Nhìn tướng mặt nhận biết ngay độ tuổi phát tài cực chuẩn xác dành cho cả nam và nữ

Có năm hình dạng chính của khuôn mặt tương ứng với Ngũ hành:

1. Khuôn mặt dài, thon được xem là khuôn mặt thuộc Mộc. Những người có khuôn mặt này được cho là khá cô đơn, gắn bó với bạn bè hơn những người khác. Những người này cũng có tham vọng và mong muốn thành công.

2. Khuôn mặt tròn được xem là khuôn mặt thuộc Thủy, nhưng loại khuôn mặt này không chỉ tròn mà rất đầy đặn. Những người có loại khuôn mặt này được cho là khá linh hoạt, dễ thông cảm và thích nghi. Những người này cũng có tham vọng đối với quyền lực và tiền bạc.

3. Khuôn mặt đầy đặn và lớn, có dạng vuông thuộc về hành Thổ, một khuôn mặt đầy đặn hơi rộng. Nếu bạn có loại khuôn mặt này thì bạn là người bình tĩnh và ổn định. Bạn cũng có tham công tiếc việc nhưng được giấu kín.

4. Khuôn mặt hành Hỏa thuộc về những người có mặt hình tam giác, trán hẹp, cằm rộng. Những người có khuôn mặt này được cho là thường là nóng nảy và bốc lửa. Những người này cũng có thể rất mạnh mẽ và có lòng can đảm ấn tượng.

5. Khuôn mặt hành Kim có dạng hình oval (trái xoan), hơi tròn. Đây là loại khuôn mặt kết hợp giữa sức mạnh, vững chắc và tinh thần chiến đấu.

Nhìn tướng mặt nhận biết ngay độ tuổi phát tài

Thành công trước tuổi 30

dau hieu may man tren co the phu nu 4

Với những người thành công trước tuổi 30 là người có vầng trán cao, rộng và đầy đặn. Đây là vầng trán của những người học rộng tài cao, không ngừng cố gắng học hỏi, có tài năng tiềm ẩn vì thế dễ dàng gặp hái được thành công trong sự nghiệp. Và họ sẽ thành công trong độ tuổi 20-30 tuổi.

Ngược lại thì những người có trán ngắn, hẹp và lồi lõm có cuộc sống vất vả, long đong và lận đận, phải tự lực cánh sinh, do không thể nhờ cậy bố mẹ hay mối quan hệ họ hàng.

Thành công tuổi 30-40

xem-tuong-mat-dan-ong-doan-tinh-cach-van-menh-1

Muốn biết vận mệnh của một người đã ở độ tuổi ngoài 30 hãy nhìn tướng lông mày.Với phụ nữ có lông mày lá liễu, mảnh và cong thì coi là quý tướng. Những người này thuộc tuýp người có lí trí, sống tình cảm nhưng luôn làm chủ được bản thân.

Vì vậy chủ nhân của kiểu lông mày này sẽ gặp đại vận từ khoảng tuổi từ 30 - 40 tuổi khi mà gia đình đã ổn định, vợ chồng cùng nhau làm ăn phát đạt. Không chỉ có tài vận, bói về tình yêu hay tình duyên những người trong tuổi này cũng cực kì thuận lợi, cuộc sống an bình, hạnh phú, không suy nghĩ nhiều.

Tuổi từ 40-50

cuoc-doi-sang-hen-cua-phu-nu-qua-tuong-moi

Khi xem đại vận của những người này trong khoảng từ 40-50 tuổi thì hãy quan sát mũi. Với những người có mũi thẳng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi ở sự nghiệp, lập nên nghiệp lớn ngoài 40 tuổi.

Còn ngược lại với những người mũi thấp, ngắn thì trong khoảng thời gian này sẽ có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại ở công việc và cuộc sống. Tự nhiên họ sẽ trở nên cáu kỉnh, bảo thủ, cố chấp, khó hòa đồng và không được lòng nhiều người.

Độ tuổi sau 50

nguoideptaydo4

Xem vận mệnh phát tài của những người này thì xem miệng. Với những người có hậu vận an nhàn, sức khỏe dồi dào sẽ sở hữu chiếc miệng rộng, môi và cằm cũng rất đầy đặn.Khi miệng bị méo, môi trên môi dưới không được cân xứng thì đến 50 tuổi vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, làm lụng vất vả, bôn ba để cầu tài.

Nếu người đó muốn thay đổi vận mệnh thì cần tu thân tích đức, làm nhiều việc thiện, cuộc sống sau này sẽ an nhàn hơn.

Ngoài ra thì có thể xem cằm để biết vận mệnh về già của mỗi người. Nếu cằm và xương má đều tròn thì chứng tỏ càng về già bạn cành có cơ hội để phát tài. Tuy lộc đến hơi muộn nhưng có thể để cho con cháu.

* Thông tin mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan