Xem tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Xử Nữ thường xuyên lo lắng về mọi việc, nhưng đó là cách của bạn để làm việc gì cũng cẩn thận và cân nhắc hơn.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hai bạn mâu thuẫn, cãi cọ và lúc này đây bạn nhìn lại không thể hiểu được vì sao bạn lại yêu người ấy – khi mà gia đình và bạn bè bạn phản đối, cho rằng hai bạn không hợp nhau. Bạn có thể bị dao động vì dư luận nhưng bạn hãy kiểm soát tốt nhất trạng thái yêu của mình. Nhiều lúc yêu không cần lý do và chính lúc mâu thuẫn này là lúc thử thách xem hai người có thực sự bỏ qua để cùng hướng tới mục tiêu lâu dài hay không.

Tử vi hôm nay Bạch Dương có cơ hội hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất. Bạn biết cách làm sao để nỗ lực hoàn thành công việc, bạn biết khi nào phải chiến đấu, khi nào phải cần rút lui.

Đọc báo là một thói quen tốt, bạn không chỉ cập nhập được thông tin về những gì đang diễn ra trên thế giới mà còn học được cách đưa ra ý kiến về một vấn đề và chắp nối các dữ liệu, sự kiện lại với nhau. Đọc báo mỗi ngày giúp bạn học cách hình thành quan điểm cá nhân và kết nối những mấu chốt của vấn đề nhìn qua tưởng như hoàn toàn rời rạc, nhưng lại hoàn toàn có logic.

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi khi, tình yêu cũng cần những khoảng lặng để hai bạn suy nghĩ và thêm phần thấu hiểu, tuy nhiên nó không có nghĩa là hai bạn chia tay nhau. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đổ lỗi cho người còn lại mà hãy tìm cách gỡ nút thắt của vấn đề bạn nhé. Miễn sao bạn cảm thấy cuộc hành trình giữa hai bạn luôn đáng giá và không bao giờ phải hối tiếc về bất cứ điều gì.

Hôm nay bạn vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác. Dường như đối phương đang nói tới điều gì bạn cũng nghĩa là đang hướng về mình. Hãy mở lòng ra để đón những điều tốt đẹp đang tới và luôn giữ tinh thần lạc quan trước mọi vấn đề.

Khi mắc kẹt với những tình huống éo le và chưa có lời đáp, đi bộ trong ít phút có thể là chất xúc tác hoàn hảo để giúp giải quyết vấn đề. Nếu không thể đi bộ, nghỉ giải lao trong thời gian ngắn để thư giãn và kích thích “vùng não sáng tạo” là phương án dự phòng tối ưu dành cho bạn.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới của Song Tử, đối phương giữ thái độ thơ ơ, lạnh nhạt khiến bạn phiền lòng hoặc cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình.

Trưởng thành là điều cần thiết để dẫn lối cho bạn tới thành công và cách hiệu quả đó là lắng nghe những lời nhận xét của người khác. Những người khác có thể nhìn thấy những gì chúng ta không nhận ra vì thế, tiếp nhận phản hồi có tính xây dựng từ những người xung quanh là việc vô cùng quan trọng.

Suy giảm trí nhớ, khả năng học hỏi, tự chủ là những hậu quả mà căng thẳng mãn tính gây ra. Ngoài ra, stress có thể khiến bạn khó chịu, lo lắng và thường bị phân tâm, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Vì thế, luôn giải tìm ra giải pháp giải tỏa căng thẳng để bạn có thể tập trung hơn vào từng mục tiêu trong cuộc sống.

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên cẩn thận hơn vì bạn đang có xu hướng mở rộng cảm xúc, thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa. Bạn nên tránh đầu cơ tài chính hoặc những khoản đầu tư, kinh doanh có chỉ số rủi ro cao. Đặc biệt, tránh lô đề, bài bạc.

Bạn không thể tập trung vào công việc vì muốn buông xuôi mọi việc, cảm thấy những gì mình đang làm không mang mình tới đâu. Nhưng bạn nên nhớ việc này đang nuôi sống bạn vì thế, bỏ ngang ngay nghĩa là bạn nhận hậu quả rất lớn. Trước khi muốn thay đổi nên trang bị cho mình thật nhiều kỹ năng để sẵn sàng hơn cho những bước tiến xa hơn sau này.

Não bộ chứa 80% là nước. Do đó, việc uống thiếu nước, thậm chí chỉ 2% lượng nước cần thiết, làm giảm hiệu quả làm việc của não bộ, dẫn đến suy giảm trí nhớ ngắn hạn và các khả năng nhận thức khác. Vì thế, nên nhớ để cốc nước bên cạnh và lâu lâu uống một ngụm để chống khát hay thiếu nước.

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải lưu tâm hơn tới vấn đề sức khỏe. Thời gian gần đây do bạn kiêm quá nhiều việc một lúc nên đôi khi cảm thấy quá tải, không thể sắp xếp được mọi công việc khiến tình trạng stress kéo dài, dẫn đến tình trạng chán ăn, lười thể dục. Đã đến lúc cần chỉnh đốn lại bản thân để có được thể lực khỏe mạnh, làm việc hiệu quả hơn.

Đa số chúng ta sẽ trì hoãn và từ bỏ những thứ khiến ta không vui nhưng để đạt được một mục đích có nghĩa là phải làm việc bỏ qua cảm xúc của bản thân hoặc làm cả những điều bạn không thích. Thành công đòi hỏi bạn phải thúc đẩy bản thân làm một số điều không thú vị nhưng rất cần thiết để đạt được mục tiêu mong muốn.

Nếu mâu thuẫn của bạn và người ấy đang lên cao trào thì không nên đổ thêm dầu vào lửa. Nếu thấy không thể tĩnh tâm có thể tìm đến sách, vì việc này không chỉ giúp bạn bình tĩnh hơn mà quá trình tìm kiếm những thông tin sẽ giúp bạn phát triển.

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, bạn thường xuyên lo lắng về mọi việc, nhưng đó là cách của bạn để làm việc gì cũng cẩn thận và cân nhắc hơn. Ngoài ra, dù gặp bất cứ khó khăn nào, bạn cũng không dễ nản lòng mà sẵn sàng đương đầu để vượt qua.

Bạn thích những công việc thường nhật, bạn là người định hướng theo nghiệp vụ của mình và rất có trách nhiệm với công việc. Nhờ đó bạn được mọi người tin tưởng nhưng khuyết điểm của bạn là không thể ăn nói lưu loát và diễn tả không tốt ý tưởng của mình.

Tâm trí của mỗi người sẽ bình lặng hơn khi biết áp dụng các phương pháp tịnh tâm hay thiền. Khi đó, những điều tinh tế sẽ đến một cách dễ dàng hơn vì giờ đây tâm trí đã sắm sẵn không gian dành cho chúng. Chính lúc ấy là thời điểm trực giác được khai mở và sẽ thấy mọi thứ rõ ràng hơn cũng như nhập tâm hơn vào khoảnh khắc hiện tại.

Xem tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới, hôm nay, hai người trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là bạn so sánh người hiện tại với người cũ và cảm thấy không hai lòng. Nên nhớ rằng, không nên đánh đồng hoặc so sánh người cũ với người mới, người yêu mình với người yêu của bạn mình… Chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu thì bạn sẽ nhìn ra được vô số điểm nổi bật và đáng yêu trong con người của họ đấy.

Hôm nay rất thuận lợi cho những người thuộc cung Thiên Bình làm về công việc ở các lĩnh vực quân sự hoặc kỹ thuật. Có thể nói, sự nghiệp, địa vị trong cộng đồng và sự tôn trọng của người khác đối với bạn rất quan trọng, vì thế, bạn luôn sẵn sàng chiến đấu để leo lên nấc thang thành công.

Sự đồng cảm và khả năng nhìn nhiều mặt của vấn đề đã mang lại cho bạn những cơ hội lớn để thành công. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ rằng nhiệm vụ của mình không đơn giản là đem đến cho khách hàng những gì họ nói họ muốn mà còn cung cấp cả những gì họ cần mà thậm chí họ không biết. Tất cả là nhờ cả vào sự tinh tế và khéo léo.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Bạn nên cố gắng vượt qua việc cứ mặc kệ mọi việc và cho rằng mọi thứ không đáng tin cậy. Lý do là bạn chỉ mới nhìn vẻ bề ngoài mà không tìm sâu tìm hiểu thế giới bên trong họ. Đặc biệt, trong tình yêu đó là quá trình tìm hiểu và chấp nhận cả những thói hư tật xấu của nhau, vì thế đừng vội mất kiên nhẫn bạn nhé.

Bạn hiểu cách thức để có thể bước tới thành công, tuy nhiên, bạn lại không biết cách thực hiện. Những người thành công khác với đám đông ở chỗ họ làm việc có trọng tâm và làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai khác để đạt được những gì họ muốn. Họ hành động nhỏ hàng ngày những mục tiêu lớn trong tâm trí.

Sử dụng quá nhiều đường hay thực phẩm chứa đường có thể làm gián đoạn quá trình hấp thụ protein và các chất dinh dưỡng, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của não bộ. Đã đến lúc bạn nên loại bỏ những thức ăn chứa nhiều được và tốt hơn hết là không uống đồ đóng sẵn, thay vào đó là ăn hoa quả tươi và uống nhiều nước lọc.

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng bạn không được vui nảy sinh sự cáu kỉnh nhưng may mắn đối phương hiểu rõ và sẵn sàng bỏ qua vì họ bên bạn đủ lâu để biết nên làm gì trong tình huống này. Khi ở bên nhau lâu dài, bạn sẽ mất dần cái lửa yêu ban đầu, những thứ về sau sẽ diễn ra chậm hơn, hai bạn ở bên nhau theo nghĩa gắn bó và như một thói quen không thể tách rời.

Nhân Mã phải có ý thức cố gắng xử lý tính thích đi du lịch, ham mê quá mức và sự thờ ơ của bạn. Vì những lần đi như này bạn thường không thể chăm sóc sức khỏe một cách đầy đủ nên dễ dẫn ra những vấn đề về mặt thể chất như cân nặng, gan và các khối u…

Một phần của việc đi du lịch quá nhiều có thể là vì bạn không thể xác định mục tiêu cuộc sống, đôi lúc muốn đi xa như là cách trốn khỏi thực tại. Vì thế, hãy thử xác định mục đích và những gì bạn muốn đạt được là bước đầu trên con đường đi đến thành công. Những người thành công biết rõ mục đích của họ và tại sao mục đích đó lại quan trọng đối với họ. Mục tiêu này thúc đẩy và giữ họ tập trung và làm việc có kỷ luật.

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu của bạn đang ở giai đoạn trầm lắng vì sau những phút say sóng đầu tiên hai bạn cần thời gian tĩnh tâm để thực sự hiểu đối phương. Tình yêu phải được nuôi dưỡng trong một quá trình lâu dài, vì thế, không nên nóng vội và để luôn giữ sự nồng ấm như lúc ban đầu mãi mãi là điều không thể.

Hôm nay, bạn trở nên dễ nản lòng, có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh, đánh giá thấp khả năng giải quyết vấn đề.

Thời gian này, bạn hay bị mất ngủ, việc thiếu ngủ có thể làm suy yếu bộ nhớ và gây bệnh Alzheimer. Trong suốt giấc ngủ ban đêm, tế bào não sẽ loại bỏ các hợp chất độc hại gây nguy hiểm cho não bộ. Nếu bạn ngủ không đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não này. Vì thế, nên tìm cách ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe, ví dụ như không ngồi máy tính, sử dụng điện thoại khoảng hai tiếng trước khi ngủ.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính cách hôm nay của Bảo Bình rất dễ chịu. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thậm chí những mâu thuẫn trong mối quan hệ hiện tại cũng như trước đây đều được bạn dễ dàng bỏ qua, thậm chí là nghĩ tới sự phản bội bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng.

Để tránh xao nhãng với quá nhiều khó khăn đang đối mặt, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp lại công việc. Việc ưu tiên xác định cách họ sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng bằng cách chia nhỏ nó thành các hành động nhỏ hơn. Có như thế bạn mới hiểu điều gì là quan trọng cần làm trước và những gì không.

Việc tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng cả nhưng bạn vẫn phải tập trung với kế hoạch của bản thân, vượt qua khỏi mọi cám dỗ để không làm ảnh hưởng tới số tiền tiết kiệm cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn muốn thử cảm giác trở thành người nổi bật, được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu chứ không phải im lặng, lu mờ như trước đây. Nếu là Song Ngư nữ bạn nên cẩn thận vì đây là điềm báo có thể sẽ gặp phải vấn đế về sức khỏe định kỳ và/hoặc ly hôn.

Nếu đối mặt với công việc quá nhiều thì bạn nên sắp xếp chúng theo chế độ ưu tiên. Bạn nên quyết định trước những gì cần phải làm sau đó thực hiện theo kế hoạch. Có như vậy, bạn mới tập trung và ít bị phân tâm, luôn cố gắng làm theo kế hoạch đã đề ra và kiểm soát thời gian rất khắt khe cũng là điều bạn nên chú ý.

Các cuộc nói chuyện trực tiếp đòi hỏi tư duy sẽ tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ não. Vì vậy, hãy đi lại, đến bàn làm việc của các đồng nghiệp và nói chuyện trực tiếp với họ thay vì trao đổi qua thư điện tử. Điều này vừa giúp bạn giảm cân vừa có lợi cho bộ não.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan