Giải mã hiện tượng: Nóng ruột, bồn chồn, lo lắng điềm báo gì? lành hay dữ?

Có lẽ bất kỳ ai cũng đã trải qua hiện tượng nóng ruột mà không biết rằng đang có vấn đề gì xảy ra với bạn, đôi khi còn làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên. Nóng ruột không chỉ là dấu hiệu của các bệnh lý thông thường mà đôi khi nó còn là điềm báo về một điều gì đó sắp xảy ra với bạn. Vậy điềm báo nóng ruột tốt hay xấu như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hiện tượng này qua bài viết dưới đây.

Tự nhiên đang vui vẻ thì bạn thấy trong người hồi hộp, nóng ruột nóng gan, lo sợ một chuyện gì đó mà không biết là chuyện gì? Theo kinh nghiệm dân gian, theo tâm linh chỉ ra rằng, đây có thể là một điềm báo nóng ruột, dĩ nhiên điềm báo có thể là tin lành, cũng có thể là tin dữ. Và tin lành hay dữ tùy thuộc vào thời gian mà bạn bị nóng ruột.

Bên cạnh đó, cũng có những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hiện tượng nóng ruột không chỉ liên quan đến bệnh lý mà còn là điềm báo một điều gì đó sắp xảy ra với chúng ta trong một tương lai gần. Đừng quá lo lắng vì nếu gặp phải hiện tượng nóng ruột và những khung giờ xuất hiện bạn hãy cẩn thận và phòng ngừa. Còn nếu bạn bị nóng ruột vào những khung giờ tốt thì không còn gì để bàn cãi hãy chờ niềm vui và may mắn đang đến.

1. Giải mã hiện tượng nóng ruột

Song một số người tin các điềm báo trong giấc mơ hay ngoài đời thực điều ẩn chứa một điều gì đó, thậm chí có người còn nghĩ điềm báo chính là những lời gợi ý của người cõi trên báo về người trần thông qua các con số may mắn. Vậy với hiện tượng nóng ruột có thể phân chia theo khung thời gian để giải mã theo thuyết tâm linh

* Nóng ruột từ: 23h – 01h sáng (giờ Tý)

Thời gian này mà bạn vẫn không ngủ được, thao thức và lo lắng, bồn chồn thì có nghĩa là điềm báo về chuyện tình cảm. Có thể ai đó đang vẫn nghĩ về bạn, có người đang chờ đợi bạn, họ thầm yêu nhưng không dám ngỏ lời, nếu bạn tinh ý hơn thì sẽ có thể nhận ra và nên duyên với người này.

* Nóng ruột từ: 01h – 03h sáng (giờ Sửu)

Giờ này mà bạn bất chợt tỉnh giấc và cảm thấy nóng hết ruột gan nghĩa là điềm báo có sự chẳng lành. Có thể bạn gặp tai nạn bất ngờ, vì thế bạn nhớ cẩn thận từ lời ăn tiếng nói cho tới hành động, chớ làm mất lòng ai đó vì lời vô ý của mình.

* Nóng ruột từ: 03h – 05h sáng (giờ Dần)

Nếu cảm thấy nóng ruột vào khoảng thời gian này điềm báo bạn sẽ được mời đi ăn uống, không mất tiền mà vẫn được nhận nhiều niềm vui sum vầy.

* Nóng ruột từ: 05h – 07h sáng (giờ Mão)

Hãy chuẩn bị chu đáo vì sắp có khách tới chơi nhà. Không chỉ được gặp gỡ người bạn lâu ngày mà họ còn mang tới cho bạn nhiều niềm vui, may mắn.

* Nóng ruột từ: 07h – 09h sáng (giờ Thìn)

Bồn chồn khó tả vào lúc này tức là sắp có niềm vui bất ngờ tới với bạn. Thậm chí có người đủ may mắn để trúng vé số, lúc này tài lộc sẽ tới không ngừng, hãy biết tận dụng chúng một cách khôn ngoan.

* Nóng ruột từ: 09h – 11h sáng (giờ Tỵ)

Nôn nao, khó chịu trong lòng trong khoảng thời gian này điềm báo bạn sẽ đối mặt không vui trong chuyện tình cảm. Hoặc bạn cảm nhận rõ có chuyện không lành về nhân duyên của mình ngay lúc này. Hãy xử lý vấn đề triệt để nếu không lòng bạn vướng vấn khôn nguôi.

* Nóng ruột từ: 11h – 13h sáng (giờ Ngọ)

Nóng ruột trong khung giờ này cho thấy tài lộc, tiền bạc đang tới, hãy chuẩn bị đón nhận và không được lãng phí tiền bạc đâu đấy nhé.

* Nóng ruột từ: 13h – 15h sáng (giờ Mùi)

Nóng ruột lúc này cho thấy bạn sắp gặp được người ưng ý tuy nhiên tình cảm của hai người khá chóng vánh, thế nên bạn đừng quá phiền lòng. Hãy xem như nhân duyên của hai người chỉ được có chừng đó và hai người sẽ phải tiếp tục quãng đường của mình để tìm ra người phù hợp hơn để kết duyên trăm năm.

* Nóng ruột từ: 15h – 17h sáng (giờ Thân)

Nếu cảm thấy bồn chồn trong khoảng thời gian này đồng nghĩa với việc có người từ xa về mang tới tin vui cho bạn.

* Nóng ruột từ: 17h – 19h sáng (giờ Dậu)

Có quý nhân phù trợ giúp đỡ bạn ngay khi cần hoặc có người sắp tới chơi nhà.

* Nóng ruột từ: 19h – 21h sáng (giờ Tuất)

Dự án béo bở mở ra trước mắt, có cân nhắc nhưng cũng đừng vì nghĩ nhiều mà đánh mất cơ hội lớn.

* Nóng ruột từ: 21h – 23h sáng (giờ Hợi)

Nóng nuột trong khung giờ này cho thấy sắp có sự chẳng lành, bạn nên cẩn thận từ trong lời ăn tiếng nói cho tới việc đi lại, không được vượt đèn đỏ, sang đường nhớ xi nhan… Ngoài ra, bạn cũng nên nhắc nhở người trong gia đình tuân thủ luật giao thông.

2. Nóng ruột có thể là dấu hiệu của bệnh lý

Nhiều ý kiến cho rằng, hiện tượng nóng ruột không chỉ là dấu hiệu của các bệnh lý mà đôi khí nó còn là một điềm báo về một điều gì đó sắp xảy ra với bạn. Vậy nóng ruột là điềm gì hay chỉ là dấu hiệu bệnh lý? Theo y khoa, hiện tượng nóng ruột có thể là một dấu hiệu bệnh lý nếu như nó thường xuyên xuất hiên trong cơ thể bạn. Các căn bệnh có thể là nguyên nhân như:

+ Viêm loét dạ dày: Cơ thể nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori gây ra viêm loét dạ dày sẽ gây ra các triệu chứng như: đau bụng, nóng ruột, buồn nôn ợ hơi, chướng bụng…

+ Dị ứng thực phẩm: Nếu cảm giác nóng ruột, bụng cồn cào, đau tức xuất hiện ngay sau khi ăn thì có thể bạn đã bị dị ứng với thực phẩm. Dạ dày của bạn dị ứng với một số loại thực phẩm nào đó mà bạn chưa biết hoăc là do bạn ăn phải thực phẩm chứa chất bảo quản, độc hại chưa qua xử lý.

+ Cúm dạ dày: Cúm dạ dày cũng là một căn bệnh có thể gây ra triệu chứng nóng ruột, đau bụng, mệt mỏi, chán ăn

+ Rối loạn tiêu hóa: Tình trạng này được gây ra do stress, suy nghĩ hoặc lo lắng quá nhiều hoặc ăn nhiều thức ăn chua cay và chất béo.

* Các yếu tố làm tăng nguy cơ gây nóng ruột:

- Thuốc: Sử dụng thuốc kháng viêm giảm đau nhóm NSAIDs trong thời gian dài, không đúng liều lượng làm tổn hại lớp lớp màng nhầy bảo vệ của dạ dày, gây ra viêm dạ dày.

- Uống nhiều rượu bia, hút thuốc, uống cà phê: Những yếu tố này làm tăng thêm cảm giác nóng rát vùng bụng

Ngoài ra, các yếu tố làm tăng nguy cơ tình trạng nóng ruột là do sử dụng thuốc kháng viêm giảm đau trong thời gian dài, do uống nhiều rượu bia, hút thuốc, uống cà phê…

3. Những linh cảm khác bạn nên lưu ý

Nhiều người thường nói linh cảm chính là “giác quan thứ 6″ bởi nó không phải là kết quả quá trình tư duy, nó nằm ngoài phạm trù logic và biện chứng. Trong vài trường hợp, linh cảm thật sự rất đúng và chính xác, do đó, bạn không nên lơ là bỏ qua khi có những linh cảm dưới đây:

– Linh cảm lo lắng cho người thân: Nếu bạn có linh cảm này có thể là điềm báo người thân bạn sắp hoặc đang xảy ra một vấn đề gì lớn, có thể là chuyện tan thương. Hãy quan tâm đến họ bằng cách gọi điện để xét tình hình và báo họ chú ý cẩn thận hơn.

– Linh cảm về công việc: Có thể nói đây là linh cảm nhiều người gặp phải và khi đối diện với sếp bạn cảm thấy rất lo lắng, căng thẳng. Đây là một điềm báo không may mắn. Linh cảm này không phải cho bạn biết là bạn sắp bị đuổi việc mà là công việc bạn sắp tới sẽ gặp một số trục trặc lớn, nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty của bạn, chính vì thế bạn cần cẩn thận hơn bạn nhé.

– Linh cảm mình đang bị phản bội, lừa dối: Đây là linh cẩm tồi tệ và bạn thường cảm thấy mình không còn có những cảm giác được yêu thương, trân trọng hay chiều chuộng nữa. Người đàn ông bên cạnh bạn thường có khuynh hướng hay phê bình, chỉ trích nhưng lại tránh những cuộc tranh luận. Nếu như bạn đã có những linh cảm này, hãy tìm ra sự thật và có những giải pháp đúng đắn nhất.

– Linh cảm gia đình đổ vỡ: Nếu gia đình bạn bình thường nhưng bạn lạu có linh cảm gia đình đỗ vỡ thì bạn nên cẩn trọng vò có thể có người thứ 3 sắp chen ngang vào cuộc sống gia đình của bạn. Bạn nên chú ý đề phòng người này, họ có thể khiến gia đình bạn tan vỡ đấy.

– Linh cảm không thoải mái trong chuyện tình cảm: Bạn nhận thấy rằng cả hai nói chuyện không hợp gu, khắc khẩu, hay không cùng một hướng… Hoặc khi bạn cảm thấy hay nghi ngờ chàng không thành thật lắm, bạn cảm thấy sợ hay e ngại khi tiếp xúc hay trở nên thân thiết hơn với chàng. Là phụ nữ bạn sẽ dễ dàng có được những linh cảm này, tốt hơn hết hãy suy tính kỹ và có những quyết định đúng đắn hơn về việc nên duy trì hay không bạn nhé.

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan