4 chòm sao có tố chất trở thành 'con nhà người ta'

Những cung hoàng đạo này hội tụ đầy đủ những yếu tố để tỏa sáng tại trường học...

1. Sư Tử

Vốn tự tin, mạnh mẽ, đa tài, có năng lực lãnh đạo, thích trở thành trung tâm của sự chú ý..., đa phần các Sư Tử khi còn ngồi trên ghế nhà trường thường đảm nhận những chức vụ lớn. Họ nhận được sự yêu mến từ giáo viên cũng như sự tín nhiệm, vị nể từ bạn học. Hơn nữa, chòm sao này cũng luôn khao khát đứng nhất trong mọi lĩnh vực và coi trọng hình ảnh của mình. Họ sẽ cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân, trở thành người xuất sắc nhất và không bao giờ làm chuyện gì xấu hổ để hủy hoại hình tượng của bản thân. Chẳng có gì lạ khi rất nhiều đối tượng thuộc cung Sư Tử vừa học giỏi, lại năng nổ tham gia các hoạt động trường lớp. Đi đến đâu, họ cũng đều tỏa sáng.

2. Ma Kết

Luôn xuất hiện trong tạo hình thanh niên nghiêm túc, cần cù, hiền lành, lễ phép, chẳng có gì lạ khi Ma Kết lại lọt top "con ngoan trò giỏi" của hệ hoàng đạo. Ở chòm sao này luôn toát lên sự điềm đạm, khôn ngoan và nét tri thức, khiến người khác cảm thấy tin tưởng và ngưỡng mộ. Vốn tham vọng tiến xa và khẳng định mình, Ma Kết luôn làm hết sức mình để nhận được sự công nhận từ mọi người xung quanh qua thành tích học tập nổi trội và cách hành xử ngoan đạo, biết kính trên nhường dưới. Họ cũng là đối tượng thường giữ chức vụ cao trong trường lớp nhờ sự trưởng thành, điềm tĩnh và bản lĩnh.

3. Thiên Bình

Khéo ăn khéo nói lại giỏi xã giao, Thiên Bình xuất hiện ở đâu cũng đều nhận được sự ưu ái của mọi người. Thời còn đi học, đa phần các Thiên Bình đều là những hot boy, hot girl, biết cách làm mình nổi bần bật nhờ sự đa tài, thân thiện. Họ luôn là ngôi sao trong những sự kiện lớn, lại rất ngoan ngoãn, chừng mực và học hành cũng không phải dạng vừa. Bạn có biết chòm sao mang biểu tượng cái cân này là á quân (đứng sau duy nhất Bảo Bình lập dị) trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo sở hữu "IQ vô cực" không? 

4. Xử Nữ

Nhắc đến những đối tượng chuẩn "con nhà người ta" trong trường lớp khiến người khác phải ngưỡng mộ, xuýt xoa, không thể thiếu Xử Nữ được. Những ai sinh ra dưới chòm sao này đều may mắn sở hữu đức tính siêng năng, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn. Trong khi bạn bè cùng trang lứa chỉ ham chơi, không có định hướng gì thì chị Xử nhà ta ngày đêm nỗ lực, tự trau dồi bản thân, luôn gò mình vào những mục tiêu dài hạn. Bên cạnh sự tham vọng, lý do giúp Xử Nữ luôn vượt trội hơn chính là sự cầu toàn. Xử Nữ không bao giờ hài lòng với những gì mình có. Họ luôn đề ra tiêu chuẩn để buộc bản thân ngày càng phát triển tích cực hơn nữa. Quả là đáng nể!

Alexandra V.

Tin bài liên quan