Muôn kiểu bạn 'hãm' mà 12 chòm sao thường gặp phải

Ở đời, ai cũng phải gặp vài kẻ chẳng ra gì, và dưới đây là những đối tượng phiền nhiễu mà các cung hoàng đạo thường gặp phải.

1. Bạch Dương

Các Bạch Dương thường thu hút những đối tượng vô cùng thần tượng họ, thậm chí bị ám ảnh và liên tục đeo bám bạn ở mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ khiến bạn khó chịu và có phần hoảng sợ. May mắn là Bạch Dương đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để xử lý những kẻ hâm mộ mặt dày này.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn cư xử hiền lành, dịu dàng và không thích tranh chấp với ai cả. Nếu không chơi thân, mọi người sẽ bị bạn khá ngờ nghệch, dễ bị ức hiếp, bắt nạt. Vì vậy, chẳng trách được khi có rất nhiều kẻ tâm địa xấu xa, thích kiểm soát, ra lệnh cho người khác hướng đến bạn. Họ sẽ coi Kim Ngưu như một con mồi ngon có thể điều khiển và thao túng. 

3. Song Tử

Quả là một sự đụng độ theo hình thức "kẻ cắp gặp bà già" khi một Song Tử nổi tiếng ranh mãnh, tài lanh lại hay gặp phải những cô nàng xấu tính, đáo để chẳng kém gì mình. Lý do có thể là vì bạn là người quảng giao, rộng rãi và dễ tính, ai cũng có thể chơi cùng. Điều này sẽ khiến những cô gái hay sân si, ghen tị để ý đến bạn và không ngừng nói xấu, đối đầu với bạn.

4. Cử Giải

Cự Giải là chòm sao hay nhường nhịn và biết cảm thông cho người khác. Trong bất cứ mối quan hệ nào, bạn cũng luôn là người quan tâm, chăm sóc và hy sinh vì đối phương. Bạn biết cảm thông cho họ và coi họ là người quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. Cũng vì vậy, những kẻ tự luyến, chỉ biết yêu bản thân mình và coi mình là trung tâm của vũ trụ sẽ rất thích thú và hài lòng khi ở bên bạn.

5. Sư Tử

Ai cũng biết Sư Tử là người mạnh mẽ, tự tin và thường hay tự hào về chính mình. Đáng sợ hơn khi trên đời này lại còn tồn tại những kẻ kiêu ngạo, hay ảo tưởng sức mạnh và có phần tự mãn thái quá về bản thân mình hơn cả Sư Tử. Và trùng hợp thay, những kẻ như vậy lại hay tìm đến với bạn và khiến Sư Tử phải điên đầu.

6. Xử Nữ

Muôn kiểu bạn hãm mà 12 chòm sao thường gặp phải - 5

Xử Nữ là người sống dĩ hòa vi quý, yêu thích hòa bình và ghét bỏ chiến tranh. Bạn thường hay nhút nhát trong giao tiếp và tránh xô xát với người khác bằng mọi giá. Thế mà ông trời lại quá bất công khi luôn bắt bạn phải ở bên những kẻ độc tài, bảo thủ và thích kiểm soát người khác. Ban đầu Xử Nữ có thể nhường nhịn, nhưng nếu những kẻ như vậy còn lấn tới, bạn sẽ không để yên cho chúng. Xử Nữ khi tức lên cũng đáng sợ lắm đó.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là người công tâm, hay giúp đỡ người khác và rất tử tế, lịch thiệp. Bạn rất dễ thu hút sự chú ý của những kẻ giả nai, hay thích diễn sâu và biến mình thành nạn nhân đáng thương để người khác phải lao vào giúp đỡ, bảo vệ. Họ sẽ thường đeo bám, trục lợi từ bạn và tệ hơn là làm phiền bạn quá nhiều. Vì thế, nếu gặp phải những đối tượng hãm như thế này, Thiên Bình không nên cả nể, cần dứt khoát từ chối khi được yêu cầu nhờ giúp đỡ.

8. Bò Cạp

Bò Cạp không phải típ người dễ thân thiết với ai đó, lại càng không để người khác dễ dàng "đè đầu cưỡi cổ" mình. Thế nhưng, một khi Bò Cạp chịu đặt niềm tin vào ai đó, bạn lại hay đặt sai người. Loại người Bò Cạp hay gặp phải thường là những kẻ ích kỷ, không biết quan tâm, cảm thông cho người khác. Kiểu người này lúc nào cũng chỉ nghĩ cho mình và không có sự cảm thông, chia sẻ với ai cả.

9. Nhân Mã

Nhân Mã là người sống tùy hứng, lúc nào cũng hết mình với hiện tại và dễ tính, xuề xòa. Có lẽ vì vậy, bạn lại hay thu hút những người có tính cách trái ngược mình hoàn toàn. Đa phần các Nhân Mã thường đụng độ phải những người khó tính, hay để ý, soi mói và thường xuyên đưa ra lời chỉ trích, phê bình đến người khác. Với một Nhân Mã bất quy tắc và nghịch ngợm, điều này thực sự là một cơn ác mộng.

10. Ma Kết

Một Ma Kết tham vọng, có ý chí lớn và tính cách quyết đoán, lúc nào cũng khoác lên mình cái vẻ mặt nghiêm trọng lại hay thu hút những kẻ lông bông, ham chơi và không biết nghĩ trong cuộc đời mình. Típ người này không hẳn là xấu xa, nhưng họ sẽ có những tác động tiêu cực đến bạn, thường xuyên phá đám bạn trong mọi kế hoạch, nhất là khi hai người cùng hợp tác hay làm việc chung.

11. Bảo Bình

Bảo Bình vốn là chòm sao có lý tưởng sống lành mạnh và đối xử công bằng với mọi người. Họ sẵn sàng đứng lên để đấu tranh vì cái thiện dù chỉ có một mình. Tinh thần tự do và nghĩa hiệp của chòm sao này chính là nguyên nhân khiến những kẻ ưa thích bắt nạt và ức hiếp người yếu thế để ý đến. Tất nhiên với cá tính và trí tuệ của mình, Bảo Bình dư sức tống khứ những kẻ khó ưa này ra khỏi cuộc đời mình.

12. Song Ngư

Một Song Ngư nhẹ nhàng, nội tâm và ngây thơ như Song Ngư sẽ thường xuyên phải đối mặt và chịu thiệt thòi với típ người lúc nào cũng quan trọng hóa vấn đề và khao khát làm tâm điểm của sự chú ý. Những kẻ này sẽ không ngừng gây chuyện, làm trò lố bịch và gây ra rắc rối không đáng có chỉ để nhận được sự quan tâm từ mọi người. Họ thậm chí còn có thể biến bạn thành trò đùa hoặc lôi bạn ra làm công cụ để thỏa mãn khao khát trở thành người nổi tiếng của mình.

Alexandra V (theo P.B)

Tin bài liên quan