12 cô gái hoàng đạo 'dị ứng' nhất với hành động nào của gấu khi yêu?

Những hành động mà các chàng trai tưởng là lãng mạn và đáng yêu lại khiến các chòm sao nữ tỏ ý phật lòng và điên tiết đấy.

BẠCH DƯƠNG: Mua hoa, làm thơ tặng nàng

Bạch Dương là cô gái cá tính, phóng khoáng và dí dỏm, rất ghét những thứ sến súa, bánh bèo và đặc biệt là lãng phí như hoa lá, thơ tình hay mấy món đồ lưu niệm chỉ để trưng bày mà chẳng thể sử dụng được. Tất nhiên cô ấy cũng rất lãng mạn, nhưng không phải típ con gái có thể dễ dàng "tán đổ" chỉ bằng vài bó hoa tươi được vài hôm thì héo. Thay vào đó, hãy thể hiện tình cảm của bạn với cô ấy bằng những hành động lãng mạn như dẫn cô ấy đi ngắm sao, xem phim, ăn uống và du lịch.

KIM NGƯU: Làm theo tất cả những gì cô ấy muốn

Kim Ngưu là cô gái độc lập, bướng bỉnh và chăm chỉ, cần mẫn, nhưng không có nghĩa cô ấy hoàn toàn muốn như vậy trong tình yêu. Giống như những người con gái khác, cô ấy cũng muốn có được một người đàn ông mạnh mẽ, có thể làm chỗ dựa cho mình, biết cách gây bất ngờ và tạo ấn tượng cho cô ấy bằng những buổi hẹn hò lãng mạn do anh ấy tự sắp xếp hay những món quà đầy ngẫu hứng, chứ không phải một anh chàng chỉ biết răm rắp làm theo những gì cô ấy bảo.

SONG TỬ: Bám dính cô nàng không rời nửa bước

12 cô gái hoàng đạo dị ứng nhất với hành động nào của gấu khi yêu? - 2

Ai ai cũng biết Song Tử là cô nàng ham chơi, khao khát tự do hơn cả không khí. Dù đang trong bất cứ mối quan hệ tình ái nào, Song Tử vẫn luôn muốn có khoảng trời riêng của mình, không thích nửa kia xâm phạm đời tư. Việc người yêu suốt ngày đi theo mình 24/7 sẽ chẳng khiến cô nàng cảm thấy bạn đang yêu nàng, mà chỉ làm cho cô ấy phát điên và cảm thấy như đang bị kiểm soát, giam cầm.

CỰ GIẢI: Không hề tỏ ra có ý định gắn bó lâu dài với nàng

12 cô gái hoàng đạo dị ứng nhất với hành động nào của gấu khi yêu? - 3

Cự Giải là cô nàng đa cảm, nữ tính và có thiên hướng gia đình. Một khi đã xác định yêu ai, cô ấy sẽ yêu chung thủy và muốn gắn bó bên người này mãi mãi. Cô ấy sẽ rất buồn bã, thất vọng nếu nửa kia không hề thề thốt hay đưa ra lời hứa, hành động cho thấy anh ta cũng có ý định xây dựng mối quan hệ tình cảm của hai người một cách nghiêm túc và dài lâu, cô ấy sẽ cho rằng đối phương chỉ muốn lợi dụng, chơi bời và không thực sự yêu thương mình.

SƯ TỬ: Mua quà đắt tiền để làm lành với nàng sau khi cãi nhau

Con gái Sư Tử đúng là rất thích được tặng những món đồ xa xỉ, đắt tiền và ưa hào nhoáng. Song, điều đó không có nghĩa bạn có thể dễ dàng bỏ tiền ra mua vài ba món quà là có thể dụ dỗ nàng sau một trận cãi nhau nảy lửa mà không cần xin lỗi. Cô ấy là người phụ nữ có lòng tự trọng vô cùng cao, không phải típ người hạ mình vì tiền đâu nhé! Nếu không muốn khiến nàng thêm giận dữ, chớ có nghĩ đến việc hối lộ bằng quà cáp. Hãy chứng minh bằng lời nói và hành động để thể hiện sự ăn năn hối lỗi thật sự!

XỬ NỮ: Thể hiện tình cảm quá mức âu yếm với nàng ở nơi đông người

Xử Nữ vốn trầm tính, khiêm nhường, kín đáo và là típ phụ nữ truyền thống, cổ điển. Chính vì vậy, cô ấy rất ghét việc khoe khoang vật chất lẫn tình cảm ở chốn công cộng, nhất là việc công khai đụng chạm thể xác với người yêu bởi điều này sẽ khiến họ cảm thấy lố bịch, xấu hổ. 

THIÊN BÌNH: Không chịu nói lời yêu thương với nàng

12 cô gái hoàng đạo dị ứng nhất với hành động nào của gấu khi yêu? - 6

Thiên Bình là cô nàng lãng mạn, thích trò chuyện giao tiếp và muốn được chìm đắm trong những lời nói ngọt ngào của người yêu. Vì vậy, nếu bạn là người khô khan, kiệm lời, chẳng biết nói lời yêu thương, vỗ về nàng, bạn sẽ bị nàng cho vào danh sách đen đấy.

BÒ CẠP: Thổ lộ với nàng mọi bí mật về bạn quá sớm

Nếu tình cảm giữa bạn và một cô nàng Bò Cạp mới chỉ chớm nở, chớ có dại mà đi kể hết mọi tâm tư, bí mật của mình với nàng. Bởi điều này sẽ khiến bạn trở nên thiếu hấp dẫn, không còn bí ẩn và đáng để khám phá trong mắt nàng. Chưa kể, Bò Cạp sẽ cảm thấy choáng ngợp và áp lực vì bạn đang đẩy tình hình đi quá nhanh và quá xa, trong khi phương châm sống của họ nhà Cạp là "chậm rãi và chắc chắn". Do đó, hãy từ từ tìm hiểu lẫn nhau, cho cô ấy thời gian khám phá con người thật của bạn nhé!

NHÂN MÃ: Công khai mối quan hệ của hai người quá sớm 

Nhân Mã sẽ rất khó chịu nếu hai bạn mới chỉ quen biết nhau chưa lâu mà bạn đã tùy tiện đi giới thiệu nàng là bạn gái chính thức của mình với mọi người. Nàng sẽ cảm thấy bực bội vì cảm thấy bạn thiếu tôn trọng nàng và có thể nàng chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn như vậy. 

MA KẾT: Can thiệp vào chuyện ăn mặc, định hình phong cách của nàng

12 cô gái hoàng đạo dị ứng nhất với hành động nào của gấu khi yêu? - 9

Ma Kết là cô nàng tự tin, sắc sảo và bản lĩnh, luôn biết phải làm gì và làm như thế nào, nhất là với ngoại hình của mình. Cô ấy sẽ rất khó chịu nếu người yêu lỡ miệng chê bai hay muốn cô ấy ăn mặc như kiểu anh ta muốn, thậm chí sẽ điên lên nếu chàng trai còn có ý định mua quần áo cho cô ấy. Ma Kết rất bảo thủ, không thích phải sửa chữa bất cứ đặc điểm nào của mình để chiều lòng người khác. Vì thế, một là bạn chấp nhận yêu cả điểm tốt lẫn điểm xấu của nàng, nhất là gu thời trang và vẻ ngoài, hai là tránh xa nàng ra nhé!

BẢO BÌNH: Hay giáo huấn, vạch ra lỗi sai và luôn muốn đứng ra bảo vệ, giúp nàng giải quyết vấn đề

Dẫu biết là viêc chỉ ra lỗi sai của người yêu là vì bạn muốn tốt cho cô ấy, nhưng với một cô nàng Bảo Bình thông minh, lý trí thì hành động này của bạn chẳng khác nào đang chọc giận và làm nàng bẽ mặt. Hơn nữa, Bảo Bình vốn là cô gái độc lập, mạnh mẽ, biết tự thân vận động và giải quyết mọi vấn đề mà không cần đến sự trợ giúp đàn ông. Chính vì vậy, nếu không muốn khiến nàng cho rằng bạn đang coi thường nàng, đừng có lanh chanh giúp nàng xử lý rắc rối nếu như cô ấy chưa nhờ tới bạn.

SONG NGƯ: Cố gắng che giấu điểm yếu để giả vờ là người hoàn hảo

Đừng có cho rằng bạn chỉ cần khoác lên mình cái vẻ ngoài bảnh bao, lịch thiệp và nam tính, cố gắng giấu nhẹm đi những nhược điểm đáng xấu hổ của mình trước mặt Song Ngư là có thể lừa được nàng nhé! Hãy nhớ Song Ngư là "trùm diễn sâu", là một trong những "nữ diễn viên xuất sắc nhất" hệ hoàng đạo (chỉ đứng sau Song Tử), nàng không lừa bạn thì thôi, chứ bạn làm gì có cửa đòi tranh giải "diễn xuất" với nàng. Hơn nữa cô nàng còn có con mắt tinh tường, trực giác sắc bén, dễ dàng nhìn thấu được suy nghĩ của người đối diện. Cho nên dù bạn có cố gắng đến thế nào, nàng vẫn sẽ phát hiện ra bạn đang đóng kịch hay đang thật lòng. Tốt nhất, cứ sống thật với bản chất của mình, đừng cố gắng biến mình thành người khác. Nếu yêu nhau thật lòng, nàng sẽ bỏ qua mọi khiếm khuyết của bạn.

Alexandra V (theo T.K)

Tin bài liên quan