợi nhưng hữu xa tự nhiên hương, hãy để mọi người tự biểu lộ điều ấy thay vì bản thân khoe khoang. Càng không nên có thái độ thiếu tôn trọng với đồng nghiệp nhé.

Tử vi ngày thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày bạn trở nên nhạy cảm và hay nghi ngờ. Tính thích soi mói, bới lông tìm vết lên tới đỉnh điểm, mọi cử chỉ hành động của những người xung quanh đều không thể lọt qua con mắt tinh tường và chỉ một chút không hài lòng thôi cũng đủ để thấy tổn thương.

Con gái thì mau rơi nước mắt, con trai thì cảm thấy yếu đuối tự ti là tâm lý chung của những người cung Xử Nữ. Trong công việc, trong học tập hay trong tình cảm bạn đều khó lấy lại được sự thăng bằng, suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn hẳn so với thực tế.

Bạn cần phải có việc làm để không có thời gian nghĩ vớ vẩn. Hãy chạy bộ buổi sáng và buổi tối, vận động giúp cơ thể được giải phóng hoàn toàn, tư tưởng thoải mái và mới mẻ hơn, tránh buồn phiền. Tích cực chơi những môn thể thao có cường độ mạnh sẽ là cách giảm stress rất hiệu quả đấy.

Xem tử vi ngày 20/8/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới của Thiên Bình cho biết, những phẩm chất cá nhân tuyệt vời trong bạn trỗi dậy và mang lại thành công trong sự nghiệp. Bình tĩnh, thận trọng, có khả năng giao tiếp và biết cách lắng nghe khiến cho công việc lúc nào cũng hanh thông, đối diện với khó khăn cũng không cản được bước tiến vững vàng.

Nhưng cũng trong ngày này, Thiên Bình sẽ khá bảo thủ trong chuyện chi tiêu tài chính. Mặc dù thu nhập tốt nhưng bạn lại không nỡ chi cho bản thân và người mình yêu mến một món tiền nào đáng kể. Tất nhiên điều này xuất phát từ suy nghĩ tiết kiệm nhưng như vậy cũng không thoải mái chút nào, o ép chính mình quá.

Bình nhi luôn chọn trạng thái cân bằng thay vì nghiêng về một bên nào hơn, nhưng trong cuộc chiến tình cảm, bạn không thể làm như vậy. Chỉ có cách dứt khoát mới mang tới hạnh phúc và bình yên, nếu vẫn tiếp tục duy trì thế giằng co như hiện nay thì đảm bảo người phải đau đầu là bạn chứ không ai khác.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay tính khí của bạn cực toán, tính lạnh lùng biểu hiện rõ ràng hơn bao giờ hết. Thái độ tính toán, thâm trầm cùng tâm cơ sâu sắc khiến người khác không dám lại gần. Tâm trạng u ám, dễ nghi ngờ người khác có ý lừa gạt, hãm hại mình.

Bọ Cạp là chòm sao thiếu cảm giác an toàn bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, lúc nào cũng đề phòng thế giới. Bạn muốn yêu nhưng lại sợ yêu, muốn thương nhưng lo lắng thương rồi sẽ gặp lừa dối. Người độc thân ôm tâm lý như vậy giống như là tự dằn vặt chính mình, có đối tượng tốt cũng chẳng dám tiến tới, bỏ mất cơ hội.

Bạn cần một người tâm sự, một người tri kỷ biết lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu, giúp giải tỏa đám mây trong lòng. Có thể chẳng cần tâm sự với người quen mà hãy mở lòng với ai đó xa lạ. Vì xa lạ nên họ không hề có định kiến, không biết mình là ai và không truyền câu chuyện của mình tới tai những người quen biết mình.

Tử vi ngày thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn nhận được sự giúp đỡ từ người thân, nhất là mẹ của mình. Đó có thể là sự giúp đỡ tài chính hoặc giúp đỡ về tinh thần, bạn dựa dẫm khá nhiều vào gia đình của mình.

Nhân Mã thực ra không phải người con thường xuyên ở nhà, họ thích bay nhảy, tìm kiếm sự tự do nhưng họ có kết nối khá mạnh với người thân. Ngày mà bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc có điều lấn cấn trong lòng, cần sự tư vấn, lời khuyên thì hãy nhanh chóng liên lạc với gia đình, đó là chỗ dựa vô cùng vững chãi.

Tiến triển trong sự nghiệp đến một cách bất ngờ nhờ sự nhanh nhẹn và tinh tường của Mã Mã. Bạn nắm bắt thời cơ quá tốt, chỉ sau một dự án hoặc một ý tưởng đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ cấp trên, con đường thăng tiến rộng thênh thang, tăng lương nhận thưởng cũng ở ngay trước mắt rồi.

Tử vi ngày thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có tinh thần cảnh giác cao độ, chỉ tin tưởng vào bản thân với trực giác luôn sẵn sàng để nhìn nhận những điều mới mẻ. Cá tính thận trọng kết hợp với sự thích ứng nhanh tạo nên hiệu suất làm việc cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Ma Kết là một trong những chòm sao lý trí nhất vòng tròn hoàng đạo, họ không thích xử lý sự việc theo cảm tính mà luôn dựa vào những hiểu biết của bản thân. Điều này giúp ích rất nhiều trong công việc, phát triển sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm của bạn không được ưng ý.

Tình cảm là việc của con tim, đôi khi sử dụng sự phân tích thái quá sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn hãy học cách sống bản năng một chút giống như Nhân mã để tận hưởng sự lãng mạn, thi vị của tình yêu. Người yêu Kết Kết cũng sẽ rất vui lòng nếu như bạn hiểu được điều đó.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay, tính cách thích bay bổng của bạn bùng nổ, bạn muốn khám phá, mở rộng tầm hiểu biết của mình. Chính vì vậy nếu công việc hiện tại không đáp ứng được điều này thì bạn sẽ đi tìm chân trời mới để thỏa sức vẫy vùng, sự thay đổi không khiến bạn nao núng chút nào hết.

Với những người làm nghề sáng tạo, nghề tự do thì hôm nay là ngày dành cho bạn. Làm việc năng động, tự tin, nhiều ý tưởng mới mẻ và hơn hết là sẵn sàng dấn thân cho công việc của mình. Bảo Bình quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới đam mê và thành tựu của bản thân.

Chuyện tình cảm có lẽ chẳng thể cứu vãn nổi, một cuộc tình tan vỡ dù vô tâm tới đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng bạn tỏ ra khá bình thản, ngoài mặt vẫn không có gì thay đổi, ai biết trong lòng chòm sao này nổi sóng thế nào. Trạng thái tinh thần như vậy khiến bạn chỉ muốn ở một mình.

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn sôi động và có sức hấp dẫn rực rỡ. Ở trong đám đông bạn là người nổi bật nhất, cuốn hút nhất, khiến người khác phái không thể không ngoái nhìn. Nhân duyên cũng từ đây mà đến, nhiều người muốn làm quen giao lưu kết bạn.

Song Ngư có sự tự chủ và tự tin khi làm việc, điều này giúp bạn phát huy tối đa năng lực của mình. Thêm chút nhạy cảm, tinh tế vốn có nên nhanh chóng nắm bắt tình hình, thay đổi cục diện theo hoàn cảnh, sáng tạo trong các tình huống cần thiết, gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Ngư nhi hãy lưu ý hơn tới sức khỏe vì bạn đang dành thời gian làm việc quá nhiều. Tuy phát triển sự nghiệp là cần thiết nhưng đừng bỏ bê bản thân, cần nghỉ ngơi hợp lý, có thời gian thư giãn, tái tạo sức lao động. Tối nay hãy về nhà đúng giờ và cho phép mình tham gia vào một hoạt động giải trí nào đó.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan